Ocean Clean

Trải thảm ở cầu thang sẽ làm cho ngôi nhà của bạn đẹp hơn, trở nên sang trọng hơn. Đặc biệt ở các văn phòng kín, sử dụng máy lạnh thường xuyên, hay vào mùa đông thảm sẽ làm cho ngôi nhà trở nên ấm áp hơn. Thảm trang trí kết hợp với bộ ghế sofa sẽ tạo cho phòng khách vẻ đẹp hiện đại và sang trọng ấm cúng.


Tuy nhiên, thảm lâu ngày không vệ sinh sẽ gây cảm giác khó chịu ngứa ngáy, bởi có nhiều bụi bẩn, tóc, lông vật nuôi, mẩu thức ăn, nước uống hay nấm mốc, các vi sinh vật sinh ra từ thảm. Nếu bạn đang cảm thấy khó chịu bởi bụi bẩn từ tấm thảm trải ở văn phòng hay thảm cầu thang có nghĩa là nó đã quá bẩn rồi, cần phải giặt gấp. Hãy liên hệ với dịch vụ giặt thảm Ocean Clean, Ocean Clean sẽ làm sạch thảm ở văn phòng, phòng khách gia đình bạn như mới, trả lại vẻ sang trọng và không gian sạch sẽ vốn có của nó.


Với tiêu chí đặt “Chất lượng dịch vụ” lên hàng đầu, Ocean Clean thường xuyên cập nhật và đầu tư các công nghệ làm vệ sinh tiên tiến nhất trên thế giới và sẽ áp dụng ngay để cải thiện năng suất, hiệu quả làm việc và giảm thời gian thi công tối đa. Nhân viên của Ocean Clean được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp từ kỹ năng giao tiếp với khách hàng đến quy trình làm việc. Bạn có thể yên tâm rằng ngôi nhà của mình đang được chăm sóc tốt nhất bởi những con người tận tâm nhất, bạn sẽ cảm thấy đồng tiền mình bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 9 phố An Hòa, Hà Đông, Hà Nội
  • Số 150 Ngõ Thái Thịnh 1, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0988 776 360

Email: oceanclean.vn@gmail.com

Website: https://oceanclean.vn/

Ocean Clean
Ocean Clean
Ocean Clean
Ocean Clean

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy