Top 4 Quán ăn ngon tại Mipec Long Biên, Hà Nội

  1. Top 1 Gogi House
  2. Top 2 Saint Honoré
  3. Top 3 Asian BBQ & Hotpot
  4. Top 4 Lẩu Đồng Quê

Top 4 Quán ăn ngon tại Mipec Long Biên, Hà Nội

Linh Chu 13326 0 Báo lỗi

Chỉ mới đi vào hoạt động được hơn một năm nhưng Mipec Long Biên thực sự đã trở thành điểm đến quen thuộc của người dân thủ đô Hà Nội. Cùng với không gian mua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gogi House

    Gọi điện

    Xuất hiện trong khoảng vài năm trở lại đây, xu hướng thịt nướng chưa bao giờ ngừng “hot” đối với những người đam mê ẩm thực Hàn Quốc. Gogi House chính là nơi bạn sẽ tìm thấy tất tần tật những món nướng đặc trưng nhất đến từ xứ củ sâm, thịt bò, heo và cả sườn được tẩm ướt vừa miệng, cuốn chung với kim chi củ cải bên trong lá xà lách xanh mượt, tạo nên sự cân bằng hương vị: chua, cay, mặn, ngọt tuyệt vời đến khó tin.


    Món ngon gây ấn tượng mạnh nhất wor quán là sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi… Chúng được ướp sẵn với các gia vị đặc trưng của xứ Hàn và tươi ngon. Khi thưởng thức, bạn sẽ ăn kèm chúng với cơm trộn, mỳ lạnh, canh kim chi hoặc các loại lẩu. Nước lẩu ở Gogi House không quá nổi bật nhưng cũng đủ để thực khách đắm say mỗi lần thưởng thức. Nhân viên nhà hàng luôn túc trực sẵn sàng, cẩn thận quan sát và thay vỉ nướng cho từng bàn khi cần, nướng và cắt thịt để thực khách có thể thưởng thức và trò chuyện cùng nhau một cách vui vẻ và trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Mipec Long Biên, 2 Long Biên 2, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House

  2. Top 2

    Saint Honoré

    Gọi điện

    Saint Honoré là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức các món ăn Pháp truyền thống. Với không gian thiết kế tinh tế và sang trọng, nhà hàng này đã thu hút được sự chú ý của nhiều thực khách. Nhà hàng Saint Honoré từ lâu đã được mọi người biết đến là không gian chuẩn Pháp với những món ăn vô cùng thơm ngon, hấp dẫn. Chính nhờ sự kết hợp giữa không gian và các món ăn đầy màu sắc và hương vị quyến rũ giúp đưa đến cho thực khách những trải nghiệm vô cùng thú vị.


    Saint Honoré với đặc trưng chuyên các món ăn Pháp vì thế đã thu hút sự chú ý của những khách hàng từ lâu nay. Đến với nhà hàng, bạn có thể thỏa sức chọn những món bánh mì, bánh nướng hay bánh ngọt trứ danh và chọn cho mình một chỗ ngồi trong khoảng sân nhỏ được trang trí đẹp mắt, nhẹ nhàng. Điều này giúp mang đến cảm giác thân mật cho bữa trưa hay bữa tối cùng những món ăn bổ dưỡng với bí quyết đến từ nền ẩm thực. Đây thực sự là không gian tuyệt vời cho những thực khách mê đắm không gian và văn hóa ẩm thực châu Âu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chung Cư Mipec Riverside, Phường Long Biên 1, Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6675 7557

    Email: marketing.st.honore@gmail.com

    Website: http://sainthonore.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/sainthonoregastronomy/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Saint Honoré
    Saint Honoré
    Saint Honoré
    Saint Honoré
  3. Mang đến các món nướng, lẩu thơm ngon với hương vị đặc trưng đến từ Thái, Hàn và Nhật, nhà hàng Asian BBQ & Hotpot – Mipec Long Biên là một trong những địa chỉ ẩm thực được nhiều thực khách yêu thích bởi sự đa dạng trong nguyên liệu cùng một mức giá vô cùng hợp lý. Đến đây, bạn có cơ hội thưởng thức bữa tiệc đồ nướng đầy hấp dẫn theo phong cách kiểu Hàn, Nhật cùng các loại lẩu đặc trưng như lẩu Thái, lẩu Kim chi Hàn Quốc hay lẩu nấm Nhật Bản,… với gần 20 nguyên liệu cho bạn thỏa sức lựa chọn. Không gian thoáng đãng với những đường nét giản đơn, đề cao sự thuận tiện và thoải mái nhất dành cho thực khách, dùng bữa tại Asian BBQ & Hotpot sẽ mang đến cho bạn những phút giây thực sự thư giãn và ấm áp bên người thân và bạn bè. Bạn còn chần chừ gì nữa, cùng tận hưởng ngay thôi!


    Thực đơn tại nhà hàng Asian BBQ & Hotpot – Mipec Long Biên sẽ mang đến cho thực khách rất nhiều lựa chọn hấp dẫn. Bạn có thể bắt đầu bữa tiệc của mình bằng những món nướng thơm ngon kiểu Hàn hay Nhật, với những nguyên liệu đặc sắc như: Bò Mỹ, thịt lợn ba chỉ, tôm, mực, ngao, cá basa,... cho bạn thỏa sức khám phá. Hoặc với những tín đồ của món Lẩu, tới nhà hàng, bạn sẽ chẳng nên bỏ lỡ hương vị độc đáo và ấn tượng của Lẩu Thái, Lẩu Kim chi Hàn Quốc chua chua cay cay cực cuốn hút hay Lẩu nấm Nhật Bản ngọt thanh sẽ đem tới những trải nghiệm vị giác vô cùng thú vị. Và gần 20 loại nhân lẩu cùng rau và nấm tươi tại nhà hàng đang chờ được các thực khách tự tay chế biến đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, TTTM Mipec Long Biên, 2 Long Biên 2, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 232 929
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063162913745

    Gọi điện
    Asian BBQ & Hotpot
    Asian BBQ & Hotpot
    Asian BBQ & Hotpot
    Asian BBQ & Hotpot
  4. Top 4

    Lẩu Đồng Quê

    Nằm tại TTTM Mipec Long Biên, Lẩu Đồng Quê từ lâu đã trở thành một địa chỉ quen thuộc với những người muốn những món ăn mang đậm hương vị miền quê Việt trong một không gian vừa yên bình, vừa thoáng mát. Lẩu Đồng Quê ghi dấu ấn trong lòng thực khách từ cái nhìn đầu tiên bởi một không gian sạch sẽ và thoáng mát. Nhà hàng Lẩu Đồng Quê đặc trưng là các món đồng quê được chế biến bởi đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm làm nghề và đảm bảo giữ được hương vị tươi ngon của nguyên liêu.


    Đến với Lẩu Đồng Quê, thực khách sẽ được khám phá đủ món ăn ngon được chế biến từ nguồn nguyên liệu phong phú tôm, bò, gà, cá,… với nhiều cách nướng, chiên, xào, hấp,… Cùng menu những món ăn mang một hương vị đậm chất “quê”, dân dã như: gỏi cá mè trộn thính, tép đồng rang khế, lẩu cá mè nấu riêu, lẩu cá diêu hồng măng chua, lẩu cá chép nấu riêu, lẩu lươn nấu chuối,… Lẩu Đồng Quê luôn mang đến cho thực khách những giây phút thư giãn, trải nghiệm hương vị ẩm thực trọn vẹn. Thực đơn đa dạng phong phú cùng không gian rộng rãi, thoáng mát, lịch sự, Lẩu Đồng Quê là địa điểm được rất nhiều thực khách sành ăn tại quận Long Biên vô cùng yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, TTTM Mipec Long Biên, Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Lẩu Đồng Quê
    Lẩu Đồng Quê
    Lẩu Đồng Quê
    Lẩu Đồng Quê



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy