Lâm Chấn Âu Coffee

top 2
Phương Trinh

Lâm Chấn Âu Coffee là quán cà phê trà đạo đậm chất Trung Hoa tại Long Xuyên, An Giang. Nằm cách trung tâm thành phố không xa, Lâm Chấn Âu Coffee như một cổ trấn thu nhỏ với khuôn viên rộng rãi, thoáng mát và mỗi góc của quán là một phong cách khác nhau.

  • Khu vực quầy bar của quán được thiết kế theo phong cách tân cổ điển vừa tao nhã, vừa sang trọng, có bàn ghế gỗ, decor cùng tranh treo tường và một số vật được chạm khắc bằng gỗ.
  • Khu sân vườn rộng rãi, mát mẻ, được bao quanh bởi nhiều gốc cây cổ thụ lớn, đặc biệt có góc view gian nhà thờ cổ rất thích hợp cho những bạn lên hình sống ảo, đảm bảo siêu đẹp. Đi sâu vào sẽ gặp thác nước có decor hòn non bộ, hồ cá rất yên bình và có cả khu vực trải nghiệm bộ môn bắn cung.
  • Gian phòng trà đạo có phong cách bài trí đậm chất hoài cổ và ấm cúng, chắc chắn sẽ khiến bạn bị “hớp hồn” khó mà rời đi.

Nhìn chung, với những bạn đang tìm kiếm một không gian chụp hình, chỗ chill lý tưởng hay tìm không gian làm việc cần sự riêng tư thì các góc của Lâm Chấn Âu Coffee đều có thể đáp ứng. Ngồi tại đây, bạn có thể tận hưởng bầu không khí thật trong lành, ôm trọn sắc xanh cây cỏ và cũng thật thú vị khi màn đêm xuống với những ánh đèn lung linh rực rỡ sắc màu.


Menu của quán khá đa dạng, có đầy đủ các món nước cơ bản về trà trái cây, cà phê, giá nước cũng chỉ dao động từ 15.000 VNĐ - 35.000 VNĐ, có luôn cả bánh ngọt và dịch vụ tô tượng. Hơn hết, quán luôn cập nhật menu mới nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, thích hợp cho mọi lứa tuổi.

    Ngoài ra, quán còn phục vụ điểm tâm vào buổi sáng, riêng tối thứ 7 hàng tuần còn có nhạc Acoustic để mọi người có cơ hội giao lưu với nhau qua những bản nhạc sâu lắng. Chính vì thế, nếu bạn đang kiếm tìm một địa điểm đẹp để check in thơ mộng, một không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng để thư giãn sau những ngày mệt mỏi thì hãy ghé Lâm Chấn Âu Coffee ngay và luôn, bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tỉnh lộ 943, Tây Huề 1, Phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0789 516 996

    Fanpage: https://www.facebook.com/lamchanaucoffee

    Lâm Chấn Âu Coffee
    Lâm Chấn Âu Coffee
    Lâm Chấn Âu Coffee
    Lâm Chấn Âu Coffee
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy