Top 11 Quán ăn vặt ngon nhất tại Đà Lạt

Nguyen Thi Ngoc Anh 6320 0 Báo lỗi

Nếu bạn là một người có "tâm hồn ăn uống", bạn sống tại Đà Lạt hoặc bạn sắp có chuyến du lịch thăm thú mảnh đất Đà Lạt xinh đẹp thì đây là một bài viết dành ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Tráng Nướng Dì Đinh

    Gọi điện

    Bánh Tráng Nướng Dì Đinh là món ăn đặc sản nổi tiếng của Đà Lạt, ngoài bánh tráng nướng chợ Đà Lạt thì có một địa điểm quán ăn ngon rất chất lượng chuyên về bánh tráng nướng bạn nên thử đó là Bánh Tráng Nướng Dì Đinh. được làm từ bánh tráng được tẩm ướp với sốt đậm đà, rồi nướng trên lửa than cho đến khi bánh tráng và sốt chín vàng giòn. Món ăn này có hương vị vô cùng đặc trưng và hấp dẫn, với mùi thơm của bánh tráng và gia vị, hòa quyện cùng vị cay cay, ngọt ngọt, mặn mặn của sốt, tạo thành một hương vị thật sự tuyệt vời.


    Ngoài ra, Bánh Tráng Nướng Dì Đinh còn có thể kết hợp với nhiều loại nhân khác nhau như phô mai, trứng, thịt, tôm, cá tùy theo sở thích của khách hàng. Món ăn này cực kỳ phổ biến và được ưa chuộng tại Đà Lạt, và đã trở thành một trong những món đặc sản không thể bỏ qua khi đến với thành phố này. Chính vì thế, nếu bạn có dịp ghé Đà Lạt, đừng quên thưởng thức món Bánh Tráng Nướng Dì Đinh tuyệt vời này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Hoàng Diệu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0385 888 621
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrangHoangDieu

    Giờ mở cửa: 13:30 - 20:00

    Gọi điện
    Bánh Tráng Nướng Dì Đinh
    Bánh Tráng Nướng Dì Đinh
    Bánh Tráng Nướng Dì Đinh
    Bánh Tráng Nướng Dì Đinh

  2. Top 2

    Nem Nướng Bà Hùng

    Gọi điện

    Nem Nướng Bà Hùng ở Đà Lạt trở thành một món ăn gần như bắt buộc phải thử khi bạn đến với thành phố sương mù. Một món ăn mà buổi nào cũng thưởng thức được, vừa có thịt vừa có rau lại còn kết hợp với đồ chua, tạo cảm giác kích thích ăn mãi không ngán. Làm xao xuyến bao tâm hồn yêu ẩm thực Đà Lạt. Nem được làm từ nguyên liệu chính là thịt lợn xay cùng chút mỡ, tạo nên cảm giác thơm béo trong từng cây nem. Nem nướng của quán được làm cầu kỳ, phần thịt heo phải chọn phần thịt có thêm chút mỡ để khi nướng không bị khô. Thịt xay trộn cùng giò sống, tôm, bì lợn, tỏi, hành tím, gia vị, xiên vào que đem nướng. Nem nướng vàng thơm tạo cảm giác ăn không ngán, vị ngon ngọt đậm vị.


    Điểm đặc biệt nhất của nem nướng bà Hùng so với những quán khác ở Đà Lạt đó chính là nước chấm. Loại nước chấm thần linh không lẫn vào đâu được, đây được coi như là độc chiêu của quán. Nước chấm nem nướng được ninh từ xương heo, lọc lấy nước cốt, rồi trộn với tương hột xay nhỏ. Hỗn hợp này được đánh nhuyễn, nêm thêm mắm muối, bột nêm, thêm vừng rang thơm lừng. Nước chấm luôn được để nóng trong nồi đặt trên bếp âm ỉ lửa. Khách gọi nem là có ngay nước chấm nóng hổi. Tất cả làm nên Nem Nướng Bà Hùng hoàn hảo và nổi tiếng trong giới ẩm thực Đà Lạt


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Trần Hưng Đạo, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3381 2050

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nem Nướng Bà Hùng
    Nem Nướng Bà Hùng
    Nem Nướng Bà Hùng
    Nem Nướng Bà Hùng
  3. Top 3

    Quán Chè Thái Bà Triệu

    Gọi điện

    Quán Chè Thái Bà Triệu tại Đà Lạt là một địa điểm nổi tiếng với thực đơn đa dạng các loại chè ngon đến từ miền Nam, miền Bắc và Thái Lan. Không chỉ có chè truyền thống Việt Nam như chè đỗ xanh, chè hạt sen, chè đậu đen, quán còn có các món chè phương Tây như chè bánh phong, chè kem bơ, chè xoài,... Ngoài ra còn có rất nhiều món ăn nhẹ như bánh tráng nướng, bột chiên, khoai tây chiên,... Quán được trang trí đẹp mắt, rất phù hợp để hẹn hò, gặp gỡ bạn bè hay đi chơi cùng gia đình. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo, đảm bảo mang lại cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời.


    Đặc biệt, Quán Chè Thái Bà Triệu còn có một món chè đặc biệt được nhiều khách hàng yêu thích là chè thái. Loại chè này được chế biến từ sữa tươi, dừa, xí muội, đậu phộng rang và trân châu, tạo nên một hương vị ngọt ngào và thơm ngon đặc trưng của ẩm thực Thái Lan, không gian xanh mát, thực đơn phong phú và giá cả hợp lý, Quán Chè Thái Bà Triệu là địa chỉ không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt. Nếu bạn có cơ hội ghé thăm thành phố này, hãy ghé thăm quán chè Thái Bà Triệu để thưởng thức những món chè ngon tuyệt vời của nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Bà Triệu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3382 1824

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Quán Chè Thái Bà Triệu
    Quán Chè Thái Bà Triệu
    Quán Chè Thái Bà Triệu
    Quán Chè Thái Bà Triệu
  4. Top 4

    Leo's Kitchen

    Gọi điện

    Leo's Kitchen là một quán ăn nằm ở đỉnh đồi, vì vậy ngoài đồ ăn ngon, không gian thoáng mát thì quán còn có views siêu đẹp. Menu của quán cũng rất phong phú với: Gà rán, gà lắc phô mai, gà sốt cay Hàn Quốc, bánh ướt lòng gà, gỏi cuốn, súp gà, Pizza, các loại bánh ngọt, milo kem chesse, Tofu pudding cốt dừa trân châu đường đen, sâm bổ lượng,... tha hồ cho bạn lựa chọn khi đến đây.

    Ngoài ra, điểm cộng là Leo's Kitchen trang trí nhẹ nhàng, lịch sự, xinh tươi, rất khác các quán ăn vặt thông thường. Phục vụ dễ thương, chiều khách. Đặc biệt, có lớp dạy nấu ăn làm bánh ở tầng dưới. Với thực đơn phong phú đa dạng Leo's Kitchen khiến mọi thực khách hài lòng khi lựa chọn mình và để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng họ về hương vị, màu sắc cũng như không gian thưởng thức. Đến Leo's Kitchen, quý khách sẽ được thưởng thức các món ăn ngon, đồ uống tuyệt vời và phục vụ ở quán còn dễ thương mà làm siêu nhanh luôn nhé bạn không phải sợ bụng réo lên vì đói đâu, bỏ qua chỗ này thì tiếc quá đó các bạn ạ. vui vẻ và chuyên nghiệp. Hãy đến và trải nghiệm nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Yersin, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0985 208 961

    Fanpage: www.facebook.com/leoskitchen.dalat/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Leo's Kitchen
    Leo's Kitchen
    Leo's Kitchen
    Leo's Kitchen
  5. Top 5

    Yaourt Phô Mai Đà Lạt

    Gọi điện

    Yaourt Phô Mai Đà Lạt là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích thức uống ngọt ngào và béo ngậy. Với công thức đặc biệt, sản phẩm của quán đã chinh phục rất nhiều bạn trẻ đang sống tại Đà Lạt. Với những viên phô mai ngậy trên trên cùng, một lớp kem tươi mềm mịn và nước sốt chua ngọt bên dưới, yaourt phô mai Đà Lạt là sự kết hợp độc đáo của phô mai và yaourt. Đến với Yaourt Phô Mai Đà Lạt, bạn có thể thưởng thức những ly yaourt phô mai thơm ngon và hấp dẫn, đặc biệt là vào các ngày hè nóng bức sẽ càng được ngon hơn rất nhiều.


    Bên cạnh đó, Yaourt Phô Mai Đà Lạt còn có nhiều loại topping như trái cây tươi, bánh quy, sô-cô-la, bungeoppang giúp bạn tạo nên món yaourt phô mai tuyệt vời nhất theo ý thích của mình. Không chỉ là món ăn vặt, đồ uống, yaourt Phô Mai Đà Lạt còn được cho là cực kỳ tốt cho sức khỏe. Đặc biệt là đối với những người ăn kiêng hay muốn giải độc cơ thể, yaourt phô mai rất tốt cho tiêu hoá và hỗ trợ giảm cân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chùa Tàu, 48 Khe Sanh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0975 837 838

    Email: ngocnhan912@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/YaourtPhoMaiDaLat/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Yaourt Phô Mai Đà Lạt Quán 48 Cô Cúc
    Yaourt Phô Mai Đà Lạt Quán 48 Cô Cúc
    Yaourt Phô Mai Đà Lạt Quán 48 Cô Cúc
    Yaourt Phô Mai Đà Lạt Quán 48 Cô Cúc
  6. Top 6

    Lotteria

    Gọi điện

    Lotteria đã nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chu đáo, ân cần và không ngừng nghiên cứu để phát triển nền văn hóa ẩm thực tốt cho sức khỏe. Hơn nữa, để đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường, Lotteria tự hào đạt được các chứng nhận quốc tế. Gà rán truyền thống chưa bao giờ làm bạn thất vọng nhé. Miếng gà nóng hỏi vàng ươm với lớp da giòn rụm, gà ăn kèm với tương luôn là bộ đôi hoàn hảo đấy. Miếng gà giòn áo đều sốt trứ danh, thịt gà tươi ngọt cộng thêm phần sốt thơm lừng, chấm kèm thêm tương ớt nữa là xuất sắc luôn nha. Với gam màu đỏ quen thuộc, cùng thiết kế đồng bộ, không gia khá sang trọng và sạch sẽ, thì không quá khó để nhận biết Lotteria.


    Lotteria là một trong những chi nhánh được nhiều người yêu thích tại thành phố Đà Lạt, bởi từ trẻ con đến người lớn đều yêu thích hương vị của các món trong thực đơn tại đây. Lotteria có không gian ăn uống tiện nghi, sang trọng, nằm trong khuôn viên siêu thị Big C Đà Lạt. Tại đây còn có bãi giữ xe an toàn, tiện lợi sau khi đến cửa hàng có thể tham quan Quảng trường Lâm Viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: GO! Đà Lạt, Đường Hồ Tùng Mậu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0896 960 630
    Email: lotteria111174@lotteria.vn
    Website: http://www.lotteria.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/LotteriaDLBigC/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Lotteria Đà Lạt Big C
    Lotteria Đà Lạt Big C
    Lotteria Đà Lạt Big C
    Lotteria Đà Lạt Big C
  7. Top 7

    Kem Hằng

    Gọi điện
    Bạn đang tìm kiếm một món ăn vặt thích hợp cho ngày hè? Trà sữa, chè, nước ép,... và đặc biệt kem là những món không thể không nêu tên. Bạn đã biết quán kem ngon nào tại Đà Lạt chưa? Nếu đang tìm kiếm thì Toplist xin giới thiệu tới bạn một quán kem siêu chất lượng mà giá thành lại rất "học sinh". Đó không đâu khác chính là Kem Hằng. Nơi mang đến cho bạn những ly kem mát lành cứu rỗi khỏi những ngày hè nóng bức. Kem Hằng rất được yêu thích ở Đà Lạt bởi nơi đây với chất lượng món ăn tuyệt vời và giá cả hợp lý, đây là địa điểm lý tưởng để bạn tránh nóng trong những ngày hè oi bức, cái nóng oi ả của mùa hè.

    Kem Hằng
    với không gian thoáng đãng, là điểm đến tuyệt vời để bạn tận hưởng những giây phút thư giãn cùng bạn bè và gia đình. Những ly kem tại Kem Hằng được làm từ nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo chất lượng. Với mỗi vị kem, bạn sẽ được trải nghiệm một hương vị độc đáo và khác biệt. Với giá cả phải chăng và chất lượng tốt, Kem Hằng đã thu hút rất đông khách hàng, đặc biệt là khách du lịch.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28/8 Lê Hồng Phong, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0973 746 227
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Kem-Hằng-Đà-Lạt-100040318487668/
    Gọi điện
    Kem Hằng
    Kem Hằng
    Kem Hằng
    Kem Hằng
  8. Top 8

    Tiệm Bánh Cối Xay Gió

    Gọi điện

    Tiệm Bánh Cối Xay Gió là nơi mà khi đến Đà Lạt hầu như không ai là không biết điểm check-in được giới trẻ yêu thích nằm ngay trung tâm thành phố này. Với bức tường vàng huyền thoại, vậy nơi đây ngoài vẻ bên ngoài đặc biệt thì bên trong còn bán rất nhiều loại bánh thơm ngon đó nhé. Nơi đây không chỉ bán bánh mì mà còn rất nhiều loại bánh Pháp, bánh ngọt, bánh mặn, bánh bông lan trứng muối, donut socola và bánh ngọt xiên que, một số loại nước giải khát, và vài món ăn vặt như: Khoai tây xóc rong biển, khô gà,…


    Giá bánh mì ở đây giá thành rất phù hợp cho mọi đối tượng. Bánh mỳ được tiệm gói giấy với bao bì thiết kế retro rất dễ thương. Không chỉ giấy gói bánh mỳ mà bao bì, hộp đựng thức bánh khác đều mang màu vàng đất dễ thương như vậy. Đây cũng chính là điều quan trọng nhất, bên cạnh bức tường vàng làm nên thương hiệu Tiệm Bánh Cối Xay Gió. Với giá cả phải chăng và hương vị đậm đà, Tiệm Bánh Cối Xay Gió là địa chỉ không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Tăng Bạt Hổ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0888 940 862

    Email: tiembanhcoixaygio@gmail.com

    Website: http://coixaygio.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/cxg.vn/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Gọi điện
    Tiệm bánh Cối Xay Gió
    Tiệm bánh Cối Xay Gió
    Tiệm bánh Cối Xay Gió
    Tiệm bánh Cối Xay Gió
  9. Top 9

    Ăn Vặt Lona

    Gọi điện
    Một địa chỉ khó cưỡng lại với các bạn trẻ Đà Lạt, nhận được sự yêu thích không chỉ vì đa dạng các món ăn gỏi cuốn, bò bía, bắp xào,... mà còn có các món thức uống vô cùng chất lượng, đó chính là Ăn Vặt Lona. Như cái tên của quán, tại quán phục vụ cả đồ ăn và đồ uống. Với đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp đã là điểm cộng cho địa điểm này, hơn thế quán có không gian khá thoáng khách có thể thoải mái ngồi ăn uống mà không lo hết bàn. Nhưng cuối tuần khuyên bạn nên ghé thăm quán sớm hơn vì quán vào cuối tuần rất đông khách đấy nhé!

    Trà sữa ngon nhiều vị bạn có thể tha hồ lựa chọn đồ uống yêu thích cùng với các món ăn vặt ngon rẻ, chất lượng được rất nhiều giới trẻ ngày nay ưa chuộng. Ăn Vặt Lona nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, có thể thấy đây là địa chỉ khó lòng bỏ qua. Món ăn nào cũng ngon khó có thể cưỡng lại bởi mê hoặc cả hương lẫn vị. Hãy cùng cạ cứng đến ngay Ăn Vặt Lona để thưởng thức những món ngon nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5/7 Thiện Mỹ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0975 490 941
    Fanpage: https://www.facebook.com/leeteemediaAT/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Ăn Vặt Lona
    Ăn Vặt Lona
    Ăn Vặt Lona
    Ăn Vặt Lona
  10. Top 10

    Ăn Vặt - Trà Sữa RyBy

    Gọi điện
    Chắc hẳn các bạn sinh viên khu vực Đà Lạt không còn cảm thấy xa lạ gì với Ăn Vặt - Trà Sữa RyBy. Ăn Vặt - Trà Sữa RyBy mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng thức những ăn vặt ngon vô cùng đa dạng. Đến với Ăn Vặt - Trà Sữa RyBy, bạn nên nếm thử những món ăn như Kimbap, bánh tráng trộn, da heo trộn,... Các món ăn của Hana đều được trình bày gọn gàng và đẹp mắt sẽ khiến thực khách ấn tượng ngay từ khi nhìn thấy món ăn.

    Nhiều người chia sẻ rằng, đã ăn ở Ăn Vặt - Trà Sữa RyBy một lần thì tuyệt nhiên không muốn ăn ở đâu nữa. Bởi vì thức ăn quá ngon, cách phục vụ thì hết sức nhiệt tình. Giá đồ ăn ở đây tương đối phải chăng, dao động nhiều mức giá, nếu đi đông chia đều thì mức giá này hết sức hợp lý. Quy trình chế biến các món ăn của quán được tiến hành tỉ mỉ, đảm bảo ngon sạch chất lượng, ăn một lần là nhớ mãi. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ tại đây còn rất nhiệt tình và thân thiện luôn phục vụ cho khách hàng một cách tận tâm nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73/1 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0853 467 678
    Fanpage: https://www.facebook.com/anvattrasuaryby
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ăn Vặt - Trà Sữa RyBy
    Ăn Vặt - Trà Sữa RyBy
    Ăn Vặt - Trà Sữa RyBy
    Ăn Vặt - Trà Sữa RyBy
  11. Top 11

    Xù - Chuyên Ăn Vặt

    Gọi điện

    Xù - Chuyên Ăn Vặt chính là địa điểm ăn vặt mà bạn nên ghi lại trước khi bắt đầu cuộc hành trình "ăn cả thế giới" ở Đà Lạt. Ấn tượng đầu tiên mà quán để lại cho thực khách có lẽ là phong cách trang trí đơn giản, sạch sẽ, chủ quán nhiệt tình, đồ ăn hấp dẫn và phong phú. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các món hấp dẫn như bánh tráng nướng, bắp rang bơ, khoai tây chiên, trà sữa, cà phê đá và nhiều loại thức uống khác. Quán sở hữu không gian thoáng mát, sạch sẽ và thoải mái, với không gian bên trong và ngoài trời. Thực đơn đa dạng và phong phú, phù hợp cho các du khách và mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra, quán còn có dịch vụ giao hàng tận nơi và đặt hàng trực tuyến qua ứng dụng đảm bảo sự tiện lợi và nhanh chóng cho khách hàng.

    Đến với Xù - Chuyên Ăn Vặt, bạn sẽ được cầm trên tay bảng menu dài dằng dặc những món ăn vặt và đồ uống hấp dẫn cả của Hàn Quốc lẫn Việt Nam. Có thể kể đến như: Kmbap chiên, mì trộn, gà rán, chảo gà phô mai, sushi, nem chua rán, khoai chiên, trà sữa, hoa quả dầm và nhiều loại đồ uống như trà thái, sữa chua mít, thạch, chè. Quán còn có dịch vụ ship đồ ăn tận nhà cho quý khách tại thành phố Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 80 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0986 514 593

    Fanpage: www.facebook.com/xuchuyenanvat/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Xù - Chuyên ăn vặt
    Xù - Chuyên ăn vặt
    Xù - Chuyên ăn vặt
    Xù - Chuyên ăn vặt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy