Vệ sinh nhà sạch Hà Nội

Hút bụi thường xuyên rất hiệu quả trong việc bảo trì thảm từ ngày này qua ngày khác. Tuy nhiên, các chuyên gia đã nghiên cứu cho thấy bụi bẩn tích tụ sâu trong thảm sẽ không được làm sạch bằng cách hút bụi thông thường mà cần được làm sạch chuyên sâu hơn nữa bụi đất tích tụ lâu ngày trong thảm sẽ là môi trường thuận lợi để vi khuẩn nấm mốc phát triển ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Vậy nên vệ sinh nhà sạch Hà Nội đã ra đời để phục vụ nhu cầu của các khách hàng.

Vệ sinh nhà sạch Hà Nội đã nghiên cứu tất cả các loại vết bẩn các yếu tốt ảnh hưởng đến độ bền của thảm cũng như việc đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng thảm vì vậy vệ sinh nhà sạch Hà Nội hiểu rõ rằng thảm cần được chăm sóc định kỳ. Có thể bạn không nhìn thấy vết bẩn trên thảm nhưng qua thời gian bụi đất đang tích tụ dưới các sợi thảm, ký sinh trùng và nấm mốc đang phát triển phá hoại dần dần sức khỏe của bạn các thành viên trong gia đình bạn hay nhân viên của bạn.


Vệ sinh nhà sạch Hà Nội là công ty đi đầu sử dụng dung dịch giặt thảm diệt khuẩn sẽ tiêu diệt 99% vi khuẩn tồn tại trong thảm. Các chất bụi bẩn mắc kẹt sâu trong thảm sẽ được hút sạch hoàn toàn bằng máy hút công suất cao. Các loại côn trùng, kí sinh trùng đang tồn tại và phát triển trong thảm như mạc bụi, bo ve, mọt, kiến... sẽ được tiêu diệt bằng thuốc xịt côn trùng (được bộ y tế cấp phép đảm bảo an toàn với sức khỏe).


Với thời gian làm khô thảm nhanh chóng bạn có thể sử dụng thảm bình thường trở lại sau khi giặt 60-120 phút, giúp thảm hạn chế sự bám bẩn trở lại đồng thời ngăn chặn nấm mốc phát triển. Đảm bảo an toàn với con người vật nuôi và môi trường. Với dịch vụ giặt thảm định kỳ vệ sinh nhà sạch Hà Nội sẽ hỗ trợ giá tốt nhất cho khách hàng. Hãy quan tâm đến thảm nhà bạn để giữ gìn an toàn sức khỏe gia đình cũng như nhân viên bạn và chú trọng đến việc giặt thảm định kỳ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 10 ngõ 337 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
  • 144 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
  • ...
  • https://vesinhnhasachhanoi.110.vn/lien-he/

Điện thoại: 0973 561 052

Email: nhasachhanoi.1977@gmail.com

Website: https://vesinhnhasachhanoi.110.vn/

Vệ sinh nhà sạch Hà Nội
Vệ sinh nhà sạch Hà Nội
Vệ sinh nhà sạch Hà Nội
Vệ sinh nhà sạch Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy