Top 9 Quán bán cà phê muối ngon nhất mà bạn nên thử tại TP. HCM

Trương Mỹ Diệp 2849 0 Báo lỗi

Với hương vị độc đáo và lạ miệng, cà phê muối đã nhanh chóng trở thành món ưa thích của nhiều người và thu hút được sự chú ý của giới trẻ. Vậy, hãy cùng tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    La Viet Coffee

    Gọi điện

    Cà phê muối tại La Viet Coffee là một loại đồ uống độc đáo được pha chế bằng cách pha cà phê đen rang xay chất lượng cao với một chút muối và đường phèn. Cà phê muối mang lại hương vị đặc biệt, hòa quyện giữa mùi cà phê đắng, ngọt của đường và một chút mặn từ muối. Cà phê muối tại La Viet Coffee thường được phục vụ trong ly thủy tinh với lớp bọt kem phía trên và một chút muối trang trí trên mặt bọt kem. Hương vị độc đáo và hấp dẫn của cà phê muối đã thu hút được nhiều khách hàng yêu thích thưởng thức đồ uống độc đáo này.


    Bên cạnh hương vị đặc biệt, cà phê muối tại La Viet Coffee còn có những đặc tính dinh dưỡng khác nhau. Cà phê có chứa chất chống oxy hóa và chất kích thích, giúp tăng cường tập trung và tăng năng lượng cho cơ thể. Không chỉ là một loại đồ uống ngon miệng, cà phê muối tại La Viet Coffee còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Với hương vị đặc biệt và giá trị dinh dưỡng cao, cà phê muối đã trở thành một trong những sản phẩm được ưa chuộng của La Viet Coffee và thu hút được nhiều khách hàng quan tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 57A Tú Xương, Quận 3, TP. HCM
    • 6D Trần Quang Diệu, Quận 3, TP. HCM
    • 191 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://laviet.coffee/tu-chung-toi/

    Điện thoại: 0333 603 804

    Email: coffee.laviet@gmail.com

    Website: laviet.coffee

    Fanpage: https://www.facebook.com/LaVietCoffeeShops
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    La Viet Coffee
    La Viet Coffee
    La Viet Coffee
    La Viet Coffee

  2. Top 2

    Hue Cafe Roastery

    Gọi điện

    Hue Cafe Roastery nằm ở vị trí mặt tiền đường Xuân Thủy, một trong những con đường tấp nập nhất khu Tây. Trái ngược với không gian nhộn nhịp bên ngoài, Huế Cafe có không gian cổ kính, mang đậm nét Huế ngay tại Sài Gòn. Những ly cà phê muối thơm ngon, đậm vị được pha chế một cách hoàn hảo sẽ chinh phục bạn ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Bạn có thể lựa chọn ngồi trong quán máy lạnh hay bên ngoài quán ngắm nhìn phố xá cũng rất thú vị.


    Tránh khỏi sự xô bồ của Sài Thành, Hue Cafe Roastery gợi cho các vị khách một chút gì đó hoài niệm, yên bình nhờ vào không gian nhỏ xinh, ấm cúng cũng như có cách lựa chọn, sắp xếp nội thất đơn giản nhưng lại đầy tinh tế. Ngoài ra với một mức giá khá hạt dẻ, đây cũng là nơi rất phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên lui đến học bài đó! Cà phê muối tại Hue Cafe Roastery được chế biến từ những hạt cà phê Arabica rang xay tươi và muối biển tự nhiên. Vị cà phê đậm đà và thơm ngon, cùng vị mặn nhẹ của muối biển, tạo nên một hương vị độc đáo và khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67B Xuân Thuỷ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0935 106 667

    Fanpage: www.facebook.com/huecaferoasterythaodien/

    Gọi điện
    Hue Cafe Roastery
    Hue Cafe Roastery
    Hue Cafe Roastery
    Hue Cafe Roastery
  3. Top 3

    Coffee Hut

    Gọi điện

    Coffee Hut là một trong những quán cà phê nổi tiếng, thu hút nhiều bạn trẻ ghé qua thưởng thức những món bánh, nước uống chất lượng. Quán được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại pha chút cổ điển bởi những mảng tường gạch cũ, tạo sự hoài cổ và là nơi check in chụp ảnh sống ảo cực lý tưởng. Quán còn nổi tiếng với bộ 3 cà phê gồm: Cà phê trứng - cà phê muối - cà phê cốt dừa mà bạn nên thử qua một lần để cảm nhận được vị ngon của từng hạt cà phê Arabica chất lượng.


    Với món cà phê muối, Coffee Hut sử dụng hạt cà phê Arabica nên khi thưởng thức ta sẽ cảm nhận được vị cà phê đắng dịu và hơi mặn ở đầu lưỡi, kết hợp cùng vị ngọt của sữa giúp ly cà phê trở nên hài hòa hơn. Các loại nước khác cũng được đầu tư khá chỉn chu, một số món được biến tấu lại trở nên mới lạ và dễ uống hơn như cà phê trứng matcha hay cà phê trứng chocolate. Nếu không đến đây để hẹn hò cùng bạn bè, Coffee Hut cũng là một không gian lý tưởng để đọc sách và làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Trương Quyền, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 053 024
    Email: coffeehutvn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/coffeehutvietnam/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Coffee Hut
    Coffee Hut
    Coffee Hut
    Coffee Hut
  4. Top 4

    Cà Phê Muối SaltCoffee

    Gọi điện

    Cà Phê Muối SaltCoffee là sản phẩm của thương hiệu Dr. Muối - chuyên sản xuất các sản phẩm có thành phần từ muối an toàn cho sức khỏe. Thương hiệu cam kết Cà Phê Muối SaltCoffee luôn được lựa chọn từ những hạt cà phê tốt nhất của vùng nguyên liệu thích hợp để sản phẩm giữ hương vị thơm ngon đặc trưng. Được sản xuất theo quy trình đạt tiêu chuẩn FDA và ISO. Từ sự kết hợp tuyệt vời của hai món quà mẹ thiên nhiên ban tặng là Cà phê Việt Nam và Muối biển tự nhiên tạo nên vị đắng ngọt rất riêng của sản phẩm. Điều Cà Phê Muối SaltCoffee mang đến không chỉ dừng lại ở hương vị thơm ngon độc đáo mà còn là sự trải nghiệm của tất cả các giác quan: thị giác, khứu giác, thính giác và vị giác


    Cà Phê Muối SaltCoffee là quán cà phê chuyên phục vụ món cà phê muối thơm ngon, được nhiều người đánh giá tích cực. Ngoài ra còn có các món như latte muối, capuchino muối cũng ấn tượng không kém. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát sẽ thích hợp cho những buổi tụ họp, gặp mặt bạn bè, gia đình nhưng lại có mức giá vừa phải, hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Ngô Thời Nhiệm, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0705 741 255
    Email: ntnanh@ssmcorp.vn
    Website: https://saltcoffee.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/caphemuoisaltcoffee/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Cà Phê Muối SaltCoffee
    Cà Phê Muối SaltCoffee
    Cà Phê Muối SaltCoffee
    Cà Phê Muối SaltCoffee
  5. Top 5

    Muối Cà Phê

    Gọi điện

    Quán Muối Cà Phê tại Quận Gò Vấp là một trong những địa điểm nổi tiếng với cà phê muối ngon tại TP. HCM. Cà phê muối tại đây được chế biến từ những hạt cà phê Arabica rang xay tươi và muối biển tự nhiên, mang lại hương vị độc đáo và thơm ngon. Khi thưởng thức cà phê muối ở quán Muối Cà Phê, bạn sẽ cảm nhận được vị cà phê đậm đà và ngọt ngào, kết hợp hài hòa với vị mặn nhẹ của muối. Điều này tạo nên một hương vị đặc biệt khác biệt, giúp cà phê muối ở quán Muối Cà Phê trở thành một lựa chọn ưa thích của nhiều khách hàng.


    Ngoài ra, không gian quán Muối Cà Phê cũng rất đẹp và ấm cúng, với thiết kế hiện đại và tinh tế, mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách hàng. Bên cạnh đó, quán còn có nhiều loại đồ uống khác như cà phê đen, cappuccino, latte và các loại nước ép trái cây tươi ngon, đáp ứng đầy đủ nhu cầu thưởng thức của khách hàng. Tóm lại, cà phê muối tại Muối Cà Phê là một sự kết hợp tuyệt vời giữa vị ngọt và mặn, tạo nên hương vị độc đáo và đặc biệt khó quên. Hãy đến Muối Cà Phê để thưởng thức một ly cà phê muối ngon và trải nghiệm không gian đẹp mắt và thư giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: G2 Chung cư Hà Đô, Nguyễn Văn Công, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 941 313 & 0906 547 316
    Email: Qktrinh1975@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Muoicaphe.Saltcoffee/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Gọi điện
    Muối Cà Phê
    Muối Cà Phê
    Muối Cà Phê
    Muối Cà Phê
  6. Top 6

    Muối Tea & Coffee

    Gọi điện
    Muối Tea & Coffee là một quán cà phê nhỏ ở TP. HCM, được nhiều bạn trẻ biết đến bởi có nhiều chi nhánh và cà phê muối. Không gian ở Muối Tea & Coffee là không gian mở, có thể nhìn ngắm cảnh đường phố. Sự bố trí bàn ghế tạo nên cảm giác gần gũi và khiến mọi người đến đây có thể trò chuyện thoải mái với nhau. Cà phê muối ở Muối Tea & Coffee cũng được mọi người đánh giá khá cao bởi hương vị đậm đà, ít béo hơn và đậm vị cà phê hơn. Ở Muối Tea & Coffee ngoài cà phê muối ra trong menu của Muối Tea & Coffee còn có các thức uống khác như là Capuccino, bạc xỉu hay các món trà nóng, Matcha...

    Giá của các món thức uống ở đây cũng khá là phù hợp với túi tiền của các bạn trong các buổi hội họp, trò chuyện. Đội ngũ nhân viên phục vụ ở Muối Tea & Coffee là các bạn trẻ, năng động, phục vụ nhiệt tình, nhanh chóng và rất vui vẻ. Pha chế của Muối Tea & Coffee được đầu tư training các khóa học tại các trung tâm về công thức pha chế cũng như nguồn nguyên liệu để đảm bảo thức uống của quán là món đạt chuẩn và pha chế được bài bản có thể đảm bảo hương vị của từng món thức uống và đều tay qua từng ngày khác nhau đặc biệt chuẩn nhất qua từng ly được uống.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 124/104 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 186 Vạn Kiếp, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 35 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0915 052 383
    Email: muoiteaandcoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/muoiteaandcoffee
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Muối Tea & Coffee
    Muối Tea & Coffee
    Muối Tea & Coffee
    Muối Tea & Coffee
  7. Top 7

    ALO CÔ CẦN Coffee & Tea

    Gọi điện
    ALO CÔ CẦN Coffee & Tea luôn mong muốn mang đến cho bạn những trải nghiệm đặc biệt khi thưởng thức những ly cà phê và không gian mới lạ. Tại ALO CÔ CẦN Coffee & Tea đã chuẩn bị cho bạn từ những góc check-in siêu lung linh và thức uống vô cùng tuyệt vời để bạn trao tặng cho những người thương yêu nhất. Hôm nay, bạn chắc chắn đã có kế hoạch đi chơi và thư giãn để tận hưởng thời tiết se lạnh của chớm đông. Vậy hãy để ALO CÔ CẦN Coffee & Tea là nơi giúp bạn có một buổi tối tuyệt vời nhé.
    ALO CÔ CẦN Coffee & Tea với thực đơn đa dạng về đồ uống khiến bạn không thể không ấn tượng về hương vị của chúng. Đặc biệt hãy thử trải nghiệm cà phê muối ở đây nhé, rất tuyệt đó. Đến ALO CÔ CẦN Coffee & Tea bạn vừa có thể ngắm mưa qua cửa sổ kết hợp với nhâm nhi tách cà phê muối với vị mặn mà của muối cộng hưởng béo thơm của một lớp kem cân bằng đắng đậm đà của cà phê sẽ khiến bạn "say" ngay lần đầu thưởng thức rồi trò chuyện cùng bạn bè thì còn gì bằng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 483 Âu Cơ, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 817 Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP. HCM
    • 12 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 766 054
    Email: nguyenthilan15192@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/caphemuoivietnamesesaltedcoffee/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    ALO CÔ CẦN Coffee & Tea
    ALO CÔ CẦN Coffee & Tea
    ALO CÔ CẦN Coffee & Tea
    ALO CÔ CẦN Coffee & Tea
  8. Top 8

    Cà Phê Muối 3A

    Gọi điện
    Chút nắng đầu thu nhẹ nhàng chiếu qua tán cây xanh của Cà Phê Muối 3A có khiến ai đó yên lòng sau bao sóng gió? Sau cơn mưa trời lại hửng nắng, điều chúng ta cần làm là nhâm nhi một ly trà ngon hay an nhàn lắng nghe cà phê phin tý tách là đủ. Hôm nay cũng vì thế mà trở nên tươi sáng hơn bao giờ hết đấy. Đến với Cà Phê Muối 3A bạn sẽ cùng lạc vào thế giới bình yên, thế giới của những người lạ thành quen và muộn phiền hóa hư không.

    Nổi bật với cà phê được chính đích thân chủ quán rang theo gu riêng, nên Cà Phê Muối 3A sẽ là một địa điểm đáng để thưởng thức những tách cà phê ngon và sạch mỗi ngày. Với menu đa dạng đủ các dòng thức uống hiện đại, cả một list danh sách các món thức uống đặc biệt. Thêm vào đó là đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, tận tình phục vụ làm cho khách hàng đã đến đây thì nhất định sẽ quay lại. Sự hài lòng của khách hàng là quan trọng, bởi sự lựa chọn của khách hàng rất phong phú ở những nẻo đường ngoài kia, để khách hàng quay trở lại Cà Phê Muối 3A phải là địa điểm khách hàng có được những tình cảm với dịch vụ do quán mang lại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 243/2/26 Chu Văn An, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 614 007
    Email: tiemcaphemuoi3a@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/caphemuoi3a/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30
    Gọi điện
    Cà Phê Muối 3A
    Cà Phê Muối 3A
    Cà Phê Muối 3A
    Cà Phê Muối 3A
  9. Top 9

    Một Chiếc Cà Phê

    Gọi điện
    Một Chiếc Cà Phê là một trong những góc quán quen của giới trẻ Quận 3, TP. HCM. Một Chiếc Cà Phê là quán cà phê mang hơi hướng của một không gian xưa nơi mà những hình ảnh ký ức gợi về một cách mộc mạc nhất và đơn sơ nhất. Một Chiếc Cà Phê được xây dựng và điều hành với một bạn trẻ yêu cà phê, chỉ là một góc nhỏ thôi nhưng quán cứ nườm nượp khách vào ra ngày nào cũng đến Một Chiếc Cà Phê chỉ để thưởng thức ly cà phê với hương vị quen thuộc.

    Vị mặn mòi của muối tại Một Chiếc Cà Phê giúp trung hòa vị ngọt thanh và vị đắng của cà phê, để tổng hòa hương vị ly cà phê là sự bùi béo thơm nồng đọng lại trên đầu lưỡi người uống, đến mức khó có thể ngừng lại, nhưng cũng không ai nỡ uống một hơi cho cạn để phải thèm thuồng sau đó. Bây giờ khách hàng uống cà phê rất thông minh, chỉ cần hôm nay uống vị này nhưng ngày mai vi cà phê có sự thay đổi nhẹ thì đã có thể phát hiện ra vì vậy mà Một Chiếc Cà Phê luôn yêu cầu Barista của mình rằng: Chắc tay, đều tay và đồng nhất để cà phê pha ra sẽ luôn ngon như vậy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Cư Xá Trần Quang Diệu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 636 388

    Email: motchieccafe.sg@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/motchieccaphe
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Một Chiếc Cà Phê
    Một Chiếc Cà Phê
    Một Chiếc Cà Phê
    Một Chiếc Cà Phê




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy