Top 9 Địa chỉ in lịch uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Ngoc Huyen 145 0 Báo lỗi

Lịch là một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Và đặc biệt, lịch còn là một trong những ấn phẩm hỗ trợ nhận diện thương hiệu, ... xem thêm...

  1. Top 1

    In Nam Việt

    Gọi điện

    Công ty In Nam Việt được thành lập từ tháng 5/2005 với mục tiêu "Không chỉ đứng vững trong thời kỳ hội nhập mà còn là một Thương hiệu đáng tin cậy hàng đầu trong thị trường in ấn Việt Nam". Sau nhiều năm hoạt động và không ngừng nỗ lực, cải tiến, nâng cao chất lược dịch vụ, hiện công ty đã sở hữu đội ngũ nhân viên đông đảo bao gồm: Hoạ sỹ, Kỹ sư, Nhân viên và công nhân có trình độ tay nghề cao, luôn được đào tạo và sáng tạo không ngừng. Không những thế, Công ty In Nam Việt đã và đang sở hữu những công nghệ in cùng với những máy móc phục vụ sản xuất hiện đại nhất hiện nay trong chế bản, in ấn và gia công thành phẩm sau in như: HEIDELBERG, MITSHUBISHI, KOMORI, KODAK...


    In Nam Việt đã đồng hành và hỗ trợ với hơn 2700 khách hàng trên khắp cả nước và một lượng lớn khách hàng quốc tế. Quy trình sản xuất tại công ty luôn được quản lý chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào cho đến khi sản phẩm được hoàn thiện, nhằm đảm bảo cho khách hàng những sản phẩm chính xác tuyệt đối.


    Ưu điểm của Công ty In Nam Việt:

    • Giá thành cạnh tranh
    • In mẫu miễn phí
    • Sản xuất chuyên nghiệp
    • Chất lượng vượt trội
    • Thanh toán an toàn
    • Giao hàng tận nơi


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Văn phòng: 15A Trần Khánh Dư, P.Tân Định, Quận 1, TP.HCM
    • Trụ sở: 38/19A Nguyễn Công Hoan, P.7, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
    • Xưởng sản xuất: 92 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Bến Thành, Q.1, TPHCM

    Điện thoại: 0286 275 3298 - 0914 727 968
    Email: info@innamviet.com.vn
    Website: www.innamviet.com.vn

    Gọi điện
    Công ty In Nam Việt
    Công ty In Nam Việt
    Công ty In Nam Việt
    Công ty In Nam Việt

  2. Top 2

    Công ty In Vĩnh Trị

    Gọi điện

    Công ty In Vĩnh Trị là một trong những công ty in ấn offset giá rẻ tại TPHCM. Ra đời với nhiều giải pháp mang tính đột phá nhằm giúp doanh nghiệp nâng cao giá trị thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ thông qua các ấn phẩm quảng cáo, nhận diện thương hiệu, hệ thống website, dịch vụ quảng cáo tương tác, Công ty In Vĩnh Trị đáp ứng nhu cầu in ấn của doanh nghiệp như: in card visit, Logo, slogan, In catalogue, brochure, leaflet, in tờ rơi, tờ bướm quảng cáo.


    Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi sử dụng dịch vụ tại Công ty In Vĩnh Trị với thời gian hoàn thành hiệu quả phù hợp với kế hoạch phát triển của khách hàng.


    Ưu điểm của Công ty In Vĩnh Trị:

    • Tiết kiệm chi phí: giảm chi phí thiết kế khi đặt in sản phẩm tại xưởng in.
    • Tư vấn miễn phí: có đội ngũ nhân viên giàu kinh nhiệm, nhiệt tình.
    • Chất lượng cao & giá cả hợp lý: cam kết in đúng chất lượng, đúng tiến độ, giá thành tốt nhất.
    • Giao hàng tận nơi: giao hàng toàn quốc và miễn phí ship trong nội thành Hồ Chí Minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Văn phòng: 27 Nguyễn Xí, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • Xưởng in: 26 đường 20, Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 0903 699 774
    Email: info@invinhtri.vn
    Website: https://invinhtri.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CongTyInVinhTri/

    Gọi điện
    Công ty In Vĩnh Trị
    Công ty In Vĩnh Trị
    Công ty In Vĩnh Trị
    Công ty In Vĩnh Trị
  3. Top 3

    In Ấn Đại Dương

    Gọi điện

    Công ty TNHH Quảng cáo và truyền thông Đại Dương là doanh nghiệp chuyên in ấn – sản xuất các mặt hàng bao bì, hộp giấy, túi giấy, tem nhãn dán, catalogue, các mặt hàng quảng cáo, POSM … để gia tăng độ nhận diện thương hiệu. Công ty được thành lập từ năm 2008, hiện nay đã hoạt động trong lĩnh vực in ấn, thiết kế được nhiều năm và được nhiều khách hàng tín nhiệm sử dụng dịch vụ tại đây.


    In Ấn Đại Dương sở hữu trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, nhằm mục tiêu mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. Thế mạnh làm nên thương hiệu In Ần Đại Dương khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một In Ấn Đại Dương năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dự án tham gia.


    Các ấn phẩm lịch tại In Ấn Đại Dương:

    • Lịch in độc quyền
    • Lịch in phôi
    • Lịch treo tường
    • Lịch để bàn
    • Lịch Block


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 190 Lạc Long Quân, P.3, Q.11, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0909 183 933
    Email: inandaiduong2010@gmail.com
    Website: https://www.inandaiduong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/inandaiduong

    Gọi điện
    In Ấn Đại Dương
    In Ấn Đại Dương
    In Ấn Đại Dương
    In Ấn Đại Dương
  4. Công ty In Kỹ Thuật Số là một trong những công ty đang hoạt động trong lĩnh vực in ấn, tư vấn, sản xuất, thiết kế sản phẩm quảng cáo cho các công ty trong nước và nước ngoài. Điểm nổi bật nhất của Công ty In Kỹ Thuật Số đó là đi đầu trong ứng dụng in kỹ thuật số vào in offset với in offset kỹ thuật số giúp tăng đáng kể tốc độ in nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của bản in, nhằm mục đích đẹm lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây. Công ty luôn chú trọng đổi mới thiết bị, máy móc, đầu tư vào khâu gia công để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn với giá cả hợp lý và đảm bảo tiến độ về thời gian sao cho thuận tiện nhất với công việc của khách hàng.

    Tại đây sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực in ấn, thiết kế và sản xuất các ấn phẩm chất lượng cao, đã được nhiều khách hàng tin tưởng và tín nhiệm. Đội ngũ tư vấn am hiểu các sản phẩm in ảnh giúp tư vấn chính xác chất liệu, quy cách thiết kế, khổ in ảnh để có được chi phí in tốt nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng khi sử dụng. Ngoài ra, Công ty In Kỹ Thuật Số còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, dịch vụ hậu mãi đang ngày càng được hoàn thiện. Tiêu chí hàng đầu của công ty đó là sản xuất ổn định với máy móc hiện đại và thời gian làm việc hiệu quả đúng hẹn, luôn đảm bảo theo đúng cam kết đã đặt ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 0909 215 365 - 0906 961 365 - 0909 099 669
    Email: innhanh@inkythuatso.com - in@inkythuatso.com
    Website: https://inkythuatso.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/InKyThuatSo/

    Gọi điện
    Công ty In Kỹ Thuật Số
    Công ty In Kỹ Thuật Số
    Công ty In Kỹ Thuật Số
    Công ty In Kỹ Thuật Số
  5. Top 5

    Thiết kế & in ấn Alona

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2016, Công ty thiết kế & in ấn Alona có tiền thân là Xưởng in Vinaprint cung cấp giải pháp in ấn bao bì, sách, báo. Đến nay, với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng, cùng với sự sáng tạo, cải tiến không ngừng nghỉ Alona tự tin sẽ mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho bạn bằng một thái độ cầu thị với một tinh thần trách nhiệm cùng với sự chuyên nghiệp.


    Công ty thiết kế & in ấn Alona đã và đang phấn đấu, nỗ lực để trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế in ấn về độ tin cậy, chất lượng và hiệu quả. Alona luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, luôn nhiệt tinh và chu đáo trong chăm sóc khách hàng. Hơn nữa, công ty cũng liên tục cải tiến cách làm việc sao cho hiệu quả nhất, để phù hợp với tiến độ công việc đã đặt ra, tăng cường ứng dụng phần mềm, công nghệ, thiết bị vào hoạt động kinh doanh để phục vụ cho khách hàng.


    Các mẫu lịch của Công ty thiết kế & in ấn Alona vô cùng đa dạng về mẫu mã và thể loại, giúp khách hàng có thể lựa chọn phù hợp nhất với mong muốn của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Bàu Cát 2, phường 14, quận Tân Bình, TPHCM
    Điện thoại: 1900 0321 - 0969 190 170
    Email: info@alona.vn
    Website: https://alona.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/alona.vn/

    Gọi điện
    Công ty thiết kế & in ấn Alona
    Công ty thiết kế & in ấn Alona
    Công ty thiết kế & in ấn Alona
    Công ty thiết kế & in ấn Alona
  6. Dragon Vietnam là Công ty hoạt động trong Lĩnh vực Văn Hóa & Truyền Thông. Doanh nghiệp trẻ Năng động, Sáng tạo, mang trong mình mong muốn mang tới những Ấn phẩm Văn Hóa độc đáo góp phần vào thành công trong việc Quảng bá Thương hiệu và sản phẩm của khách hàng. Điểm mạnh của Dragon Vietnam là thiết kế và sản xuất các ẩn phẩm lịch phát hành trên cả nước, khẳng định uy tín và thương hiệu của mình trong lĩnh lực phát hành lịch.


    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, Công ty In Rồng Việt Nam hân hạnh gửi đến quý khách mỗi năm hơn 200 mẫu Lịch, Lịch bloc, Lịch treo tường, Lịch bàn… đặc sắc được thực hiện với tất cả tâm huyết. Dragon Vietnam đang từng bước thực hiện mục tiêu trở thành một trong những công ty in lịch hàng đầu trong nước. Công ty luôn đặt sự tín nhiệm của khách hàng lên hàng đầu, hỗ trợ đem lại những giải pháp tốt nhất nhằm đáp ứng sự kỳ vọng của khách hàng để đặt được mục tiêu trong kế hoạch kinh doanh lâu dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 285/39 Lê văn Quới, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP.HCM
    Điện thoại: 0988 997 078 - 0938 167 822 - 0909 596 169
    Email: congtyrongvietnam@gmail.com
    Website: https://lichxuan.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/LichBaoChau/

    Gọi điện
    Công ty In Rồng Việt Nam
    Công ty In Rồng Việt Nam
    Công ty In Rồng Việt Nam
    Công ty In Rồng Việt Nam
  7. Công Ty In Đại Trường Thịnh là công ty chuyên về sản xuất in ấn, gia công thành phẩm sau in. Bằng các sản phẩm chất lượng, Công Ty In Đại Trường Thịnh hỗ trợ dịch vụ toàn diện về in ấn nhận dạng thương hiệu giúp các doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm cũng như thương hiệu thông qua việc in ấn các sản phẩm văn phòng của công ty. Tự hào là đơn vị đã in ấn và sản xuất các sản phẩm cho hàng nghìn doanh nghiệp qua đó nỗ lực góp sức mình vào sứ mệnh vì sự phát triển của thương hiệu Việt, Công Ty In Đại Trường Thịnh luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất theo yêu cầu đã đề ra.


    Công ty có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và tận tâm, luôn sẵn sàng tư vấn, cung cấp những giải pháp in ấn và thiết kế hiệu quả nhất cho quý khách hàng để tạo ra những ấn phẩm tốt nhất. Công Ty In Đại Trường Thịnh luôn lắng nghe và thấu hiểu những yêu cầu của khách hàng để đảm bảo tính nhất quán từ khâu thiết kế cho đến khâu sản xuất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 364/69/33 Thoại Ngọc Hầu, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM
    Điện thoại: 0907 943 724 – 0938 677 585
    Email: indaitruongthinh@gmail.com
    Website: https://indaitruongthinh.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/indaitruongthinh/

    Gọi điện
    Công Ty In Đại Trường Thịnh
    Công Ty In Đại Trường Thịnh
    Công Ty In Đại Trường Thịnh
    Công Ty In Đại Trường Thịnh
  8. Top 8

    Công ty In Hòa Hiệp

    Gọi điện

    Công Ty In Hòa Hiệp là một trong những đơn vị hàng đầu về in ấn và thiết kế với giá rẻ ở TPHCM. Công ty có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn làm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn chuyên nghiệp. Công ty In Hòa Hiệp có dây chuyền khép kín từ khâu thiết kế, in ấn và gia công thành phẩm sau in, sở hữu dàn kỹ thuật và máy móc hiện đại nhất đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm đẹp và chất lượng với giá thành tốt nhất.


    Ưu điểm của Công Ty In Hòa Hiệp:

    • Tư vấn thiết kế miễn phí theo yêu cầu
    • Sản xuất trực tiếp không qua trung gian
    • Chính xác thời gian
    • Giá thành tốt nhất


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Nguyễn Trường Tộ, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TPHCM
    Điện thoại: 0933 996 282 - 0939 333 949
    Email: inanhoahiep@gmail.com
    Website: https://inrenhat.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/inhoahiephcm/

    Gọi điện
    Công Ty In Hòa Hiệp
    Công Ty In Hòa Hiệp
    Công Ty In Hòa Hiệp
    Công Ty In Hòa Hiệp
  9. CÔNG TY TNHH DV DƯƠNG PHÚC VN là một trong những địa chỉ in ấn hàng đầu tại TP.HCM, cung cấp dịch vụ in ấn đa dạng, nhận in ấn lịch, bao bì, in phong thư, in danh thiếp – name card, in tờ rơi, Brochures, tờ gấp, in tài liệu…

    Công ty Thiết kế in Ấn Dương Phúc VN có thế mạnh đặc biệt về lĩnh vực in ấn offset, kỹ thuật số công nghiệp. Dù ra đời sau so với các công ty in lâu năm, tuy nhiên, Công ty TNHH DV Dương Phúc VN đã khẳng định được uy tín của mình trong lòng người tiêu dùng.

    Công ty sở hữu đội ngũ nhân sự có năng lực làm việc chuyên nghiệp trong lĩnh vực in ấn. Đặc biệt là đội ngũ kỹ thuật viên thiết kế hàng đầu, có óc sáng tạo linh hoạt, có tâm với sản phẩm của mình. Từ đó, mang đến cho khách hàng những thiết kế in đa dạng, độc đáo. Nhân lực tại nhà máy in ấn có kinh nghiệm, làm việc tận tâm đảm bảo cung cấp sản phẩm in ấn hoàn hảo nhất, chỉn chu nhất cho khách hàng.

    Nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu của quý khách hàng, cung cấp dịch vụ in ấn số lượng lớn, Công ty Thiết kế in Ấn Dương Phúc VN được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, liên tục cập nhật công nghệ in ấn mới. Hiện nay, công ty có máy in 4 màu thương hiệu Heidelberg, máy in 2 màu Komori, máy in 1 màu Komori… Các loại máy móc phục vụ việc gia công sau in như: Máy bế, máy sấy UV, máy láng, máy làm khuôn, máy dán phong bì, ép nhũ, máy khoan, máy ônhê (1 đầu, 2 đầu)…. Cùng với đó là các loại máy móc khác như: máy dán keo gáy sách, khâu sách, máy đóng lỗ lịch, máy gấp dán hộp…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Chu Văn An phường 26 quận Bình Thạnh TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0973 747 442
    Email: induongphuc@gmail.com
    Website: https://intphcm.com/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 18:00
    Gọi điện
    Công ty Thiết kế in Ấn Dương Phúc VN
    Công ty Thiết kế in Ấn Dương Phúc VN
    Công ty Thiết kế in Ấn Dương Phúc VN
    Công ty Thiết kế in Ấn Dương Phúc VN




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy