Top 8 Địa chỉ trị thâm uy tín nhất tỉnh Bình Định

Thu Huynh 11 0 Báo lỗi

Sở hữu làn da ấn tượng với vẻ ngoài cuốn hút chính là một trong những ước mơ lớn của mỗi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nám, rạn, thâm da chính ... xem thêm...

  1. Thẩm Mỹ Viện Diva là hệ thống thẩm mỹ không chỉ lớn về quy mô mà chất lượng đến từ thương hiệu cũng đã và đang được khẳng định bởi sự lớn mạnh sau 4 năm xây dựng và phát triển. Đến nay, Thẩm Mỹ Viện Diva đã có gần 50 cơ sở trải khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Thẩm mỹ viện Quy Nhơn được xây dựng với không gian kiến trúc hiện đại, nội thất tiện nghi, sang trọng, tất cả đều được bố trí, sắp xếp và xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, tạo nên một spa đẳng cấp, xứng tầm thương hiệu. Về trị thâm, Diva hiện đang ứng dụng công nghệ Laser Nd Yag – công nghệ điều trị thâm mụn tân tiến nhất hiện nay, đã được tổ chức FDA chứng nhận đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả vô cùng rõ rệt, nhanh chóng. Hơn nữa, công tác điều trị được thực hiện theo quy trình chuẩn y khoa, đảm bảo các yếu tố vô trùng vô khuẩn.


    Với chất lượng và uy tín thương hiệu đã được tạo dựng từ trước đến nay, Thẩm Mỹ Viện Diva Quy Nhơn đi vào hoạt động sẽ trở thành địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy nhất dành cho các chị em tại Bình Định nói riêng và khách hàng khu vực lân cận nói chung. Hơn nữa, đơn vị hiểu được điều đó nên việc trang bị thiết bị máy móc đạt chuẩn chất lượng, được tổ chức FDA chứng nhận là điều luôn được coi trọng. Mục đích cuối cùng không chỉ là mang lại hiệu quả trị liệu tốt mà còn phải đảm bảo hiệu quả lâu dài, an toàn tuyệt đối, tạo chữ tín với mọi khách hàng khi đến đây. Bất cứ ai khi có nhu cầu chỉnh trang sắc đẹp, cải thiện làn da hay cần xử lý những khiếm khuyết về làn da trên cơ thể thì đều có thể hoàn toàn tin tưởng đến với địa chỉ làm đẹp Quy Nhơn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 296 Phan Bội Châu, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 182 Trần Phú, P. Bình Định, TX. An Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 028 3636 6259

    Email: info@vienthammydiva.vn
    Website: vienthammydiva.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/divaclinic.vn/

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Diva Bình Định
    Thẩm Mỹ Viện Diva Bình Định
    Thẩm Mỹ Viện Diva Bình Định
    Thẩm Mỹ Viện Diva Bình Định

  2. Top 2

    Seoul Spa Bình Định

    Gọi điện

    Seoul Spa là một hệ thống làm đẹp cực kì nổi tiếng tại Việt Nam và hiện nay có mặt trên khắp mọi miền đất nước, trong đó có Bình Định. Seoul Spa tại Bình Định được đánh giá là nơi làm đẹp an toàn, có nhiều công nghệ khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Khi đến đây, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chuyên sâu với hệ thống máy móc hiện đại. Bên cạnh đó, với dịch vụ trị thâm, nám, làm trắng da tại Seoul Spa, khách hàng sẽ được chăm sóc và điều trị bởi các bác sĩ được đào tạo bài bản từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, với kiến thức và kỹ năng trong nghề cùng với kinh nghiệm chữa trị nhiều năm.


    Chưa dừng lại ở đó, việc điều trị được thực hiện an toàn, tiến hành trong quy trình 14 bước chặt chẽ có sự hỗ trợ của máy móc, trang thiết bị tân tiến. Tất cả những lo âu về da kém sắc cùng mụn thâm hiện diện sẽ được can thiệp chỉ sau một liệu trình. Seoul Spa luôn chú trọng đến sự hài lòng của khách hàng. Đội ngũ bác sĩ, nhân viên tại đây luôn phục vụ tận tâm, hết mình. Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt, cơ sở hạ tầng khang trang, Seoul Spa còn có mức giá phải chăng với tất cả những dịch vụ làm đẹp tại đây đều có giá rẻ hơn so với mặt bằng chung nhưng chất lượng lại luôn luôn được đảm bảo. Đây chính là một trong những lý do thôi thúc khách hàng tin yêu và lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Chương Dương, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 1900 6947 - 0938 453 123
    Email: cskh@seoulspa.vn
    Website: seoulspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/seoulcenter.vn
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

    Gọi điện
    Seoul Spa Bình Định
    Seoul Spa Bình Định
    Seoul Spa Bình Định
    Seoul Spa Bình Định
  3. Top 3

    Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy

    Gọi điện

    Thẩm mỹ viện Khánh Thy là một cơ sở thẩm mỹ tại Bình Định với các tiêu chí cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu, quy trình thẩm mỹ chuyên nghiệp, an toàn và đội ngũ nhân viên năng động chuyên nghiệp. Trong suốt thời gian qua, Khánh Thy luôn là điểm đến chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy của khách hàng. Không chỉ nổi bật ở công nghệ làm đẹp luôn bắt kịp xu hướng thời thượng, Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy còn là thiên đường với các dịch vụ spa thư giản cùng với đội ngũ bác sĩ tư vấn có tay nghề cao trong lĩnh vực thẩm mỹ đã từng học tập và làm việc tại các nước có ngành thẩm mỹ uy tín nhất thế giới.


    Tại đây điều trị da, trẻ hóa da, trị nám, thâm da do mụn bằng công nghệ Laser Toning, công nghệ phi kim vi điểm, tái cấu trúc da,... cam kết không để lại di chứng, trị triệt để các nốt thâm và nám. Bằng sự kết hợp giữa thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao và dòng mỹ phẩm chuyên dùng, Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy tự tin rằng sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp hoàn mỹ nhất. Với phương châm "trao bạn nét đẹp mà tự nhiên", Khánh Thy hiện nay tập trung vào các công nghệ thẩm mỹ hiện đại cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn giỏi, nhiệt tình sẵn sàng giúp Quý khách lựa chọn liệu trình, thời gian cũng như kết quả tốt nhất mà bạn mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 - 202 Tăng Bạt Hổ, P. Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0944 644 949 - 025 6382 4032
    Email: khanhthyspa@gmail.com
    Website: www.khanhthyspa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/khanhthyspa/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy
    Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy
    Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy
    Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy
  4. Top 4

    Gà Spa Bình Định

    Gọi điện

    Gà Spa là chuỗi thương hiệu chăm sóc sắc đẹp, thư giãn, điều trị các vấn đề về da hàng đầu nhận được đánh giá cao của chị em với nhiều chi nhánh trên toàn quốc, trong đó có Bình Định. Gà Spa tọa lạc trên trục đường lớn tại Quy Nhơn, với cơ sở hạ tầng hiện đại, không gian sang trọng và gần gũi giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, cơ sở còn luôn đầu tư nâng cấp trang thiết bị mới nhất để mang lại dịch vụ chất lượng cho khách hàng. Hiện nay, Gà Spa Bình Định cung cấp đa dạng các dịch vụ được đánh giá cao như điều trị mụn, chăm sóc da cơ bản, trị sạm nám, tàn nhang, chăm sóc body…


    Với dịch vụ trị thâm nám, Gà Spa ứng dụng laser vào việc điều trị với quy trình 17 bước an toàn, từ việc soi da kiểm tra da, tẩy trang vệ sinh da, tẩy da chết dạng gel kết hợp máy sủi,... đến khi tiến hành laser điều trị thâm nám, siêu âm lạnh kết hợp tế bào gốc giúp se khít lỗ chân lông, tăng sản sinh collagen và tái tạo tế bào mới, ủ ánh sáng sinh học Omega Light,... tất cả đều được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Để chất lượng được đạt đến tốt nhất, Gà Spa Bình Định chú tâm xây dựng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tại đây đều thân thiện, nhiệt tình tận tâm phục vụ khách hàng. Nhờ vậy, khách hàng đến Gà Spa luôn hài lòng về chất lượng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Chương Dương, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0982 419 479
    Email: gaspavn@gmail.com
    Website: gaspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/gaspaquynhon/

    Gọi điện
    Gà Spa Bình Định
    Gà Spa Bình Định
    Gà Spa Bình Định
    Gà Spa Bình Định
  5. Top 5

    ZENN Clinic

    Nhắc đến điều trị các vấn đề về da ở thành phố Quy Nhơn mà không nhắc tới ZENN Clinic thì quả là một sự thiếu sót. ZENN Clinic là một cơ sở hoạt động được một thời gian dài và sở dĩ có được thành công này chính là nhờ uy tín và chất lượng của các dịch vụ tại đây. Nếu bạn đang đau đầu vì thâm sạn thì sẽ ZENN Clinic đem đến cho bạn dịch vụ điều trị mụn hấp dẫn và hiệu quả nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí nhất khi bạn lựa chọn, đặc biệt cam kết hết mụn 100% có giấy cam kết. Đến đây, khách hàng sẽ được tư vấn những liệu trình chăm sóc sắc đẹp phù hợp nhất để tiết kiệm được thời gian và chi phí điều trị.


    Tại đây ứng dụng liệu trình trị nám chuyên sâu Laser Skin Health, công nghệ tích hợp có khả năng điều trị các bệnh lí tăng sắc tố da như nám, tàn nhang, đồi mồi và những vết thâm mụn, sử dụng công nghệ soi da cắt lớp hiện đại bậc nhất hiện nay để xác định tình trạng và các vấn đề về da, từ đó lên phác đồ chuyên biệt,.... Bên cạnh đó, ZENN Clinic còn ấn tượng khách hàng bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm. Họ đều là những người được đào tạo bài bản và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Nhờ vậy, khách hàng vừa có được làn da như mong muốn, vừa cảm thấy hài lòng, thoải mái, dễ chịu. Ngoài ra, spa luôn có các chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng lớn để phổ biến rộng rãi dịch vụ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Nguyễn Hữu Quang, P. Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0256 6525 678
    Email: zenspaquynhon@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/zennclinic
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    ZENN Clinic
    ZENN Clinic
    ZENN Clinic
    ZENN Clinic
  6. Laser Toning là phương pháp trị nám, xóa tàn nhang tiên tiến nhất hiện nay, được ứng dụng thành công tại Spa Beauty Royal Quy Nhơn. Sử dụng công nghệ laser thế hệ mới, Laser Toning mang đến hiệu quả vượt trội so với các phương pháp truyền thống. Laser Toning tác động trực tiếp vào hắc tố melanin, phá vỡ liên kết và đào thải chúng ra ngoài cơ thể, giúp da đều màu và sáng mịn. Phương pháp này giúp kích thích sản sinh collagen, tăng độ đàn hồi, làm mờ nếp nhăn và se khít lỗ chân lông.


    Liệu trình trị thâm tại Spa Beauty Royal Quy Nhơn được đảm bảo như sau:

    • Bước sóng Laser Toning trực tiếp tác động và loại bỏ hoàn toàn các chân nám ăn sâu vào da, ngăn chặn khả năng nám xuất hiện trở lại.
    • Trị nám sâu an toàn, không gây xâm lấn da nhờ khả năng điều chỉnh bước sóng laser
    • Loại bỏ sạch nám sau, không để lại sẹo
    • Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng

    Tại Spa Beauty Royal Quy Nhơn, Laser Toning được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ da liễu chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến nhất. Hãy để Royal Beauty Clinic & Spa đồng hành cùng bạn trên hành trình chinh phục nhan sắc!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149 Phan Đình Phùng, P. Thị Nải, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0988 518 081 & 025 8626 5656
    Email: spabeautyroyalqn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/spalamdepquynhon
    Gọi điện
    Spa Beauty Royal Quy nhơn
    Spa Beauty Royal Quy nhơn
    Spa Beauty Royal Quy nhơn
    Spa Beauty Royal Quy nhơn
  7. Top 7

    Spa Ngọc Trinh

    Gọi điện

    Thâm da mặt khiến chị em cảm thấy tự ti, không tự tin với nhan sắc của mình. Hiểu được nhu cầu này, Spa Ngọc Trinh tại Bình Định giúp chị em lấy lại làn da trắng hồng tự nhiên. Việc trị thâm da mặt không chỉ giúp cải thiện vẻ ngoài mà còn tăng sự tự tin cho phái đẹp. Tại Spa Ngọc Trinh sử dụng các phương pháp trị liệu tiên tiến và sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao để mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng.


    Spa Ngọc Trinh là thương hiệu spa uy tín, nổi tiếng với các dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp, đặc biệt là các dịch vụ trị thâm do mụn, do nám tàn nhang. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống máy móc hiện đại, Spa Ngọc Trinh cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và hiệu quả tối ưu. Nơi đây ứng dụng các công nghệ hiện đại như Laser Yag, Laser CO2 Fractional,... giúp xóa mờ nám tàn nhang tận gốc, không tái phát. Ngoài ra, chị em cũng yên tâm vì quy trình điều trị được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, đảm bảo an toàn cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 3 Tân Thuận, X. Phước Thuận, H. Tuy Phước, Bình Định
    Điện thoại: 0975 975 799
    Fanpage: www.facebook.com/SpaNgocTrinh
    Gọi điện
    Spa Ngọc Trinh
    Spa Ngọc Trinh
    Spa Ngọc Trinh
    Spa Ngọc Trinh
  8. Top 8

    Diamond Beauty Center

    Gọi điện

    Thâm nám là một trong những vấn đề về da phổ biến nhất ở chị em phụ nữ, đặc biệt là sau tuổi 30. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn tác động tiêu cực đến tâm lý và chất lượng cuộc sống của họ. Thâm nám khiến cho da mặt trở nên sạm màu, không đều màu, thâm đen làm ảnh hưởng đến nhan sắc của chị em. Hiểu được nỗi khổ tâm của chị em phụ nữ khi bị những vết thâm nám, tàn nhang, mụn ảnh hưởng đến nhan sắc, Diamond Beauty Center mang đến dịch vụ trị thâm hiệu quả, an toàn, giúp bạn lấy lại sự tự tin vốn có.


    Đặc biệt, đơn vị sở hữu đội ngũ chuyên gia da liễu dày dặn kinh nghiệm, luôn cập nhật các phương pháp điều trị mới nhất, đảm bảo mang đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng. Liệu trình điều trị được thiết kế riêng cho từng khách hàng dựa trên tình trạng da và mức độ thâm nám, đảm bảo hiệu quả cao nhất. Diamond Beauty Center cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Đừng để những vết thâm nám ảnh hưởng đến nhan sắc của bạn. Hãy đến với Diamond Beauty Center để lấy lại vẻ đẹp rạng ngời vốn có!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Bù Thị Xuân, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0911 405 566
    Fanpage: www.facebook.com/DiamondSpa55
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Diamond Beauty Center
    Diamond Beauty Center
    Diamond Beauty Center
    Diamond Beauty Center



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy