Top 7 Địa chỉ làm đẹp uy tín nhất tại tỉnh Nghệ An

  1. Top 1 Amia Beauty Center
  2. Top 2 Ann Spa
  3. Top 3 Hana Spa
  4. Top 4 Camellia Spa
  5. Top 5 Kosé Nghệ An
  6. Top 6 Julia D Spa & Clinic
  7. Top 7 Thảo Vy Spa

Top 7 Địa chỉ làm đẹp uy tín nhất tại tỉnh Nghệ An

Vũ Việt 1730 0 Báo lỗi

Hiện nay, khi đời sống ngày càng được cải thiện thì nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, ngoài các phương pháp làm đẹp tự nhiên được chị em áp dụng tối đa tại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Amia Beauty Center

    Gọi điện

    Ra đời với sứ mệnh “Đánh thức vẻ đẹp tự nhiên”, Amia Beauty Center hiện đã trở thành một trong những trung tâm chăm sóc sắc đẹp uy tín và chất lượng hàng đầu tại Nghệ an cũng như các tỉnh thành lân cận. Hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng, tập thể nhân viên luôn nỗ lực học hỏi để mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất cho sức khỏe và vẻ đẹp của khách hàng. Không chỉ đầu tư vào quy mô hệ thống, spa còn thường xuyên cập nhật những công nghệ điều trị tiên tiến nhất trong ngành thẩm mỹ thế giới.


    Đến với Amia Beauty Center, nơi mà:

    • Đội ngũ nhân viên như chuyên gia: Nhân viên tại Amia Beauty không chỉ được đào tạo về nghiệp vụ mà còn thường xuyên được cập nhật kiến thức từ Viện da Dr.Lab Hàn Quốc. Quý khách hàng một khi đến với Amia sẽ được tư vấn chuyên sâu và chăm sóc da bởi đội ngũ nhân viên tâm huyết.
    • Bảo trợ chính thức bởi viện da Dr. Lab: Khác biệt với các trung tâm chăm sóc sắc đẹp khác, Amia Beauty sẽ được chuyển giao công nghệ và giải pháp chăm sóc da từ Viện da hàng đầu của xứ sở Kim Chi – Hàn Quốc.
    • Liệu trình hiệu quả và rút ngắn: Với hệ thống máy móc công nghệ cao, Amia Beauty Vinh đáp ứng được mong muốn rút ngắn thời gian làm đẹp, mang lại đột phá mới về hiệu quả điều trị mà hoàn toàn không sử dụng biện pháp xâm lấn tác hại đến da.


    Đây là nơi được các khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng phục vụ cũng như trình độ chuyên môn. Không chỉ cung cấp các dịch vụ làm đẹp hiện đại mà spa còn cung cấp các thông tin làm đẹp hữu ích, mang đến những trải nghiệm tốt nhất và tạo lập được lòng tin dành cho các khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39A Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 1900 8001

    Email: amiabeautycenter@gmail.com

    Website: https://amiabeauty.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/AmiaBeautyCenter.Vinh
    Giờ mở cửa: 08:00–19:00

    Gọi điện
    Amia Beauty Center
    Amia Beauty Center
    Amia Beauty Center
    Amia Beauty Center

  2. Top 2

    Ann Spa

    Gọi điện

    Ann Spa cung cấp dịch vụ chăm sóc da uy tín tại Tp. Vinh, được khách hàng và người dân đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng địa điểm chăm sóc sắc đẹp thanh lịch, hiện đại và chất lượng tốt nhất. Spa với các dịch vụ: Chăm sóc da mặt chuyên sâu, cải thiện kết cấu, nếp nhăn, tông màu da, làm mờ các đốm nâu, vết thâm mà không có bất kỳ kích ứng hay bong tróc nào, làm căng da mặt, chống lão hóa,... Bên cạnh đó, bạn sẽ được nhân viên đón tiếp và phục vụ nhiệt tình nhất, hội tụ đầy đủ những tiêu chuẩn chất lượng của một spa đẳng cấp. Với không gian thư giãn đỉnh cao, cơ sở vật chất hiện đại, trình độ tay nghề cao và sự tận tâm và chu đáo của đội ngũ kĩ thuật viên, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng dù là khách hàng khó tính nhất.

    Lý do bạn nên chọn Ann Spa:

    • Cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, với trang thiết bị tối tân nhất
    • Chất lượng dịch vụ tốt, cam kết mang đến lợi ích tối ưu cho khách hàng, đảm bảo các gói sản phẩm sạch và thể hiện sự chuyên nghiệp, hết lòng vì khách hàng
    • Sử dụng các công nghệ cao, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất
    • Thái độ phục vụ tận tâm, tác phong phục vụ chuyên nghiệp
    • Sử dụng những loại mỹ phẩm có nguồn gốc rõ ràng, an toàn cho da


    Ann Spa luôn mang đến cho quý khách những giây phút thư giãn, tìm lại sự thư thái nhẹ nhàng trong cuộc sống của chính mình, đó cũng chính là mong muốn được mang lại cho quý khách trong sự tận tâm của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    94 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại:
    0398 122 688

    Email: anhptm1990@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/VAspabeautycare

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Ann Spa
    Ann Spa
    Ann Spa
    Ann Spa
  3. Top 3

    Hana Spa

    Gọi điện

    Hana Spa chuyên cung cấp dịch vụ spa chăm sóc da uy tín tại Nghệ An, chuyên về các dịch vụ thẩm mỹ chăm sóc sắc đẹp, trị nám, mụn, tàn nhang, thu nhỏ lỗ chân lông, triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ cao, tắm trắng và chăm sóc da mặt,... Hana Spa có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, với trình độ chuyên môn và tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu đầy đam mê và nhiệt huyết, nhờ đó khách hàng khi đến với Hana luôn cảm thấy hài lòng về các dịch vụ tại đây.


    Đến với Hana Spa bạn sẽ được tư vấn đầy đủ về sắc đẹp, thăm khám miễn phí để đánh giá chính xác tình trạng của bạn, thông qua đó sẽ đưa ra cho bạn 1 liệu trình tốt nhất cho việc chăm sóc. Đặc biệt, Hana Spa cũng là đại lý chính thức của hãng mỹ phẩm TOP 1 của Nhật Bản Kosé, dòng sản phẩm rất phù hợp cho da phụ nữ Việt Nam, đảm bảo mang lại sự yên tâm và an toàn cho khách hàng khi sử dụng. Từ khi thành lập đến nay, spa đã đón tiếp hàn nghìn lượt khách hàng và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, càng củng cố thêm vị trí của mình tại Nghệ An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 240 Trường Chinh, P. Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại:
    0986 646 232 & 0931 781 789

    Email: hanaspavinh@gmail.com

    Website: https://hanaspa.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/HANASPAVIETNAM

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Hana Spa
    Hana Spa
    Hana Spa
    Hana Spa
  4. Top 4

    Camellia Spa

    Gọi điện

    Với tâm ý mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm từ các kỹ thuật điều trị hiện đại và tiên tiến nhất Camellia Spa đã tạo nên một vị thế nhất định trong ngành làm đẹp tại Nghệ An. Tất cả những nhân viên đều đã trải qua một khóa huấn luyện dài hạn từ những kĩ năng cơ bản đến nâng cao. Sau tất cả những quy trình kiểm tra đầy đủ đảm bảo kĩ thuật tay nghề từ các nhân viên, Camellia Spa mới đưa ra để phục vụ quý khách. Vì thế khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào đội ngũ chất lượng cao của spa.

    Camellia Spa
    luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, chính vì vậy mà mỹ phẩm được sử dụng đầu được kiểm định rất khắt khe để bảo vệ tốt nhất làn da của các chị em. Không những vậy, spa còn rất chú trọng trong việc đầu tư thiết bị máy móc chuyên nghiệp để hỗ trợ quá trình chăm sóc, nuôi dưỡng da được tốt hơn. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các dịch vụ tại Camellia Spa như chăm sóc da, waxing, tắm trắng, điều trị thâm nám, massage,… Tất cả đều đang sẵn sàng mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    02 Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại:
    023 8890 3555

    Website: https://camelliaspa.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vienthammycamellia
    Giờ mở cửa: 08:30–19:30

    Gọi điện
    Camellia Spa
    Camellia Spa
    Camellia Spa
    Camellia Spa
  5. Kosé Nghệ An là địa điểm thư giãn massage chuyên nghiệp, trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc da hiệu quả và an toàn. Sản phẩm được spa sử dụng và phân phối là dòng sản phẩm chuyên nghiệp độc quyền mỹ phẩm Kosé Prédia chính hãng được đặc chế hoàn toàn từ hoạt chất thiên nhiên kết hợp với các hỗn hợp tinh dầu trị liệu mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Với thiết bị hiện đại và nhiều dịch vụ chăm sóc tốt hoàn hảo cho phái đẹp, các dịch vụ có thể kể đến tại Kosé như: Liệu trình thu nhỏ lỗ chân lông, liệu trình chăm sóc da chuyên sâu, trẻ hóa da, trị nám, combo chăm sóc da cao cấp + gội đầu dưỡng sinh,... Hãy cùng trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp tiện lợi tại spa để những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    Kosé Nghệ An không chỉ tập trung cập nhật các phương pháp và liệu trình mới, cơ sở còn chú trọng đến yếu tố an toàn khi thực hiện các dịch vụ làm đẹp. Toàn bộ dụng cụ và thiết bị tại cơ sở này đều được vô trùng hoàn toàn trước khi sử dụng để hạn chế nguy cơ nhiễm trùng, lây nhiễm các bệnh truyền nhiễm và đem đến cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối. Spa có đội ngũ nhân viên được đào tạo chu đáo, nhiệt tình cùng trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu chính hãng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm cho mình một spa uy tín tại Nghệ An thì đây là địa điểm bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 05 TTTM Vicentra, Đường Thái Phiên, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8652 2333

    Email: kose.nghean@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kose.nghean/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kosé Nghệ An
    Kosé Nghệ An
    Kosé Nghệ An
    Kosé Nghệ An
  6. Top 6

    Julia D Spa & Clinic

    Gọi điện

    Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới về thư giãn và làm đẹp Julia D Spa & Clinic mang đến không gian hiện đại, sang trọng và ấm cúng, khách hàng sẽ được thư giãn tất cả các giác quan. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, spa cam kết mang đến cho các bạn những giây phút thoải mái nhất, được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất. Một trong những dịch vụ nổi bật nhất của Julia D Spa & Clinic đó chính là điều trị mụn. Bằng những công nghệ hiện đại cùng với sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, làn da của bạn sẽ được tái tạo, phục hồi nhanh chóng.


    Julia D Spa & Clinic đặc biệt chú trọng cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo. Chính vì vậy mà đội ngũ nhân viên tại spa có chuyên môn và thái độ rất tốt, luôn tận tâm với mỗi một khách hàng mà mình hỗ trợ. Đến đây, bạn sẽ cảm thấy rất nhẹ nhàng thư thái với mùi tinh dầu nhè nhẹ len lỏi khắp không gian cũng với tiếng nhạc du dương êm tai. Với các lý do trên mà khách hàng đến với spa ngày càng đông. Chính vì vậy, spa luôn thu hút được lượng khách hàng đông đảo và được phản hồi rất tích cực từ khách hàng, giá cả lại rất hợp lý. Còn chần chờ gì nữa mà không đến đây để gìn giữ cho mình làn da khỏe mạnh và tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời tại Julia nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    35A Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại:
    0944 564 678
    Fanpage: www.facebook.com/juliadspa
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Julia D Spa & Clinic
    Julia D Spa & Clinic
    Julia D Spa & Clinic
    Julia D Spa & Clinic
  7. Vì phụ nữ là để đẹp và để yêu, Thảo Vy Spa ra đời và mang đến cho các chị em những dịch vụ chăm sóc da, chăm sóc body uy tín và chất lượng nhất tại Tp. Vinh. Thảo Vy Spa được biết đến là địa chỉ chuyên về chăm sóc sắc đẹp, đặc biệt chuyên trị mụn, giúp sáng da, trẻ hóa. Tuy nhiên, để cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn thì spa còn mang đến các dịch vụ điều trị da hư tổn; tắm trắng body; tái tạo, trẻ hóa làn da; thải độc chì cho da;…Tất cả các dịch vụ trên đều được Thảo Vy Spa chăm chút từng chút một, từ việc chuẩn bị về trang thiết bị hiện đại đến đào tạo đội ngũ nhân viên.


    Khi chăm sóc da ở nhà, da bạn chỉ hấp thu mỹ phẩm trên bề mặt da và không đi sâu được vào bên trong để nuôi dưỡng các tế bào da. Nhưng khi đến Thảo Vy Spa khách hàng sẽ được chăm sóc kỹ lưỡng và được kết hợp những máy móc hiện đại cho việc chăm sóc da, da bạn sẽ được hấp thu toàn bộ dưỡng chất đi sâu vào bên trong các tế bào da, giúp làn da bạn được sáng khoẻ, săn chắc hơn và ngăn ngừa lão hoá da. Kết hợp với âm nhạc và không gian yên tĩnh nơi đây sẽ giúp cho bạn được cảm giác thư thái, giảm mệt mỏi, giảm stress sau những ngày làm việc mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    42 Nguyễn Quốc Trị, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại:
    0976 747 530

    Email: Daothuyhoan1983@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063552993421
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Thảo Vy Spa
    Thảo Vy Spa
    Thảo Vy Spa
    Thảo Vy Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy