Top 5 Địa chỉ mua guitar uy tín nhất tại tỉnh Nam Định

Nguyen Tran 504 0 Báo lỗi

Âm nhạc chiếm một phần quan trọng trong cuộc sống của mỗi người. Hiện nay, nhu cầu sở hữu đàn guitar ngày càng tăng, bên cạnh đó sự phát triển không ngừng của ... xem thêm...

  1. Là một trong những trung tâm đào tạo nghệ thuật có tiếng tại Nam Định, chuyên đào tạo Piano, Organ, Guitar, Trống, Thanh nhạc, Lý thuyết, Ký xướng âm, Hòa âm, Âm nhạc cơ bản cho trẻ em, âm nhạc cho mọi mọi lứa tuổi. Trung tâm Âm nhạc & Nhạc cụ Đinh Công được biết đến là một trong những trung tâm có chuyên môn cao, có uy tín tốt trong kinh doanh các loại hình nghệ thuật và nhạc cụ tại Nam Định. Đến với Trung tâm âm nhạc và nhạc cụ Đinh Công, bạn sẽ được sống trong không gian đậm chất nghệ thuật được xây dựng lên bởi các nghệ sĩ chuyên và không chuyên tại Nam Định.


    Nhiều người lựa chọn đến mua guitar tại Trung tâm Âm nhạc & Nhạc cụ Đinh Công không đơn thuần chỉ vì đây là một trung tâm uy tín, đáng tin cậy. Hơn hết, Nhạc cụ Đinh Công sẽ chia sẻ cho bạn rất nhiều kiến thức về nghệ thuật nói chung, về nhạc cụ và đặc biệt là guitar nói riêng. Do đó, dù cho bạn có là người mới học chơi đàn thì vẫn cứ tự tin đến đây để được tư vấn cây dàn phù hợp nhất cho mình nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 346 Trường Chinh, Vị Xuyên, TP. Nam Định, Nam Định
    • Tầng 3, số 85 Đông A, ĐT Hoà Vượng, TP. Nam Định, Nam Định (bên trong toà nhà Thế Giới Xây Dựng)

    Điện thoại: 0985 938 566
    Email: congorganist@gmail.com
    Website: https://nhaccunamdinh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/trungtamamnhacdinhcong/

    Gọi điện
    Trung tâm Âm nhạc & Nhạc cụ Đinh Công
    Trung tâm Âm nhạc & Nhạc cụ Đinh Công
    Trung tâm Âm nhạc & Nhạc cụ Đinh Công
    Trung tâm Âm nhạc & Nhạc cụ Đinh Công

  2. Nam Định Guitar Shop - KG Music là một trong những địa chỉ bán nhạc cụ nói chung và bán guitar nói riêng uy tín tại Nam Định mà toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh các loại đàn guitar, KG Music luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành phải chăng nhất. Các sản phẩm đàn guitar tại đây được đánh giá là có chất lượng gia công tốt, âm thanh hay, chuẩn. Không những thế, màu sắc các dòng đàn guitar tại đây cũng là một điểm cộng. KG Music luôn mang đến nhiều sự lựa chọn thông qua việc luôn cập nhật xu xướng màu sắc của các loại đàn guitar trên thị trường hiện nay.


    Đến với Nam Định Guitar Shop - KG Music, bạn không chỉ có thể sở hữu những chiếc đàn chất lượng tốt mà còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên tại đây. Đó cũng là lý do vì sao, không chỉ riêng tại Nam Định mà rất nhiều bạn trẻ ở các tỉnh thành lân cận như Hà Nam, Thái Bình, Ninh Bình, cũng thường xuyên đến KG Music để lựa chọn cho mình những chiếc đàn guitar tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Lê Hồng Phong, Trần Hưng Đạo, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0387 792 298
    Email: kgmusic69@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhaccunamdinh/

    Gọi điện
    Nam Định Guitar Shop - KG Music
    Nam Định Guitar Shop - KG Music
    Nam Định Guitar Shop - KG Music
    Nam Định Guitar Shop - KG Music
  3. Shop Guitar Nam Định là một trong những đơn vị có nhiều cơ sở, chi nhánh cung cấp các loại đàn guitar nhất tại miền Bắc. Trong đó, chi nhanh Nam Định được đặt tại 40 Trần Đăng Ninh, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn để tiếp cận với các dòng guitar hiện nay. Đến với Shop Guitar Nam Định, bạn sẽ được lựa chọn rất nhiều dòng guitar, thuộc nhiều thương hiệu lớn nhỏ như:

    • Custom guitar
    • Classic guitar
    • Electric guitar
    • Cort guitar
    • Acoustic guitar
    • Guitar cũ

    Đặc biệt, tại Shop Guitar Nam Định còn cung cấp dòng đàn guitar vô cùng đặc biệt, đó là guitar cỡ nhỏ. Dòng đàn này có cỡ nhỏ bằng 1/2 dòng guitar truyền thống. Rất phù hợp trẻ em mới tập chơi cấp 1, 2. Đây cũng là loại đàn guitar phù hợp mang du lịch, dã ngoại tiện lợi để trên xe đi chơi hoặc cầm tay; phù hợp chụp ảnh kỉ niệm, làm decor trang chí. Mặc dù đàn có kích thước nhỏ hơn các loại đàn truyền thống khác, tuy nhiên, chất lượng của chiếc đàn vẫn luôn được đảm bảo. Tiếng đàn vẫn giữ được độ chuẩn và to; nên sản phẩm rất được ưa chuộng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Trần Đăng Ninh, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0365 778 077
    Email: webtop1.info@gmail.com
    Website: http://guitarnamdinh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ShopGuitarNamDinh/

    Gọi điện
    Shop Guitar Nam Định
    Shop Guitar Nam Định
    Shop Guitar Nam Định
    Shop Guitar Nam Định
  4. Nhiều người vẫn lầm tưởng Piano Plus là thương hiệu chỉ bán các dòng, sản phẩm piano. Tuy nhiên, trên thực tế, tại Piano Plus còn có rất nhiều các loại nhạc cụ khác, trong đó bao gồm cả guitar. Piano Plus Nam Định cũng không phải ngoại lệ. Tại Piano Plus Nam Định, bạn có thể lựa chọn mua rất nhiều loại đàn guitar. Từ guitar classic, guitar aucoustic đến guitar điện đều được trưng bày tại không gian của Piano Plus. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn, trải nghiệm các dòng guitar khi đến đây. Điều này giúp bạn có được sự lựa chọn chính xác hơn, phù hợp hơn.


    Ngoài cung cấp các sản phẩm đàn guitar tại Nam Định thì Piano Plus Nam Định còn cung cấp các phụ kiện guitar và mang đến dịch vụ sửa chữa đàn guitar cho những bạn có nhu cầu. Với sự nhiệt tình của nhân viên, sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ và đặc biệt là mức giá vô cùng phải chăng, Piano Plus chính là điểm đến hàng đầu cho những ai muốn sở hữu cho mình những cây guitar tuyệt vời nhất. Nếu bạn đang băn khoăn và chưa tìm được địa chỉ phù hợp, hãy ghé thử ngay Piano Plus Nam Định nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 346 Điện Biện, Cửa Bắc, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0942 588 683
    Email: pianoplus.vn@gmail.com
    Website: https://pianoplus.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/pianoplus.vn/

    Gọi điện
    Piano Plus Nam Định
    Piano Plus Nam Định
    Piano Plus Nam Định
    Piano Plus Nam Định
  5. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ mua guiar giá rẻ tại Nam Định thì nhất định không thể bỏ qua Nhạc cụ Thế Thuận. Không giống các đơn vị khác, guitar Thế Thuận có thế mạnh về nhạc cụ seconhand, nhạc cụ cũ,... cho người có ngân sách thấp.

    Nhạc cụ Thế Thuận luôn là điểm dừng chân thú vị cho anh em yêu âm nhạc, và cây đàn guitar. Với tiêu chí uy tín là chất lượng, shop luôn nỗ lực mang đến cho các bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất, chất lượng sản phẩm hoàn hoàn hảo nhất với 1 chế độ bảo hành uy tín nhất. Đến với Nhạc cụ Thế Thuận, các bạn sẽ không còn phải băn khoăn trong việc lựa chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp yêu cầu và đảm bảo chất lượng, dù ngồi nhà vẫn mua sắm rất dễ hàng.


    Shop cung cấp cho các bạn: Các sản phẩm nhạc cụ Guitar, Ukulele, Guitarlele, Cajon…,và phụ kiện chất lượng, được chọn lọc ,đa dạng về mẫu mã, chủng loại, mức giá, phù hợp mọi đối tượng; Chế Độ Bảo Hành uy tín; Hỗ trợ nhiệt tình tư vấn để lựa chọn sản phẩm; Ship hàng mọi nơi, đảm bảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km6 QL21, Xóm Phố, Hồng Quang, Nam Trực, Nam Định
    Điện thoại: 0974 293 731
    Website: https://nhac-cu-the-thuan-pianoocganguitar.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/cuahangnhaccupiano

    Gọi điện
    Nhạc cụ Thế Thuận
    Nhạc cụ Thế Thuận
    Nhạc cụ Thế Thuận
    Nhạc cụ Thế Thuận



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy