Top 13 Quán cà phê đẹp ở Long Xuyên, An Giang

Nguyễn Bảo 49306 0 Báo lỗi

Quán cà phê là địa điểm tụ tập bạn bè, nơi làm việc, học tập hoặc đơn giản chỉ là nơi để thư giãn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, giải toả căng ... xem thêm...

  1. Top 1

    MÉC Coffee

    Méc coffe là một trong những quán cà phê nổi tiếng nhất ở Thành phố Long Xuyên thời điểm hiện tại. Tại Méc, các bạn sẽ được phục vụ các loại cà phê: cà phê nước, cà phê bột, cà phê hạt. Bằng cách pha phin truyền thống cùng cà phê rang xay tạo nên hương vị phù hợp mỗi gu thưởng thức. Cà phê hạt được trưng bày và xay tại chỗ giúp các bạn dễ dàng kết hợp theo sở thích.


    Với không gian rộng lớn, Méc coffe đem lại cho khách hàng sự thoải mái tuyệt đối. Sân thượng thoáng mát cũng là điểm lý tưởng cho những ai muốn nhìn bao quát khắp thành phố từ trên cao. Đến với Méc coffee ngoài những thức uống chính là coffee, quán còn phục vụ: các loại trà, sinh tố, rau má, nước dừa... Sau khi đến với Méc coffee, có khách đã chia sẻ rằng: "Đồ uống ngon, có nhiều sự lựa chọn, view trang trí đẹp, thoáng mát, sạch sẽ, nhân viên cũng dễ thương, nói chung sống ảo ok lắm nè mấy bạn mình ơi".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Đường D5, Khu Đô thị Tây Sông Hậu, phường Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang

    Điện thoại: 0949 123 952

    Fanpage: https://www.facebook.com/Méc-coffee-430149971174305/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00 các ngày trong tuần

      Méc coffe
      Méc coffe
      Góc view cực đỉnh tại Méc coffe
      Góc view cực đỉnh tại Méc coffe
    • Top 2

      Lâm Chấn Âu Coffee

      Gọi điện

      Lâm Chấn Âu Coffee là quán cà phê trà đạo đậm chất Trung Hoa tại Long Xuyên, An Giang. Nằm cách trung tâm thành phố không xa, Lâm Chấn Âu Coffee như một cổ trấn thu nhỏ với khuôn viên rộng rãi, thoáng mát và mỗi góc của quán là một phong cách khác nhau.

      • Khu vực quầy bar của quán được thiết kế theo phong cách tân cổ điển vừa tao nhã, vừa sang trọng, có bàn ghế gỗ, decor cùng tranh treo tường và một số vật được chạm khắc bằng gỗ.
      • Khu sân vườn rộng rãi, mát mẻ, được bao quanh bởi nhiều gốc cây cổ thụ lớn, đặc biệt có góc view gian nhà thờ cổ rất thích hợp cho những bạn lên hình sống ảo, đảm bảo siêu đẹp. Đi sâu vào sẽ gặp thác nước có decor hòn non bộ, hồ cá rất yên bình và có cả khu vực trải nghiệm bộ môn bắn cung.
      • Gian phòng trà đạo có phong cách bài trí đậm chất hoài cổ và ấm cúng, chắc chắn sẽ khiến bạn bị “hớp hồn” khó mà rời đi.

      Nhìn chung, với những bạn đang tìm kiếm một không gian chụp hình, chỗ chill lý tưởng hay tìm không gian làm việc cần sự riêng tư thì các góc của Lâm Chấn Âu Coffee đều có thể đáp ứng. Ngồi tại đây, bạn có thể tận hưởng bầu không khí thật trong lành, ôm trọn sắc xanh cây cỏ và cũng thật thú vị khi màn đêm xuống với những ánh đèn lung linh rực rỡ sắc màu.


      Menu của quán khá đa dạng, có đầy đủ các món nước cơ bản về trà trái cây, cà phê, giá nước cũng chỉ dao động từ 15.000 VNĐ - 35.000 VNĐ, có luôn cả bánh ngọt và dịch vụ tô tượng. Hơn hết, quán luôn cập nhật menu mới nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, thích hợp cho mọi lứa tuổi.

        Ngoài ra, quán còn phục vụ điểm tâm vào buổi sáng, riêng tối thứ 7 hàng tuần còn có nhạc Acoustic để mọi người có cơ hội giao lưu với nhau qua những bản nhạc sâu lắng. Chính vì thế, nếu bạn đang kiếm tìm một địa điểm đẹp để check in thơ mộng, một không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng để thư giãn sau những ngày mệt mỏi thì hãy ghé Lâm Chấn Âu Coffee ngay và luôn, bạn nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tỉnh lộ 943, Tây Huề 1, Phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, An Giang

        Điện thoại: 0789 516 996

        Fanpage: https://www.facebook.com/lamchanaucoffee

        Gọi điện
        Lâm Chấn Âu Coffee
        Lâm Chấn Âu Coffee
        Lâm Chấn Âu Coffee
        Lâm Chấn Âu Coffee
      • Top 3

        CaFe Thác Nước

        Nổi bật tại phường Mỹ Bình, thành phố Long Xuyên là quán CaFe Thác Nước. Khác biệt với những quán cà phê khác ở Long Xuyên, không gian đặc biệt nhất của quán có lẽ là khu vườn nằm ngay trung tâm hoa lá khoe sắc, thác nước hay suối chảy mang đến cho du khách cảm giác như được hòa mình vào một góc công viên nào đó ở Châu Âu xa xôi. Đối với những người cần một không gian riêng tư, tách biệt hơn cũng có thể thỏa thích ngắm bên ngoài hay phố phường qua lại.

        Buổi tối khi lên đèn, CaFe Thác Nước còn lung linh hơn gấp bội phần. Đến quán, bạn sẽ được hòa mình vào tiếng nhạc, tiếng suối chảy, tiếng cười nói rộn rã và cảnh sắc mới lạ. Đặc biệt, CaFe Thác Nước còn có những màn hình ti vi cực lớn phục vụ cho nhu cầu xem các trận bóng đá của khách hàng, bạn sẽ được đắm chìm trong không khí cổ vũ bóng đá rất sôi động mà các cổ động viên mang lại.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: Số 18 đường Nguyễn Du, phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang ( đối diện trường mẫu giáo Hướng Dương ạ )

        Điện thoại: 02963 853 517 & 0917 856 370

        Fanpage: https://www.facebook.com/CaFe-THÁC-NƯỚC-1439693172779395/

        Giờ mở cửa: 05:30 - 22:00 các ngày trong tuần

          CaFe Thác Nước
          CaFe Thác Nước
          Một không gian nhỏ tại Cafe Thác Nước
          Một không gian nhỏ tại Cafe Thác Nước
        • Top 4

          Thảo Mộc Modern

          Nhắc đến Thảo Mộc Modern thì ai cũng ấn tượng bởi không gian của quán. Thảo Mộc Modern mang những đường thẳng, đường cắt vào thiết kế mang phong cách hiện đại và phóng khoáng. Có hai khu vực trong nhà và ngoài sân. Ngoài sân không khí mát lành vì có rất nhiều cây xanh. Trong nhà thì mang sự thoải mái tiện nghi hơn với mấy chiếc sofa lớn.


          Menu đồ uống của Thảo Mộc Modern cũng rất đa dạng với cà phê rang, xay, phục vụ cafe tươi ngon. Ngoài cà phê còn có nước ép, sinh tố, yaourt… Đến với Thảo Mộc Modern bạn cũng sẽ được thưởng thức những món ăn ngon được chế biến đẹp mắt. Bên cạnh đó, Thảo Mộc Modern còn đem đến cho mọi người đêm nhạc Acoustic tuyệt vời cho khách hàng của mình. Nếu bạn muốn một không gian yên bình để sắp xếp lại những bộn bề của cuộc sống hay làm việc, chạy deadline thì hãy chọn Thảo Mộc Modern nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ

          Địa chỉ:

          • Chi nhánh 1: Số 3/6 đường Tôn Đức Thắng, phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang
          • Chi nhánh 2: Số 92 đường Tôn Đức Thắng, phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang (Đối diện tiệm bánh Hoàng Oanh)

          Điện thoại: 02966 524 949

          Fanpage: https://www.facebook.com/thaomocmodern/

            Thảo Mộc Modern
            Thảo Mộc Modern
            Không gian mở tại Thảo Mộc Modern
            Không gian mở tại Thảo Mộc Modern
          • Top 5

            Café Đại Lộc

            Café Đại Lộc hẳn còn khá xa lạ với người dân Long Xuyên bởi quán chỉ mới hoạt động những năm gần đây. Tuy nếu ai dù chỉ lướt ngang hoặc đã có dịp đến với Café Đại Lộc 1 lần thì cũng bị thu hút bởi không gian vô cùng đẹp, xa hoa và hoành tráng của quán. Sẽ không là quá lời khi cho rằng đây là một trong những quán cà phê đẹp nhất tại tỉnh An Giang trong thời điểm hiện tại. Mọi người trầm trồ về quán bởi không gian rộng, được đầu tư trang trí với nhiều tiểu cảnh như ngôi nhà cổ, lồng đèn, câu đối... tạo cho khách hàng cảm giác như đang lạc giữa một cổ trấn thu nhỏ vậy. Café Đại Lộc còn được nhiều khách hàng ví như Hội An thu nhỏ giữa lòng Thành phố Long Xuyên.


            Đến với Cafe Đại Lộc ngoài là địa chỉ uống cà phê lí tưởng mà quán còn phục vụ thêm những món ăn ngon, lạ, đẹp mắt. Đặc biệt là những món ăn Trung Hoa như: dimsum, lẩu cù lao, bò kho Hồng Kông, sủi cảo... Bên trong quán có nhiều không gian sang trọng phù hợp cho mọi lứa tuổi. Café Đại Lộc hứa hẹn sẽ là một điểm check-in siêu hot trong thời gian sắp tới. Nếu có dịp đến Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang hãy ghé quán Cafe Đại Lộc bạn nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ

            Địa chỉ: Số 96 đường Lê Lợi, phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang

            Điện thoại: 0939 900 519

            Fanpage: https://www.facebook.com/cafedailoc/

            Giờ mở cửa: 06h00 - 21h00 các ngày trong tuần

              Cafe Đại Lộc
              Cafe Đại Lộc
              Không gian rộng rãi tại Cafe Đại Lộc
              Không gian rộng rãi tại Cafe Đại Lộc
            • Top 6

              Cafe 1985 Garden

              Bên cạnh Lang Thang An Giang Cafe, Cafe1985 Garden cũng là quán cà phê theo phong cách cổ, một không gian ấm áp, mang đến cho bạn chút hoài niệm về một thời để nhớ. Cafe1985 Garden quán cafe được thiết kế theo phong cách cổ điển, sang trọng. Đến với quán, ngoài việc thưởng thức món ăn - thức uống, các bạn còn được chiêm ngưỡng những máy móc, vật dụng, hình ảnh xưa...và nghe những ca khúc trữ tình bất hủ của các nhạc sỹ nổi tiếng một thời.


              Cafe 1985 Garden cũng chính là một địa điểm để mọi người lưu giữ những kỷ niệm với những shoot hình đẹp vì ở đây có một khung cảnh lý tưởng và những góc nhìn lạ. Đặc biệt hàng đêm, Cafe 1985 Garden tổ chức đêm nhạc giao lưu với những gì mộc mạc nhất của tiếng guitar - tiếng hát của những người yêu âm nhạc. Cafe1985 Garden nơi gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ và học hỏi.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ

              Địa chỉ: Số 33/3 (hẻm 3) đường Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang (ngang Công an tỉnh, xéo nhà thờ chánh tòa)

              Điện thoại: 02963 841 985 & 0916 783 001

              Website: https://cafe1985garden.business.site/

              Fanpage: https://www.facebook.com/cafe1985garden/

              Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00 các ngày trong tuần

                Hoài cổ cùng Cafe 1985 Garden
                Hoài cổ cùng Cafe 1985 Garden
                Cafe 1985 Garden một địa điểm lý tưởng chile cùng bạn bè
                Cafe 1985 Garden một địa điểm lý tưởng chile cùng bạn bè
              • Top 7

                Coffee Y5

                Coffee Y5 được biết đến là quán cà phê ở Thành phố Long Xuyên với phong cách vintage vừa hiện đại vừa cổ điển. Một không gian ấm cúng, một địa điểm tuyệt vời cho những buổi thư giãn nhẹ nhàng, làm việc, học tập, họp mặt gia đình, bạn bè và những người thân yêu.. Coffee Y5 cũng là địa điểm hứa hẹn mang lại cho các bạn trẻ những bức ảnh sống ảo cực chất.

                Đến với Coffee Y5 khách hàng sẽ thường xuyên được hưởng các chương trình khuyến mãi đặc biệt. Coffee Y5 ngoài việc phục vụ các loại thức uống như cà phê, lipton, sinh tố... còn có cả đồ ăn sáng, ăn trưa và cả buổi tối với giá thành cả hợp lí. Điểm cộng của Coffee Y5 là những cuốn sách được bày ở mọi ngóc ngách, để các bạn có thể vừa đọc sách vừa nhâm nhi nước vừa thưởng thức nhạc. Hãy đến với Coffee Y5 khi có cơ hội bạn nhé!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ

                Địa chỉ: G1-G2 đường Lý Thái Tổ, phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang (gần Phà An Hoà)

                Điện thoại: 02966 506 060 & 0763 605 968

                Fanpage: https://www.facebook.com/Coffeey5/

                Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30 các ngày trong tuần

                  Một góc đẹp tại Coffee Y5
                  Một góc đẹp tại Coffee Y5
                  Coffee Y5
                  Coffee Y5
                • Top 8

                  Ngọc Trai Núi Coffee

                  Ngọc Trai Núi Coffee đã chinh phục các tín đồ yêu thích và muốn thưởng thức ly cà phê đúng nghĩa để mang lại sự tỉnh táo, tinh thần minh mẫn và sự sáng tạo trong làm việc và cuộc sống thường ngày. Ngọc Trai Núi Coffee tìm kiếm, chọn lọc từ những chủng loại cà phê ngon nhất trên thế giới và mang đến cho người dùng những hương vị độc đáo vốn có trong hạt cà phê. Ngọc Trai Núi Coffee là nơi đưa cà phê trở lại đúng và thật với giá trị của nó từ phương thức pha chế cho đến cách thưởng thức một tách cà phê phong cách, đúng điệu; tự hào là thương hiệu mang sản phẩm cafe sạch đến với người dân miền Tây.

                  Ngoài sứ mệnh mang đến cho cho khách hàng những ly cà phê ngon; Ngọc Trai Núi Coffee còn là địa điểm kết hợp giữa cà phê và sách, thường xuyên tổ chức những buổi workshop chia sẻ những điều bổ ích và thú vị về cà phê. Chính những điều đó đã mang đến cho Ngọc Trai Núi Coffee một phong cách năng động, hiện đại, phù hợp cho nhiều thành phần và độ tuổi. Ngoài ra buổi tối tại Ngọc Trai Núi Coffee còn có lớp dạy anh văn để bồi dưỡng thêm ngoại ngữ cho những bạn có nhu cầu.

                  Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ của Ngọc Trai Núi Coffee luôn luôn trau dồi tay nghề và sẵn sàng phục vụ khách hàng những sản phẩm ngon với tốc độ nhanh nhất. Ngọc Trai Núi Coffee còn là địa điểm thích hợp cho những buổi học nhóm, làm việc online.

                  THÔNG TIN LIÊN HỆ

                  Địa chỉ: Số 29C- 30C đường Nguyễn Trường Tộ, phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang

                  Điện thoại: 0981 005 599 (Quán) - 0763 005 599 (Xưởng rang)

                  Zalo: 0981 005 599

                  Fanpage: https://www.facebook.com/NgocTraiNuiCaPhe/

                  Website: http://www.mountainbeans.vn/?

                  Giờ mở cửa: 06h00 - 21h30 các ngày trong tuần

                  Ngọc Trai Núi Coffee một không gian làm việc yên tĩnh thoáng mát
                  Ngọc Trai Núi Coffee một không gian làm việc yên tĩnh thoáng mát
                  Ngọc Trai Núi Coffee
                  Ngọc Trai Núi Coffee
                • Top 9

                  Art Coffee

                  Bạn có muốn đắm mình trong những đồng âm da diết, những giai điệu du dương, những ca khúc bất hủ đi vào lòng người? Bạn có muốn thưởng thức một menu thức uống mang trong mình vô vàn “phong cách” khác nhau? Bạn có muốn đổi gió với một quán cà phê được “decor” độc đáo thu hút thị giác? Đừng bỏ lỡ Art Coffee nhé!

                  Mặc dù mới được khai trương không lâu nhưng Art Coffee được đánh giá là quán cà phê có sức hút. Không gian Art Coffee rất thoáng mát. Bên ngoài là khoảng sân vườn rộng rãi dành cho những ai yêu thích khí trong lành với những chiếc bàn ghế được bố trí hòa hợp với thiên nhiên. Bên trong lại là một khoảng trời mới dành cho ai yêu thích sự ấm áp, yên bình như nhà, có thể nói là “homestay”. Những chiếc ghế sofa, những chiếc lồng chim trang trí, những mảnh ván tường nhà… Tất cả mọi thứ đều đơn giản nhưng hòa quyện với nhau lại mang đến một thứ cảm giác gần gũi đến lạ thường. Đến Art Coffee bạn còn sẽ được thưởng thức các hương vị cafe độc đáo với các sản phẩm cà phê nổi tiếng đến từ như: Opera Signature, Classic of Jazz, Beauty of Ballad, Strength of Rock. Ngoài ra quán còn có nhiều thức uống phong phú khác như: Ca cao sữa đá, Matcha biển xanh, sữa chua mâm xôi,… vô cùng hấp dẫn.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ

                  Địa chỉ: Số 9A đường Lương Văn Cù, phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang

                  Điện thoại: 0767 166 199 & 0916 552 521

                  Fanpage: https://www.facebook.com/ArtCoffeeShopLongXuyen
                  Website:
                  https://artcoffee.vn/

                  Giờ mở cửa:

                  • Thứ 2 - Thứ 5: 07:00 - 21:00
                  • Thứ 6: 07:00 - 21:30
                  • Thứ 7 & Chủ nhật: 06:30 - 22:00
                  Art Coffee của những ngày xuân
                  Art Coffee của những ngày xuân
                  Không gian tại  Art Coffee
                  Không gian tại Art Coffee
                • Top 10

                  Windows Coffee

                  Có người nói: “Cà phê không phải là thú thanh thản như trà, càng không mạnh mẽ bạo liệt như rượu. Người thưởng thức nhẹ nhàng cho rằng cà phê là gạch nối giữa niềm vui và nỗi buồn. Với ai đang muộn phiền, cà phê càng day dứt như một bản nhạc có nhiều dấu lặng". Chính vì lẽ đó Windows Coffee ra đời một phần góp vào thú vui tao nhã của những người dân Long Xuyên.

                  Đến với Windows Coffee bạn sẽ cảm nhận được quán với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, không gian thoáng đãng. Quán mà có rất nhiều view chụp ảnh đẹp lung linh. Menu nước với mức giá khá ổn và các món bánh ngọt. Đến với quán ngoài việc thưởng thức nước uống, thì các bạn trẻ còn được tận hưởng có cơ hội thể hiện đam mê chụp hình của mình.

                  THÔNG TIN LIÊN HỆ

                  Địa chỉ: Số 1 đường số 8 - Diamond City (cổng Triệu Quang Phục), TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang

                  Điện thoại: 0903 748 982

                  Fanpage: https://www.facebook.com/Windows-Coffee-104779637704037/

                    Windows Coffee
                    Windows Coffee
                    Góc thơ mộng tại Windows Coffee
                    Góc thơ mộng tại Windows Coffee
                  • Top 11

                    Country Coffee

                    Country Coffee nằm nổi bật bên Rạch Cái Sơn với phong cách Châu Âu từ kiến trúc ngôi nhà như một tòa lâu đài, một hồ cá có cây cầu bắt ngang qua tạo nên vẻ đẹp thơ mộng, lại có chút bí ẩn cổ kính tạo cảm giác thanh tịnh. Buổi tối khi lên đèn, Country Coffee còn lung linh hơn gấp bội phần. Đến Country Coffee hòa mình vào tiếng nhạc, tiếng suối chảy, tiếng cười nói rộn rã và cảnh sắc mới lạ có người chợt nhận ra rằng Long Xuyên về đêm giờ đây đã náo nhiệt hơn, hiện đại hơn rất nhiều.

                    Country Coffee phục vụ đa dạng đồ uống, ngoài cà phê là thức uống chính thì còn có một menu cho bạn thoải mái lựa chọn như cà phê, lipton, sinh tố... mặc dù không quá nổi trội nhưng mức giá phải chăng. Đến quán sau những ngày mệt nhọc của cuộc sống bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng thư thái và an yên. Chính vì vậy đã đến với Long Xuyên mà muốn có không gian yên tĩnh thì nên đến với Country Coffee. Country Coffee - một lựa chọn khá hoàn hảo cho bạn.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ

                    Địa chỉ: : Số 51 Rạch Cái Sơn, phường Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang (Ngay chân cầu Cái Sơn, Điện máy Xanh chạy vào 200m)

                    Điện thoại: 0784 010 898 & 02963 936 388

                    Fanapge: https://www.facebook.com/CountryCoffee2015

                    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00 các ngày trong tuần

                      Country Coffee
                      Country Coffee
                      Country Coffee
                      Country Coffee
                    • Top 12

                      Cồ-Lá Coffee

                      Gọi điện

                      Cồ-Lá Coffee là một tiệm cà phê nằm ở một tỉnh của miền Tây, nơi đây sưu tầm rất nhiều đồ vật mang nhiều thiết kế độc đáo gắn liền với mốc thời gian ở các thập kỷ trước của nước Mỹ cũng như văn hóa miền Tây của nước ta. Cồ-Lá Coffee với không gian cổ điển, nâu gỗ là chất liệu, màu sắc chính trong quán kết hợp cùng những ánh đèn vàng nhạt tại một số góc trong quán, tạo cho nơi đây không khí hồi tưởng về nhiều ký ức xa xưa.


                      Đến Cồ-Lá Coffee uống cà phê chẳng những tìm được hương vị mới trong tách cà phê thường dùng, hay góc nghỉ ngơi cho những ngày tâm trạng chợt tụt dốc, quán Cồ-Lá Coffee còn đặc biệt chú tâm đến sở thích check-in của những bạn trẻ ngày nay. Với tiêu chí ngoài uống nước ngon còn phải chụp hình đẹp, Cồ-Lá Coffee đã thiết kế nhiều góc sống ảo trong quán, đảm bảo background không những ấn tượng, còn chất chill, một số nơi Cồ-Lá Coffee cố tình sắp xếp tỉ mỉ hướng theo ánh nắng thường chiếu vào quán để giúp bạn có một tấm hình vừa rõ, vừa đẹp.


                      Hơn hết dù bạn không phải là người yêu thích cà phê, hay sành về cà phê cũng đừng ngập ngừng mà không đến Cồ-Lá Coffee, nơi đây vẫn sẽ cho bạn một số loại thức uống khác và khi ngồi tại Cồ-Lá Coffee bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí dễ chịu, thoải mái đặc biệt sẽ tìm thấy sự tĩnh lặng, yên tĩnh trong cảm xúc đang rối bời cùng mệt mỏi của mình. Cồ-Lá Coffee cho bạn một nơi nhẹ nhàng, ấm áp để trải lòng bên cạnh cốc cà phê, cũng như cho bạn khoảng khắc vui vẻ, sôi nổi bên cạnh bạn bè vào những ngày năng động, náo nhiệt của tuổi trẻ.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ
                      Địa chỉ: :Ung Văn Khiêm, P. Mỹ Phước, Thành phố Long Xuyên, An Giang

                      Điện thoại: 0359 999 583

                      Fanapge: https://www.facebook.com/colacaphe/

                      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30 các ngày trong tuần

                      Gọi điện
                      Cồ-Lá Coffee
                      Cồ-Lá Coffee
                      Cồ-Lá Coffee
                      Cồ-Lá Coffee
                    • Có thể nói khi nhắc những quán coffee chất lượng và đẹp nhất Châu Đốc, thì không thể không nói đến Hero Hostel & Billiards_ Một quán coffee tầng thượng nổi tiếng,chất lượng và có view đẹp nhất Châu Đốc, An Giang.


                      Hero Hostel & Billiards là một tổ hợp gồm khách sạn sang trọng, một nhà hàng, một quán bia và một quán coffee trên tận thượng. Vì được thiết kế trên tầng thượng nên vô cùng thoáng mát và cực kì rộng rãi. Kèm theo đó là những góc sống ảo được thiết kế vô cùng chất lượng, luôn đảm bảo cho khách có những chiếc ảnh ưng ý và độc đáo nhất với chiếc view vô cùng chất lượng tại quán.


                      Quán được đánh giá cao một phần vì được thiết kế đặc biệt, đậm chất Tây Âu với không gian thoáng mát và diện tích cực kì rộng rãi. Bạn tha hồ thu về cho mình những chiếc ảnh xịn xò, sang chảnh tại quán với tông màu trắng. Nhiều du khách chọn nơi này làm điểm dừng chân vì yêu thích sự bình yên, không tiếng xe cộ ở đây. Ở độ cao cách biệt của sân thượng, bao nhiêu ồn ào và khói bụi như không còn hiện diện nữa.


                      Nếu bạn là người yêu thích sự thoáng mát, yên bình không tiếng xe cộ thì Hero Hostel & Billiards là một gợi ý vô cùng uy tín dành cho bạn đấy nhé !


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ


                      Địa chỉ: 26-47 Nguyễn Hữu Cảnh, Châu Phú A, Châu Đốc, An Giang

                      Điện thoại: 0938 908 848

                      Fanapge: https://www.facebook.com/herorooftopcoffee/?ref=page_internal

                      Giờ mở cửa: Cả ngày

                      Gọi điện
                      Hero Hostel & Billiards
                      Hero Hostel & Billiards
                      Hero Hostel & Billiards
                      Hero Hostel & Billiards



                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy