Top 7 Quán bún thang ngon nhất Quận Ba Đình, Hà Nội

Anh Thư Choco 198 0 Báo lỗi

Bún Thang là nét ẩm thực mà khi đặt chân đến Hà Nội bạn không thể bỏ qua vì nó không chỉ là một món ăn, mà nó còn là cả một tinh hoa ẩm thực được người dân Hà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Cũ Hà Nội

    Gọi điện

    Nếu bạn là người yêu thích hương vị của những món ăn truyền thống, nhà hàng Quán Cũ Hà Nội là một lựa chọn không thể bỏ qua để thưởng thức các món ăn đặc sản Việt Nam. Đặc trưng của nhà hàng Quán Cũ Hà Nội là các món ăn ăn truyền thống Việt Nam được chế biến theo phong cách tinh tế của nền văn hóa ẩm thực Hà Nội. Nhà hàng là nơi giới thiệu các món ăn truyền thống nhất của người Hà Nội đến với thực khách. Cũng chính vì thế mà bát bún thang tại Quán Cũ Hà Nội cũng được trau chuốt rất kĩ về bày trí cũng như về hương vị.


    Bún thang tại Quán Cũ Hà Nội chiều lòng được nhiều khách hàng sành ăn bởi tinh tế từ nước dùng, tỉ mỉ trong từng khâu chế biến và sự khéo léo từ người đầu bếp. Nước dùng phải được hầm từ xương từ đếm hôm trước, để nguội rồi cho vào tủ lạnh để đông, sáng hôm sau đem vớt bỏ phần bọt bên trên, giữ lại phần nước dùng tinh khiết bên dưới, đun với lửa vừa phải, không được đun lửa quá to. Không gian bên trong nhà hàng dường như đưa ta trở lại vẻ đẹp xa hoa mà cổ kính của một Hà Nội xưa cũ với ánh đèn vàng hoài niệm mờ ảo chiếu lên các cổ vật được sưa tập tại đây. Nó đủ lắng đọng, đủ sâu sắc cho tâm hồn họ. Nếu bạn có tình yêu mãnh liệt với ẩm thực truyền thống thì không nên bỏ qua những nhà hàng món Việt ngon nổi tiếng, hút khách nhất ở Hà Nội tại đây nhé! Hãy đến với Quán Cũ Hà Nội ngay hôm nay thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31A Phan Đình Phùng, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3734 4048 & 0913 205 545
    Email: quancuhanoi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quancuhanoi/
    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

    Gọi điện
    Quán Cũ Hà Nội
    Quán Cũ Hà Nội
    Quán Cũ Hà Nội
    Quán Cũ Hà Nội

  2. Top 2

    Thanh Bún Thang Gia Truyền

    Gọi điện

    Quán Thanh Bún Thang Gia Truyền nằm trong con ngõ nhỏ trên phố Tôn Thất Thiệp, được trang hoàng khá đơn giản, có điều hòa nên khi ăn sẽ không lo bị nóng. Bằng kinh nghiệm và sự khéo léo, các chủ quán nơi đây đã chế ra thứ nước dùng bún thang thơm ngon thanh khiết vô cùng. Còn bí quyết, đôi khi chỉ đơn giản nằm trong vài khâu rất nhỏ. Kể đến ở đây như nước dùng được hầm từ xương và phải chuẩn bị từ tối hôm trước, sau đó cho vào tủ lạnh để đông lại rồi sáng hôm sau đem bỏ hết phần mỡ đông phía trên đi, chỉ lấy phần nước còn lại. Hay khi ninh phải chú ý kiểm soát ngọn lửa luôn ở mức độ vừa phải, không được vì muốn nhanh mà đun to lửa.


    Một bát bún thang tại quán Thanh Bún Thang Gia Truyền bao gồm trứng tráng, giò lụa, thịt gà, nấm hương, củ cải thêm chút hành lá và rau răm, điều đặc biệt ở bún thang là mọi thứ đều được thái nhỏ sợi chỉ, rất kì công và tỉ mỉ, bạn có thể thêm chút mắm tôm nêu muốn làm dậy mùi vị hơn. Tất cả các nguyên liệu được xếp gọn và chan nước dùng ngọt thanh ăn vào rất vừa miệng. Bún thang là một món ăn kì công trong chế biến và người thưởng thức nó cũng vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Ngõ 23 Tôn Thất Thiệp, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 466 869
    Email: haphuongnguyen2910@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thanh.bunthang.71/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 14:00

    Gọi điện
    Thanh Bún Thang Gia Truyền
    Thanh Bún Thang Gia Truyền
    Thanh Bún Thang Gia Truyền
    Thanh Bún Thang Gia Truyền
  3. Con phố Đào Tấn nổi tiếng với quán Bún thang Ngọc Tuyền, một địa chỉ nổi tiếng của những người sành ăn. Nhìn bên ngoài, quán Bún thang Ngọc Tuyền không có gì nổi bật, hấp dẫn nhưng chất lượng và giá cả thì cực kì ổn. Hơn thế nữa, đồ ăn ở Bún thang Ngọc Tuyền luôn được bày trong tủ kính đóng kín, rất sạch sẽ và ngăn nắp. Nhân viên phục vụ tận tình, chủ quán thân thiện. Điểm hấp dẫn ở đây là có nước dùng trong vắt, vị ngọt tự nhiên, sợi bún nhỏ trắng, thịt gà mềm và có hương vị đậm đà.


    So với mặt bằng giá chung thì giá đồ ăn ở Bún thang Ngọc Tuyền thấp hơn một chút. Nhưng không vì thế mà chất lượng và số lượng giảm đi theo mệnh giá tiền. Bát bún thang có nhiều màu sắc của nguyên liệu, vị cay nồng của ớt, tỏi, vị ngọt của xương trong nước dùng. Mùi thơm ngào ngạt của bát nước dùng bốc khói nghi ngút, thưởng thức một lần sẽ nhớ mãi. Bát bún ở đây vẫn đầy đặn, đủ vị với thịt gà, trứng tráng, giò lụa, nấm hương, củ cải dầm… và nước dùng dậy mùi thơm của xương gà ninh, của nấm hương và tôm he nên có vị ngọt dịu và rất đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 665 988
    Giờ mở cửa: 05:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bún thang Ngọc Tuyền
    Bún thang Ngọc Tuyền
    Bún thang Ngọc Tuyền
    Bún thang Ngọc Tuyền
  4. Top 4

    Lan Gà - Bún Thang Phố Cổ

    Ăn bún tại quán Lan Gà mang lại cho thực khách một cảm giác cực kỳ đặc biệt như trở lại với Hà Nội những năm đầu thế kỷ 21. Con phố nhỏ xinh xắn vắng người đi lại, tách biệt với Hà Nội xô bồ bên ngoài. Không gian quán rất sạch sẽ, thoáng mát, chất lượng và giá cả thì không phải chê. Bún thang ở đây được đánh giá là có hương vị thơm ngon, đầy đặn, đặc biệt là khâu đảm bảo vệ sinh rất sạch sẽ, ngăn nắp. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện. Giá cả rất bình dân phù hợp với nhiều thực khách. Bún ở đây ngon nhưng bát hơi ít.


    Nước dùng trong vắt, thơm mùi gà, ăn lại ngọt vị xương và thoang thoảng hương tôm khô, ở trên lại điểm vài lát thịt gà trắng phau, một nhúm trứng chiên thái mỏng vàng ươm, thêm vài cái nấm hương cho dậy mùi và một ít củ cải giòn giòn. Một bát bún thang ở quán Lan Gà gồm có giò lụa, thịt gà, nấm hương, củ cải, trứng tráng, thêm chút hành lá và rau răm, mọi nguyên liệu đều được thái nhỏ đến tỉ mỉ và cầu kỳ. Tất cả nguyên liệu đều được xếp gọn và đẹp mắt trong bát, chỉ cần thêm nước dùng nóng là đã dậy mùi hương, thêm một chút chanh, mắm, muối và tương tùy theo khẩu vị từng người. Từ nguyên liệu sạch, tươi ngon đến nước dùng ngọt thanh, tất cả hài hòa trong một bát bún thang đậm vị Hà Nội khiến kẻ sành ăn không muốn về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104/D1 Trần Huy Liệu, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Lan Gà - Bún Thang Phố Cổ
    Lan Gà - Bún Thang Phố Cổ
    Lan Gà - Bún Thang Phố Cổ
    Lan Gà - Bún Thang Phố Cổ
  5. Nằm ở 13 Phạm Hồng Thái, Quận Ba Đình, Hà Nội, quán Bún Thang 13 Phạm Hồng Thái là điểm ghé chân quen thuộc của nhiều du khách trong và ngoài nước. Điểm đặc biệt nhất của bún thang này là vẫn còn giữ nguyên được hương vị Hà Nội thời “tem phiếu”. Bún thang là món ăn đòi hỏi sự cầu kỳ, tỉ mỉ của người đầu bếp, từ khâu thái giò lụa, tráng trứng thành lớp mỏng rồi thái mỏng tang, lườn gà xé nhỏ, các loại gia vị đi kèm như rau răm, hành lá, tỏi ớt...đều rửa sạch sẽ cho kèm vào bát... Quán Bún Thang 13 Phạm Hồng Thái đáp ứng được những yêu cầu khắt khe đó của một bát bún ngon.


    Nước dùng ở thanh khiết, ngọt nhẹ, hương vị thanh tao, màu sắc bắt mắt từ màu xanh của rau, của hành, màu vàng của thịt, của trứng, màu hồng nhạt thơm phức giò lụa, màu trắng nõn của sợi bún, màu đỏ au của tôm xé nhỏ... Tất cả quyện trong nước dùng thơm ngon, đượm mùi tôm khô, nấm hương. Khi ăn, thượng khách trộn đều tất cả các nguyên liệu trong bát bún để cảm nhận trọn vẹn nhất, hài hòa nhất hương vị của Hà Nội trong một tô Bún Thang 13 Phạm Hồng Thái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Phạm Hồng Thái, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3927 2013

    Giờ mở cửa: 06:30 - 11:00

    Gọi điện
    Bún Thang 13 Phạm Hồng Thái
    Bún Thang 13 Phạm Hồng Thái
    Bún Thang 13 Phạm Hồng Thái
    Bún Thang 13 Phạm Hồng Thái
  6. Thưởng thức bún thang ở Phở gà - Bún thang Nga Tám, bạn sẽ cảm nhận được hương vị của Hà Nội những năm đầu thế kỉ 21. Phở gà - Bún thang Nga Tám có nước dùng thơm phức, trong veo, thoang thoảng mùi tôm, mùi gà, bên trên điểm một ít trứng thái nhỏ, thịt gà xé lát, một ít nấm hương cho dậy mùi và một vài lát củ cải giòn giòn.


    Quán bún thang này nổi tiếng bởi cô chủ ở đây rất nhiệt tình, dễ thương, thân thiện với khách nên bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi đến đây. Nếu là một tín đồ của bún thang mà chưa từng thử bún thang ở Phở gà - Bún thang Nga Tám thì thật là đáng tiếc đó, nên hãy đến quán thử khi có cơ hội nhé, chắc chắn rằng bạn sẽ không phải thất vọng đâu! Tất cả các nguyên liệu được chủ quán xếp gọn và chan nước dùng ngọt thanh, ăn vào rất vừa miệng. Bún thang là một món ăn kì công trong chế biến và người thưởng thức nó cũng vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D2 Trần Huy Liệu, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 071 165
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00
    Gọi điện
    Phở gà - Bún thang Nga Tám
    Phở gà - Bún thang Nga Tám
    Phở gà - Bún thang Nga Tám
    Phở gà - Bún thang Nga Tám
  7. Top 7

    Phở Vị Mộc

    Bằng kinh nghiệm và sự khéo léo, chủ quán nơi đây đã chế ra thứ nước dùng bún thang thơm ngon thanh khiết vô cùng. Còn bí quyết của Phở Vị Mộc, đôi khi chỉ đơn giản nằm trong vài khâu rất nhỏ. Có thể kể đến ở đây như nước dùng được hầm từ xương và phải chuẩn bị từ tối hôm trước, sau đó cho vào tủ lạnh để đông lại rồi sáng hôm sau đem bỏ hết phần mỡ đông phía trên đi, chỉ lấy phần nước còn lại. Hay khi ninh phải chú ý kiểm soát ngọn lửa luôn ở mức độ vừa phải, không được vì muốn nhanh mà đun to lửa.


    Một bát bún thang ở đây bao gồm trứng tráng, giò lụa, thịt gà, nấm hương, củ cải thêm chút hành lá và rau răm, điều đặc biệt ở bún thang là mọi thứ đều được thái nhỏ sợi chỉ, rất kì công và tỉ mỉ, bạn có thể thêm chút mắm tôm nếu muốn làm dậy mùi vị hơn. Bún thang ở Phở Vị Mộc dễ ăn, hương vị thanh tao, tinh tế, hình thức bắt mắt và đa sắc màu: màu xanh của rau răm, hành, mùi tàu thái nhỏ, màu trắng nõn nà của bún,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Giang Văn Minh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:30
    Phở Vị Mộc
    Phở Vị Mộc
    Phở Vị Mộc
    Phở Vị Mộc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy