Hero Hostel & Billiards

top 13
Khánh Băng

Có thể nói khi nhắc những quán coffee chất lượng và đẹp nhất Châu Đốc, thì không thể không nói đến Hero Hostel & Billiards_ Một quán coffee tầng thượng nổi tiếng,chất lượng và có view đẹp nhất Châu Đốc, An Giang.


Hero Hostel & Billiards là một tổ hợp gồm khách sạn sang trọng, một nhà hàng, một quán bia và một quán coffee trên tận thượng. Vì được thiết kế trên tầng thượng nên vô cùng thoáng mát và cực kì rộng rãi. Kèm theo đó là những góc sống ảo được thiết kế vô cùng chất lượng, luôn đảm bảo cho khách có những chiếc ảnh ưng ý và độc đáo nhất với chiếc view vô cùng chất lượng tại quán.


Quán được đánh giá cao một phần vì được thiết kế đặc biệt, đậm chất Tây Âu với không gian thoáng mát và diện tích cực kì rộng rãi. Bạn tha hồ thu về cho mình những chiếc ảnh xịn xò, sang chảnh tại quán với tông màu trắng. Nhiều du khách chọn nơi này làm điểm dừng chân vì yêu thích sự bình yên, không tiếng xe cộ ở đây. Ở độ cao cách biệt của sân thượng, bao nhiêu ồn ào và khói bụi như không còn hiện diện nữa.


Nếu bạn là người yêu thích sự thoáng mát, yên bình không tiếng xe cộ thì Hero Hostel & Billiards là một gợi ý vô cùng uy tín dành cho bạn đấy nhé !


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: 26-47 Nguyễn Hữu Cảnh, Châu Phú A, Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 0938 908 848

Fanapge: https://www.facebook.com/herorooftopcoffee/?ref=page_internal

Giờ mở cửa: Cả ngày

Hero Hostel & Billiards
Hero Hostel & Billiards
Hero Hostel & Billiards
Hero Hostel & Billiards
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy