Top 10 Quán ăn ngon tại Huyện Thường Tín, Hà Nội

Nguyễn Tú Oanh 13263 0 Báo lỗi

Văn hóa ẩm thực là nét văn hóa tự nhiên được hình thành trong cuộc sống của con người. Qua ẩm thực mỗi vùng miền, du khách có thể hiểu được phần nào nét văn ... xem thêm...

  1. Nếu bạn là một tín đồ đam mê đồ Hàn, thì không thể bỏ qua cơ hội ghé thăm Madam Yến - một trong những địa điểm hot hit đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Với diện mạo mới hoàn toàn, Madam Yến đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng, đặc biệt là những ai đam mê sống ảo. Với không gian rộng rãi, sạch sẽ và được trang trí tinh tế theo phong cách Hàn, quán cà phê này chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.


    Madam Yến còn có một không gian đặc biệt tại tầng trên, là nơi khách hàng có thể tận hưởng được khoảnh khắc yên tĩnh và ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên xung quanh. Không gian nội thất tầng 4 được thiết kế đơn giản và gần gũi với thiên nhiên, cho phép khách hàng nhìn ra cảnh đẹp của Thị trấn xinh đẹp. Nơi đây chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên cho những ai muốn tìm đến một không gian yên tĩnh và thư giãn. Không chỉ là một địa điểm sống ảo, Madam Yến còn có một menu phong phú với đủ loại thức uống hot hit và đồ ăn mang hương vị đậm đà của Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu tập thể Cấp 3, Huyện Thường Tín, Hà Nội
    Điện thoại: 0948 889 496
    Fanpage: https://www.facebook.com/madamyen.korean.food

    Gọi điện
    Madam Yến - Korean Food
    Madam Yến - Korean Food
    Madam Yến - Korean Food
    Madam Yến - Korean Food

  2. Quán 1977 - nơi mà bạn có thể thưởng thức một hương vị "xanh" đúng nghĩa. Các đọc giả thân mến, đã bao giờ bạn cảm thấy ngột ngạt giữa lòng một thành phố Hà Nột chật chội, vội vã này hay chưa? Bạn đang muốn tìm cho mình một nơi bình yên rồi hòa mình vào màu xanh của đất trời, cùng với việc nhâm nhi một ly cà phê và quên đi muộn phiền cuộc sống?


    Hãy đến đến với Quán 1977, tại nơi đây bạn sẽ được hòa mình vào khoảng không gian phong cách Hong Kong cổ trong từng ngóc ngách nơi đây giúp thư giãn tinh thần đầy hiệu quả. Menu tại đây rất được ưa chuộng đó là một sự kết hợp thật tinh tế giữa hương vị và dưỡng chất. Những ly trà rực rỡ, vừa tê tê vừa chua thanh, được cân bằng lại bởi vị ngọt dịu của đường, ẩn chứa một trải nghiệm vị giác đặc biệt cùng nhiều lợi ích cho sức khỏe. Bên cạnh đồ uống trong menu còn có các món ăn như: xúc xích, bánh gà, khô gà, hướng dương vị,... Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản sẽ sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất giúp khách hàng cảm thấy thư thái và thoải mái khi đến với 1977.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhị Khê, Huyện Thường Tín, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 638 866
    Fanpage: https://www.facebook.com/1977HongKongTea/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    1977
    1977
    1977
    1977
  3. Đã ai dùng thử hết menu của Quà vặt Tom & Mit chưa? Quà vặt Tom & Mit là một nhà hàng nhỏ nhưng ấm cúng, cung cấp nhiều món ăn và đồ uống ngon miệng với giá cả hợp lý. Đa số khách hàng của quán là học sinh, sinh viên, thường thấy giá cả rất phải chăng. Nhà hàng được bố trí gọn gàng và có hai máy lạnh được bật đầy vào những ngày nóng. Nhân viên phục vụ thân thiện, chu đáo và luôn sẵn sàng giúp đỡ.


    Món ăn được đánh giá cao nhất tại Quà vặt Tom & Mit là mỳ cay Hàn Quốc. Tô mỳ đầy đủ các loại thịt bò, xúc xích, hải sản và một loại nước sốt cay sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng và muốn thưởng thức thêm ngay sau khi ăn xong tô đầu tiên. Sự kết hợp của các thành phần tạo ra một hương vị độc đáo và thơm ngon khiến bạn muốn quay lại nhiều lần. Ngoài mỳ cay Hàn Quốc, menu nhà hàng còn nhiều lựa chọn khác cho bạn thưởng thức. Bạn có thể thử lẩu tokbokki, nem lụi Huế hoặc những món ăn vặt hấp dẫn khác


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145 Trần Phú, Huyện Thường Tín, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 370 366
    Email: th4nhho4online@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TOM.MIT.88/

    Gọi điện
    Quà vặt Tom & Mit
    Quà vặt Tom & Mit
    Quà vặt Tom & Mit
    Quà vặt Tom & Mit
  4. Top 4

    Sắc Huế

    Gọi điện

    Sắc Huế - Hương vị Cố Đô là một viên ngọc ẩm thực nằm trong trái tim Thường Tín, mang đến một loạt các món ăn theo phong cách Huế đậm vị thơm ngon. Thực đơn đa dạng của nhà hàng bao gồm nhiều món ngon như bún bò, nem lụi, bún thịt nướng, bánh bèo và bánh bột lọc, tất cả đều được tẩm bổ vào hương vị đặc trưng của ẩm thực Huế. Không gian rộng rãi, sạch sẽ của nhà hàng, kết hợp với bầu không khí đặc trưng của Huế, tạo ra một không gian thoải mái và thân thiện cho khách hàng.


    Hai món ăn đặc biệt nổi bật của Sắc Huế chắc chắn là chè và bún bò, để lại ấn tượng sâu sắc với tất cả những người đến thưởng thức. Chè được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như khoai lang tím và lá nếp, không có đường hóa học hoặc chất bảo quản, tạo nên hương vị ngon và lành mạnh. Bún bò được đánh giá rất cao bởi khách hàng với nước dùng thơm ngon và ngọt ngào hoàn hảo kết hợp với thịt bò mềm và sợi bún dai, tạo nên một tô bún bò nóng hổi, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách. Sắc Huế - Hương vị Cố Đô là điểm đến không thể bỏ qua đối với những ai muốn thưởng thức ẩm thực Huế chân thật và đầy đủ. Với thực đơn ngon miệng, không gian thoải mái và dịch vụ tuyệt vời, Sắc Huế thực sự nổi bật như một viên ngọc ẩm thực tại Thường Tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 156 Trần Phú, Huyện Thường Tín, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 134 013

    Fanpage: https://www.facebook.com/sachuethuongtin/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sắc Huế
    Sắc Huế
    Sắc Huế
    Sắc Huế
  5. Top 5

    Gà Rán Mr.Jiliu

    Gọi điện

    Gà Rán Mr. Jiliu là một trong những món ăn đặc sản tại nhà hàng Mr. Jiliu. Với chiết xuất từ những loại gia vị đặc trưng và kỹ thuật chế biến độc đáo, sản phẩm này đã được nhiều thực khách đánh giá cao. Với một vẻ bề ngoài hấp dẫn, miếng gà rán giòn tan, thơm ngon đặc trưng và đặc biệt hơn cả là độ tươi mới, Gà Rán Mr. Jiliu đang là lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích ẩm thực. Không những vậy, đây còn là món ăn rất phù hợp cho những buổi tiệc, sinh nhật hay họp mặt bạn bè.


    Gà được nhập từ Deli, một đơn vị chuyên cung cấp gà tươi và chất lượng cao, đảm bảo độ tươi mới và giá trị dinh dưỡng của sản phẩm được giữ nguyên tốt nhất. Khách hàng tại Mr. Jiliu không chỉ được thưởng thức một món ăn ngon miệng mà còn được bảo vệ sức khỏe và phòng tránh các tác hại từ các chất tăng trọng hay chất bảo quản. Gà Rán Mr. Jiliu là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm ẩm thực đầy đủ giá trị dinh dưỡng và an toàn thực phẩm. Với nguồn gốc rõ ràng và cam kết chất lượng của Deli, chắc chắn rằng khách hàng tại Gà Rán Mr. Jiliu sẽ không phải lo lắng về sức khỏe mà vẫn được thưởng thức một món ăn ngon miệng và đầy hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đấu giá, Đường Nguyễn Du, Huyện Thường Tín, Hà Nội
    Điện thoại: 0862 232 343
    Email: Amethys33@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MrJiliuThuongTin

    Gọi điện
    Gà Rán Mr.Jiliu
    Gà Rán Mr.Jiliu
    Gà Rán Mr.Jiliu
    Gà Rán Mr.Jiliu
  6. Buffet Lẩu Nướng Sogogi tọa lạc tại số 101 Trần Phú, Thường Tín là một nhà hàng buffet lẩu và nướng rất đáng để thử. Với không gian rộng rãi, sang trọng và phong cách hiện đại, đây là một địa điểm lý tưởng để cùng gia đình, bạn bè thưởng thức những món ăn ngon và hấp dẫn. Menu của nhà hàng cực kỳ đa dạng và phong phú, bao gồm các món ăn đặc trưng của lẩu và nướng, đặc biệt là thịt bò, thịt heo, gà, hải sản, rau củ và nhiều loại nước sốt đậm đà và thơm ngon. Những món ăn tại đây đều được chế biến và trang trí rất đẹp mắt và chuyên nghiệp, mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực đầy tuyệt vời.

    Đặc biệt, nhân viên phục vụ tại Buffet Lẩu Nướng Sogogi rất nhiệt tình, chu đáo và thân thiện. Họ sẽ hướng dẫn bạn cách chế biến và ăn uống đúng cách những món ăn tại đây để giúp bạn có được trải nghiệm tốt nhất. Tuy nhiên, giá cả tại đây không phải là rẻ nhất, nhưng với chất lượng thực phẩm tốt, dịch vụ tuyệt vời và không gian đẹp, đó là một khoản đầu tư đáng giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Trần Phú, Huyện Thường Tín, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 033 167 & 024 6686 8579
    Email: Hathu.nguyen1510@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/launuongsogogi
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:30 | 17:00 - 22:30

    Gọi điện
    Buffet lẩu nướng Sogogi
    Buffet lẩu nướng Sogogi
    Buffet lẩu nướng Sogogi
    Buffet lẩu nướng Sogogi
  7. Top 7

    Chay Sen Việt

    Gọi điện

    Chay Sen Việt là một địa chỉ nổi tiếng về ẩm thực chay tại Việt Nam. Với phương châm nhằm lan tỏa xu hướng ăn chay, sống “xanh”, Chay Sen Việt luôn đem đến cho thực khách những món ăn chay đa dạng và đầy hương vị. Đến với Chay Sen Việt, bạn sẽ được trải nghiệm một món ăn chay đặc sắc từ truyền thống đến hiện đại. Nhà hàng không chỉ phục vụ các món chay thuần túy mà còn cung cấp các món chay giả mặn, thích hợp cho những người mới bắt đầu ăn chay hoặc không chấp nhận thực phẩm động vật.

    Các món ăn chay tại Chay Sen Việt không chỉ ngon miệng mà còn đảm bảo dinh dưỡng tối ưu. Những nguyên liệu tươi ngon được sử dụng để chế biến các món chay, giúp giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng của thực phẩm. Bên cạnh đó, cách chế biến của đầu bếp tại Chay Sen Việt cũng đảm bảo giữ được hương vị tự nhiên của các nguyên liệu. Không chỉ dừng lại ở chất lượng món ăn, Chay Sen Việt còn có không gian ấm cúng và trang trí đẹp mắt, tạo cảm giác thư giãn và yên tĩnh cho khách hàng. Điều này rất quan trọng đối với những người ăn chay, bởi vì họ thường tìm kiếm một không gian yên tĩnh để tâm linh thư giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hà Hồi, Huyện Thường Tín, Hà Nội
    Điện thoại: 0378 269 899
    Email: nhsenviet2022@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086992337405

    Gọi điện
    Chay Sen Việt
    Chay Sen Việt
    Chay Sen Việt
    Chay Sen Việt
  8. Hôm nay bạn đã có hẹn với ai chưa? Nếu bạn chưa có địa điểm hoặc không biết chọn nơi nào để đi quẩy, check in cùng hội anh chị em bạn dì thân thiết thì một gợi ý tuyệt vời cho bạn là hãy đến ngay với Tiệm Trà Chanh 1975 tại Thường Tín. Với những không gian check in siêu đẹp, đội ngũ nhân viên thân thiện. Cùng với đó menu đồ uống, đồ ăn nóng và lạnh của Tiệm trà chanh 1975 rất phong phú đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả những tín đồ mê check in. Tiệm Trà Chanh 1975 sẽ khiến bạn hài lòng về chất lượng và dịch vụ.


    Vì sao bạn nên chọn Tiệm trà chanh 1975? Là chuỗi cửa hàng đầu tiên và duy nhất tại thường tín, với đồ uống và view không gian nghệ thuật hoài cổ chất nhất Hà Nội. Địa điểm thích hợp để tụ tập bạn bè giao lưu thư giãn, làm việc, đồ uống đa dạng, giá chỉ từ 10k phù hợp với mọi lứa tuổi. Công thức độc quyền được nghiên cứu với hương vị đặc biệt với 100% thành phần tự nhiên đảm bảo, vượt trội so với thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 268 Trần Phú, Huyện Thường Tín, Hà Nội

    Điện thoại: 0394 008 338

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063531551569

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30

    Gọi điện
    Tiệm trà chanh 1975
    Tiệm trà chanh 1975
    Tiệm trà chanh 1975
    Tiệm trà chanh 1975
  9. Nhắc đến bún bò Huế, chắc không ai có thể quên hương vị ngọt thanh, nước dùng thơm phức, ăn một nhớ cả cố đô xưa. Ở Hà Nội tấp nập với bao nền ẩm thực tứ phương mà tìm được một quán bún bò đậm chất Huế như tại quán Bún Bò Huế O Hường thì quá đỗi hạnh phúc. Bát bún bò ở Bún Bò Huế O Hường khá đầy đặn với đầy đủ topping như: thịt bò thái bản to, tiết luộc, chả cua, chả bò, móng giò. Đặc biệt nước dùng khá đậm vị, không quá mỡ.

    Sợi bún tại Bún Bò Huế O Hường mềm, dai, ăn kèm với rau sống rất ngon. Chỉ cần đợi một vài phút đồng hồ bát bún bò Huế của bạn đã được mang ra. Bát bún với khói bốc lên nghi ngút tỏa hương thơm ngào ngạt sẽ kích thích cái bụng đang cồn cào của bạn. Từ từ thưởng thức hết tất cả các loại nguyên liệu trong bát bún ấy bạn sẽ phải gật gù vì độ ngon của nó. Ngoài ra, Bún Bò Huế O Hường còn rất nhiều những món ăn tuyệt vời khác, bạn có thể ghé đây để thưởng thức ẩm thực Huế một cách trọn vẹn nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Điểm xe buýt Quất Động, Huyện Thường Tín, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 108 679
    Giờ mở cửa: 06:00 – 14:00 | 17:00 – 22:00
    Gọi điện
    Bún Bò Huế O Hường
    Bún Bò Huế O Hường
    Bún Bò Huế O Hường
    Bún Bò Huế O Hường
  10. Cơm gà là một trong những món cơm vừa dễ ăn, lại giàu dinh dưỡng, cách chế biến đơn giản nên được rất nhiều thực khách yêu thích. Đến Thường Tín mà bạn chưa biết nên thưởng thức cơm gà xối mỡ ở đây, vậy thì đừng chần chừ gì nữa mà chưa ghé qua Cơm gà Hội An 99. Là quán ngon sở hữu hương vị cơm gà chuẩn vị nhất, Cơm gà Hội An 99 đang được đông đảo khách hàng yêu mến, ưa chuộng và lựa chọn thưởng thức.

    Cơm được rang săn tới, kết hợp với phần thịt gà luộc vừa dai, lại ngọt thịt, có phần da béo ngậy, đảm bảo sẽ khiến bạn ngất ngây ngay từ miếng đầu tiên đó. Khi đặt chân đến quán, bạn có thể thưởng thức các combo cơm gà như combo gồm cánh gà, cơm chiên, canh và kim chi. Bạn cũng có thể gọi combo gồm đùi tỏi, cơm chiên, canh và kim chi nên hãy thoải mái lựa chọn nhé. Bên cạnh đó, Cơm gà Hội An 99 còn phục vụ cho những khách không thể đến trực tiếp tại quán để thưởng thức nên nếu ở xa thì chỉ cần nhấc điện thoại lên là bạn đã có món ngon rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Vồi, TT. Thường Tín, Thường Tín, Hà Nội
    Điện thoại: 0332 049 999
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
    Gọi điện
    Cơm gà Hội An 99
    Cơm gà Hội An 99
    Cơm gà Hội An 99
    Cơm gà Hội An 99



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy