Vệ sinh Bảo Nam

Bạn đang muốn tìm dịch vụ giặt thảm ở Hà Nội nhưng không biết tìm ở công ty, đơn vị nào giặt thảm tại nhà mà uy tín, giá rẻ, mà giặt sạch sẽ, thì hãy tìm đến Vệ sinh Bảo Nam một trong những công ty úy tín bậc nhất Hà Nội chuyên về giặt thảm, giặt ghế sofa, dịch vụ vụ dọn nhà, vệ sinh công nghiệp.


Đến với Vệ sinh Bảo Nam chuyên về giặt thảm tại nhà Hà Nội thì bạn khỏi lo về vấn đề chất lượng dịch vụ, cũng như độ sạch sẽ. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề, hóa chất nhập khẩu, bề dày kinh nghiệm lâu năm, luôn khẳng định mình là số 1 tại thị trường Hà Nội.


Vệ sinh Bảo Nam đang áp dụng 2 phương pháp giặt thảm tại nhà đó là: Giặt thảm bằng hơi nước nóng, và giặt thảm bảng tay. Dịch vụ giặt thảm bằng hơi nước nóng là khi thảm nhà bạn bị ẩm ướt, nấm mốc, những vết bẩn đang con bám trên bề mặt, vết bẩm không bám quá lâu ngày, nên dễ dàng đánh tan mọi vết bẩn bằng công nghệ hơi nước nóng. Dịch vụ giặt thảm bằng tay thường áp dụng với tất cả các loại thảm để đánh tan mọi vết bẩn bám lâu ngày, tuy giặt thảm có lâu hơn so với giặt thảm bằng hồi nước nóng, nhưng mức độ sạch thì cao hơn.

Vệ sinh Bảo Nam có nhiều kinh nghiệm trong việc làm vệ sinh thảm, giặt thảm tại nhà Hà Nội cho văn phòng cũng như thảm sofa, thảm nhà ở. Nên việc thao tác cực kỳ đơn giản. Xử lý công việc tốt hơn khi gặp sự cố nhỏ nào đó. Đội ngũ nhân viên đông, có thể xử lý được diện tích mặt thảm 1000 mét vuông trong một ngày. Có máy móc đầy đủ, Vệ sinh Bảo Nam sẽ thi công nhanh chóng hơn rất nhiều. Đặc biệt Vệ sinh Bảo Nam luôn áp dụng mức giá rẻ nhất khi khách hàng có nhu cầu dịch vụ giặt thảm tại Hà Nội nhưng luôn đảm tại chất lượng dịch vụ cho khách hàng trong thời gian nhất định.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 219 Định Công Thượng, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0987 225 128

Email: dichvuvesinhsg24h@gmail.com

Website:

  • https://dichvuvesinhsg24h.com/
  • https://dichvuvesinhnha.net/

Fanpage: www.facebook.com/Dịch-vụ-vệ-sinh-ghế-sofa-thảm-rèm-đệm-100747791818929

Vệ sinh Bảo Nam
Vệ sinh Bảo Nam
Vệ sinh Bảo Nam
Vệ sinh Bảo Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy