Top 14 Quán cà phê tràn ngập ánh sáng tại Đà Lạt mà bạn không nên bỏ lỡ

Mưa Lạnh 327 0 Báo lỗi

Đà Lạt – cái tên gợi nhớ biết bao nỗi niềm mơ mộng của người lữ khách khi nhắc đến. Không chỉ đẹp bởi khung cảnh đầy chất thơ với muôn loài hoa, với những ... xem thêm...

  1. La Viet Coffee là quán cà phê khá nổi tiếng trong giới trẻ Đà Lạt, thường xuyên là nơi tụ tập của khách du lịch cả trong và ngoài nước. Với thiết kế sáng tạo và đặc biệt, cả mặt trước phía cửa và được ốp thủy tinh trong suốt, xung quang ốp tôn gợn sóng, đặc biệt là phía trên mái không hề lợp kín toàn bộ bằng tôn mà xen kẽ những tấm kính, tạo cảm giác rất hài hòa và giúp cho cả không gian quán La Viet Coffee (cafe Là Việt) sáng bừng lên bởi ánh sáng bên ngoài tràn vào.


    Vừa bước vào quán là mùi cà phê rang xay nứt mũi từ máy xay cà phê. La Viet Coffee nổi bật trên hết là hương vị cà phê tự nhiên và nguyên chất. Phù hợp cho các bạn muốn thưởng thức cà phê chính hiệu thơm lừng nóng hổi ở phố núi. Đây là quán cà phê đẹp tại Đà Lạt có không gian thoải mái, check in sống ảo khỏi chê. Bạn có thể đăng ký tham quan và chế biến cà phê tại xưởng của quán La Viet Coffee (cafe Là Việt), sau đó tự tay làm ra tách cà phê tuyệt vời mời bạn bè cùng người thân thưởng thức, thực sự đó là một trải nghiệm khó đâu có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 200 Nguyễn Công Trứ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 4D Trần Quý Cáp, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Xem chi tiết tại: https://www.laviet.coffee/tu-chung-toi/

    Điện thoại: 026 3398 1189

    Email: coffee.laviet@gmail.com

    Website: http://www.laviet.coffee/

    Fanpage: www.facebook.com/coffeelaviet/

    Gọi điện
    La Viet Coffee (cafe Là Việt)
    La Viet Coffee (cafe Là Việt)
    La Viet Coffee (cafe Là Việt)
    La Viet Coffee (cafe Là Việt)

  2. Top 2

    Lululola Coffee+

    Gọi điện

    Lululola Coffee+ là điểm đến thư giãn giữa bộn bề công việc và áp lực cuộc sống. Ẩn mình giữa rừng thông gây thương nhớ đến từng góc ảnh, đẹp về ban ngày và lung linh huyền ảo khi màn đêm buông xuống. Có lẽ vì những điều đó mà đã làm bao tâm hồn xao xuyến khi đến với nơi đây. Lululola Coffee+ không chỉ là nơi dừng chân nghỉ ngơi trong hành trình dài mà nơi đây còn sở hữu những nét tuyệt vời đồng điệu cùng tâm trạng để mọi người ghé đến thư giãn sau những phút giây làm việc căng thẳng. Quán không chỉ là không gian cafe được ưa chuộng mà nhiều bạn trẻ luôn ngắm nghía những bức ảnh cực chất của mình. Ở quán có nhiều không gian được thiết kế khác nhau, phù hợp với tất cả các chủ đề từ thanh xuân đến ma mị kể cả những phút giây lãng mạn bên nhau đều được thực hiện ở Lululola Coffee+. Đây là địa chỉ mà các ca sĩ như: Nguyên Hà, Lệ Quyên, Trung Quân Idol, Uyên Linh,... thường đến hát và một vài gương mặt tiêu biểu, muốn nghe thì bạn phải đặt lịch trước...

    Ngoài ra đây còn là điểm tuyệt vời dành cho những phút giây kỷ niệm, chụp ảnh cưới, hay phút giây riêng tư của đôi lứa. Đồng thời nếu bạn có ý tưởng nào dành cho người bạn yêu thương thì hãy liên hệ với Lululola Coffee+ nhé! Để được hỗ trợ tư vấn và lên ý tưởng cho bạn nhen. Thả nhẹ chiếc điện thoại xuống, nhâm nhi ly cà phê sữa đá vừa run vừa cảm nhận được cái lạnh của Đà Lạt, hay tách trà hoa hồng, lắng nghe những tiết mục hát live tuyệt vời và cảm nhận nhịp sống như chậm lại, chỉ muốn ngồi ngắm thành phố mà chẳng cần biết giờ giấc nữa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32/2 3 tháng 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0969 998 966

    Email: lululolacoffee@gmail.com

    Website: https://lululolacoffee.com/

    Fanpage: www.facebook.com/lululolacoffee/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lululola Coffee+
    Lululola Coffee+
    Lululola Coffee+
    Lululola Coffee+
  3. Top 3

    Le J' Café

    Gọi điện

    Le J' café cũng là một góc nhỏ xinh giữa lòng thành phố mà nếu tình cờ ngang qua, bạn sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi mặt tiền xinh xắn của quán. Với thiết kế đơn giản, khung cửa gỗ nâu và tone màu trắng cực kỳ tinh tế khá giống với nhiều quán cà phê ở Thái Lan hay Nhật Bản, Le J' café có thể khiến các tín đồ sống ảo mê mệt.


    Không gian bên trong của Le J' café khá nhỏ, chỉ đủ kê khoảng 3 bộ bàn ghế, là chốn dành cho những ai thích đọc sách hay đơn giản chỉ là yên tĩnh một mình, hít hà cái lạnh Đà Lạt và nghe một vài bài hát. Khung cửa sổ phía trước quán đủ rộng để bạn có thể đứng ngoài và ngắm nghía hết phía trong, cũng như là nơi để đón thứ ánh sáng của tự nhiên chiếu rọi khắp các ngóc ngách, làm cả không gian sáng sủa và thơ mộng. Những cuốn sách được sắp xếp ngăn nắp trên kệ tủ, mảng tường trắng nhẹ nhàng và vài bình hoa tươi khiến không gian ấm áp và êm dịu. Coi cái quán bé bé xinh xinh vậy thôi mà cả tỉ ý tưởng sống ảo đó nhé, tùy vào thần thái và cách pose dáng của bạn mà bạn tha hồ mà check in sáng đêm ở đây luôn đó, nhỏ vậy thôi chứ mà có võ đấy, các bạn là fan ruột của Minimalism nhất định không được bỏ qua bức tường trắng xinh đẹp này đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 51A Yersin, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0981 863 581 & 0911 661 897

    Email: lejcafe@gmail.com

    Website: http://lejcafe.com/

    Fanpage: www.facebook.com/lejcafe/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Le J' Café
    Le J' Café
    Le J' Café
    Le J' Café
  4. Nếu bạn là một người lãng mạng, yêu loài hoa vừa dịu dàng, vừa gai góc là hoa hồng thì chẳng thể nào lướt qua được một quán nhỏ tại Đà Lạt cũng mang tên loài hoa ấy. Tiệm cà phê Hoa Hồng, nhỏ xinh nép mình dưới tán cây trên đường Yersin, vẫn lặng yên mà hấp dẫn du khách bởi cách bày trí tinh tế, lấy hoa hồng làm điểm nhấn. Ngay từ bước chân đầu tiên vào quán, bạn sẽ bị thu hút bởi khu vườn nhỏ xanh mướt, không gian ấm cúng nhỏ xinh giữa cái se lạnh của phố núi.


    Cả không gian của tiệm tràn ngập sắc hoa hồng. Tiệm cà phê Hoa hồng được trồng từ trước cổng đến sân nhà, rồi trong nhà, cắm lên cả các bình hoa trên bàn. Nó thổi một hồn hoa vào tâm hồn của chúng ta nếu “chẳng may” lỡ bước vào. Đây là một quán cafe có không khí nhẹ nhàng, ngất ngây nhưng đậm chất lãng mạn. Thiết kế của quán cũng khá dễ chịu với vẻ mộc mạc của gỗ và chất liệu hoài cổ. Khi nắng chiếu vào qua những ô cửa kính, tràn nhập từng góc phòng, vẻ đẹp của nó càng được tôn lên thêm. Ngoài ra, các loại nước uống ở đây cũng khá đặc biệt và ngon. Trà hoa hồng được hái tươi tại vườn hữu cơ sau nhà, hay món cafe trứng được pha chế bằng một công thức đặc biệt thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 123 Yersin, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0963 559 822

    Email: huongthi91@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tiemcaphehoahong/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Tiệm cà phê Hoa hồng
    Tiệm cà phê Hoa hồng
    Tiệm cà phê Hoa hồng
    Tiệm cà phê Hoa hồng
  5. Top 5

    Tròn Quán

    Gọi điện

    Tròn Quán là một nơi mang một vẻ rất bình dị, ẩn trong một con hẻm nhỏ giữa thành phố ngàn hoa. Quán khá khó tìm vì nằm sâu trong con hẻm đường Bùi Thị Xuân nhưng khi đặt chân đến, bạn sẽ phải lòng ngay lập tức vì kiểu kiến trúc tuy thô mộc nhưng cực kỳ tinh tế này. Thiết kế của Tròn Quán mộc mạc, tưởng chừng chỉ là một không gian được đắp lên bằng lớp xi măng, mảng tường gỗ quen thuộc thường thấy ở Đà Lạt cùng mấy chiếc bàn, chiếc ghế bằng gỗ giản đơn. Vậy mà ở Tròn Quán, góc nào cũng có thể cho ra ảnh đẹp và độc lạ hiếm có.


    Không gian dễ thương này sẽ khiến bạn khó lòng mà ngồi yên để uống hết ly cà phê thơm nóng đấy vì bước vào đây là bạn sẽ liền tay mà cầm máy ảnh chụp lia chụp lịa thôi. Không những có không gian đẹp - độc - lạ mà ở Tròn Quán còn có món Xôi Quẹt cũng lạ miệng không kém, các bạn nhất định phải chụp ảnh sống ảo xong rồi mới gọi xôi đó vì gọi ra mà bận đi sống ảo thì sao xôi còn ngon được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 79/8 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0357 367 031

    Email: tron.quan.dl@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tronquan.dl/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tròn Quán
    Tròn Quán
    Tròn Quán
    Tròn Quán
  6. Thường vào buổi sớm mai với khí hậu lạnh và những ánh nắng len lỏi trên từng lá cây, đến Đà Lạt vào những ngày mùa đông ta mới cảm nhận hết được vẻ trầm buồn vốn có của nó. Đà Lạt luôn là nơi mà người ta muốn tìm về khi lòng bộn bề, là chốn dừng chân của những vị khách muốn nghỉ ngơi và tìm đến với bình yên của cuộc sống. Hãy cùng tận hưởng một ngày thật ý nghĩa đó nhé, sáng sớm khi bạn vừa thức dậy cùng chiếc chăn ấm áp, những tách cà phê hay tách trà nóng, những chiếc bánh ngon và vài viên kẹo ngọt có sẵn trong nhà tại MeowGo Coffee Đà Lạt - Tiệm Cà phê chó mèo, thú cưng cùng tràn ngập ánh sáng thì còn gì bằng.


    Dạo một vòng trong nhà buổi sáng sẽ mang lại cho bạn một cảm giác thoải mái, vui vẻ cả ngày vì vườn nhà có hoa, có quả và có những chú chim hót líu lo mỗi buổi sáng, khi đó bạn sẽ nhận ra Đà Lạt bình yên đến lạ thường. MeowGo Coffee Đà Lạt - Tiệm Cà phê chó mèo, thú cưng mình là một căn nhà bé bé nằm trong khu vực trung tâm (nhưng chỉ cách chợ đêm 3 phút lái xe) điều quan trọng nếu bạn nào lái xe không chuyên nghiệp thì phải mất đến 5 phút nhưng ở đây thoải mái lắm, chúng ta có thể cùng nhau ăn cơm bằng những cái chén, cái tô của tuổi thơ, thưởng thức cà phê thú cưng rất relax và các bạn hãy cùng chúng mình làm những việc dễ thương ấy tại MeowGo Coffee Đà Lạt - Tiệm Cà phê chó mèo, thú cưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 70/1 Pastuer, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Email: dogily.vn@gmail.com

    Website: https://dogily.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/CaPheChoMeo/

    MeowGo Coffee Đà Lạt - Tiệm Cà phê chó mèo, thú cưng
    MeowGo Coffee Đà Lạt - Tiệm Cà phê chó mèo, thú cưng
    MeowGo Coffee Đà Lạt - Tiệm Cà phê chó mèo, thú cưng
    MeowGo Coffee Đà Lạt - Tiệm Cà phê chó mèo, thú cưng
  7. Top 7

    The Pet House

    Gọi điện

    The Pet House là địa chỉ cưng muốn xỉu với gia đình "Nhà Boss" đáng yêu không muốn về. Lưu ngay địa chỉ "Nhà Boss" tại số 25B đường Khe Sanh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng là quán cà phê chó mèo view siêu đỉnh để tha hồ ôm, nựng mấy em chó mèo siêu yêu này nha. Vừa nhâm nhi cà phê vừa ngắm cảnh, ánh sáng lung linh tràn ngập mọi nơi nên nhìn mấy ẻm nô đùa nghịch ngợm thì có ngồi cả ngày cũng không chán phải không nè?


    Nơi đây quy tụ nhiều dòng chó khác nhau như: Samoyed, Corgi, Husky, Alaska… Ngoài ra trong nhà còn có hẳn một thiên đường riêng dành cho “hoàng thượng” với các giống mèo độc – lạ khiến du khách mê mẩn quên lối về. Chó mèo ở đây được chăm sóc rất cẩn thận nên vô cùng sạch sẽ, thơm tho. Ngoài sở hữu một dàn “boss” khủng, quán cũng ghi điểm tuyệt đối trong lòng du khách với view đồi núi chill chill cùng nhiều góc sống ảo cho các bạn tha hồ thả dáng. Đến với The Pet House các bạn vừa có thể thoải mái chơi đùa với các “boss” vừa có thể tận hưởng cảm giác bình yên ngắm núi rừng Đà Lạt. The Pet House là quán cà phê thú cưng view rừng thông cực chill ở Đà Lạt. Là một “con sen” chính hiệu, nhất định các bạn không nên bỏ qua The Pet House – quán cà phê với các “boss” vô cùng thân thiện và view đồi núi cực chill này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25B Khe Sanh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0782 888 881

    Email: hoang01long@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/NHABOSSS/

    Gọi điện
    The Pet House
    The Pet House
    The Pet House
    The Pet House
  8. Top 8

    Làng Vũ Thị

    Gọi điện

    Cà phê Làng Vũ Thị tại Đà Lạt là một trong những thương hiệu cà phê được yêu thích và tin tưởng nhất ở Thành phố Ngàn Hoa. Với bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cà phê, Làng Vũ Thị đã trở thành một trong những địa chỉ “vàng” mà bất cứ ai khi đến Đà Lạt cũng nên ghé thăm và trải nghiệm. Đăng ký tour tham quan nhà máy, bạn sẽ có cơ hội được đến với trang trại cà phê Làng Vũ Thị tại Đà Lạt, được xem như là “thánh địa của cà phê” tại Việt Nam. Tại đây, du khách sẽ được tìm hiểu quy trình sản xuất cà phê từ lúc cây cà phê được trồng, thu hoạch, chế biến đến khi được chế tác thành những tách cà phê ngon và đậm đà. Cà phê Làng Vũ Thị tại Đà Lạt được sản xuất hoàn toàn từ các hạt cà phê Arabica đạt chuẩn UTZ Certified – hệ thống kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng và an toàn cho người lao động và môi trường – được trồng trên những cánh đồng đầy nắng và gió của Đà Lạt. Hạt cà phê được thu hoạch và lựa chọn rất kỹ càng để đảm bảo chất lượng tốt nhất.


    Ngoài ra, cà phê Làng Vũ Thị tại Đà Lạt còn có không gian đẹp và thoải mái. Không gian được thiết kế với phong cách hiện đại và rất gần gũi với thiên nhiên giúp du khách có thể tận hưởng ly cà phê thơm ngon trong không gian yên tĩnh, thư giãn. Với những ưu điểm về chất lượng và không gian, cà phê Làng Vũ Thị tại Đà Lạt đã trở thành một trong những địa điểm lý tưởng để thưởng thức cà phê cho du khách thập phương. Hãy ghé thăm và “trải nghiệm” cà phê Làng Vũ Thị tại Đà Lạt để đắm chìm vào thế giới cà phê thơm ngon và đầy mê hoặc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49B Tổ Sào Nam, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0938 395 804
    Email: tranvu8684@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vuthivillage/

    Gọi điện
    Làng Vũ Thị
    Làng Vũ Thị
    Làng Vũ Thị
    Làng Vũ Thị
  9. Cà phê Đợi Một Người là một quán cà phê cực kỳ ấm cúng và đặc biệt tọa lạc tại Đà Lạt, một thành phố nổi tiếng với môi trường đồi co dãy núi và khí hậu tuyệt vời. Người ta thường nói rằng nếu bạn muốn tìm ẩn náu tránh nóng của TP.HCM, Đà Lạt là một điểm đến tuyệt vời. Cà phê Đợi Một Người là một trong những quán cà phê yêu thích ở Đà Lạt. Quán được thiết kế theo phong cách vintage, cùng với tông màu cam xanh ngọt ngào, tạo ra một không gian ấn tượng cho khách hàng ghé thăm và thưởng thức cà phê. Điểm đặc biệt của quán cà phê này là menu cực kỳ đa dạng, với nhiều loại cà phê độc đáo và đậm đà, đảm bảo làm hài lòng mọi thượng khách tới Đà Lạt. Nếu bạn là fan của cà phê, hãy thử một tách cà phê sữa đá hoặc cà phê trứng, hai loại cà phê mà Cà phê Đợi Một Người nổi tiếng nhất.


    Ngoài cà phê, quán còn có các loại nước ép tuyệt vời và các món tráng miệng hấp dẫn. Và khi đến Cà phê Đợi Một Người, đừng quên thử những bánh ngọt tuyệt vời của họ, như bánh kem từ đậu nành hoặc cheesecake ngon miệng. Thực sự, Cà phê Đợi Một Người là một quán cà phê độc đáo và đáng yêu tại Đà Lạt. Với không gian tuyệt vời và menu đa dạng thú vị, hãy cho mình một bản nhạc nhẹ nhàng và thưởng thức một tách cà phê tại quán này trong chuyến du lịch của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 63, đèo Prenn, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0868 708 025
    Email: cafedoimotnguoi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/doimotnguoicafe/

    Gọi điện
    Cà Phê Đợi Một Người
    Cà Phê Đợi Một Người
    Cà Phê Đợi Một Người
    Cà Phê Đợi Một Người
  10. Amazing Coffee Đà Lạt là một quán cà phê đẹp và độc đáo nằm trong một khu resort rộng lớn tại Đà Lạt. Với thiết kế tinh tế kết hợp với kiến trúc cổ điển Pháp, đây được xem là một trong những địa điểm quyến rũ nhất của thành phố Đà Lạt. Quán cà phê có khoảng không gian rộng lớn, bao gồm cả một vườn hoa đầy màu sắc. Bên trong quán, các du khách sẽ được thưởng thức không gian ấm cúng với đồ nội thất được chọn lọc kỹ lưỡng. Nhiều khách hàng cũng đánh giá cao không khí yên tĩnh tại đây. Các loại cà phê tại quán được rang xay tại chỗ với hạt cà phê từ các vùng đồi núi cao nguyên. Khách hàng có thể thưởng thức các loại cà phê như cappuccino, latte, espresso hay phương pháp pha phin truyền thống.


    Ngoài ra, quán còn có thêm nhiều loại thức uống khác như đồ uống trái cây, matcha và trà sữa cho những ai không thích cà phê. Món tráng miệng như bánh cheesecake hay bánh mousse cũng rất được khách hàng yêu thích. Ngoài việc thưởng thức cà phê và đồ uống, khách hàng còn có thể đi dạo quanh khu vườn, tận hưởng không khí trong lành của Đà Lạt và chụp ảnh cuối tuần. Đây là một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức cà phê và thư giãn sau một ngày vui chơi tại Đà Lạt. Theo đánh giá của khách hàng, Amazing Coffee Đà Lạt đã đạt được nhiều điểm cộng nhờ không gian đẹp, không khí thoải mái và cà phê ngon. Có thể nói, đây là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai đang có kế hoạch đi du lịch Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Đống Đa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3350 3535
    Fanpage: www.facebook.com/amazingcoffeedalat

    Gọi điện
    Amazing Coffee Đà Lạt
    Amazing Coffee Đà Lạt
    Amazing Coffee Đà Lạt
    Amazing Coffee Đà Lạt
  11. Top 11

    Thung Lũng Đèn

    Gọi điện

    Thung Lũng Đèn là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất tại Đà Lạt, nằm ở độ cao hơn 1.400m so với mực nước biển. Với không gian rộng lớn, dày đặc cây xanh và lối đi đỗ đang, Thung Lũng Đèn đem đến cho du khách một cảm giác thư giãn, yên bình giữa bầu không khí trong lành. Từ đây, du khách có thể có cơ hội thưởng thức những cơn gió mát, thốt nốt, và ngắm cảnh xung quanh đây. Một trong những điểm nhấn của Thung Lũng Đèn chính là trồng hoa nhộm lớn, đặc biệt là hoa đào, hoa cúc và hoa hồng. Điểm thú vị nữa là du khách có thể tham gia cắt hoa, tự tay sáng tạo vô số hình dáng hoa khác nhau. Ngoài ra, Thung Lũng Đèn còn có rất nhiều các hạt đá bắt mắt được trang trí khắp nơi, từ đơn giản đến phức tạp. Những tác phẩm nghệ thuật làm từ đá này, sẽ là một món quà độc đáo để lưu giữ kỷ niệm cho du khách.


    Nếu muốn tìm một không gian lý tưởng để cùng gia đình, bạn bè tản bộ, hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng cảm giác thanh tịnh, thì Thung Lũng Đèn là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn. Nếu du khách muốn ngắm các tuyết rơi trắng xóa, gió mùa đông, Thung Lũng Đèn trong mùa đông cũng rất đẹp, đặc biệt vào tháng 12 và tháng 1. Và nếu đã đến Thung Lũng Đèn một lần thì đừng quên ghé thăm đền Thánh Mẫu cổ, ngôi đền được coi là linh thiêng và là nơi thánh tiến cựu và bảo vệ cho người dân địa phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Dốc số 7, Trại Mát, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0943 821 916
    Email: anhthupham80@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thunglungdencoffee/

    Gọi điện
    Thung Lũng Đèn
    Thung Lũng Đèn
    Thung Lũng Đèn
    Thung Lũng Đèn

  12. Dốc Sương Mờ Coffee
    là một quán cà phê nằm ở thành phố Đà Lạt, nằm giữa những đồi chè xanh mướt và view đẹp hình ảnh. Với không gian thoáng mát, yên tĩnh và lãng mạn, quán cà phê này hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm thú vị khi đặt chân đến Đà Lạt. Quán cà phê được trang trí với phong cách thôn quê, tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên. Chưa kể, còn có những chiếc ghế sofa êm ái, đặt ở những góc nhìn đẹp như được bao quanh bởi những cây xanh. Dốc Sương Mờ Coffee không chỉ là địa điểm lý tưởng để thư giãn và nghỉ ngơi, mà còn là nơi để tận hưởng những ly cà phê thơm ngon. Quán cà phê này cung cấp một loạt các loại cà phê truyền thống và đặc biệt, được chế biến bởi những pha cầu kì và chuyên nghiệp của các barista tài năng.


    Nếu bạn không thích cà phê, bạn vẫn có thể thưởng thức những đồ uống khác như trà, sinh tố hoặc nước ép trái cây tươi. Bên cạnh đó, Dốc Sương Mờ Coffee cũng phục vụ đồ ăn nhẹ như bánh mì, bánh ngọt và các món ăn nhẹ khác. Ngoài ra, quán cà phê cũng có một vườn hoa và khu vườn rộng lớn, cho phép khách hàng tham quan, tìm hiểu và chụp ảnh với những loại hoa đầy màu sắc. Đặc biệt, vào mùa hoa anh đào nở, quán cà phê cũng sẽ là địa điểm lý tưởng để ngắm hoa và chụp ảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Sào Nam, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0902 594 259

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063545922198

    Gọi điện
    Dốc Sương Mờ Coffee & Homestay Đà Lạt
    Dốc Sương Mờ Coffee & Homestay Đà Lạt
    Dốc Sương Mờ Coffee & Homestay Đà Lạt
    Dốc Sương Mờ Coffee & Homestay Đà Lạt
  13. Top 13

    An Cafe

    Gọi điện

    Tọa lạc tại một con dốc trên đường Phan Đình Phùng, An Cafe là nơi được nhiều bạn trẻ yêu thích khi đến Đà Lạt. Nơi này thích hợp cho bạn nếu muốn đi loanh quanh tại trung tâm thành phố, tìm cho mình một không gian yên ắng, ánh sáng chan hòa, ngập tràn sắc xanh của cây cối và ngắm nhìn con đường nhỏ. Không gian quán được xây dựng chủ đạo theo tông màu gỗ trầm mang lại cảm giác ấm cúng, thân thuộc. Thực đơn có đồ ăn nhẹ và thức uống đa dạng cho bạn lựa chọn. Bạn đừng quên thưởng thức vị cà phê đậm chất của vùng cao nguyên và các loại nước ép trái cây tươi mát.


    Vừa thăm vườn rau vừa uống cà phê đúng là một trải nghiệm thú vị. Mỗi góc của An Café đều được trồng rau đủ các loại như cải, húng,… không chỉ được thấy chúng, bạn còn có thể tự tay trồng một loại rau và được ghi tên mình lên đó, nếu chưa biết vị rau xanh, sạch, tươi ở Đà Lạt thì bạn có thể thưởng thức luôn với các món ăn tại quán. An Café ngoài thu hút khách nhờ vườn rau mới lạ còn có 5 gốc mai anh đào lâu đời nhất Đà Lạt rất nổi tiếng, với cách bố trí nhiều khu vực không gian khác nhau, nước uống được phục vụ như cà phê, trà, nước trái cây,…tha hồ lựa chọn và tận hưởng không gian nơi đây phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63 Bis đường 3/2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0975 735 521

    Email: contact@ancafe.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ancafedalat/

    Gọi điện
    An Cafe
    An Cafe
    An Cafe
    An Cafe
  14. Tọa lạc tại vòng xoay 723 Trại Mát, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, quán cà phê Panorama Đà Lạt là một trong những điểm đến hấp dẫn và độc đáo nhất tại nơi đây. Nằm trên độ cao hơn một nghìn mét từ mặt đất, đây là vị trí hoàn hảo để ngắm cảnh đẹp từ mọi hướng của Đà Lạt. Mệnh danh là thiên đường ánh sáng, quán cà phê Đà Lạt chuẩn đẹp có 1 không 2 nhất định là Cafe Panorama. Nằm khá gần trung tâm với view cực cao nắm trọn tầm nhìn gần một phần ba thành phố và bạn luôn có cảm giác như đang “lơ lửng giữa trời”.


    Ở lì tại quán từ sáng đến đêm hãy cẩn thận nếu không sẽ không tránh khỏi sự say đắm “quên lối về”. Bởi vào buổi sáng, ánh nắng sẽ tràn ngập như khách sạn ngàn sao trong khung cảnh thành phố mơ mộng tạo lên một thiên đường ánh sáng, đến chiều tối và đêm thì sẽ bị tan chảy bởi vẻ lung linh lộng lẫy của ánh đèn thành phố. Với thức uống đa dạng, mỗi góc quán là một góc trời xinh đẹp, Cafe Panorama mang phong cách bài trí chủ đạo với nội thất gỗ và kính. Nơi này mang màu sắc trang nhã rất vintage, phù hợp cho các bạn trẻ đam mê sống ảo. Chỉ cần chọn một góc chụp nhìn ra phía bên ngoài của Đà Lạt, chỉnh chút màu sắc, tạo dáng thật đẹp là bạn đã có một bức ảnh thật lung linh rồi. Menu của quán Cafe Panorama Đà Lạt rất đa dạng và phong phú với các loại cafe, trà,… Và một số loại bánh ngọt rất ngon miệng.Tuy nhiên, món thức uống ấn tượng nhất của quán là ca cao sữa quế. Vị ngọt ngào của ca cao hòa quyện với mùi hăng hăng cay cay của quế tạo nên một dư vị khó tả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vòng xoay Trại Mát, Hùng Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0914 887 189

    Fanpage: www.facebook.com/cafepanoramadalat/

    Gọi điện
    Cafe Panorama Đà Lạt
    Cafe Panorama Đà Lạt
    Cafe Panorama Đà Lạt
    Cafe Panorama Đà Lạt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy