Công ty Gia Bảo Hoàn Mỹ

Công ty Gia Bảo Hoàn Mỹ chuyên cung cấp các dịch vụ giặt thảm tại nhà giá rẻ nhất thị trường Hà Nội. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề đảm bảo đáp ứng được việc giặt các loại cảm cao cấp nhất trên thị trường hiện nay.


Công ty Gia Bảo Hoàn Mỹ cung cấp dịch vụ 24/7, không phân biệt ngày nghỉ, ngày lễ. Giá dịch vụ giặt thảm, giặt rèm văn phòng, trải sàn, trang trí tại Hà Nội đều ngang bằng, thậm chí rẻ hơn các địa chỉ cùng cung cấp dịch vụ. Có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lâu năm yêu nghề, hiểu rõ từng cách làm sạch hiệu quả với từng loại chất liệu thảm. Trang thiết bị dịch vụ giặt thảm văn phòng hiện đại, chất lượng, làm sạch thảm dễ dàng ngay tại chỗ. Hóa chất giặt thảm dùng an toàn, hiệu quả, không độc hại, không ảnh hưởng đến con người và môi trường xung quanh. Gia Bảo Hoàn Mỹ sẵn sàng tư vấn một cách tận tình, chi tiết nhất để khách hàng có thể chọn được cho mình một dịch vụ phù hợp với giá thành hợp lý nhất.


Với 10 năm kinh nghiệm trong nghề giặt thảm, trực tiếp làm sạch thảm cho hơn 1000 hộ gia đình, cơ quan công ty Gia Bảo Hoàn Mỹ đã và đang cung cấp cho khách hàng giải pháp giặt thảm hiệu quả và tiết kiệm. Hãy đến với dịch vụ giặt thảm của Gia Bảo Hoàn Mỹ để được tư vấn và khảo sát miễn phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 142 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Số 269 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
  • Số 14 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0918 155 696

Email: vesinhoanmydv247@gmail.com

Website: https://vesinhgiabaohoanmy.com/

Fanpage: www.facebook.com/vesinhcongnghiepgiabaohoanmy/

Công ty Gia Bảo Hoàn Mỹ
Công ty Gia Bảo Hoàn Mỹ
Công ty Gia Bảo Hoàn Mỹ
Công ty Gia Bảo Hoàn Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy