Top 8 Quán cà phê đẹp và được yêu thích tại Huyện Thường Tín, Hà Nội

  1. Top 1 LAIKA Cafe - Thường Tín
  2. Top 2 Thanh Bình Coffee
  3. Top 3 Camellia Tea & Coffee
  4. Top 4 La Càfe
  5. Top 5 The KAfe - Thường Tín
  6. Top 6 BẦU Café
  7. Top 7 Su Koffee
  8. Top 8 Mơ quán

Top 8 Quán cà phê đẹp và được yêu thích tại Huyện Thường Tín, Hà Nội

Nguyễn Tú Oanh 4199 0 Báo lỗi

Nhấm nháp từng ngụm cà phê, lật giở từng trang báo mới vào mỗi sáng cũng là thú vui tao nhã của nhiều người trung niên. Còn với một số bạn trẻ, đến quán cà ... xem thêm...

  1. Anh nồng nàn đậm đà như vị đắng của cà phê còn em lại ngọt ngào như mùi hương của trứng. Chỉ cần khuấy nhẹ và thưởng thức lớp bọt kem mềm mịn bên trên, chắc chắn nếu đã một lần thưởng thức bạn sẽ không thể quên được hương vị này. Ở LAIKA Cafe - Thường Tín, nếu bạn đến vào 7h mỗi ngày, chắc chắn mùi hương của cafe được xay mới và 1 ly cafe đậm vị, nguyên chất sẽ làm bạn tỉnh táo và sảng khoải hơn bao giờ hết. Cà phê không cần phải sặc sỡ để gây sự chú ý, không cần ngọt ngào để "xu nịnh cảm xúc", cái người ta cần ở cà phê là cái "chất", là sự chân thật và còn là niềm vui. Cafe bầu bạn khi có tâm sự, khi bí bách. Cafe cùng ta tận hưởng niềm vui khi mỗi sớm lê la tại góc phố quen.


    Cuộc sống sẽ thật tuyệt vời nếu mỗi sáng được nhâm nhi tách cafe, lặng lẽ ngắm phố phường, dòng người qua lại và.. hít một hơi thật sâu tận hưởng mùi hương thơm nồng từ chiếc máy xay cũ: ôi đậm đà, khó cưỡng và không thể trộn lẫn được. Cùng là cà phê nhưng Cà phê trong Cà phê trứng và Latte ở Laika lại mang đến hai trải nghiệm thật khác nhau bởi hai cách pha cà phê khác biệt về cả hương vị lẫn cách thưởng thức. Đâu chỉ là nơi để thưởng thức cà phê, trà thơm… LAIKA Cafe - Thường Tín còn là địa chỉ để bạn cùng bạn bè, người thân chia sẻ chuyện năm cũ, thủ thỉ những dự định mới và đặc biệt, lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa trong khung cảnh đậm nét Tết Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 3,4 Khu đấu giá Nguyễn Du, Thị trấn Thường Tín, Huyện Thường Tín, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0823 599 599
    Fanpage: https://www.facebook.com/laikacafevn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30

    Gọi điện
    LAIKA Cafe - Thường Tín
    LAIKA Cafe - Thường Tín
    LAIKA Cafe - Thường Tín
    LAIKA Cafe - Thường Tín

  2. Giữa tiết trời hơi se lạnh của Hà Nội cuối đông... sự ẩm ướt khó chịu trong người, tâm trạng đang vui hay không điều kiện thoải mái thì hãy ghé Thanh Bình Coffee nhé ạ! Hãy đến và thưởng thức ly cafe nóng hổi hay một ly cacao ngọt ngào...còn thích sự thanh mát thì hãy oder ngay một ly nước ép nguyên chất.còn bứt dứt thì hãy gọi trà nóng để xoa dịu sự ngột ngạt của cuộc sống. Thích sự béo ngậy thì hãy thưởng thức ly sinh tố bơ. Và rất nhiều món khác nữa...hãy đến và cảm nhận theo cách riêng của mình. Thanh Bình Coffee phục vụ rất thân thiện và nhiệt tình. Đồ uống của quán ngon với giá cả hợp lý. Ngoài cafe và các đồ uống truyền thống, quán có cả nước hoa quả ép và sinh tố uống khá ngon, thường đến cuối tuần quán sẽ rất đông khách


    Nhắc đến các quán cà phê ở Huyện Thường Tín thì không thể bỏ qua cái tên Thanh Bình Coffee. Quán sở hữu không gian thoáng mát và sạch sẽ. Quán có cả bên trong nhà và bên ngoài để bạn có thể lựa chọn nơi phù hợp tận hưởng ly cà phê, thức uống của mình. Bên ngoài thoáng đãng, bên trong ấm áp, ngồi tại quán rất yên tĩnh, không ồn ào và xô bồ. Quán nằm trên con phố thơ mộng với hàng cây cổ thụ rợp bóng mát. Vỉa hè thoáng đãng và có thể đỗ ô tô. Từ những hạt cà phê thượng hạng đó, bằng sự khắt khe và am hiểu sâu sắc, các nghệ nhân rang, xay giàu kinh nghiệm đã mang đến chất lượng cà phê truyền thống thuần khiết hương vị tự nhiên và tuyệt đối không sử dụng bất cứ phụ gia hay chất bảo quản nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cụm công nghiệp Tiền phong, Xã Hoà Bình, Huyện Thường Tín, TP. Hà nội
    Điện thoại: 0909 638 030
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nongnghiepsachthanhbinh
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Thanh Bình Coffee
    Thanh Bình Coffee
    Thanh Bình Coffee
    Thanh Bình Coffee
  3. Phindi hồng trà: sự kết hợp hoàn hảo từ trà sữa truyền thống của nhà Cam với cà phê - vị thanh thanh, bùi bùi, mang đến hương vị vừa lạ mà lại vừa quen. Em này còn có sẵn “topping” thạch cà phê đó ạ. Phindi kem sữa: Được kết hợp giữa vị đắng dịu của cà phê, vị thơm béo ngọt ngào của sữa tươi, cuối cùng là lớp kem sữa thơm lừng. 2 phiên bản để bạn có thể nhâm nhi bất kì thời tiết nào: món lạnh thì tươi mát và tỉnh tảo, phiên bản ấm thì ngọt dịu, dễ nghiền. Lớp cà phê được tạo bọt đậm đà hoà quyện với lớp sữa béo ngậy. Cứ uống là tỉnh, thử là mê - hương vị được pha chế theo một cách đặc biệt, rất hay ho để team nghiền cà phê thử nha. Bạn đã thử thức uống này tại nhà Cam chưa nhỉ? Nếu rồi thì cho Camellia Tea & Coffee cảm nhận nhé.


    Không ngừng mở rộng mang văn hóa cà phê đường phố đi muôn nơi, Camellia Tea & Coffee cùng địa điểm mới nhất hy vọng sẽ tiếp tục được cùng bạn trải nghiệm phong vị cà phê Việt độc đáo, không trôn lẫn. Nếu bạn đã trót mê mẩn hương vị cà phê phin đậm chất Việt Nam của Camellia Tea & Coffee thì không thể bỏ qua bộ đôi món mới mùa này với sự kết hợp siêu độc lạ giữa kem đậu xanh cùng cà phê robusta mang tên cà phê đậu xanh. Cà phê cốt dừa đậu xanh thì chính là món quà dành riêng cho những tín đồ của cà phê cốt dừa, yêu thích hương vị mát lạnh béo ngậy ngay cả trong những ngày gió. Vẫn là cà phê xay cùng cốt dừa nhưng nay có thêm kem đậu xanh thơm ngon để hương vị thêm đẩy đưa, hòa quyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Thượng Đình, Xã Nhị Khê, Huyện Thường Tín, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0334 697 533
    Email: helloo.camellia@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/CAMELLIAteaandcofffee
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Camellia Tea & Coffee
    Camellia Tea & Coffee
    Camellia Tea & Coffee
    Camellia Tea & Coffee
  4. Top 4

    La Càfe

    Gọi điện

    Các con “Nghiện” đã biết tin La đang có chương trình ưu đãi 20% đồ uống chưa. Với menu hơn 30 loại nước uống vô cùng đa dạng. Ghé thăm nơi cà phê yên tĩnh, tạm rời xa công viec bề bộn, không có nghĩa là bạn dừng lại mọi việc làm khiến bạn muốn thức dậy mỗi ngày. Thói quen mỗi buổi sáng, đầu giờ chiều là thưởng thức tách cà phê nóng. Hương vị nhẹ nhàng, tinh tế nhưng đủ để bạn tỉnh táo cho một ngày dài bận rộn. Trong không khí hơi se lạnh của mưa xuân như thế này được nhâm nhi 1 tách trà và bánh ngọt cùng bạn bè và gia đình nhân dịp đầu năm thì thật tuyệt vời Một ngày cà phê cuối tuần thật thảnh thơi bên gia đình với không gian rộng, thoáng, chỉnh chu tại La Càfe.


    Không biết từ bao giờ cà phê đã trở nên gần gũi và quen thuộc với người dân Việt Nam đến thế. Người ta thưởng thức cà phê trong khi làm việc, khi gặp gỡ, bàn chuyện cùng đối tác, hay khi trò chuyện cùng bạn bè, người thân… Và như vậy cafe đã trở một thức uống quen thuộc, tinh tế mang mọi người lại gần nhau hơn cả trong công việc lẫn cuộc sống. La Càfe có những sản phẩm chất lượng nhất Việt Nam. La Càfe có gì hay? Đồ uống, đồ ăn ngon với menu phong phú, cafe là sự kết hợp của hương của trời tại điện biên vị của đất ở đà lạt. Không gian đẹp, thơ mộng thoải mái sống ảo. Bàn ghế nội thất được thiết kế rộng rãi cho bạn ngồi cả ngày. Internet tốc độ cao, ổ điện trang bị khắp nơi, thực sự lý tưởng cho bạn lướt web hay làm việc. Đội ngũ nhân viên trai xinh gái đẹp phục vụ tận tình, chu đáo. Có cả trong phòng bàn công việc và ngoài sân vườn trò truyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cây Xăng Cầu Vân, Khánh Vân, Xã Khánh Hà, Huyện Thường Tín, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0382 047 957
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063643704939
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    La Càfe
    La Càfe
    La Càfe
    La Càfe
  5. Râm ran nhỏ to những câu chuyện thường ngày, đôi khi là than thở một nỗi buồn vẩn vơ. Với tôi, thời gian cùng bạn bè, cùng người mình yêu thương thư thái bên ly Cafe là khoảnh khắc mà tôi vô cùng trân trọng. Không gian quán rộng với 2 tầng được Decor đẹp - độc - lạ với rất nhiều cây xanh , phần hiên cực chill với các góc sống ảo thần thánh. Chúng mình không chỉ là quán cafe được các bạn trẻ yêu thích vì có Decor đẹp, mà còn là nơi mang đến cho bạn những ly đồ uống chất lượng nhất. còn gì tuyệt bằng việc ghé một không gian xinh, thưởng thức đồ uống ngon và tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ với người bạn yêu. Ghé The KAfe - Thường Tín nhị khê thường tín ngay bạn nhé.


    Đến với The KAfe - Thường Tín, nơi bạn không chỉ được thưởng thức coffee, đồ uống ngon, mà còn được thả hồn đắm chìm trong không gian xanh mát rất chill tại đây, những bản nhạc nhẹ nhàng giúp bạn xua tan sự mệt mỏi. Một quán cà phê có thể chỉ đơn thuần là nơi để ghé đến khi ta muốn, hoặc, cũng có thể là địa điểm ta suy xét thật kỹ để chọn lựa. Ở đó có nhân viên thế nào, có thân thiện vừa đủ không, không gian ra sao, âm nhạc có hợp gu, bàn ghế kê vừa vặn chứ,... Nhắc đến một quán cà phê, thứ khiến người ta nghĩ đến sẽ không chỉ gói gọn ở tách cà phê. The KAfe cũng cảm thấy như vậy. Một quán cà phê như cách ta tận hưởng những gì đang có ở cuộc sống. Sẽ là những thời điểm ta tự trò chuyện với chính mình, những khi kết nối với bạn bè, hay đơn thuần, chỉ là một nơi sau khi suy xét, ta chọn lựa ghé chân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cạnh Cầu Vân, Làng Nhị Khê, Xã Nhị Khê, Huyện Thường Tín, TP. Hà Nội.
    Điện thoại: 0376 662 211
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063548618075
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    The KAfe - Thường Tín
    The KAfe - Thường Tín
    The KAfe - Thường Tín
    The KAfe - Thường Tín
  6. Top 6

    BẦU Café

    Gọi điện

    Là một địa chỉ hoàn toàn mới đối với các bạn trẻ ở khu vực Thường Tín, Hà Nội nhưng BẦU Café có sức thu hút lượng khách cực lớn, nhất là vào buổi tối các ngày trong tuần. Với không gian được trang trí hiện đại, theo hơi hướng phong cách Hàn Quốc. Quán BẦU Café có 2 tầng, mỗi tầng được bố trí bàn, ghế ngồi đa dạng, bàn đơn, đôi, phù hợp với từng nhóm đối tượng. Đèn vàng làm tông chủ đạo khiến không gian càng trở nên huyền ảo và tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Không gian, âm nhạc, mùi hương, hay đơn giản là những ánh mắt, cử chỉ, sự đồng điệu trong tâm hồn gắn kết chúng ta lại bên nhau. Không phải vì cà phê ngon, hay vị trà ủ thơm ngát. Không phải vì những điều gì to tát, đôi lúc, chúng ta ghé hoài một quán cà phê chỉ vì những điều bé nhỏ vậy thôi.

    Đến BẦU Café vào mỗi tối, nhất là cuối tuần, khách hàng sẽ cảm nhận được không khí sôi nổi, vui vẻ. Đồ uống ở quán rất đa dạng và phong phú. Có thể kể đến như: Hồng trà, trà sữa, sữa tươi trân châu đường đen, nước ép hoa quả... Một ly nước và vài gói khô gà, hướng dương cắn giòn tan trong không gian huyền ảo, âm nhạc du dương... sẽ mang lại cho các bạn một cảm giác cực chill. Đặc biệt, mỗi khi có món mới, đồ uống mới, BẦU Café đều cập nhật vào menu và đăng trên facebook để mọi người theo dõi, thưởng thức. Những góc nho nhỏ mà tràn đầy hạnh phúc, những độ ghé qua thường xuyên thì ít biết nhớ. Tới thời điểm bận bịu công việc, học hành, bất chợt ngày gió mùa nổi lên như hôm nay, thế là nhớ quá chừng vì lâu rồi mình chưa qua. Hãy đến và cảm nhận ngay cùng BẦU Café nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 4 Đỗ Xá, Xã Minh Cường, Huyện Thường Tín, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0965 978 198
    Fanpage: https://www.facebook.com/baucafedoxa
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00 Gọi điện
    BẦU Café
    BẦU Café
    BẦU Café
    BẦU Café
  7. Top 7

    Su Koffee

    Gọi điện

    Bạn muốn có những tấm ảnh xịn xò mà không phải đi đâu xa thì Su Koffee sẽ là lựa chọn khiến bạn hài lòng. Quán được bố trí khá bắt mắt, lịch sự, tinh tế với những chiếc ghế, chiếc bàn kiểu cách, chiếc gương thần thánh...Giữa rừng cây xanh đầy nắng vàng có một “chiếc cafe” phong cách Santorini tone trắng nhỏ xinh “ôm trọn” mây trời vào lòng. Mỗi chiều ngồi đây ngắm hoàng hôn phải gọi là ú oà luôn nha. Thường Tín đất chật người đông ... tìm đâu ra không gian chill thế này ? Chiếc cafe siêu xinh này đang đợi bạn đến khám phám phá đó. Hẹn người thương và bạn bè, tận hưởng buổi tối trong không gian ấm cúng được Su Koffee bày trí trang hoàng và lấp lánh


    Không chỉ có không gian đẹp mắt, khi thưởng thức menu nước uống tại Su Koffee khách hàng sẽ không thể không dành những lời có cánh cho quán. Menu tại Su Koffee khá hấp dẫn luôn được chủ quán cập nhật những đồ uống "hót hít", luôn sáng tạo cho ra những đồ uống mới để khách hàng thưởng thức. Mới nhất đây Su Koffee cho ra mắt sản phẩm mới Frothy Coffee và Sữa hạt điều trân châu đường đen, hãy rủ ngay bạn bè đến thưởng thức thôi nào. Ngoài việc mang lại những đồ uống tươi ngon , giàu chất dinh dưỡng, không gian hoàn toàn mới của Su Koffee sẽ đưa bạn vào một không gian riêng tách biệt hoàn toàn với sự ồn ào của phố thị, cùng với tone trắng chủ đạo, với những vật decor đơn giản và đáng yêu chắc chắn sẽ là điểm đến phù hợp cho những ai yêu thích sự lãng mạn và bình yên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 361 Phố Ga, Thị Trấn Thường Tín, Huyện Thường Tín, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0366 721 518
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063735871119
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00 Gọi điện
    Su Koffee
    Su Koffee
    Su Koffee
    Su Koffee
  8. Giữa muôn vàn quán xá tấp nập xanh đỏ tím vàng, đâu đó trong con ngõ nhỏ, góc ban công ấy vẫn thoáng lên sự bình yên trong mắt những kẻ mộng mơ... Mơ quán đang là điểm dừng chân của khá nhiều bạn trẻ tại Thường Tín. Góc ban công nhỏ xíu với vài bộ bàn ghế đơn sơ, đôi ba ánh đèn vàng le lói đang cố làm bầu trời đang âm u trở nên sáng hơn một chút, ngày nào, tuần nào cũng vậy, đôi ba lần nhóm bạn này lại kéo nhau đến đây để thưởng thức những thức uống ngon miệng mở đầu câu chuyện rôm rả.


    Nếu bạn muốnn tìm kiếm một không gian, yên bình, nhẹ nhàng thì hãy thử bớt chút thời gian ghé Mơ quán. Mơ quán trong hẻm nhỏ, từ mặt đường lớn đi vào cũng rất dễ tìm quán tuy không sầm uất nhộn nhịp như ngoài phố nhưng lại có một khoảng trời rất yên tĩnh, thoáng mát. Mơ quán nhìn ra cánh đồng, nhìn ra vườn rau, vườn hoa lan ý. Giữa những tất bật, bộn bề của cuộc sống hàng ngày, bạn sẽ không quên dành cho bản thân mình thời gian để dừng lại hít thở thật sâu, để nghỉ ngơi, để chẳng làm gì cả... Ngồi ở Mơ quán nhâm nhi ly nước yêu thích, đọc quyển sách, ngắm trời mây và sạc đầy năng lượng cho những ngày tiếp theo nào. Vì đa số khách hàng là học sinh, sinh viên nên giá cả tại Mơ quán rất yêu thương, hợp túi tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 252 Trần Phú, Thị Trấn Thường Tín, Huyện Thường Tín, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0896 129 262
    Fanpage: https://www.facebook.com/moquan252tranphu
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30 Gọi điện
    Mơ quán
    Mơ quán
    Mơ quán
    Mơ quán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy