Top 6 Spa làm đẹp uy tín nhất huyện Thường Tín, Hà Nội

Chủ đề làm đẹp luôn được chị em phụ nữ quan tâm đông đảo suốt nhiều thập kỷ. Hiện nay nhu cầu về làm đẹp ngày càng tăng từ đó cho ra nhiều dịch vụ nhu cầu của ... xem thêm...

  1. Spa HB43 Thường Tín là spa chăm sóc sức khoẻ hàng đầu tại Việt Nam với những phút thư giãn giải tỏa căng thẳng sau những ngày mệt mỏi. Với kim chỉ nam các sản phẩm và dịch vụ đều xuất phát từ thiên nhiên, không hóa chất, Spa HB43 đã thu hút được một lượng khách đông đảo thường xuyên ghé qua trải nghiệm dịch vụ. Các dịch vụ bên Spa HB43 phải kể đến một vài dịch vụ như:

    • Dưỡng trắng da
    • Ngâm chân thảo dược
    • Chăm sóc dưỡng sinh cơ thể
    • Chăm sóc da mặt,..

    Quy trình làm đẹp đạt chuẩn, lộ trình rõ ràng, giá cả ưu đãi là những ưu điểm phải kể đến khi trải nghiệm tại Spa HB43. Tay nghề các nhân viên có kỹ thuật điêu luyện, am hiểu các phương pháp làm đẹp để đưa ra những lộ trình cho khách hàng sự tư vấn chi tiết để có lựa chọn phù hợp nhất. Spa HB43 Thường Tín có không gian trải nghiệm thoáng mát, đầy đủ tiện nghi, máy móc hiện đại đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 2, khu dịch vụ cầu Dừa, Thường Tín, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 231 328 & 0982 680 098 & 024 3201 1515
    Email: Rubii9x@gmail.com

    Gọi điện
    Spa HB43 Thường Tín
    Spa HB43 Thường Tín
    Spa HB43 Thường Tín
    Spa HB43 Thường Tín

  2. Top 2

    Mộc Spa Văn Phú

    Gọi điện

    Được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng lựa chọn, Mộc Spa Văn Phú là được các chị em có đam mê với làm đẹp đánh giá cao. Mộc spa sẽ đem lại cho bạn những giây phút thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi, cơ thể được phục hồi sau những lần trị liệu với các loại thảo mộc. Liệu trình tại spa được phác đồ theo chuẩn y khoa đảm bảo tính an toàn, đem lại hiệu quả cao. Một số dịch vụ mà spa phục vụ bao gồm:

    • Chăm sóc phục hồi da
    • Điều trị mụn
    • Massage vai cổ, body,
    • Gội đầu dưỡng sinh

    Mộc Spa Văn Phú có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tay nghề kĩ thuật cao đáng bay mọi nỗi lo mà khách hàng đang gặp phải. Mộc spa có giải pháp cho mọi vấn đề về da, cách hoạt động của da và cách điều trị hiệu quả nhất bằng các sản phẩm an toàn được chứng nhận kết hợp với các máy móc tân tiến. Với sự tân tâm, chu đáo, Mộc spa tự tin sẽ là một địa điểm làm đẹp khiến các chị em thường xuyên ghé qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Văn Phú, Thường Tín, Hà Nội
    Điện thoại: 0868 150 794 & 0982 639 176
    Fanpage: www.facebook.com/mocspa157/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Gọi điện
    Mộc Spa Văn Phú
    Mộc Spa Văn Phú
    Mộc Spa Văn Phú
    Mộc Spa Văn Phú
  3. Top 3

    Hương My Beauty & Spa

    Gọi điện

    Hương My Beauty & Spa được nhiều khách hàng đánh giá và tin tưởng lựa chọn là một trong những địa điểm lý tưởng để chăm sóc, làm đẹp bản thân. Tại Hương My khách hàng sẽ được phục vụ chu đáo, tận tâm cùng với sự hỗ trợ của các loại máy móc đời mới, hiện đại đảm bảo tiến trình chăm sóc an toàn cho sức khỏe. Một số dịch vụ tại Hương My phải kể đến như:

    • Trị sẹo rỗ, sẹo lồi
    • Làm hồng nhũ hoa, cô bé
    • Giảm tuyến mồ hôi nách
    • Dịch vụ làm nail, nối mi...

    Bên cạnh đó, tại spa còn có dịch vụ làm thẻ cho khách với mục đích để khách hàng có thể nhận được nhiều ưu đãi nhất có thể. Đến với Hương My Beauty & Spa khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn tận tình cùng với tay nghề cao, đưa ra những giải pháp phù hợp cho từng loại tình trạng của mỗi người. Không gian spa được đầu tư sang trọng với đầy đủ trang thiết bị, đảm bảo hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp đến cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Tía, Tô Hiệu, Thường Tín, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 311 990
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=61553225669169

    Gọi điện
    Hương My Beauty & Spa
    Hương My Beauty & Spa
    Hương My Beauty & Spa
    Hương My Beauty & Spa
  4. Vân Anh Spa & Beauty Academy không chỉ cung cấp các dịch vụ về phun xăm thẩm mỹ uy tín mà còn là nơi đào tạo học viên chuyên nghiệp, bài bản. Spa hội tụ đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, thường xuyên được đào tạo nội bộ để nâng cao tay nghề. Chính vì vậy, luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất và đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng.


    Tại Vân Anh, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn lộ trình, quy trình trị liệu và giá cả. Spa luôn đặt yêu cầu của khách hàng lên hàng đầu, nếu tư vấn xong bạn thấy phù hợp thì sẽ tiến hành các liệu trình hợp với ngân sách, nhu cầu của mình. Vân Anh Spa & Beauty Academy cũng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, đời mới nhất để đáp ứng các kĩ thuật làm đẹp cho khách hàng. Tại spa giá cả luôn có những ưu đãi giảm sâu vào những dịp đặc biệt, phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên, công nhân, nhân viên văn phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 phố Chiếc, Hiền Giang, Thường Tín, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 924 113 & 0585 977 666
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Vân Anh Spa & Beauty Academy
    Vân Anh Spa & Beauty Academy
    Vân Anh Spa & Beauty Academy
    Vân Anh Spa & Beauty Academy
  5. Top 5

    Spa Lovely

    Gọi điện

    Spa Lovely được biết là spa chuyên thẩm mỹ cải tạo khiếm khuyết trên khuôn mặt được nhiều chị em chọn mặt gửi vàng. Với các dịch vụ làm đẹp đa dạng, chất lượng và an toàn, spa ngày càng khẳng định được vị thế của mình. Spa cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp phù hợp với mọi đối tượng làm đẹp từ những dịch vụ cơ bản nhất đến phức tạp nhất như:

    • Cắt mí bằng công nghệ plassma
    • Phun môi, khử thâm môi
    • Tạo hình tai
    • Giảm mỡ bụng,...

    Cung cấp một số dịch vụ nhiều như vậy thì không thể thiếu đội ngũ nhân viên có kĩ thuật và chuyên môn bài bản đã qua đào tạo. Nhân viên sẽ tư vấn các gói phù hợp với từng tình trạng của khách hàng, tuyệt đối không tư vấn chèo kéo khách. Giá cả được công khai, minh bạch cho khách hàng trước khi tiến vào quá trình làm đẹp. Sự nhiệt tình, chuyên nghiệp của Spa Lovely đã được lòng nhiều chị em trong giới làm đẹp yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Phi Khanh, Thường Tín, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 238 688 & 0974 865 555 & 0764 156 789
    Email: nguyentnga2k2@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100085707152958&mibextid=LQQJ4d
    Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

    Gọi điện
    Spa Lovely
    Spa Lovely
    Spa Lovely
    Spa Lovely
  6. Top 6

    Spa Tuấn Trang Beauty Care

    Gọi điện

    Spa Tuấn Trang Beauty Care được thành lập bởi hai người chủ là Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Thùy Trang. Cả hai đã cùng nhau xây dựng một tiệm spa chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc các vấn đề của da, triệt lông lạnh, phun xăm thẩm mỹ, tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Spa Tuấn Trang đã thu hút một lượng lớn khách hàng trong thời gian vừa qua.


    Hệ thống của tiệm được dầu tư khang trang rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị công nghệ cao, cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Không chỉ vậy, Spa Tuấn Trang còn bắt kịp những xu hướng làm đẹp mới nhanh nhất. Các sản phẩm làm đẹp tại spa được chứng nhân đảm bảo hàng chuẩn, an toàn khi tiếp xúc với cơ thể của khách hàng. Spa Tuấn Trang Beauty Care luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để hiểu được nhu cầu, suy nghĩ và mong muốn của khách hàng. Từ đó, đưa ra những giải pháp tốt nhất và phù hợp nhất với từng người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà Thờ Nội Thôn, Vân Tảo, Thường Tín, Hà Nội
    Điện thoại: 033 680 9906 & 0376 587 412
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100068589782680&locale=nl_BE
    Giờ mở cửa: 09:30 – 22:00

    Gọi điện
    Spa Tuấn Trang Beauty Care
    Spa Tuấn Trang Beauty Care
    Spa Tuấn Trang Beauty Care
    Spa Tuấn Trang Beauty Care




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy