Top 8 Quán ốc ngon nhất Quận Long Biên, Hà Nội

Quỳnh Chi 4196 0 Báo lỗi

Hà Nội luôn mang trên mình một nét đẹp rất riêng. Nét đẹp khởi nguồn từ con người, cảnh vật và thấm nhuần cả trong văn hóa ẩm thực. Các món ăn chế biến từ ốc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ốc Bà Điền

    Gọi điện

    Ốc Bà Điền có không gian siêu rộng rãi, không gian sạch sẽ, quầy chế biến được để ra trước quán nên khá đảm bảo vệ sinh. Hơn nữa, bên ngoài được bày biện vô số các loại ốc khác nhau, trông cực kỳ đã mắt. Quán có nhiều món được nêm nếm khéo tay, khác hẳn so với nhiều hàng ốc nổi tiếng ở Hà Nội. Menu của quán đa dạng nhiều loại được chế biến từ ốc khác nhau, đồng thời có nhiều hương vị để thực khách lựa chọn, tiêu biểu có thể kể đến như: lẩu riêu ốc, bún ốc, ốc luộc,... Đồ lên khá nhanh chóng mặc dù quán luôn chật kín khách, những đĩa ăn trông đầy đặn và hấp dẫn.


    Quán ngồi trong nhà tiện lợi, còn có cả TV nữa nhé. Nhân viên ở Ốc Bà Điền cũng khá nhiệt tình và phục vụ nhanh nhẹn. Đặc biệt danh sách các món ốc ở đây đĩa nào cũng đầy đặn và trông rất ngon mắt. Một đĩa đầy ốc và sóng sánh thứ nước sốt chua ngọt cay đủ vị. Bàn ghế và quán trông khá sáng sủa và sạch sẽ, có lẽ đây là điểm ấn tượng đầu tiên thu hút khách ghé đến quán ngày càng nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 1 ngõ 390 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội
    • 87 Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội
    • 33 Sài Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội
    • Dãy nhà trắng Dốc Baza Ninh Hiệp, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 382 556
    Fanpage: www.facebook.com/ocbadien/

    Gọi điện
    Ốc Bà Điền
    Ốc Bà Điền
    Ốc Bà Điền
    Ốc Bà Điền

  2. Ốc Ngon - 449B Ngọc Lâm là một cái tên khá nổi bật khác tại Quận Long Biên, luôn nằm trong danh sách các quán ốc quen thuộc của rất nhiều người dù cho đến đây mấy lần đi chăng nữa thì cũng đều cảm thấy hài lòng hết cả. Đặc biệt chủ quán ở đây rất nhiệt tình, tư vấn kĩ càng cho từng khách để có thể lựa chọn được món ăn ngon nhất. Quán mở bán hàng ngày nên ốc luôn tươi và không bao giờ có chuyện là đồ ăn để qua đêm hay đồ thừa.


    Các món ốc ở Ốc Ngon - 449B Ngọc Lâm thì không thể chê được bất cứ điểm gì bởi chủ quán lựa chọn từ những nguồn hải sản tươi và ngon nhất nên hương vị của các món ăn ở đây vô cùng tuyệt vời. Mỗi một loại ốc lại được chế biến theo nhiều kiểu khác nhau như ốc hấp xả, ốc xào dừa, ốc nướng me, ốc xào bơ tỏi. Món nào cũng được các thực khách ủng hộ vô cùng nhiệt tình. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ nhiều món ăn kèm khác hút hồn biết bao người như: cút lộn xào me, ngao hấp hay nem chua rán. Đặc biệt nước chấm ốc ở đây rất ngon, được pha chế theo một công thức đặc biệt của chủ quán nên vô cùng kích thích vị giác, bạn sẽ khó có thể tìm thấy ở bất kì nơi nào đâu đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 449B Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0931 414 444
    Email: Namnam3688@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064039950617

    Gọi điện
    Ốc Ngon - 449B Ngọc Lâm
    Ốc Ngon - 449B Ngọc Lâm
    Ốc Ngon - 449B Ngọc Lâm
    Ốc Ngon - 449B Ngọc Lâm
  3. Top 3

    Ốc Bà Đằng

    Gọi điện

    Ốc Bà Đằng là quán ốc yêu thích của rất nhiều thực khách bởi ốc ở đây không những ngon mà lại rẻ nữa, giá cả vô cùng hợp lí. Thế nhưng nếu như bạn muốn thưởng thức các món về ốc ở đây thì bạn phải căn giờ trước nhé bởi quán thường xuyên trong tình trạng hết bàn, dù vậy nhưng khách đến đây ăn vẫn luôn kiên nhẫn xếp hàng để có thể thưởng thức những món ốc ngon nhất. Ốc ở đây rất to mà tươi vô cùng luôn nên ăn có vị ngọt nhất định không giống như ở nhiều quán ốc khác. Khi đến đấy bạn không nên bỏ qua các món như: ốc mơ sate, ốc nhảy nướng, ốc nhung,...


    Các món ăn này là những món đắt khách nhất của Ốc Bà Đằng bởi ốc vừa tươi lại được nêm nếm rất vừa miệng. Đặc biệt nhân viên của quán vô cùng nhiệt tình, phục vụ rất nhanh nhẹn và thân thiện nữa, đây cũng là một điểm cộng lớn cho quán. Tiêu chí Ngon - Sạch - Rẻ được ưu tiên hàng đầu tại quán nên bạn có thể yên tâm thưởng thức các món ăn mà không phải lo nghĩ về vấn đề sức khoẻ và an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 P6 Nguyễn Cao Luyện, KĐT Việt Hưng, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0902 522 299 & 0932 455 666
    Email: ocbadang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/OcGiaTruyenBaDang/

    Gọi điện
    Ốc Bà Đằng
    Ốc Bà Đằng
    Ốc Bà Đằng
    Ốc Bà Đằng
  4. Top 4

    Ốc Bà Điểm

    Gọi điện

    Luôn nằm trong top những quán ốc chất lượng cực "đỉnh" với mức giá khá tuyệt vời cho sinh viên, hay giới văn phòng kinh tế eo hẹp, Ốc Bà Điểm với thực đơn chỉ nghe qua cũng phát thèm, từ lâu đã là địa chỉ quen thuộc của không ít bạn trẻ tại Hà Nội. Bước chân vào quán, bạn sẽ bất ngờ với sự vui vẻ và niềm nở của đội ngũ nhân viên phục vụ. Nhưng đặc biệt hơn là cách phục vụ khéo léo, chiều chuộng và tiếp đón khách rất chuyên nghiệp.


    Ốc Bà Điểm còn được yêu thích bởi thực đơn phong phú và được chế biến rất ngon miệng. Bạn có thể tìm thấy ốc hương, ốc nhảy, ốc mít, ốc len, ốc bông, ốc gai, ốc mỡ,... cùng rất nhiều các loại hải sản khác nữa với cách chế biến đa dạng từ hấp, nướng, rồi sốt các kiểu cho bạn thỏa sức lựa chọn với mức giá khá bình dân. Buổi tối tiết trời buông lành lạnh, một mâm hải sản tươi nóng thơm, ngọt ngào hương vị biển dậy mùi khắp gian phòng. Thật khó có thể cưỡng lại sự thèm muốn được thưởng thức thật nhanh, thật chóng, thật mau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 204 Ngô Gia Tự, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 064 999
    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc Bà Điểm
    Ốc Bà Điểm
    Ốc Bà Điểm
    Ốc Bà Điểm
  5. Top 5

    Quán Ốc Cay

    Gọi điện

    Quán Ốc Cay - với hàng ốc ngon ở Hà Nội này, bạn sẽ được tận hưởng những món ốc chuẩn Hải Phòng với không gian rộng rãi. Đặc biệt với lối thiết kế mộc mạc nhưng vẫn khá sang trọng tạo nên không gian ăn uống thoải mái và khá chill. Quán rất phù hợp để tụ tập hội bạn bè cùng nhau “nhậu tới bến” đó.


    Ốc tại đây siêu béo, tươi và ngọt thịt, ngao cũng không hề có sạn hay bị tanh. Về phần ốc xào me luôn đẫm sốt chua ngọt với những lát dừa tươi béo ngậy hơi cay cay, gây tê đầu lưỡi, chắc chắn sẽ khiến bạn không thể quên khi đã thưởng thức. Thực khách có thể gọi thêm bánh mì đặc ruột nóng hổi ăn kèm sốt bơ, sốt me hoặc bún miếng để chấm với nước chấm ốc cực kỳ vừa miệng. Bên cạnh đó, nước chấm ở đây pha rất ngon và đúng vị, được chia ra 3 loại riêng biệt cho các món, vô cùng đậm đà và giúp món ăn thêm phần hấp dẫn. Cái vị chua, cay, mặn, ngọt hoà quyện, nhìn qua thì thấy rất bình thường nhưng khi chấm ốc vào và đưa lên miệng, đảm bảo sẽ là một trải nghiệm vô cùng hấp dẫn cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thị trấn Sài Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0932 601 111

    Website: https://quan-oc-cay.business.site/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:45

    Gọi điện
    Quán Ốc Cay
    Quán Ốc Cay
    Quán Ốc Cay
    Quán Ốc Cay
  6. Top 6

    Ốc Bệt

    Gọi điện

    Ốc Bệt là cái tên không thể thiếu trong danh sách các quán ốc Long Biên đáng ghé nhất hiện nay. Với menu vô cùng đa dạng, khi đến đây bạn sẽ được thưởng thức đầy đủ các loại ốc với nhiều cách chế biến cực kỳ hấp dẫn. Đặc biệt, ốc tại đây đều là ốc khai thác tự nhiên 100% từ Vân Đồn Quảng Ninh. Về độ tươi ngon thì Ốc Bệt hoàn toàn chiếm trọn tình cảm của thực khách khi đến quán. Nằm ở trung tâm Quận Long Biên, cách ngã 3 giao giữa đường Nguyễn Sơn và Đường Ngọc Lâm 250m. Điểm cộng lớn của quán là không gian rất rộng rãi, thoáng mát, phục vụ 3 tầng.


    Các bạn trẻ thích chill thì có thể ngồi ở tầng 4 với view siêu đỉnh, góc nhìn bao phủ cả phố Nguyễn Sơn và vườn hoa Ngọc Lâm. Các bạn phục vụ của quán rất vui vẻ và nhiệt tình, hầu như không đề khách hàng phải đợi lâu. Đến đây, chắc chắn sẽ khiến bạn có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời đấy!Và cuối cùng, không thể không nhắc tới các món nước chấm thần thánh của quán. Quán có 4 loại nước chấm khác nhau, phù hợp với cả các bạn nhỏ là nước chấm chua ngọt, hay người lớn thích ăn cay nồng thì Ốc Bệt đều đáp ứng từ A-Z.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Nguyễn Sơn, Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 678 116
    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
    Gọi điện
    Ốc Bệt
    Ốc Bệt
    Ốc Bệt
    Ốc Bệt
  7. Top 7

    Ốc Nóng Bà Già

    Các món ốc không còn quá xa lạ với mọi người, nó đã trở thành món khoái khẩu của mọi nhà. Bởi ốc cực dễ ăn, dễ chế biến, đặc biệt có nhiều dinh dưỡng trong đó. Đối với các tín đồ mê những món ốc tại Quận Long Biên thì quán Ốc Nóng Bà Già là một địa điểm ẩm thực rất đáng để cân nhắc. Ốc Nóng Bà Già là địa chỉ ốc ngon, sạch và có giá thành hợp lí mà Toplist không muốn bạn bỏ lỡ. Nơi đây được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích bởi menu đa dạng và hương vị thơm ngon độc nhất mà chỉ tại quán mới làm được.


    Ốc của quán khá đa dạng: ốc cà na, ốc len, ốc hương,... để bạn tha hồ chiều chuộng cơn thèm của mình. Thực khách khi đến ăn đều cảm thấy hài lòng với chất lượng phục vụ của Ốc Nóng Bà Già, món ăn được đánh giá cao về hương vị. Món ăn không chỉ ngon mà còn được bày trí đẹp mắt, lan toả hương thơm quyến rũ. Điểm cộng ở Ốc Nóng Bà Già này là chủ quán dễ thương và hiếu khách, thái độ phục vụ cũng chuyên nghiệp khiến nhiều khách hàng rất hài lòng. Trời mưa se lạnh, mà ăn ốc nóng hổi thì thật tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 111 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:30

    Ốc Nóng Bà Già
    Ốc Nóng Bà Già
    Ốc Nóng Bà Già
    Ốc Nóng Bà Già
  8. Top 8

    Tuyên Béo

    Tiếp tục là một quán ốc thơm ngon ở khu vực Quận Long Biên mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn - Tuyên Béo là quán ốc dễ tìm, rộng rãi nên có thể chứa được lượng khách lớn. Quán phục vụ rất nhiều đồ ăn vặt và những món hải sản đủ cả, đặc biệt là các món được chế biến từ ốc được ngấm đều gia vị ăn dai dai kèm nước sốt chấm đặc biệt. Các món ốc được chế biến trực tiếp nên vẫn giữ được đồ tươi và ngọt của ốc.


    Menu tại quán có nhiều loại ốc được chế biến thành nhiều món khác nhau, khách hàng có thể tha hồ lựa chọn món ốc mà mình yêu thích. Điểm mạnh của các món ốc ở Tuyên Béo đó là ốc sạch, ăn giòn và ngon, thêm vào đó cảm nhận của mình về phần nước chấm tại quán, thực sự là tuyệt cú, hương vị chấm thơm mùi xả và lá chanh xay, vừa vị làm cho món ốc càng thêm ngon. Các món ở đây không phải quá xuất sắc về cách chế biến nhưng nước chấm tại Tuyên Béo lại khiến món nào chấm vào ăn cũng cuốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Hoàng Như Tiếp, Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 15:00 – 00:00

    Tuyên Béo
    Tuyên Béo
    Tuyên Béo
    Tuyên Béo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy