Top 8 Dịch vụ giặt thảm cầu thang uy tín nhất Hà Nội

Vũ Hồng Ngọc 68 0 Báo lỗi

Giặt thảm văn phòng hiện đang là một trong những dịch vụ phổ biến được nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu sử dụng. Thấu hiểu những lo lắng này, trong bài ... xem thêm...

  1. Hút bụi thường xuyên rất hiệu quả trong việc bảo trì thảm từ ngày này qua ngày khác. Tuy nhiên, các chuyên gia đã nghiên cứu cho thấy bụi bẩn tích tụ sâu trong thảm sẽ không được làm sạch bằng cách hút bụi thông thường mà cần được làm sạch chuyên sâu hơn nữa bụi đất tích tụ lâu ngày trong thảm sẽ là môi trường thuận lợi để vi khuẩn nấm mốc phát triển ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Vậy nên vệ sinh nhà sạch Hà Nội đã ra đời để phục vụ nhu cầu của các khách hàng.

    Vệ sinh nhà sạch Hà Nội đã nghiên cứu tất cả các loại vết bẩn các yếu tốt ảnh hưởng đến độ bền của thảm cũng như việc đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng thảm vì vậy vệ sinh nhà sạch Hà Nội hiểu rõ rằng thảm cần được chăm sóc định kỳ. Có thể bạn không nhìn thấy vết bẩn trên thảm nhưng qua thời gian bụi đất đang tích tụ dưới các sợi thảm, ký sinh trùng và nấm mốc đang phát triển phá hoại dần dần sức khỏe của bạn các thành viên trong gia đình bạn hay nhân viên của bạn.


    Vệ sinh nhà sạch Hà Nội là công ty đi đầu sử dụng dung dịch giặt thảm diệt khuẩn sẽ tiêu diệt 99% vi khuẩn tồn tại trong thảm. Các chất bụi bẩn mắc kẹt sâu trong thảm sẽ được hút sạch hoàn toàn bằng máy hút công suất cao. Các loại côn trùng, kí sinh trùng đang tồn tại và phát triển trong thảm như mạc bụi, bo ve, mọt, kiến... sẽ được tiêu diệt bằng thuốc xịt côn trùng (được bộ y tế cấp phép đảm bảo an toàn với sức khỏe).


    Với thời gian làm khô thảm nhanh chóng bạn có thể sử dụng thảm bình thường trở lại sau khi giặt 60-120 phút, giúp thảm hạn chế sự bám bẩn trở lại đồng thời ngăn chặn nấm mốc phát triển. Đảm bảo an toàn với con người vật nuôi và môi trường. Với dịch vụ giặt thảm định kỳ vệ sinh nhà sạch Hà Nội sẽ hỗ trợ giá tốt nhất cho khách hàng. Hãy quan tâm đến thảm nhà bạn để giữ gìn an toàn sức khỏe gia đình cũng như nhân viên bạn và chú trọng đến việc giặt thảm định kỳ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 10 ngõ 337 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
    • 144 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • https://vesinhnhasachhanoi.110.vn/lien-he/

    Điện thoại: 0973 561 052

    Email: nhasachhanoi.1977@gmail.com

    Website: https://vesinhnhasachhanoi.110.vn/

    Gọi điện
    Vệ sinh nhà sạch Hà Nội
    Vệ sinh nhà sạch Hà Nội
    Vệ sinh nhà sạch Hà Nội
    Vệ sinh nhà sạch Hà Nội

  2. Thảm trải sàn cầu thang hiện là một đồ vật được sử dụng vô cùng phổ biến trong không gian của nhiều gia đình, văn phòng. Mặc dù sở hữu nhiều tính năng tiện lợi thế nhưng thảm lại rất dễ bắt bụi bẩn, là môi trường lý tưởng để nhiều vi khuẩn phát triển. Do đó, người dùng cần phải thường xuyên vệ sinh, để thảm luôn được sạch sẽ và thơm tho.


    Những phương pháp vệ sinh thảm tại nhà chỉ có thể loại bỏ được một số vết bẩn, với những vết bẩn cứng đầu thì không thể làm sạch. Bên cạnh đó những chiếc thảm có kích thước lớn, trọng lượng nặng thì cách vệ sinh thủ công truyền thống sẽ không thể nào làm được. Tuy nhiên với Starsclean thì mọi vấn đề đều được giải quyết nhanh gọn. Starsclean sử dụng thiết bị máy móc hiện đại có thể đánh bay hoàn toàn các vết bẩn, khử mùi, làm sạch sâu từ bên trong, ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn trả lại vẻ đẹp như mới.


    Hiện nay, Starsclean là đơn vị cung cấp dịch vụ giặt thảm uy tín, tin cậy và nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Starsclean hội tụ đầy đủ những yêu cầu của các bạn đảm bảo mang đến dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.


    Starsclean chuyên cung cấp dịch vụ giặt/vệ sinh thảm văn phòng – sofa – đệm – rèm. Công ty làm việc 24/7 kể cả ngày lễ tết, chỉ cần khách hàng cần Starsclean sẽ có mặt ngay để phục vụ. Starsclean hợp tác với những đơn vị cung cấp chất tẩy, nước giặt chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn với sức khỏe con người. Bên cạnh đó, Starsclean thiết bị hiện đại, tiên tiến nhập khẩu từ các nước như Nhật, Mỹ, Singapore,…

    Đội ngũ nhân viên của Starsclean là những người giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, biết cách sử dụng các phương pháp và dung dịch giặt thảm phù hợp. Đảm bảo mang tới hiệu quả làm sạch tối đa mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng cũng như thẩm mỹ của thảm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 4 ngách 8/11/186/81 Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • 14 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • https://starsclean.net/

    Điện thoại: 0968 601 836

    Email: starscleanhn@gmail.com

    Website: https://starsclean.net

    Gọi điện
    Starsclean
    Starsclean
    Starsclean
    Starsclean
  3. Vệ sinh công nghiệp Hùng Dũng là đơn vị chuyên tư vấn và thi công vệ sinh công nghiệp, giặt là, làm mới, sửa chữa đồ da, chăn ga gối đệm, bàn ghế gia đình, văn phòng, ô tô,… Trực thuộc công ty TNHH Phát triển Hào Hùng, vệ sinh công nghiệp Hùng Dũng có lịch sử hình thành từ năm 2016 với hơn 5 năm phát triển.


    Thảm là vật dụng khá quen thuộc trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Thảm trải nhà, thảm cầu thang, thảm trong phòng khách, thảm phòng ngủ, thảm trong các văn phòng, hội thảo, thảm ở các sảnh khách sạn… Thảm góp phần làm đẹp và sang trọng cho ngôi nhà, văn phòng cũng như mọi nơi làm việc. Dù hút bụi thường xuyên nhưng sau một thời gian sử dụng bạn cần phải giặt thảm để tẩy các vết bẩn, diệt các vi khuẩn nấm mốc bám ở thảm. Giặt thảm thường xuyên để đảm bảo rằng thảm luôn sạch đẹp, vì thảm trải sàn chứa rất nhiều bụi đất, vi khuẩn, những chất dễ gây dị ứng cho con người, nếu không giặt thảm thường xuyên sẽ dễ gây ra ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và gây bệnh tật cho người sử dụng.


    Tuy nhiên muốn giặt thảm sạch phải có phương pháp cũng như máy móc hỗ trợ theo quy trình chuyên nghiệp thì thảm mới sạch và hết vi khuẩn được và đó là lúc bạn cần đến dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp. Vệ sinh công nghiệp Hùng Dũng là địa chỉ giúp bạn giặt thảm sạch đẹp và hiệu quả.


    Việc nắm rõ được chất liệu của từng loại thảm và thời tiết khí hậu ở Việt Nam, Vệ sinh công nghiệp Hùng Dũng sẽ đưa ra những phương pháp giặt thảm tại nhà hiệu quả nhất, vừa làm sạch mềm mịn, vừa giữ lại màu sắc nguyên thủy cho thảm mà không gây mùi khó chịu.


    Hiện nay có 3 phương pháp giặt thảm chính nhằm phục vụ cho việc giặt thảm cầu thang, giặt thảm văn phòng, giặt thảm trang trí, giặt thảm trải sàn... hiệu quả nhất được vệ sinh công nghiệp Hùng Dũng áp dụng:

    • Phương pháp giặt thảm Carpet Shampoo
    • Phương pháp giặt thảm Dry powder method
    • Phương pháp giặt thảm External Extraction

    Vệ sinh công nghiệp Hùng Dũng cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp giặt thảm giá rẻ tại Hà Nội, dịch vụ giặt thảm cầu thang. Quá trình giặt thảm được tiến hành nhanh chóng và hiệu quả giúp bạn có một không gian sống trong lành và sang trọng. Vệ sinh công nghiệp Hùng Dũng cam kết sử dụng hóa chất an toàn, hiệu quả, không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như môi trường xung quanh. Đội ngũ nhân viên nhiều năm chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại nhất trên thị trường, tuân thủ quy trình làm việc khắt khe nhất với tính năng vượt trội đáp ứng mọi yêu cầu về thảm của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 135 Nguyễn Văn Giáp, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 012 525 & 0907 861 515

    Email: sofahungdung2020@gmail.com

    Website: https://sofahungdung.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/so1dodahanoi

    Gọi điện
    Vệ sinh công nghiệp Hùng Dũng
    Vệ sinh công nghiệp Hùng Dũng
    Vệ sinh công nghiệp Hùng Dũng
    Vệ sinh công nghiệp Hùng Dũng
  4. Top 4

    Ocean Clean

    Gọi điện

    Trải thảm ở cầu thang sẽ làm cho ngôi nhà của bạn đẹp hơn, trở nên sang trọng hơn. Đặc biệt ở các văn phòng kín, sử dụng máy lạnh thường xuyên, hay vào mùa đông thảm sẽ làm cho ngôi nhà trở nên ấm áp hơn. Thảm trang trí kết hợp với bộ ghế sofa sẽ tạo cho phòng khách vẻ đẹp hiện đại và sang trọng ấm cúng.


    Tuy nhiên, thảm lâu ngày không vệ sinh sẽ gây cảm giác khó chịu ngứa ngáy, bởi có nhiều bụi bẩn, tóc, lông vật nuôi, mẩu thức ăn, nước uống hay nấm mốc, các vi sinh vật sinh ra từ thảm. Nếu bạn đang cảm thấy khó chịu bởi bụi bẩn từ tấm thảm trải ở văn phòng hay thảm cầu thang có nghĩa là nó đã quá bẩn rồi, cần phải giặt gấp. Hãy liên hệ với dịch vụ giặt thảm Ocean Clean, Ocean Clean sẽ làm sạch thảm ở văn phòng, phòng khách gia đình bạn như mới, trả lại vẻ sang trọng và không gian sạch sẽ vốn có của nó.


    Với tiêu chí đặt “Chất lượng dịch vụ” lên hàng đầu, Ocean Clean thường xuyên cập nhật và đầu tư các công nghệ làm vệ sinh tiên tiến nhất trên thế giới và sẽ áp dụng ngay để cải thiện năng suất, hiệu quả làm việc và giảm thời gian thi công tối đa. Nhân viên của Ocean Clean được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp từ kỹ năng giao tiếp với khách hàng đến quy trình làm việc. Bạn có thể yên tâm rằng ngôi nhà của mình đang được chăm sóc tốt nhất bởi những con người tận tâm nhất, bạn sẽ cảm thấy đồng tiền mình bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 9 phố An Hòa, Hà Đông, Hà Nội
    • Số 150 Ngõ Thái Thịnh 1, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 776 360

    Email: oceanclean.vn@gmail.com

    Website: https://oceanclean.vn/

    Gọi điện
    Ocean Clean
    Ocean Clean
    Ocean Clean
    Ocean Clean
  5. Dịch vụ giặt thảm tại quận Ba Đình, Hà Nội giá rẻ đang là địa điểm nổi bật nhất hiện nay của vệ Sinh Minh Quân, dịch vụ giặt thảm ở Hà Nội được nhiều sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng nhờ vào phong cách làm việc nhanh – sạch – đẹp – giá rẻ đáp ứng nhu cầu cần thiết của khách hàng mong muốn ngay lập tức, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thúc trực 24/24 khi khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ. Nhờ đó Vệ Sinh Minh Quân không ngừng phát triển mạnh hơn luôn luôn lắng nghe những lời đề nghị phản hồi về công ty để phục vụ khách hàng tại quận Ba Đình nói riêng mà còn các quận khác và các tỉnh lân cận khác khắc phục tốt hơn nhanh hơn và hiệu quả hơn.


    Công ty chuyên giặt thảm trải sàn, thảm cầu thang, thảm trang trí (thảm Tấm): nhà riêng, xí nghiệp, công ty, quán Cafe, nhà hàng, rạp hát, hội chợ,... Với quy trình hợp lý cùng kinh nghiệm xử lý vết bẩn đặc biệt , không những làm sạch thảm bẩn do bụi, đất, bùn, Vệ Sinh Minh Quân còn tẩy vết dơ do thức ăn, uống, vết rỉ sét, dầu nhớt cặn, chengum v..v… Sau khi công việc hoàn thành sẽ để lại mặt thảm tươi sạch gần như mới làm hài lòng khách hàng.


    Trong các hộ gia đình, văn phòng, công sở,... thảm trải sàn và ghế sofa đã sử dụng lâu ngày dễ dẫn đến tình trạng bám nhiều bụi, thậm chí két bẩn. Nếu không được vệ sinh kịp thời, hoặc để lâu ngày sẽ có mùi hôi và trở thành nơi cư trú của các mầm bệnh gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Vệ Sinh Minh Quân chuyên nhận giặt thảm tại Hà Nội với rất nhiều lý do như vậy, tại sao bạn không liên hệ ngay để tận hưởng dịch vụ giặt thảm tại nhà và giặt thảm văn phòng sạch hoàn hảo. Với ba tiêu chí “ Uy Tín – Chuyên Nghiệp – Tận Tâm” làm kim chỉ nam trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Vệ Sinh Minh Quân quyết tâm mang lại những giá trị vững bền cho khách hàng.

    Vệ Sinh Minh Quân là công ty cung cấp dịch vụ giặt thảm số 1 tại Hà Nội đang nỗ lực khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Với chính sách “nhanh – sạch – đẹp – giá rẻ” Minh Quân đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 19 Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội - 0967 567 323
    • 424 Long Biên, Ngọc Thụy, Hà Nội - 0867 660 880

    Email: dichvuvesinhminhquan@gmail.com

    Website: https://dichvugiatghesofa.com/

    Gọi điện
    Vệ Sinh Minh Quân
    Vệ Sinh Minh Quân
    Vệ Sinh Minh Quân
    Vệ Sinh Minh Quân
  6. Bạn đang muốn tìm dịch vụ giặt thảm ở Hà Nội nhưng không biết tìm ở công ty, đơn vị nào giặt thảm tại nhà mà uy tín, giá rẻ, mà giặt sạch sẽ, thì hãy tìm đến Vệ sinh Bảo Nam một trong những công ty úy tín bậc nhất Hà Nội chuyên về giặt thảm, giặt ghế sofa, dịch vụ vụ dọn nhà, vệ sinh công nghiệp.


    Đến với Vệ sinh Bảo Nam chuyên về giặt thảm tại nhà Hà Nội thì bạn khỏi lo về vấn đề chất lượng dịch vụ, cũng như độ sạch sẽ. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề, hóa chất nhập khẩu, bề dày kinh nghiệm lâu năm, luôn khẳng định mình là số 1 tại thị trường Hà Nội.


    Vệ sinh Bảo Nam đang áp dụng 2 phương pháp giặt thảm tại nhà đó là: Giặt thảm bằng hơi nước nóng, và giặt thảm bảng tay. Dịch vụ giặt thảm bằng hơi nước nóng là khi thảm nhà bạn bị ẩm ướt, nấm mốc, những vết bẩn đang con bám trên bề mặt, vết bẩm không bám quá lâu ngày, nên dễ dàng đánh tan mọi vết bẩn bằng công nghệ hơi nước nóng. Dịch vụ giặt thảm bằng tay thường áp dụng với tất cả các loại thảm để đánh tan mọi vết bẩn bám lâu ngày, tuy giặt thảm có lâu hơn so với giặt thảm bằng hồi nước nóng, nhưng mức độ sạch thì cao hơn.

    Vệ sinh Bảo Nam có nhiều kinh nghiệm trong việc làm vệ sinh thảm, giặt thảm tại nhà Hà Nội cho văn phòng cũng như thảm sofa, thảm nhà ở. Nên việc thao tác cực kỳ đơn giản. Xử lý công việc tốt hơn khi gặp sự cố nhỏ nào đó. Đội ngũ nhân viên đông, có thể xử lý được diện tích mặt thảm 1000 mét vuông trong một ngày. Có máy móc đầy đủ, Vệ sinh Bảo Nam sẽ thi công nhanh chóng hơn rất nhiều. Đặc biệt Vệ sinh Bảo Nam luôn áp dụng mức giá rẻ nhất khi khách hàng có nhu cầu dịch vụ giặt thảm tại Hà Nội nhưng luôn đảm tại chất lượng dịch vụ cho khách hàng trong thời gian nhất định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 219 Định Công Thượng, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 225 128

    Email: dichvuvesinhsg24h@gmail.com

    Website:

    • https://dichvuvesinhsg24h.com/
    • https://dichvuvesinhnha.net/

    Fanpage: www.facebook.com/Dịch-vụ-vệ-sinh-ghế-sofa-thảm-rèm-đệm-100747791818929

    Gọi điện
    Vệ sinh Bảo Nam
    Vệ sinh Bảo Nam
    Vệ sinh Bảo Nam
    Vệ sinh Bảo Nam
  7. Công ty Gia Bảo Hoàn Mỹ chuyên cung cấp các dịch vụ giặt thảm tại nhà giá rẻ nhất thị trường Hà Nội. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề đảm bảo đáp ứng được việc giặt các loại cảm cao cấp nhất trên thị trường hiện nay.


    Công ty Gia Bảo Hoàn Mỹ cung cấp dịch vụ 24/7, không phân biệt ngày nghỉ, ngày lễ. Giá dịch vụ giặt thảm, giặt rèm văn phòng, trải sàn, trang trí tại Hà Nội đều ngang bằng, thậm chí rẻ hơn các địa chỉ cùng cung cấp dịch vụ. Có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lâu năm yêu nghề, hiểu rõ từng cách làm sạch hiệu quả với từng loại chất liệu thảm. Trang thiết bị dịch vụ giặt thảm văn phòng hiện đại, chất lượng, làm sạch thảm dễ dàng ngay tại chỗ. Hóa chất giặt thảm dùng an toàn, hiệu quả, không độc hại, không ảnh hưởng đến con người và môi trường xung quanh. Gia Bảo Hoàn Mỹ sẵn sàng tư vấn một cách tận tình, chi tiết nhất để khách hàng có thể chọn được cho mình một dịch vụ phù hợp với giá thành hợp lý nhất.


    Với 10 năm kinh nghiệm trong nghề giặt thảm, trực tiếp làm sạch thảm cho hơn 1000 hộ gia đình, cơ quan công ty Gia Bảo Hoàn Mỹ đã và đang cung cấp cho khách hàng giải pháp giặt thảm hiệu quả và tiết kiệm. Hãy đến với dịch vụ giặt thảm của Gia Bảo Hoàn Mỹ để được tư vấn và khảo sát miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 142 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    • Số 269 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    • Số 14 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0918 155 696

    Email: vesinhoanmydv247@gmail.com

    Website: https://vesinhgiabaohoanmy.com/

    Fanpage: www.facebook.com/vesinhcongnghiepgiabaohoanmy/

    Gọi điện
    Công ty Gia Bảo Hoàn Mỹ
    Công ty Gia Bảo Hoàn Mỹ
    Công ty Gia Bảo Hoàn Mỹ
    Công ty Gia Bảo Hoàn Mỹ
  8. Công ty TNHH Linh Anh Hà Nội là một trong những công ty chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực làm sạch và cung cấp trang thiết bị, hóa chất sử dụng trong ngành công nghiệp làm sạch và Việt Nam. Công ty hiện đang cung cấp dịch vụ làm sạch cho các bệnh viện, văn phòng, khách sạn, tòa nhà cao tầng, trường học, hệ thống siêu thị, nhà máy, khu công nghiệp… tại khu vực Hà nội và các tỉnh miền Bắc.


    Với sự chuyển giao công nghệ kỹ thuật của các hãng làm sạch trên thế giới Klenco (Singapo), Unger (Đức), Kuleyo và

    Fumop (Italya) cùng với đội ngũ quản lý có kinh nghiệm và năng lực trong điều hành kinh doanh, dịch vụ làm sạch, công ty Linh Anh Hà Nội đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng với chất lượng ngày càng cao.


    Vì sự phát triển của công ty, vì cuộc sống và môi trường Xanh – Sạch – Đẹp, toàn thể nhân viên công ty Linh Anh cùng nhau nỗ lực phấn đấu trở thành công ty làm sạch hàng đầu về chất lượng dịch vụ. Cam kết cung cấp cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất về chất lượng và ổn định. Luôn lắng nghe và tiếp thu ý kiến đóng góp của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ làm hài lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 11 ngõ 31 Đội Nhân, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6259 6157 & 0965 372 078

    Email: linhanhclean@gmail.com

    Website: http://linhanhclean.com/

    Fanpage: www.facebook.com/vesinhcongnghieplinhanh/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Linh Anh Hà Nội
    Công ty TNHH Linh Anh Hà Nội
    Công ty TNHH Linh Anh Hà Nội
    Công ty TNHH Linh Anh Hà Nội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy