Top 8 Quán cà phê đẹp và yên tĩnh tại Cần Thơ

Quỳnh Trâm 8312 0 Báo lỗi

Những quán cafe luôn là lựa chọn lý tưởng cho những ngày hẹn hò cuối tuần bận bịu. Nếu bạn đang kiếm tìm địa chỉ cafe yên tĩnh ở Cần Thơ thì hãy tham khảo bài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Highland Coffee

    Gọi điện

    Thương hiệu này phủ sóng rộng rãi ở Việt Nam. Thưởng thức bánh cùng thức uống tại Highland Coffee có thể sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời để bạn học tập và làm việc đấy. Bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn khi đến với Highland Coffee. Loại nào cũng ngon mắt, ngon miệng và đặc biệt giá tiền thì dễ chịu vô cùng. Hương vị của bánh và nước vừa vặn kết hợp cùng nhau, hợp khẩu vị thực khách. Thức uống được cập nhật thường xuyên thu hút đông đảo khách hàng.


    Khi nhắc đến một quán cà phê có không gian phù hợp với học tập, làm việc, người Cần Thơ vẫn thường nhớ ngay đến Highland Coffee là một cái tên không còn xa lạ đối với những ai sành về cà phê. Không gian trang trí hiện đại, trẻ trung, tất cả những chi tiết đó được phối hợp hài hòa và tạo nên một không gian ấm cúng và thoải mái. Nếu bạn đang phân vân tìm một góc quán vừa để thưởng thức một Cần Thơ năng động, vừa nhâm nhi thưởng thức sự ngọt ngào của một thức bánh ngon, học tập, làm việc thì hãy đến Highland Coffee nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 398R Nguyễn Văn Cừ, Ninh Kiều, Cần Thơ - 029 2730 2021
    • 02 Hai Bà Trưng, Ninh Kiều, Cần Thơ - 029 2730 2728
    • 02 Hùng Vương, Ninh Kiều, Cần Thơ - 029 2376 2425
    • Xem thêm chi tiết tại: https://www.highlandscoffee.com.vn/vn/he-thong-cua-hang.html

    Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/highlandscoffeevietnam/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Highland Coffee
    Highland Coffee
    Highland Coffee
    Highland Coffee

  2. Top 2

    The Coffee House

    Gọi điện

    The Coffee House là địa chỉ không còn xa lạ với những ai nghiền cafe. Nói đến thương hiệu cà phê này thì độ nổi tiếng là không cần phải bàn cãi. Tại Cần Thơ, The Coffee House có 3 chi nhánh để phục vụ khách hàng. Ngay từ khi đổ bộ về đất Cần thành, cái tên The Coffee House đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của đông đảo tín đồ. Quán có không gian hiện đại, mỗi góc đều được trang hoàng tỉ mỉ. Bàn ghế gỗ chắc chắn, dựa lưng thoải mái. Bạn có thể tới đây học bài, cafe hay tán gẫu cùng bạn bè mà không sợ ai làm phiền.


    Quán cực xinh nên bất kì góc nào, vị trí nào cũng đều có thể sống ảo được. Chính vì ánh đèn vàng nên bức hình của bạn sẽ trở nên lung linh hơn. Không chỉ đẹp ở không gian mà các loại thức uống cũng được chăm chút vẻ ngoài rất tỉ mỉ. Nhân viên quán The Coffee House luôn được đào tạo chuyên nghiệp, phục vụ với thái độ nhẹ nhàng, chiều khách, pha chế cực ngon. Giá thành hợp lý, phù hợp với cả học sinh sinh viên. Vì vậy có không ít nhóm bạn trẻ lấy đây làm địa điểm quen thuộc để học hành, họp nhóm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 08 Hòa Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 68 Ba Tháng Hai, Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Xem thêm chi tiết tại: https://thecoffeehouse.com/pages/danh-sach-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6936
    Website: https://www.thecoffeehouse.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/The-Coffee-House-408354329695778/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
  3. Top 3

    The Kantho Cafe

    Gọi điện

    Tọa lạc trên con đường Trần Hưng Đạo The Kantho Cafe có thể nói là một trong những địa chỉ đã không còn mấy xa lạ với người dân tại Cần Thơ. Khơi nguồn cảm hứng từ chính vùng đất Cần Thơ "gạo trắng nước trong" đầy hiền hòa và năng động, cái tên The Kantho mang theo cả những hoài bão về một Cần Thơ sớm lớn mạnh, phát triển, chuyển mình để vươn xa hơn nhưng vẫn lưu giữ lại những nét hoài cổ, nên thơ của vùng đất Cửu Long.


    Với cách trang trí độc đáo, kết hợp giữa phong cách hiện đại, sang trọng và nét cổ điển, duyên dáng, tinh tế với các bức họa trên tường, hay những viên gạch xếp lớp màu xám tro. Không những mang lại cho bạn một không gian cà phê yên tĩnh mà còn là một bầu không gian nghệ thuật bên trong đó giúp mang lại cho bạn những sự trãi nghiệm tuyệt vời nhất.


    Tại The Kantho Cafe các món ở đây khá đa dạng và giá cũng rất phải chăng, phù hợp với mức sống của dân Cần Thơ mình, nhất là giới học sinh, sinh viên và những buổi hẹn hò gia đình vì chỉ nằm từ 20 cho đến 35k. Và nói đến Best-seller của quán thì phải kể tới các món có kem cheese và các loại trà trái cây. Kem cheese mặn mặn, đặc sệt chứ không bị lỏng bỏng như milkfoam hay ngọt nhạt, còn trái cây lại rất tươi hết sức tuyệt vời. Và nếu bạn đang tìm kiếm một chốn dừng chân yên tĩnh và thoải mái ở Cần Thơ mình, thì đừng bỏ lỡ The Kantho nhé chắc chắn sẽ mang đến bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 228A Trần Hưng Đạo, Ninh Kiều, Cần Thơ - 0795 983 838
    • 413 Phạm Hùng, Cái Răng, Cần Thơ - 0931 012 289

    Email: thekantho.coffee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thekantho.coffee

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30

          Gọi điện
          The Kantho Cafe
          The Kantho Cafe
          The Kantho Cafe
          The Kantho Cafe
        • Top 4

          Lily Cafe

          Gọi điện

          Lily Cafe là gợi ý cho bạn nếu đang muốn tìm kiếm địa chỉ cafe ngon, sạch, rẻ ở Cần Thơ. Quán không quá rộng nhưng tất cả đều được bố trí hợp lý. Từng bình hoa, chiếc lá, bức tranh đều mang trọn tâm huyết của chủ quán. Menu đồ uống không quá đa dạng như món nào món nấy cực đỉnh. Nếu đã thử một lần thì nhất định muốn quay lại lần nữa.


          Tác phong phục vụ chuyên nghiệp, chiều khách, bạn có thể nhờ nhân viên điều chỉnh vị sao cho phù hợp với sở thích của bản thân. Đồ uống không quá đắt đỏ, chỉ thuộc mức bình dân nên ai cũng có thể thưởng thức. Ở Lily Cafe, thực khách sẽ thỏa thích lựa chọn vì menu cực kì phong phú, với các loại trái cây như dưa lứa, dâu tây, dưa gang, nho, đào, xoài,.. hay các loại: Bingsu trà xanh, socola, phô mai,.. Có lẽ vì thế mà Lily Cafe được giới trẻ nơi đây ưa chuộng. Đây là địa điểm lý tưởng cho học tập làm việc bởi khách tới quán đều rất lịch sự, Hãy nhanh chóng lưu lại ngay địa chỉ này bạn nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 171 Huỳnh Cương, Ninh Kiều, Cần Thơ
          Điện thoại: 0909 575 999

          Email: ndtrangdai@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/lilycafecantho
          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

          Gọi điện
          Lily Cafe
          Lily Cafe
          Lily Cafe
          Lily Cafe
        • Chò Nâu Nostalgia là một trong những quán cà phê có mô hình đặc biệt nhất tại Cần Thơ, tiệm cà phê mang phong cách Vintage rất độc đáo với không gian hoài cổ rất yên tĩnh. Nơi đây là địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân Cần Thơ, từ những người trẻ tuổi đến các cô, các bác, từ những bạn học sinh, sinh viên đến các anh chị văn phòng, họ khác nhau về độ tuổi, về hoàn cảnh sống, nhưng chung nhau về niềm yêu những ký ức ngọt ngào, không hẹn mà gặp tại quán cà phê để cùng nhau hoài niệm, cùng nhau chuyện trò, cùng nhau tìm về quá khứ, tránh đi cái xô bồ, cái náo nhiệt của cuộc sống thị thành hiện đại nhưng đôi khi lại khiến lòng người mỏi mệt.


          Bên cạnh đó, nhân viên ở Chò Nâu Nostalgia nhanh nhẹn và vui vẻ, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái khi tới đây, cà phê ở đây nguyên bản khá đậm đà và vừa miệng, ngoài cà phê thì menu quán khá đa dạng đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn. Có thể nói, người đến quán, không chỉ tìm cho mình hương vị cà phê ngày xưa mà còn như đến thăm một người bạn, ngồi trong không gian hoài cổ cùng bạn bè tâm sự đôi ba câu chuyện giữa trốn không ồn ào. Ngoài ra, quán còn một chiếc màn chiếu lớn, dùng một mùa bóng cũng sẽ đem lại cho bạn một cảm giác rất khác giữa một thành phố phát triển như Cần Thơ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 38 Nguyễn Trãi, Ninh Kiều, Cần Thơ
          Điện thoại: 0949 864 242
          Email: chonauhouse@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/chonaunostalgia

          Gọi điện
          Chò Nâu Nostalgia
          Chò Nâu Nostalgia
          Chò Nâu Nostalgia
          Chò Nâu Nostalgia
        • Cà Phê Sữa Đá là một trong những địa điểm cà phê nổi tiếng tại Cần Thơ, Cà Phê Sữa Đá luôn mang đến cho bạn những trải nghiệm đặc biệt khi thưởng thức những ly cà phê và không gian mới lạ. Tại đây, thiết kế cho bạn từ những góc check - in siêu lung linh đến thức uống vô cùng tuyệt vời để bạn trao tặng cho những người thương yêu nhất mang lại những gian phút yên bình và thư giãn tuyệt vời nhất.

          Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ ở Cà Phê Sữa Đá đều là các bạn trẻ, năng động, phục vụ nhiệt tình, nhanh chóng và rất vui vẻ. Pha chế của Cà Phê Sữa Đá được đầu tư training các khóa học tại các trung tâm về công thức pha chế cũng như nguồn nguyên liệu để đảm bảo thức uống của quán là món đạt chuẩn và pha chế được bài bản có thể đảm bảo hương vị của từng món thức uống và đều tay qua từng ngày khác nhau đặc biệt chuẩn nhất qua từng ly được uống.


          Thực đơn tại Cà Phê Sữa Đá khá đa dạng về đồ uống khiến bạn không thể không ấn tượng về hương vị đặc biệt của chúng. Và hãy thử trải nghiệm cà phê sữa đá ở đây nhé, rất tuyệt đó. Đến với Cà Phê Sữa Đá bạn vừa có thể ngắm mưa qua cửa sổ kết hợp với nhâm nhi tách cà phê hòa vị với lớp sữa béo ngậy cân bằng đắng đậm đà của cà phê sẽ khiến bạn "say" ngay lần đầu thưởng thức và rồi cùng trò chuyện cùng bạn bè thì còn gì bằng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 79/21 Hùng Vương, Ninh Kiều, Cần Thơ
          Điện thoại: 0859 995 359
          Email: hieugiang1179@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/CàPhêSữaĐá-Cần-Thơ-2333065696728670

          Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

          Gọi điện
          Cà Phê Sữa Đá
          Cà Phê Sữa Đá
          Cà Phê Sữa Đá
          Cà Phê Sữa Đá
        • Cánh Nâu Garden Cafe là quán cà phê mang phong cách hiện đại của thành phố Cần Thơ và đây cũng là cái tên khá quen thuộc với khách địa phương. Phải nói rằng đây là cái tên có sự đầu tư về menu cà phê và phong phú nhất. Thông thường mỗi quán cà phê sẽ chọn cho mình một gu cà phê riêng và sẽ phục vụ đúng gu cà phê đó cho khách hàng của mình. Điểm đặc biệt khi uống cà phê tại đây là chủ quán không phục vụ quá nhiều cà phê, để đảm bảo tỉ lệ nhất định giữa mọi thành phần có trong tách cà phê. Sau khi phin cà phê cạn, người uống khuấy đều rồi thêm đá là có thể thưởng thức.


          Có thể nói điều tuyệt vời nhất tại Cánh Nâu Garden Cafe đó là bầu gian đây, nơi đây được thiết kế một không gian cực kỳ yên tĩnh, nhẹ nhàng và thoải mái, sẽ là một không gian để bạn lắng lòng sau những bộn bề của cuộc sống. Cùng với đó, mọi ngóc ngách bên trong của quán đều được trang trí và thiết kế bằng gỗ tạo nên không gian vô cùng tinh tế, trang nhã và ấm cúng, kèm theo đó là những chậu hoa, khóm hoa, và những chú chim vắt vẻo trên cành. Kết hợp với những thứ ấy là ánh đèn vàng nhẹ nhàng tạo nên không gian thêm phần thú vị. Bạn hãy gác lại những mệt mỏi sau chuỗi ngày làm việc vất vả, đến quán nhâm nhi ly cà phê rang mộc thơm lừng và hòa vào giai điệu nhẹ nhàng của những bản nhạc bạn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 162C Trần Ngọc Quế, Ninh Kiều, Cần Thơ
          Điện thoại: 0936 776 939 - 0859 180 060
          Email: canhnaugardencafe@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/canhnaugardencafe

          Gọi điện
          Cánh Nâu Garden Cafe
          Cánh Nâu Garden Cafe
          Cánh Nâu Garden Cafe
          Cánh Nâu Garden Cafe
        • Tiệm Trà Cỏ Ngọt một trong những góc quán quen của giới trẻ Cần Thơ. Tiệm Trà Cỏ Ngọt là quán cà phê mang hơi hướng của một không gian yên bình, hiện đại, nghệ thuật, và một xíu hoài cổ nơi mà những hình ảnh ký ức gợi về một cách mộc mạc nhất và đơn sơ nhất. Nơi đây sẽ là một địa điểm lý tưởng để bạn cùng gia đình đến trải nghiệm hương vị cà phê xưa.


          Tiệm Trà Cỏ Ngọt được xây dựng và điều hành với một đội ngũ các bạn trẻ yêu trà và cà phê, chỉ là một góc nhỏ thôi nhưng quán cứ nườm nượp khách vào ra chỉ để thưởng thức ly trà hay cà phê với hương vị quen thuộc. Vị thanh mát của thức uống tại đây cùng không gian yên tĩnh, với lối kiến trúc độc đáo giúp tăng thêm hương vị lên một tầm cao mới thư giãn và rất dễ chịu, chắc chắn sẽ mang đến bạn những giây phút yên tĩnh, thư giãn vô cùng tuyệt vời tại đây!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Hẻm 102 Lê Lai, An Lạc, Ninh Kiều, Cần Thơ
          Điện thoại: 0939 544 881
          Fanpage: https://www.facebook.com/tiemtracongot

          Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

          Gọi điện
          Tiệm Trà Cỏ Ngọt
          Tiệm Trà Cỏ Ngọt
          Tiệm Trà Cỏ Ngọt
          Tiệm Trà Cỏ Ngọt




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy