Vệ sinh công nghiệp Hùng Dũng

Vệ sinh công nghiệp Hùng Dũng là đơn vị chuyên tư vấn và thi công vệ sinh công nghiệp, giặt là, làm mới, sửa chữa đồ da, chăn ga gối đệm, bàn ghế gia đình, văn phòng, ô tô,… Trực thuộc công ty TNHH Phát triển Hào Hùng, vệ sinh công nghiệp Hùng Dũng có lịch sử hình thành từ năm 2016 với hơn 5 năm phát triển.


Thảm là vật dụng khá quen thuộc trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Thảm trải nhà, thảm cầu thang, thảm trong phòng khách, thảm phòng ngủ, thảm trong các văn phòng, hội thảo, thảm ở các sảnh khách sạn… Thảm góp phần làm đẹp và sang trọng cho ngôi nhà, văn phòng cũng như mọi nơi làm việc. Dù hút bụi thường xuyên nhưng sau một thời gian sử dụng bạn cần phải giặt thảm để tẩy các vết bẩn, diệt các vi khuẩn nấm mốc bám ở thảm. Giặt thảm thường xuyên để đảm bảo rằng thảm luôn sạch đẹp, vì thảm trải sàn chứa rất nhiều bụi đất, vi khuẩn, những chất dễ gây dị ứng cho con người, nếu không giặt thảm thường xuyên sẽ dễ gây ra ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và gây bệnh tật cho người sử dụng.


Tuy nhiên muốn giặt thảm sạch phải có phương pháp cũng như máy móc hỗ trợ theo quy trình chuyên nghiệp thì thảm mới sạch và hết vi khuẩn được và đó là lúc bạn cần đến dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp. Vệ sinh công nghiệp Hùng Dũng là địa chỉ giúp bạn giặt thảm sạch đẹp và hiệu quả.


Việc nắm rõ được chất liệu của từng loại thảm và thời tiết khí hậu ở Việt Nam, Vệ sinh công nghiệp Hùng Dũng sẽ đưa ra những phương pháp giặt thảm tại nhà hiệu quả nhất, vừa làm sạch mềm mịn, vừa giữ lại màu sắc nguyên thủy cho thảm mà không gây mùi khó chịu.


Hiện nay có 3 phương pháp giặt thảm chính nhằm phục vụ cho việc giặt thảm cầu thang, giặt thảm văn phòng, giặt thảm trang trí, giặt thảm trải sàn... hiệu quả nhất được vệ sinh công nghiệp Hùng Dũng áp dụng:

  • Phương pháp giặt thảm Carpet Shampoo
  • Phương pháp giặt thảm Dry powder method
  • Phương pháp giặt thảm External Extraction

Vệ sinh công nghiệp Hùng Dũng cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp giặt thảm giá rẻ tại Hà Nội, dịch vụ giặt thảm cầu thang. Quá trình giặt thảm được tiến hành nhanh chóng và hiệu quả giúp bạn có một không gian sống trong lành và sang trọng. Vệ sinh công nghiệp Hùng Dũng cam kết sử dụng hóa chất an toàn, hiệu quả, không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như môi trường xung quanh. Đội ngũ nhân viên nhiều năm chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại nhất trên thị trường, tuân thủ quy trình làm việc khắt khe nhất với tính năng vượt trội đáp ứng mọi yêu cầu về thảm của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 135 Nguyễn Văn Giáp, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0961 012 525 & 0907 861 515

Email: sofahungdung2020@gmail.com

Website: https://sofahungdung.vn/

Fanpage: www.facebook.com/so1dodahanoi

Vệ sinh công nghiệp Hùng Dũng
Vệ sinh công nghiệp Hùng Dũng
Vệ sinh công nghiệp Hùng Dũng
Vệ sinh công nghiệp Hùng Dũng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy