Công ty dịch vụ và thương mại Starsclean

Thảm trải sàn cầu thang hiện là một đồ vật được sử dụng vô cùng phổ biến trong không gian của nhiều gia đình, văn phòng. Mặc dù sở hữu nhiều tính năng tiện lợi thế nhưng thảm lại rất dễ bắt bụi bẩn, là môi trường lý tưởng để nhiều vi khuẩn phát triển. Do đó, người dùng cần phải thường xuyên vệ sinh, để thảm luôn được sạch sẽ và thơm tho.


Những phương pháp vệ sinh thảm tại nhà chỉ có thể loại bỏ được một số vết bẩn, với những vết bẩn cứng đầu thì không thể làm sạch. Bên cạnh đó những chiếc thảm có kích thước lớn, trọng lượng nặng thì cách vệ sinh thủ công truyền thống sẽ không thể nào làm được. Tuy nhiên với Starsclean thì mọi vấn đề đều được giải quyết nhanh gọn. Starsclean sử dụng thiết bị máy móc hiện đại có thể đánh bay hoàn toàn các vết bẩn, khử mùi, làm sạch sâu từ bên trong, ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn trả lại vẻ đẹp như mới.


Hiện nay, Starsclean là đơn vị cung cấp dịch vụ giặt thảm uy tín, tin cậy và nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Starsclean hội tụ đầy đủ những yêu cầu của các bạn đảm bảo mang đến dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.


Starsclean chuyên cung cấp dịch vụ giặt/vệ sinh thảm văn phòng – sofa – đệm – rèm. Công ty làm việc 24/7 kể cả ngày lễ tết, chỉ cần khách hàng cần Starsclean sẽ có mặt ngay để phục vụ. Starsclean hợp tác với những đơn vị cung cấp chất tẩy, nước giặt chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn với sức khỏe con người. Bên cạnh đó, Starsclean thiết bị hiện đại, tiên tiến nhập khẩu từ các nước như Nhật, Mỹ, Singapore,…

Đội ngũ nhân viên của Starsclean là những người giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, biết cách sử dụng các phương pháp và dung dịch giặt thảm phù hợp. Đảm bảo mang tới hiệu quả làm sạch tối đa mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng cũng như thẩm mỹ của thảm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 4 ngách 8/11/186/81 Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • 14 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
  • ...
  • https://starsclean.net/

Điện thoại: 0968 601 836

Email: starscleanhn@gmail.com

Website: https://starsclean.net

Starsclean
Starsclean
Starsclean
Starsclean

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy