Top 4 Địa chỉ trị thâm uy tín nhất tại Bình Thuận

Thanh Huyen 183 0 Báo lỗi

Những vết thâm trên da khiến vùng da bị xỉn màu, không đều màu, để lâu ngày còn bị sừng hóa, mụn chai thâm, da khô cứng, kém sức sống,....Đây là những vấn đề ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

    Gọi điện

    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung là cơ sở thẩm mỹ viện hình thành rất nhiều năm và có quy mô lớn trải rộng khắp toàn quốc. Được mở rộng trên khắp các tỉnh thành trên cả nước ở cả ba miền của Tổ quốc như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Đồng Nai, Nha Trang, Bình Thuận,... Tại đây có rất nhiều dịch vụ làm đẹp cho khách hàng đặc biệt là dịch vụ trị thâm. Dịch vụ trị thâm tại đây trị rất nhiều loại thâm như: Điều trị thâm quầng mắt, thâm bẹn, thâm mông,…


    Đối với điều trị thâm tại đây chủ yếu được điều trị bằng công nghệ Laser. Ipac Laser là công nghệ Laser thế hệ mới có khả năng tác động sâu, nhận diện và loại bỏ chính xác các hắc sắc tố nhờ ánh sáng laser nhẹ nhàng xuyên qua lớp biểu bì, tiếp cận các tế bào sắc tố ở hạ bì, phá vỡ thành các hạt li ti và đào thải ra ngoài một cách tự nhiên. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đem đến cho khách hàng nhiều sự tin tưởng và hài lòng bởi chất lượng dịch vụ tại đây. Chính vì vậy thẩm mỹ viện Ngọc Dung được rất nhiều khách hàng đặc trong giới nghệ sĩ. Rất nhiều khách hàng là người mẫu, hoa hậu, ca sĩ, diễn viên sử dụng dịch vụ làm đẹp tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung. Chính vì vậy, đây là địa chỉ tuyệt vời để bạn lựa chọn giúp nâng tầm sắc đẹp của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 154 Trần Hưng Đạo, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 1800 6377

    Email: ngocdung@ngocdung.com

    Website: https://thammyvienngocdung.com/

    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyVienNgocDungPhanThiet/

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

  2. Spa Nhi Tây là một địa chỉ làm đẹp nổi tiếng tại Bình Thuận, tại đây khách hàng có thể trải nghiệm rất nhiều dịch vụ làm đẹp như: Peel trị thâm da sau mụn; thâm nách; Tắm trắng body; Cấy trắng mặt Nano; Lăn kim căng bóng da ; Tẩy trắng răng laser; Đốt tàn nhang, nốt ruồi; Massage body đá nóng; Massage mỡ bụng; Triệt lông,... đặc biệt trong các dịch vụ làm đẹp của spa Nhi Tây nhiều khách hàng đến đây vẫn tin tưởng và sử dụng nhiều đối với dịch vụ trị thâm tại đây.


    Spa Nhi Tây sử dụng nhiều công nghệ làm đẹp như: công nghệ Laser, công nghệ Điện di Collagen. Công nghệ laser hiện nay khá phổ biến ở nhiều spa và địa chỉ trị thâm trên cả nước còn đối với công nghệ Điện di Collagen là phương pháp đưa hợp chất gồm các chuỗi các axitamin vào da thông qua xung điện, mang đến tác dụng kích thích tái tạo, sản sinh collagen, tăng cường cấu trúc da, hạn chế các dấu hiệu của lão hóa giúp da căng tràn, tươi trẻ. Đồng thời phương pháp này cũng bổ sung thêm độ ẩm, giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng, mềm mượt. Do vậy, spa Nhi Tây xứng đáng là nơi lý tưởng để cho bạn thỏa sức làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 120 Từ Văn Tư, Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0778 857 919

    Fanpage: www.facebook.com/SpaNhiTay/

    Giờ mở cửa: 09:00 -18:00

    Gọi điện
    Spa Nhi Tây
    Spa Nhi Tây
    Spa Nhi Tây
    Spa Nhi Tây
  3. Top 3

    Aurora Spa Phan Thiết

    Gọi điện

    Aurora Spa Phan Thiết là trung tâm điều trị da hàng đầu tại Bình Thuận. Chủ spa là người có nhiều kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Tại đây có rất nhiều dịch vụ cho khách hàng lựa chọn, spa có nhiều kinh nghiệm trong việc trị thâm các loại thâm như thâm mụn lâu năm. Triệt tiêu hoàn toàn các ổ mụn viêm, đánh bay các vết thâm sạm bằng các bước chuẩn y khoa với máy móc hiện đại, mỹ phẩm cao cấp, kỹ thuật viên lành nghề. Khi đến đây trải nghiệm dịch vụ khách hàng sẽ được các kĩ thuật viên có tay nghề cao phục vụ với chất lượng đem lại rất tốt. Mang lại làn da trắng sáng, mịn màng, trẻ trung cực đáng yêu.


    Ngoài điều trị thâm Aurora Spa Phan Thiết còn có các dịch vụ như: Điêu khắc - phun mày – môi; Filler - botox tạo hình thẩm mỹ; Tẩy trắng răng công nghệ Hàn Quốc; Nâng cung mày - cắt mí thẩm mỹ; Tan mỡ - giảm béo - thon gọn các vùng. Chính vì vậy, nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ để trị thâm tại Bình Thuận thì đây là một địa chỉ cực kì tuyệt vời và uy tín nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: C2-94 Lê Đại Hành, Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0826 994 444

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100080456272288

    Gọi điện
    Aurora Spa Phan Thiết
    Aurora Spa Phan Thiết
    Aurora Spa Phan Thiết
    Aurora Spa Phan Thiết
  4. Viện Thẩm Mỹ & Đào Tạo HELEN - Phan Thiết là cơ sở làm đẹp điều trị da chuyên sâu nổi tiếng tại thành phố Phan Thiết , tỉnh Bình Thuận. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm rất nhiều dịch vụ làm đẹp tuyệt vời, trong đó có cả dịch vụ trị thâm cho khách hàng. Đối với các loại thâm trên cơ thể đặc biệt là thâm do mụn để lại. Khi điều trị thâm cho khách hàng Viện thẩm mỹ Helen đặc biệt sử dụng phương pháp Cấy mesotherapy đây là một phương pháp làm đẹp khá mới và được sử dụng rất hiệu quả trên nền da yếu. da bị thâm do tổn thương sau mụn, da bị sạm, da sần, lỗ chân lông to,…


    Cấy Mesotherapy trực tiếp nuôi dưỡng:

    • Phục hồi gốc da, tăng sức đề kháng, giúp da khỏe mạnh, củng cố hàng rào bảo vệ da
    • Tái tạo sâu từng tế bào, làm cho da sáng mịn căng mướt

    Ngoài việc chuyên sâu điều trị da cho khách hàng Viện Thẩm mỹ và đào tạo Helen còn thực hiện đào tạo trực tiếp rất nhiều học viên theo học ngành làm đẹp tại đây. Bên cạnh dịch vụ điều trị thâm viện thẩm mỹ Helen còn phục vụ khách hàng các dịch vụ như: Phun xăm thẩm mỹ, điều trị nám, tàn nhang, rỗ sẹo, phục hồi da,… Do đó nếu bạn đang tìm một địa chỉ để điều trị thâm thì Viện Thẩm mỹ Helen là nơi đáng để bạn trao sự tin tưởng cho những kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 96 Trương Hán Siêu, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0906 275 447

    Email: dinhvandang.dev@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064267172394

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ & Đào Tạo HELEN
    Viện Thẩm Mỹ & Đào Tạo HELEN
    Viện Thẩm Mỹ & Đào Tạo HELEN
    Viện Thẩm Mỹ & Đào Tạo HELEN



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy