Top 9 Quán cà phê đẹp, yên tĩnh nhất ở Thanh Hóa

Hồng Nhung 5582 0 Báo lỗi

Giữa nhịp sống hối hả, mỗi người đều cần chút thời gian lắng lại thưởng thức không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng. Những quán cà phê sau đây toplist.vn sẽ giới thiệu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Kiến Cafe

    Gọi điện

    Cà phê đã trở thành một món ngon dành cho tâm hồn mỗi người, người tìm đến cà phê khi có những tâm sự, trăn trở, người tìm đến cà phê như tìm một nguồn cảm hứng sáng tạo trong công việc, người tìm đến cà phê đơn giản như một cách thưởng thức cuộc sống. Bạn hãy đến thưởng thức vị ngon của từng giọt cafe đậm đà cùng Kiến Cafe. Ngoài ra menu đa dạng hơn bởi các loại đồ uống khác đủ loại, giá thành rẻ. Điều này đã thu hút được đông đảo các bạn trẻ ghé thăm.


    Không gian trữ tình với những giai điệu Acoustic guitar. Kiến Cafe đã vô tình tạo nên một không gian lãng mạn cho các bạn trẻ, thiết kế đơn giản, mộc mạc theo hơi hướng dư âm xưa cũ. Sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu âm nhạc, thích nghe và thích hát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01/124 Nguyễn Tĩnh, Đông Hương, Tỉnh Thanh Hóa

    Điện thoại: 0888 880 478

    Email: cafekienthanhhoa@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cafekienthanhhoa/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Quán Kiến Cafe
    Quán Kiến Cafe
    Quán Kiến Cafe
    Quán Kiến Cafe

  2. Top 2

    Café-IN

    Gọi điện

    Café-IN là một trong những quán cà phê đẹp và yên tĩnh ở Thanh Hóa, đây được xem là một trong những quán cà phê được nhiều khách hàng đánh giá cao và thường xuyên lui tới. Café-IN là một nguồn cảm hứng truyền đến các bạn trẻ, giúp mang họ vào những không gian yên tĩnh, chìm đắm trong thế giới đầy màu sắc. Với không gian tông màu nâu, cổ kính nhưng tạo cho khách hàng cảm giác ấm cúng.


    Thức uống tại Café-IN vô cùng đa dạng, phong phú, thức uống tại quán vô cùng rẻ. Với những bộ bàn ghế gỗ càng tạo nên sự hài hòa cho khung cảnh tại quán cà phê. Đây không chỉ đơn giản là nơi kinh doanh cafe mà còn là không gian để bạn thưởng thức cuộc sống. Ở đây, khách hàng có cảm giác thật nhẹ nhàng và ấm áp. Một góc nhỏ để trốn tránh sự ồn ào của phố thị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67 Phan Chu Trinh, Điện Biên, Tỉnh Thanh Hóa

    Điện thoại: 0988 334 439

    Fanpage: https://www.facebook.com/cafein67

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Café-IN
    Café-IN
    Café-IN
    Café-IN
  3. 1893 Da Lat in Thanh Hoa Tea & Coffee là một trong những chi nhánh của thương hiệu Trà hoa Đà Lạt 1893. Khi bạn vừa đặt chân đến tiệm thì mùi thơm của những cánh hoa khô quyện với hương thơm của các loại tinh dầu sẽ tỏa ra, ôm ấp lấy tâm hồn bạn, nâng niu và xoa dịu những mệt nhọc của cuộc sống thường ngày. Đến đây, ngoài việc thưởng thức một tách trà nóng mang hương vị Đà Lạt, nhâm nhi trái cây sấy khô thì các bạn còn có thể ngâm chân thảo mộc giúp tâm hồn bạn trở nên thoải mái, giải tỏa được nhiều áp lực, căng thẳng sau một ngày dài.


    1893 Da Lat in Thanh Hoa Tea & Coffee gồm có 2 tầng tuy nhỏ được trang trí vô cùng đẹp mắt và ấm cúng với tầng 1 là những bó hoa khô đầy đủ màu sắc được treo đầy trần nhà. Nổi bật trong không gian ấy là những chiếc kệ đựng đầy hộp trà, tinh dầu, thảo mộc tỏa hương thơm rất dễ chịu. Tầng 2 được thiết kế theo phong cách vintage với những bộ bàn ghế và vật dụng xưa được sắp xếp ngăn nắp tạo cảm giác rất gần gũi và mộc mạc. Quán có không gian cực kỳ yên tĩnh là địa điểm lý tưởng để hẹn hò đôi lứa, hoặc tụ tập bạn bè cùng nhau thưởng trà, nói những câu chuyện tầm phào của cuộc sống, giải tỏa những áp lực sau những giờ làm việc mệt mỏi. Menu của quán tập trung chủ yếu phục vụ các món về trà như trà nóng, trà lạnh, trà hoa, trà trái cây với các hương vị như táo, đào, xoài, trà thảo mộc và đồ ăn vặt chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên. Bạn có thể đến quán và mua trà về tự pha. Mỗi loại trà có công dụng khác nhau nhưng chung quy nó đều rất tuyệt vời trong việc chăm sóc làn da, rất tốt cho hệ tiêu hóa, giúp cho cơ thể ngày càng khỏe mạnh. Nếu bạn đang tìm một quán nước đậm chất Đà Lạt và không gian yên tĩnh thì hãy ghé ngay 1893 Da Lat in Thanh Hoa Tea & Coffee nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Phan Chu Trinh, Điện Biên, Tỉnh Thanh Hóa
    Điện thoại: 0589 589 888
    Fanpage: https://www.facebook.com/dalat1893thanhhoa
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    1893 Da Lat in Thanh Hoa Tea & Coffee
    1893 Da Lat in Thanh Hoa Tea & Coffee
    1893 Da Lat in Thanh Hoa Tea & Coffee
    1893 Da Lat in Thanh Hoa Tea & Coffee
  4. Nằm ở cuối con đường Trần Cao Vân nhộn nhịp, Coffee 36 TH tựa như "Ốc đảo xanh giữa lòng thành phố". Xung quanh quán được bao phủ bởi những hàng cây xanh rộng lớn vươn mình tỏa bóng mát làm xua đi cái nóng oi ả ở nơi đây. Quán được thiết kế khá đơn giản với tone màu nâu gỗ chủ đạo tạo cảm giác vô cùng gần gũi và bình dị.


    Tuy nằm ở mặt tiền nhưng quán có không gian cực kỳ yên tĩnh bởi các khung cửa kính cách âm giúp hạn chế tiếng ồn từ bên ngoài. Rất thích hợp cho các bạn đến đây để làm việc, học tập hoặc gặp mặt bạn bè. Bàn ghế cũng được bố trí khá hợp lý tạo cảm giác thoải mái và riêng tư nhất định cho khách hàng. Cà phê của quán mang một hương vị nhẹ nhàng rất đặc trưng nhưng cũng rất đậm đà, làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Nhân viên của Coffee 36 TH rất thân thiện và dễ thương luôn niềm nở chào đón khách hàng. Bên cạnh cafe xay máy đặc trưng quán còn phục vụ các thức uống khác như sinh tố, đá xay đến các loại trà, nước ép trái cây cũng rất ngon và bổ dưỡng. Còn gì tuyệt vời hơn khi được hàn huyên cùng bạn bè trong không gian cực ấm cúng, nhấp vài ngụm cafe thơm ngon và ngắm nhìn phố phường thân thuộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 05 MB 81.86 Trần Cao Vân, Đông Vệ, Tỉnh Thanh Hóa
    Điện thoại: 0912 284 858 & 0904 199 977
    Fanpage: https://www.facebook.com/coffee36th

    Gọi điện
    Coffee 36 TH
    Coffee 36 TH
    Coffee 36 TH
    Coffee 36 TH
  5. Top 5

    Michin Coffee

    Gọi điện

    Michin Coffee là một dự án ấp ủ đã nhiều năm nay, đứa con tinh thần cuối cùng cũng được ra đời. Với tâm huyết mang tới một không gian xanh trên miền đất biển Sầm Sơn nắng gió, Michin Coffee muốn tạo ra hình ảnh của một giá trị sạch, tinh tế, chuyên nghiệp. Với diện tích quán 1700m2, một không gian gặp mặt và làm việc lý tưởng, một điểm check-in xanh mát với không gian thoáng đãng tuyệt vời. Đi cafe ngày nay không chỉ còn là uống cafe nữa mà là dịp để gặp mặt, trò chuyện và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp. Michin Coffee tự tin đến từng góc sống ảo với phong cách Á Âu chuyên nghiệp.


    Điều hướng tới của Michin Coffee là cảm nhận của khách hàng. Cửa hàng mang tới không gian cho bạn từ cách decor, từ những nguyên liệu sạch, từ cách thêm nếm thức uống chuẩn vị và quan trọng là cách phục vụ chuyên nghiệp. Với hơn 200 thức uống, cửa hàng tin rằng sẽ cho bạn thật nhiều lựa chọn về một vị ngọt ngào nào đó từ tách cafe đậm đà, ly capuchino béo ngậy, các loại trà đặc vị và quầy bánh ngọt hứa hẹn. Các thức uống được chăm chút với chất lượng tốt nhất cùng sự tận tâm từ nhân viên của Michin Coffe tạo nên một nơi mà bạn có thể sẻ chia niềm vui cùng bạn bè và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61 Nguyễn Du, TP. Sầm Sơn, Tỉnh Thanh Hóa

    Điện thoại: 0909 391 991

    Website: michincoffee.net
    Fanpage:
    www.facebook.com/MichinCoffee/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Michin Coffee
    Michin Coffee
    Michin Coffee
    Michin Coffee
  6. Top 6

    Lotus Coffee

    Gọi điện

    Lotus Coffee tại Thanh Hoá với những ô cửa sổ quen thuộc của mình hoàn thiện không gian và sản phẩm đồ uống để mang lại một sự trải nghiệm không khí noel thật ấm áp đến với bạn. Lotus luôn hân hạnh là điểm đến được các bạn lựa chọn, hãy cùng nhau thưởng thức menu đồ uống ấm nóng tan chảy vào mùa đông và hàn huyên, tâm sự chia sẻ những chuyện đã qua của một năm qua.


    Đến với Lotus Coffee Thanh Hoá chắc hẳn bạn sẽ có một buổi hẹn hò cà phê không chỉ là để đi thưởng thức món đồ uống đậm đà thơm ngon. Mà còn mang một sự thúc đẩy, một cái “cớ” để được gặp gỡ ai đó, ngồi lại cùng nhau và chia sẻ những câu chuyện. Sự sẻ chia khiến chúng mình gần gũi nhau hơn, mà ai thì cũng đều mong muốn được kết nối với những người xung quanh thật nhiều. Gác lại công việc bận rộn của những ngày cuối năm, bạn nhớ đừng quên giành cho mình một khoảng thời gian nhất định để đến Lotus Coffee Thanh Hoá thư giãn cùng gia đình, bạn bè những ly coffee và những cốc trà mùa đông thật ấm áp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 22-23 Khu đô thị Lam Kinh, Đông Hương, TP. Thanh Hoá, Tỉnh Thanh Hoá

    Điện thoại: 0946 121 999

    Fanpage: www.facebook.com/Lotuscoffeethanhhoa/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Lotus Coffee
    Lotus Coffee
    Lotus Coffee
    Lotus Coffee
  7. Top 7

    Mee rooftop coffee

    Một chút dễ thương dành cho các cô nàng "bánh bèo" yêu màu hồng đó là quán Mee rooftop coffee. Quán dành cho các cô nàng đam mê sống ảo có những tấm hình check-in thật đẹp theo chuẩn “style tiểu thơ” nhé. Một trong những không gian tuyệt vời mà mọi người đều yêu thích mỗi khi bạn tìm đến một không gian để thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Mee rooftop coffee gồm 2 tầng, mỗi tầng được bày trí khác nhau. Gam màu chủ đạo là hồng Pastel, không gian đậm phong cách cẩm hường “siêu cute” khiến cho các nàng "bánh bèo" mê mệt.


    Ngoài ra, quán còn cả tầng thượng rộng rãi, thoáng mát có thể vừa uống nước vừa ngằm nhìn thành phố. Và tại sân thượng này bạn cũng sẽ check-in mỏi tay luôn nhé bởi những cảnh "chill" bất ngờ. Thức uống ở Mee rooftop coffee có rất nhiều loại với hương vị thơm ngon và trang trí đẹp mắt và có một số loại cũng màu hường luôn nhé. Thi thoảng, vào những dịp đặc biệt quán sẽ tổ chức đêm nhạc Acoustic để các bạn vừa thưởng thức trà vừa thưởng thức những giai điệu âm nhạc ngọt ngào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 6 - 7, 17 Triệu Quốc Đạt, Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hoá

    Fanpage: www.facebook.com/Mee-rooftop-coffee-107311781131892

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Mee rooftop coffee
    Mee rooftop coffee
    Mee rooftop coffee
    Mee rooftop coffee
  8. Nếu bạn bạn ưa thích sự yên tĩnh, muốn tìm kiếm một không gian tinh tế thì bạn hãy chọn March 5Th Coffee House. Không gian quán được thiết kế theo phong cách indochine, sang trọng và độc đáo phù hợp với mọi lứa tuổi. Đây vừa là nơi để bạn check-in sống ảo vừa là nơi để các bạn có không gian yên tĩnh để học hành, làm việc. Quán mang tone màu cổ điển kết hợp với decor các vật dụng nhỏ xinh như: bình hoa, khung tranh... mang đến sựu đáng yêu, gần gũi, dễ thương, trẻ trung.


    Hơn nữa, tại March 5Th Coffee House còn có những sản phẩm nằm trong dòng trà sữa mới Vegan Milk Tea, trà sữa yến mạch sẽ mang đến một xúc cảm hài lòng nhất với nguyên liệu sữa yến mạch được March 5 100% tự tay chế biến. Vegan Milk Tea là sự cộng hưởng đầu tiên và duy nhất của trà sữa thơm ngon đặc trưng Đài Loan với các loại hạt được "săn đón" bởi sự bổ dưỡng: đậu nành và yến mạch. Mùi thơm đậm vị trà, ngậy vị sữa quyện lẫn trong vị thanh khiết của các loại hạt sẽ mang đến một thức trà sữa vừa thơm ngon, hợp miệng lại còn đảm bảo sức khỏe. Một siêu phẩm chỉ có thể tìm thấy tại March 5. Dịch vụ và thưc uống ở đây rất tốt. Thức uống đa dạng với nhiều loại, nhiều hương vị và mùi hương khác nhau các bạn tha hồ mà lựa chọn. Chủ quán và nhân viên ở đây rất thân thiện , sẵn sàng phục vụ khách hàng. March 5Th Coffee House hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những điều tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: MG1-22 KDT Vincom, 15 Nguyễn Trinh Cơ, Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hoá

    Điện thoại: 0365 851 993

    Email: march5thcoffeehouse@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/march5thcoffeehouse

    Gọi điện
    March 5Th Coffee House
    March 5Th Coffee House
    March 5Th Coffee House
    March 5Th Coffee House
  9. Top 9

    Catimor Coffee

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ quán cafe nữa để bạn thỏa sức thưởng thức đó là Catimor Coffee. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, đầy sự thơ mộng nhưng cũng không kém sự nổi bật. Catimor Coffee được bài trí khá đơn giản với cây cối phủ khắp, vì thế bước vào quán bạn sẽ có cảm giác an nhàn, thư giãn, là chốn hẹn hò tán gẫu tuyệt vời. Chính vì thế nay đây là một địa điểm của giới trẻ yêu sự yên bình và thư thái tại Thanh Hóa.


    Tông màu của Catimor Coffee mang đậm chất lịch sự, sự phối hợp giữa màu trắng xám đã tạo nên một bức tranh huyền ảo, mang đậm những nét đẹp, ấm cúm bao trùng xunh quanh quán. Những cặp đôi hẹn nhau ngày 14/2 sẽ thỏa sức mình trong khung cảnh đẹp, nếm tách cafe và suy nghĩ về chuyện tình cảm. Ngoài ra, về đêm thì Catimor Coffee bao trùm những ánh đèn cổ kính, mang đến một bầu không khí trang hòa. Nhân viên quán phục vụ nhiệt tình, chiều khách, đây là điểm cộng khiến Catimor Coffee ngày càng đông khách dù chẳng cần PR quảng cáo gì nhiều. Ghé ngay Catimor Coffee để có ngày lễ trọn vẹn hơn bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Hoàng Hoa Thám, KĐT Bình Minh, Đông Hương, TP. Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa

    Điện thoại: 0916 864 805

    Email: phamminhan95@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/minhanpham95

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Catimor Coffee
    Catimor Coffee
    Catimor Coffee
    Catimor Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy