Top 7 Địa chỉ trị thâm uy tín nhất tỉnh Quảng Bình

Thịnh Nguyễn Sỹ 113 0 Báo lỗi

Trị thâm là vấn đề được nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm. Để những vết thâm mụn, thâm sẹo,... không còn ảnh hưởng đến vẻ đẹp trên khuôn mặt, nhiều người đã chọn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mỹ Dung Spa

    Gọi điện

    Tọa lạc tại trung tâm TP Đồng Hới, Quảng Bình, Mỹ Dung Spa được biết đến là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu về điều trị, chăm sóc da với công nghệ trang thiết bị tiên tiến nhất hiện nay. Được ra đời với mong muốn đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho người phụ nữ Việt, Mỹ Dung Spa vẫn đã và đang từng ngày hoàn thiện mình hơn nữa nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng, để mọi thứ luôn là hoàn hảo nhất.


    Mỹ Dung Spa là một trong những địa điểm trị thâm uy tín tại Quảng Bình nhận được sự tin tưởng của đông đảo tín đồ làm đẹp. Mỹ Dung Spa có nhiều chi nhánh tại Quảng Bình với những vị trí thuận tiện cho việc đi lại của khách hàng. Khi đến với Mỹ Dung Spa, bạn sẽ được các bác sĩ da liễu đầu ngành và chuyên viên uy tín trực tiếp thăm khám, tư vấn và theo dõi quá trình trị liệu.


    Bên cạnh đó, để tri ân khách hàng Mỹ Dung Spa cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với ưu đãi cực hấp dẫn, cập nhật mới nhất là khuyến mãi cực sốc ''xóa nhăn đón Tết - giảm 60% so với giá thị trường''. Thật tuyệt vời phải không nào, vậy nên bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Mỹ Dung Spa, cơ hội làm đẹp giá tốt ngại gì không thử!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 43A Trần Hưng Đạo, Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • Số 05MG Vincom, Hải Đình, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 028 3620 0558 & 0948 163 435
    Email: mydungspasg@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mydungspaqb/

      Gọi điện
      Mỹ Dung Spa
      Mỹ Dung Spa
      Mỹ Dung Spa
      Mỹ Dung Spa

    • Top 2

      Sài Gòn Xinh SPA

      Gọi điện

      Là thương hiệu spa không chỉ nổi tiếng ở khu vực Đồng Hới, Quảng Bình mà còn ở cả một số địa phương khác với hệ thống hơn 40 chi nhánh trên toàn quốc và uy tín đã được khẳng định bởi hàng ngàn khách hàng trong suốt 15 năm qua, Sài Gòn Xinh Spa sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, liên tục cải tiến - liên tục thay đổi, đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại từ Đức, Mỹ, Hàn, Sài Gòn Xinh SPA đã có những thành quả đáng tự hào, minh chứng là lượng khách hàng quen đang từng ngày tăng lên và con số này có vẻ như chưa có dấu hiệu dừng lại.


      Tại đây có dịch vụ nổi bật như: trị thâm, và tất cả đều do chính các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trực tiếp kiểm tra, tư vấn và điều trị. Với một không gian thoáng mát, thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế và đẹp mắt, Sài Gòn Xinh SPA luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mát, cực thư giãn, xua tan đi mọi mệt mỏi, lo lắng của cuộc sống hàng ngày.


      Bên cạnh đó, với một đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, có tinh thần học hỏi cao, kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, chắc chắn rằng bạn sẽ được phục vụ như một vị thượng đế thực sự mỗi khi đặt chân đến đây. Chính vì thế, Sài Gòn Xinh SPA cũng sẽ là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín đáng để các chị em tại Đồng Hới cân nhắc lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 47 Lý Thường Kiệt, Đồng Mỹ, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
      Điện thoại: 0916 900 993 & 0911 375 286
      Email: thanhhuyen200593@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/sgxcs30quangbinh/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Sài Gòn Xinh SPA
      Sài Gòn Xinh SPA
      Sài Gòn Xinh SPA
      Sài Gòn Xinh SPA
    • Top 3

      Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy

      Gọi điện

      Thật không nói quá khi cho rằng Thẩm mỹ EMMY là một trong những điểm đến lý tưởng nhất để chị em tại Đồng Hới trút bỏ mọi căng thẳng và áp lực trong công việc, cuộc sống hàng ngày. Bởi lẽ, nơi đây được biết đến như một thiên đường chăm sóc sắc đẹp bởi sự tập hợp đầy đủ các loại hình dịch vụ đa dạng, từ triệt lông, làm đầy sẹo, tắm trắng, cho đến điều trị thâm,... và còn nhiều hơn nữa.


      Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thanh tao, làn da trắng mịn tràn đầy sức sống với vóc dáng cân đối luôn là niềm ao ước của phái nữ. Thấu hiểu điều này, các chuyên gia sắc đẹp của Thẩm mỹ EMMY đã tập trung nghiên cứu và ứng dụng những phương pháp trị liệu khoa học cùng với các trang thiết bị máy móc hiện đại, mang đến những giải pháp làm đẹp tốt nhất, an toàn nhất, hiệu quả nhất.


      Ngoài ra, khi đến với nơi này, bạn sẽ được các nhân viên, chuyên gia làm đẹp giàu kinh nghiệm trực tiếp kiểm tra và tư vấn cách điều trị sao cho thật phù hợp thay vì thử tất cả các cách làm đẹp mà bạn được mách nước mà không cần biết có thích hợp với da mình không.


      Chính bởi an toàn và hiệu quả là một trong những tiêu chí sống còn để tồn tại và phát triển của một spa chăm sắc đẹp. Vì vậy, Thẩm mỹ EMMY luôn chọn lựa sản phẩm rất kĩ lưỡng để phục vụ tốt nhất cho việc kinh doanh của mình. Đó chắc chắn phải là các dòng mỹ phẩm chuyên nghiệp đến từ các thương hiệu, công ty nổi tiếng trên toàn quốc cũng như trên thế giới. Từ những ưu điểm nổi bật được liệt kê ở trên, ta có thể thấy rằng Thẩm mỹ EMMY hoàn toàn xứng đáng để trở thành địa chỉ hàng đầu chăm sóc sắc đẹp cho các chị em tại Đồng Hới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 154 Lý Thường Kiệt, Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
      Điện thoại: 0966 103 411 & 0916 380 369
      Email: emmyspavn@gmail.com

      Website: https://thammyquocteemmy.com/

      Fanpage: www.facebook.com/EmmyDongHoi/

      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy
      Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy
      Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy
      Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy
    • Top 4

      Asena Spa

      Gọi điện

      Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trị thâm uy tín ở Quảng Bình thì ASENA Spa là một gợi ý bạn không nên bỏ qua. Điểm nổi bật ở ASENA Spa chính là trang thiết bị đều đi theo hướng hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp nhằm đưa đến chật lượng dịch vụ tốt nhất, đặc biệt là dịch vụ trị liệu công nghệ cao.


      Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, ASENA Spa đã chiếm trọn niềm tin yêu của khách hàng và dần khẳng định được sự uy tín cho chính thương hiệu của mình thông qua chất lượng dịch vụ cùng cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời. Luôn cập nhật nhanh chóng những công nghệ làm đẹp mới nhất, tiên tiến nhất từ các quốc gia đi đầu trong ngành thẩm mỹ, ASENA Spa đảm bảo sẽ tìm ra các giải pháp khắc phục tối ưu nhất để trả lại cho bạn sự tự tin và quyến rũ của người phụ nữ.


      Mặt khác, với kiến trúc hiện đại, trẻ trung lịch sự mang đến một không gian thoáng mát, gần gũi, thân thiện và ấm cúng, được bài trí và thiết kế khá tinh tế, ASENA Spa luôn mang đến sự thoải mái cực thư giãn cho bất cứ một vị khách nào mỗi khi đặt chân đến đây.


      Nhiều khách hàng sau khi trải nghiệm các dịch vụ tại đây đã vô cùng ưng ý và để lại những phản hồi rất tích cực chẳng hạn như: ''Mình thích sự vấn nhiệt tình của spa. Chưa cần biết khách hàng có sử dụng dịch vụ hay không nhưng tư vấn nhiệt tình và có tâm, đến lúc sử dụng dịch vụ tại đây thì chất lượng quá ư hài lòng''. Như các bạn thấy đấy, chẳng cần quảng bá rầm rộ, sự hài lòng của khách hàng chính là minh chứng rõ ràng nhất về những thành công mà spa đã đạt được. Với slogan: ''Tôn vinh sắc đẹp tự nhiên", ASENA Spa tự tin trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của phái đẹp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Vincom Shophouse PG-18, Cô Tám, P. Hải Đình, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
      Điện thoại: 023 2385 7123 & 0905 781 268
      Email: tuyetthom82@gmail.com
      Website: https://asenaspa.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/asenaspa.vn/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      ASENA Spa
      ASENA Spa
      ASENA Spa
      ASENA Spa
    • Top 5

      Thảo Anh Spa

      Gọi điện

      Một khi đã nhắc đến những spa chất lượng tại Đồng Hới, Quảng Bình thì THẢO ANH SPA là một cái tên mà chúng ta không thể nào bỏ qua. Trong suốt thời gian hoạt động, THẢO ANH SPA luôn chiếm được niềm tin của khách hàng và dần khẳng định được sự uy tín cho chính thương hiệu của mình thông qua chất lượng dịch vụ cùng cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời.


      Với chất lượng dịch vụ an toàn và chuyên nghiệp, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu và có trách nhiệm cao cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc, THẢO ANH SPA luôn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng cùng với những trang thiết bị công nghệ tiên tiến nhất, dịch vụ spa, thẩm mỹ đa dạng nhất.


      Từ điều trị nám, tàn nhang, trị mụn, trị thâm cho đến chăm sóc da mặt, thải độc da, xóa nhăn, hấp trắng, cấy tảo...dù cho là dịch vụ nào thì THẢO ANH SPA cũng đều thực hiện theo một quy trình khoa học, sử dụng những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp lành tính, uy tín, chất lượng nhất nhằm đem đến một kết quả như ý muốn cho khách hàng. Tại đây, các dịch vụ như điều trị mụn chuyên sâu, trị nám tàn nhang luôn được khách hàng đánh khá cao bởi hiệu quả đạt đã đạt được của spa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 11 Phạm Hùng, Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
      Điện thoại: 0836 871 188
      Email: bsthao1401@gmail.com

      Webite: http://thaoanhbeauty.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/thaoanhbeauty.vn

      Gọi điện
      THẢO ANH SPA
      THẢO ANH SPA
      THẢO ANH SPA
      THẢO ANH SPA
    • Top 6

      Võ Ly Beauty Spa

      Gọi điện

      Đến với Võ Ly Beauty Spa bạn sẽ được thực sự thư giãn, với tinh dầu và phòng trị liệu chuyên nghiệp. Cùng đôi bàn tay mềm mại, thuần thục của kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và sự tận tâm của các chuyên viên về da đầy nhiệt huyết sẽ giúp bạn an tâm chia sẻ những lo lắng.


      Tới Võ Ly Beauty Spa bạn sẽ được chăm sóc tận tâm và tận hưởng một thế giới của “Thiên đường thẩm mỹ” cùng những cảm giác thật bình yên - tinh tế - sâu lắng và trong lành từ thiên nhiên. Ưu điểm của Võ Ly Beauty Spa chính là tạo điều kiện cho khách hàng được sử dụng máy móc hiện đại nhất, phương pháp trị liệu hiệu quả nhất, hoặc được tư vấn về những loại dược mỹ phẩm tối ưu nhất để có làn da đẹp, cơ thể khỏe mạnh, săn chắc, chứ không phải vẻ đẹp cấp thời.


      Lý do khiến bạn nên lựa chọn Võ Ly Beauty Spa phải nói đến là:

      • Quy trình Chăm sóc cho từng loại da chuyên biệt theo từng dịch vụ phù hợp
      • Ứng dụng những công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da và thẩm mỹ.
      • Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp trong chăm sóc da và các chuyên gia về da trong ngành.
      • Dịch vụ chất lượng cao, giá cả phải chăng.

      Khách hàng có thể đến Võ Ly Beauty Spa để trị thâm mụn, thâm quầng mắt, thâm đầu gối,... với nhiều dạng công nghệ, liệu trình khác nhau như: Stem Cell, cấy vi điểm, Laser Revlite New,... Tất cả các dịch vụ Võ Ly Beauty Spa cung cấp cho khách hàng luôn được kiểm tra, đánh giá, thử nghiệm lâm sàng phù hợp với các đặc tính cơ địa phụ nữ Việt, đồng thời các dòng sản phẩm cung cấp được nhập khẩu với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhãn hiệu uy tín.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 38, Lê Quý Đôn, Đồng Mỹ, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
      • 73 Hùng Vương, Hoàn Lão, Bố Trạch, Quảng Bình

      Điện thoại: 0705 773 773
      Fanpage: www.facebook.com/volybeautyspa

      Giờ mở cửa: 08:00–20:00

      Gọi điện
      Võ Ly Beauty Spa
      Võ Ly Beauty Spa
      Võ Ly Beauty Spa
      Võ Ly Beauty Spa
    • Top 7

      Spa Hoàng Lệ

      Gọi điện

      Spa Hoàng Lệ sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Spa Hoàng Lệ là một trong những địa chỉ làm đẹp được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp cho bản thân. Spa Hoàng Lệ cung cấp một số dịch vụ được khách hàng thường xuyên lựa chọn: trị thâm mụn, thâm nách, môi, mông,... bằng những loại công nghệ hiện đại được cập nhật thường xuyên từ nước ngoài. Tùy vào làn da của từng người, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn "giải pháp" phù hợp nhất.


      Mặt khác, với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đẹp mắt, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, cùng dàn máy móc công nghệ cao, trang thiết bị được đầu tư hiện đại và một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực spa, thẩm mỹ, Spa Hoàng Lệ đảm bảo sẽ mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ và sự an toàn tuyệt đối cho các khách hàng thân yêu. Đó cũng chính là những yếu tố đã giúp spa phát triển vững mạnh như ngày hôm nay. Mặc dù sử dụng những mỹ phẩm chất lượng, thế nhưng giá dịch vụ của địa chỉ này khá hữu nghị và phù hợp với mọi lứa tuổi.


      Chính vì vậy, nếu chị em nào muốn tìm 1 địa điểm lý tưởng tại Đồng Hới để làm đẹp mà không phải băn khoăn về giá cả hay chất lượng dịch vụ thì Spa Hoàng Lệ là cái tên đáng để cân nhắc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2 Diên Hồng, P. Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
      Điện thoại: 0987 963 811
      Fanpage: www.facebook.com/Spahoangle/

      Gọi điện
      Spa Hoàng Lệ
      Spa Hoàng Lệ
      Spa Hoàng Lệ
      Spa Hoàng Lệ



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy