Cồ-Lá Coffee

top 12
Khánh Băng

Cồ-Lá Coffee là một tiệm cà phê nằm ở một tỉnh của miền Tây, nơi đây sưu tầm rất nhiều đồ vật mang nhiều thiết kế độc đáo gắn liền với mốc thời gian ở các thập kỷ trước của nước Mỹ cũng như văn hóa miền Tây của nước ta. Cồ-Lá Coffee với không gian cổ điển, nâu gỗ là chất liệu, màu sắc chính trong quán kết hợp cùng những ánh đèn vàng nhạt tại một số góc trong quán, tạo cho nơi đây không khí hồi tưởng về nhiều ký ức xa xưa.


Đến Cồ-Lá Coffee uống cà phê chẳng những tìm được hương vị mới trong tách cà phê thường dùng, hay góc nghỉ ngơi cho những ngày tâm trạng chợt tụt dốc, quán Cồ-Lá Coffee còn đặc biệt chú tâm đến sở thích check-in của những bạn trẻ ngày nay. Với tiêu chí ngoài uống nước ngon còn phải chụp hình đẹp, Cồ-Lá Coffee đã thiết kế nhiều góc sống ảo trong quán, đảm bảo background không những ấn tượng, còn chất chill, một số nơi Cồ-Lá Coffee cố tình sắp xếp tỉ mỉ hướng theo ánh nắng thường chiếu vào quán để giúp bạn có một tấm hình vừa rõ, vừa đẹp.


Hơn hết dù bạn không phải là người yêu thích cà phê, hay sành về cà phê cũng đừng ngập ngừng mà không đến Cồ-Lá Coffee, nơi đây vẫn sẽ cho bạn một số loại thức uống khác và khi ngồi tại Cồ-Lá Coffee bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí dễ chịu, thoải mái đặc biệt sẽ tìm thấy sự tĩnh lặng, yên tĩnh trong cảm xúc đang rối bời cùng mệt mỏi của mình. Cồ-Lá Coffee cho bạn một nơi nhẹ nhàng, ấm áp để trải lòng bên cạnh cốc cà phê, cũng như cho bạn khoảng khắc vui vẻ, sôi nổi bên cạnh bạn bè vào những ngày năng động, náo nhiệt của tuổi trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: :Ung Văn Khiêm, P. Mỹ Phước, Thành phố Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0359 999 583

Fanapge: https://www.facebook.com/colacaphe/

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30 các ngày trong tuần

Cồ-Lá Coffee
Cồ-Lá Coffee
Cồ-Lá Coffee
Cồ-Lá Coffee
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy