Top 6 Quán cà phê đẹp để "check - in" ở Vĩnh Long

Trang Phạm 54123 1 Báo lỗi

Bạn thích tìm kiếm một nơi đẹp để chụp hình, nói chuyện, thư giãn cùng bạn bè vào thời gian rãnh và thưởng thức món đồ uống ngon thơm, đậm đà. Hãy đề Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Brownie Coffee & Dessert

    Brownie là cái tên đang được rất nhiều bạn trẻ ở Vĩnh Long yêu thích, bởi sự đơn giản, trong sáng trong cách trang trí nhưng không kém phần thanh nhã, lịch sự. Không gian quán ấm cúng, cùng với những thức uống ngon, đẹp kết hợp cùng view khá chuẩn, đây sẽ là địa điểm lí tưởng cho việc "sống ảo" của bạn khi đến đây. Ngoài ra, quán còn phục vụ những loại bánh ngọt, mặn mỗi ngày phù hợp với sở thích và lựa chọn phong phú cho khách.


    Điểm khác biệt tạo nên thế mạnh của Brownie chính là nguyên liệu. Brownie Coffee & Dessert lựa chọn nguyên liệu chất lượng; có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng để bảo vệ sức khỏe của khách hàng là điều chúng tôi muốn hướng đến. Brownie Coffee & Dessert luôn mong muốn mang đến cho khách hàng không chỉ là những món thức uống ngon lành, những chiếc bánh tinh tế mà còn là một không gian thoải mái. Brownie Coffee & Dessert là nơi mà ta có thể gác lại những lo toan cuộc sống để tận hưởng giây phút thư giãn bên người thân, bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 109 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, TP Vĩnh Long, Vĩnh Long
      88 Phạm Thái Bường, Phường 4, Vĩnh Long

    Fanpage: https://www.facebook.com/Browniecafe111

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Brownie Coffee & Dessert
    Brownie Coffee & Dessert
    Brownie Coffee & Dessert
    Brownie Coffee & Dessert

  2. Top 2

    Central Coffee

    Gọi điện

    Central Coffee là cửa hàng tích hợp nhiều sản phẩm đa dạng: Coffee, Trà Sữa, Bánh Ngọt. Nếu bạn là một người có niềm đam mê với những quán cà phê có view đẹp, xịn xò để check- in những tấm ảnh xinh lung linh và đặc biệt thì cửa tiệm Central Coffee là một trong những sự lựa chọn thích hợp.


    Tại quán, bạn có thể nhâm nhi kết hợp một tách cà phê nóng, lạnh đắng với một dĩa bánh ngọt đúng vị Central Coffee. Có hai loại cà phê để lựa chọn: cà phê truyền thống và cà phê pha máy. Ngoài ra, cửa tiệm còn cung cấp thức uống về trà nguyên bản, trà trái cây giải nhiệt hay các món đá xay mát lạnh.


    Tất cả nguyên liệu để chế biến thức uống, bánh ngọt đều được chọn lựa kỹ lưỡng, hình thức và mùi vị của đồ uống, đồ ăn nhận được nhiều đánh giá tốt. Không gian tại Central Coffee rộng rãi với hai tông màu chủ đạo trắng và nâu tạo nên cảm giác gần gũi, thân thuộc.


    Các góc của quán đều được thiết kế bắt mắt, bạn có thể thoải mái tận dụng những điểm này để sở hữu cho mình hàng ngàn tấm hình chất lượng. Không gian rộng với kiểu thiết tầng lửng, không gian bên dưới cùng dãy với quầy thu ngân và thực hiện pha chế, không gian bên trên được trang trí thiết kế kết hợp với đèn treo màu vàng tạo cảm giác ấm áp, phù hợp với những bạn thích không gian ngọt ngào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 306 Nguyễn Văn Thiệt, Phường 3, TP Vĩnh Long, Vĩnh Long

    Điện thoại: 0270 384 3188

    Fanpage: https://www.facebook.com/CentralCoffeeVL

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Central Coffee
    Central Coffee
    Central Coffee
    Central Coffee
  3. Top 3

    Thóc Cafe Vĩnh Long

    Gọi điện

    Thóc Cafe là một không gian cà phê và ẩm thực, kết hợp giữa truyền thống và sáng tạo hiện đại với không gian hai tầng thoáng mát. Vị trí quán nằm ở mặt tiền thuận tiện cho việc di chuyển và dễ dàng nhận biết từ xa.


    Thóc Cafe có một góc vườn thích hợp cho những bạn có gout trải nghiệm không gian nhẹ nhàng, tươi mát nhưng thân thuộc, gần gũi. Không gian phía trên có thể ngắm được nhiều phía và tận hưởng không khí thoáng đãng từ thiên nhiên. Menu ẩm thực ngon hết sẩy, chất lượng khỏi bàn, check-in view sang chảnh, không gian cực rộng rãi, đội ngũ đầu bếp và phục vụ chuyên nghiệp.


    Thực đơn quán đa dạng từ những món nước đến những món ăn mặn dành cho nhiều nhu cầu của khách hàng. Thóc Cafe còn có các dịch vụ tổ chức sự kiện, sinh nhật tại khu vườn The Chill Garden với không gian trẻ trung, vô vàn góc sống ảo lung linh, bữa tiệc sinh nhật của bạn sẽ trở nên vô cùng đáng nhớ bên những người thân yêu. Bạn có thể thoả sức sáng tạo phong cách trang trí chuẩn cho buổi tiệc sinh nhật của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Đường Lê Lai, Phường 1, TP Vĩnh Long, Vĩnh Long

    Điện thoại: 0270 399 3939 - 0270 388 7979

    Email: minh.thoccafe@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thoccafevinhlong

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thóc Cafe Vĩnh Long
    Thóc Cafe Vĩnh Long
    Thóc Cafe Vĩnh Long
    Thóc Cafe Vĩnh Long
  4. Top 4

    Nâu Coffee n’ Tea

    Gọi điện

    Nâu Coffee n’ Tea ban đầu là một cửa hàng chuyên về cà phê, sau đó mở rộng cung cấp các sản phẩm thức uống khác như sữa tươi hay trà trái cây và đến hiện tại, menu tiệm còn có các món ăn mặn dùng cho các buổi chính.


    Cà phê tại Nâu Coffee n’ Tea là cà phê mới hạt thơm chắc nẻ, được rang xay và chắt chiu thành ly cà phê đậm đà hay ly cà phê sữa mang hương vị đậm đặc thơm cà phê cùng vị béo của sữa. Nếu muốn thử món mới thì có thể thử Cà phê Sữa Kem Tươi thơm nồng vị cà phê tự Nâu rang xay nguyên chất, hòa quyện cùng lớp kem béo mặn ngọt ngào!


    Thơm vị trà thượng hạng - Đậm vị sữa chất lượng! Nâu luôn dùng nguồn nguyên liệu chất lượng, 100% an toàn, chinh phục khách hàng từ vị ngon nhẹ nhàng nhưng khác biệt! Hay các món đá xay, Tắc Nhiệt Đới với vị chua thanh nhẹ nhàng, hương thơm ngất ngây sẽ không làm bạn thất vọng, chua ngọt giàu vitamin C.


    Mặc dù cung cấp đồ ăn mặn nhưng quán không bị bám mùi bởi không gian rộng mở luôn được vệ sinh kỹ lưỡng từ gian bếp ra nơi phục vụ khách hàng. Nhân viên phục vụ của Nâu Coffee n’ Tea nhiệt tình và linh động, đảm bảo khách hàng không phải đời quá lâu khi đặt món mang đi cũng như mang về.


    Không gian quán rộng rãi, thoải mái với hệ thống máy lạnh, máy điều hòa cùng các trang đồ vật trang trí sang trọng. Không gian bên trong gồm 2 phần: một phần tông trắng bật, đèn treo tường mang cảm giác mới mẻ, trẻ trung, phần còn lại kết hợp với các màu tông gỗ, ghế dựa êm có tay màu nâu đất tạo cảm giác thư thái, yên bình hơn. Bạn có thể chọn cho mình chỗ ngồi ưng ý nhất nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33-5 Phạm Thái Bường, Phường 4, Vĩnh Long

    Điện thoại: 0974 032 525

    Fanpage: https://www.facebook.com/naucoffeentea

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nâu Coffee n’ Tea
    Nâu Coffee n’ Tea
    Nâu Coffee n’ Tea
    Nâu Coffee n’ Tea
  5. Top 5

    Robusta Koi Garden

    Gọi điện

    Robusta Koi Garden quan tâm đến việc xây dựng không gian gần gũi, trong lành nhằm mang lại sự thải mái, thư giãn cho khách đến quán. Điểm nhấn của quán là một hồ nước rất đẹp, trang trí bắt mắt cùng những phiến đá, đặc biệt dưới hồ là những chú cá Koi đủ màu sắc trông thật bắt mắt.


    Quán phục vụ cà phê và nhiều loại nước uống khác, có cả đồ ăn. Menu cũng đa dạng không kém khi có tất tần tật từ điểm tâm đến ăn vặt, sinh tố, kem, bánh ngọt, có cả cà phê Ý nữa. Chỗ đậu xe rộng rãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68/19 Phạm Thái Bường, Phường 4, Vĩnh Long

    Điện thoại: 0917 971 175

    Fanpage: https://www.facebook.com/Robusta2

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Không gian quán
    Không gian quán
    Hồ cá Koi
    Hồ cá Koi
  6. Top 6

    Mây Chiều Tea & Coffee

    Gọi điện

    Mây Chiều Tea & Coffee là một trong những quán cà phê được thiết kế theo phong cách pha trộn giữa truyền thống và hiện đại, có chút nét thơ mộng vào những buổi chiều tà hay nét sâu lắng êm đềm vào đêm tối.


    Mây Chiều Tea & Coffee cung cấp menu đa dạng các loại nước uống cho nhiều khẩu vị từ ngọt đến chua thanh mát, phục vụ cả những món ăn mặn dành cho khách hàng.


    Không gian tại Mây Chiều Tea & Coffee có hai tầng riêng biệt, phía không gian bên dưới được bày trí mang nét cổ điển với nhiều chậu cây xanh xen lẽ trong góc ngách và bày trí trên bàn. Không gian còn lại là không gian ngoài trời bên trên tầng thượng, có thể tận hưởng gió mát rượi và ngắm ánh chiều tà, chào hoàng hôn.


    Mây Chiều Tea & Coffee là một nơi lí tưởng dành cho những bạn trẻ có tâm hồn yêu hoàng hôn và những điều ấm áp, sâu lắng, cổ điển trong cuộc sống hiện đại tất bật hiện nay. Quán có nhiều góc view xinh đẹp để các bạn có thể check-in những tấm ảnh cá nhân hay hội nhóm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 8 (kế bên siêu thị WinMart+), Phạm Thái Bường, Phường 4, Vĩnh Long

    Điện thoại: 0378 929 363

    Email: phannguyenhoangphuc84@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/MayChieuTeaAndCoffee

    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mây Chiều Tea & Coffee
    Mây Chiều Tea & Coffee
    Mây Chiều Tea & Coffee
    Mây Chiều Tea & Coffee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy