Top 6 Địa chỉ học Piano uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Gà Con Biết Bay 9587 0 Báo lỗi

Piano là một trong những môn nghệ thuật được yêu thích và nhận nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Nếu bạn đang ở thành phố Hồ Chí Minh và muốn tìm một trung tâm ... xem thêm...

  1. Có rất nhiều phụ huynh mong muốn con em mình chơi được những ca khúc phổ thông. Nhiều bạn trẻ muốn cover lại những ca khúc theo ý thích và khả năng diễn tấu của mình. Đáp ứng các nhu cầu nói trên, người ta đã mở rất nhiều khóa học ngắn hạn như modern piano, piano đệm hát, piano cover…


    Tuy nhiên, những khóa học này hầu hết chỉ dựa trên kinh nghiệm đàn của các nhạc công, chủ yếu là dạy & học những “miếng”, những “câu cú”… bắt chước từ những album… chứ không mang tính hệ thống để hình thành một bộ môn mà học viên có thể học tiến xa trên con đường âm nhạc của mình. Và dĩ nhiên những khóa này thường đòi hỏi học viên phải có một khả năng chơi đàn nào đó trước khi học.


    Khóa học đàn piano pop tại Việt Thương Music School giúp học viên tự chơi, tự sáng tạo ra những cách chơi theo ý muốn. Nếu classical piano, là bộ môn học chơi những tác phẩm được soạn sẵn cho hai tay, thì pop piano là bộ môn tiếp cận thẳng vào việc hình thành và chơi các hợp âm, các mẫu tiết tấu, các phong cách âm nhạc đại chúng (popular music) và các ca khúc phổ thông. Vì vậy, bộ môn pop piano được thiết kế để học viên dù chưa học piano ngày nào cũng có thể tham dự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 386 Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh - 0938 218 216
    • 102Q An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh - 0903 655 102
    • ...
    • https://vietthuong.vn/chi-nhanh-giao-duc

    Điện thoại: 1800 6715

    Email: sales@vietthuong.vn

    Website: https://vietthuong.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vietthuong.vn/

      Gọi điện
      Việt Thương Music 369
      Việt Thương Music 369
      Việt Thương Music
      Việt Thương Music

    • Với tình yêu âm nhạc, người sáng lập trung tâm âm nhạc Nhất Tâm đã đặt tâm huyết vào cơ sở đào tạo của mình. Mục tiêu làm thế nào để có thể mang mọi người đến gần với âm nhạc hơn! Trung tâm Âm Nhạc Nhất Tâm có đa dạng đội ngũ các giáo viên giàu kinh nghiệm lâu năm, đem đến cho người học một môi trường học tập thoải mái nhất, với mức học phí hợp lý.


      Phương pháp giảng dạy dễ hiểu tương ứng với từng trình độ của mỗi học viên, giúp người học cảm thấy hứng thú và đem lại hiệu quả cao trong kết quả học tập. Bồi dưỡng và huấn luyện thói quen tư duy trong phần tập trung, sự tự tin, đồng thời giúp bạn tự trưởng thành hơn.


      Nhất Tâm Piano chuyên đào tạo các ngành Âm nhạc như: Piano, Organ, Guitar, Violon, thanh nhạc, luyện thi, mỹ thuật...cho mọi lứa tuổi. Kinh doanh mua bán đàn Piano, bảo trì, lên dây và cho thuê đàn Piano.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 02 Hoa Huệ, Phường 7, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh - 028 3517 1432
      • 282G Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh - 028 6292 8199

      Email: amnhacnhattam@gmail.com

      Website:

      • https://nhattampiano.vn/
      • https://danpiano.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/amnhacnhattamofficial/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
      Tikitok: https://www.tiktok.com/@nhattampiano

        Gọi điện
        Nhất Tâm Piano
        Nhất Tâm Piano
        Nhất Tâm Piano
        Nhất Tâm Piano
      • Trường Âm nhạc Ánh Dương được thành lập năm 2012 là tâm huyết của cô Nguyễn Thị Vân Oanh trong công tác giáo dục và đào tạo âm nhạc tại Việt Nam. Với mong muốn đưa âm nhạc đến gần với nhiều người hơn, góp phần hoàn thành nhiệm vụ của âm nhạc như nhà soạn nhạc nổi tiếng của Đức Robert Schumann từng nói “Nhiệm vụ cao quý của âm nhạc là chiếu sáng vào những cõi sâu thẳm trong trái tim con người”.

        Trường Âm nhạc Ánh Dương tập hợp được một đội ngũ giáo viên giỏi, nhiều kinh nghiệm với chương trình đào tạo tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn trong đào tạo âm nhạc, cùng nhiều bộ môn âm nhạc và các hoạt động nghệ thuật hỗ trợ cho phát triển việc học âm nhạc.

        Trường Âm nhạc Ánh Dương đào tạo Piano từ căn bản đến nâng cao, dành cho nhiều độ tuổi khác nhau. Đến với Trường Âm nhạc Ánh Dương học viên không chỉ được học chơi piano mà còn được học toàn diện về âm nhạc với các kỹ năng như:

        • Phần diễn tấu: Bao gồm các bài học về kỹ thuật dành riêng cho Piano (Kỹ thuật chạy ngón…), được học các tiểu phẩm, tác phẩm âm nhạc nổi tiếng.
        • Phần phát triển tố chất: Bao gồm kiến thức âm nhạc, kỹ năng ký – xướng âm, luyện tai nghe âm nhạc, hòa tấu, cảm thụ và biểu diễn.

        Trường Âm nhạc Ánh Dương Music tập trung nhiều giáo viên giỏi, tốt nghiệp, Nhạc viện Hà Nội, Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh, Học viện Âm nhạc Huế giàu kinh nghiệm, tâm huyết với công tác giảng dạy. Học viên theo học bộ môn Piano tại Trường Âm nhạc Ánh Dương được rèn luyện trên các nhạc cụ mới và hiện đại nhất hiện nay.

        Trường Âm nhạc Ánh Dương cam kết chất lượng dạy học, số lượng học viên trong mỗi lớp chỉ từ 5 – 7 học viên/lớp, toàn bộ lớp học được trang bị máy điều hòa, nhạc cụ hiện đại, phòng học đạt chuẩn đảm bảo cho học viên thoải mái khi tham gia học tâp


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 212 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
        • 141 Bình Lợi, Phường 13, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0989 909 191

        Email: anhduongmusic@gmail.com

        Website: http://anhduongmusic.edu.vn

        Fanpage: www.facebook.com/anhduongmusic.edu.vn/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

              Gọi điện
              Trường âm nhạc Ánh Dương
              Trường âm nhạc Ánh Dương
              Trường âm nhạc Ánh Dương
              Trường âm nhạc Ánh Dương
            • Phanxico có lẽ đã gắn bó với nhiều em nhỏ tại thành phố Hồ Chí Minh bởi đây là môi trường đào tạo âm nhạc rất thân thiện, gần gũi, chất lượng uy tín và được nhiều phụ huynh chọn cho con em của mình. Các bé đến đây không chỉ được hướng dẫn tỉ mỉ về cách làm quen với môi trường âm nhạc mà còn được dạy về nhiều loại khác nhau bao gồm Guitar, Organ, đặc biệt là Piano. Ngoài ra, các lớp đệm đàn thánh ca được tổ chức khai giảng thường xuyên cho các đối tượng muốn tham gia theo học ở nhiều độ tuổi khác nhau.


              Trung tâm nhận học viên từ 5 tuổi trở lên, đào tạo phù hợp cho mọi trình độ của học viên, đào tạo các học viên thi vào các trường âm nhạc và đào tạo nhạc công chơi show, quán bar….Cơ sở vật chất hiện đại đầy đủ trang thiết bị nhạc cụ hiện đại đáp ứng nhu cầu vừa học vừa thực hành của học viên.


              Không khí học vui vẻ, giảng viên cởi mở giàu kinh nghiệm, am hiểu về nhạc lý, sẵn sàng hướng dẫn tận tình từng bước cơ bản cho học viên. Học viên được thực hành và ứng dụng trên nền nhạc hoặc ca khúc mình yêu thích. Ngoài ra, học viên được cung cấp, sử dụng Guitar, Organ, Piano trong quá trình học tại lớp.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 228 Nguyễn Tiểu La, Phường 8, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

              Điện thoại: 0935 509 456 & 0838 533 544

              Email: phanxicomusic@gmail.com

              Website: http://hocdan.edu.vn/

              Fanpage: www.facebook.com/trungtamamnhacphanxico/

                Gọi điện
                Trung tâm âm nhạc Phanxico
                Trung tâm âm nhạc Phanxico
                Trung tâm âm nhạc Phanxico
                Trung tâm âm nhạc Phanxico
              • Đối với phụ huynh và học sinh, Toyo Music School Center đã khẳng định mình là một trung tâm giáo dục âm nhạc chất lượng cao, cụ thể là trung tâm piano tại TPHCM uy tín. Đây là nơi học sinh nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình từ các giáo viên có chuyên môn. Với trình độ chuyên môn cao có được thông qua các trường đại học truyền thống, Toyo Music School luôn cố gắng đáp ứng nhu cầu học tập cá nhân của từng học viên ở mức độ cao nhất có thể.


                Khi đăng ký trở thành học viên chính thức của Toyo Music School, mỗi học viên sẽ được hướng dẫn và chỉ dẫn tận tình về chương trình, phương pháp và giáo trình của Chứng chỉ PIARA, cũng như có cơ hội tham gia cuộc thi thường xuyên.


                Ngoài ra, học viên sẽ có cơ hội tuyệt vời để nỗ lực hết mình hàng năm khi tham gia vào Chương trình Piara Concour được tổ chức hàng năm tại Nhật Bản. Những yếu tố này đã góp phần xây dựng hình ảnh của Toyo Music School như một ngôi trường piano mang bản sắc Nhật Bản hiện đại hòa quyện hài hòa cùng bản sắc truyền thống Việt Nam.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ:
                105 Nguyễn Du, Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
                Điện thoại:
                028 3822 6799 & 0909 803 128
                Email:
                sales@toyo-piano.com.vn
                Website:
                toyo-piano.com.vn
                Fanpage:

                • www.facebook.com/toyopianoinvn
                • www.facebook.com/profile.php?id=100083551983633

                Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

                Gọi điện
                Toyo Music School Center
                Toyo Music School Center
                Toyo Music School Center
                Toyo Music School Center
              • Được thành lập với mục tiêu mang âm nhạc đến gần hơn với mọi người, Star Music Center là nơi giải trí, gặp gỡ, thư giãn và giao lưu của những tín đồ yêu âm nhạc sau một ngày dài làm việc. Đó cũng là nơi gắn kết những người có đam mê đàn piano lại với nhau. Mọi lứa tuổi và mọi cấp độ trải nghiệm đều được đào tạo tận tình tại trung tâm âm nhạc ngôi sao: từ các bé 5 tuổi, học sinh đến người trung tuổi đến các cô chú cao tuổi …


                Trung tâm Star Music – trung tâm dạy Piano tại TP. Hồ Chí Minh chuyên cung cấp cho người mới bắt đầu và học nâng cao những bài học bổ ích, lý thú. Đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao và nhiệt tình, cơ sở vật chất đồng bộ hỗ trợ tối đa quá trình luyện tập. Đặc biệt, giáo trình piano độc quyền do chính trung tâm tạo ra nhằm đáp ứng nhu cầu của học viên.


                Với phương châm hoạt động “Đào tạo học viên theo chất lượng âm nhạc thuần túy, hỗ trợ học viên phát triển tiềm năng âm nhạc và để học viên thể hiện hết khả năng và đam mê piano của mình”, Star Music Center đang ngày càng tạo dựng được nền tảng tin cậy trong lòng của nhiều học viên, phụ huynh và công chúng TP. Hồ Chí Minh.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ:
                38 đường Số 2 KP1 Linh Đông, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh
                Điện thoại:
                0908 450 487
                Email:
                hue.tran130909@gmail.com
                Website:
                trungtamamnhacngoisao.com
                Fanpage:
                www.facebook.com/LophocdanPianoOrganGuitar

                Gọi điện
                Trung tâm âm nhạc Ngôi Sao
                Trung tâm âm nhạc Ngôi Sao
                Trung tâm âm nhạc Ngôi Sao
                Trung tâm âm nhạc Ngôi Sao




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy