Nâu Coffee n’ Tea

top 4
Trúc My

Nâu Coffee n’ Tea ban đầu là một cửa hàng chuyên về cà phê, sau đó mở rộng cung cấp các sản phẩm thức uống khác như sữa tươi hay trà trái cây và đến hiện tại, menu tiệm còn có các món ăn mặn dùng cho các buổi chính.


Cà phê tại Nâu Coffee n’ Tea là cà phê mới hạt thơm chắc nẻ, được rang xay và chắt chiu thành ly cà phê đậm đà hay ly cà phê sữa mang hương vị đậm đặc thơm cà phê cùng vị béo của sữa. Nếu muốn thử món mới thì có thể thử Cà phê Sữa Kem Tươi thơm nồng vị cà phê tự Nâu rang xay nguyên chất, hòa quyện cùng lớp kem béo mặn ngọt ngào!


Thơm vị trà thượng hạng - Đậm vị sữa chất lượng! Nâu luôn dùng nguồn nguyên liệu chất lượng, 100% an toàn, chinh phục khách hàng từ vị ngon nhẹ nhàng nhưng khác biệt! Hay các món đá xay, Tắc Nhiệt Đới với vị chua thanh nhẹ nhàng, hương thơm ngất ngây sẽ không làm bạn thất vọng, chua ngọt giàu vitamin C.


Mặc dù cung cấp đồ ăn mặn nhưng quán không bị bám mùi bởi không gian rộng mở luôn được vệ sinh kỹ lưỡng từ gian bếp ra nơi phục vụ khách hàng. Nhân viên phục vụ của Nâu Coffee n’ Tea nhiệt tình và linh động, đảm bảo khách hàng không phải đời quá lâu khi đặt món mang đi cũng như mang về.


Không gian quán rộng rãi, thoải mái với hệ thống máy lạnh, máy điều hòa cùng các trang đồ vật trang trí sang trọng. Không gian bên trong gồm 2 phần: một phần tông trắng bật, đèn treo tường mang cảm giác mới mẻ, trẻ trung, phần còn lại kết hợp với các màu tông gỗ, ghế dựa êm có tay màu nâu đất tạo cảm giác thư thái, yên bình hơn. Bạn có thể chọn cho mình chỗ ngồi ưng ý nhất nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33-5 Phạm Thái Bường, Phường 4, Vĩnh Long

Điện thoại: 0974 032 525

Fanpage: https://www.facebook.com/naucoffeentea

Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Nâu Coffee n’ Tea
Nâu Coffee n’ Tea
Nâu Coffee n’ Tea
Nâu Coffee n’ Tea

Top 6 Quán cà phê đẹp để "check - in" ở Vĩnh Long

  1. top 1 Brownie Coffee & Dessert
  2. top 2 Central Coffee
  3. top 3 Thóc Cafe Vĩnh Long
  4. top 4 Nâu Coffee n’ Tea
  5. top 5 Robusta Koi Garden
  6. top 6 Mây Chiều Tea & Coffee

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy