Top 4 Địa chỉ trị thâm uy tín nhất tỉnh Quảng Ngãi

Thịnh Nguyễn Sỹ 125 0 Báo lỗi

Làm đẹp không chỉ đơn giản là sở thích mà còn là đam mê của rất nhiều chị em. Nhưng để làm đẹp thì không chỉ mua, sử dụng các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn

    Gọi điện

    Bạn cần tìm một địa chỉ trị thâm uy tín? Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn xứng đáng là một ứng cử viên sáng giá trong dịch vụ trị thâm uy tín tại Quảng Ngãi. Những vùng da không đều màu trên cơ thể làm bạn khó chịu và mất tự tin khi giao tiếp hay diện các bộ cánh sexy. Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn sẽ giúp bạn lấy lại tự tin và nét đẹp tự nhiên hiệu quả nhất.


    Về nhu cầu trị thâm, Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn cung cấp khá đa dạng: trị thâm mụn, thâm nách, thâm sẹo, thâm nhũ hoa,… Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn có khá nhiều công nghệ để trị thâm, tùy vào đối tượng khách hàng kỹ thuật viên sẽ tư vấn liệu trình phù hợp, trong đó liệu trình trị thâm Vitamin C nhận được phản hồi rất tốt. Không chỉ đem lại hiệu quả trị thâm nhanh chóng, công nghệ Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn áp dụng còn giúp vùng da thêm mịn màng, mềm mại, se khít lỗ chân lông.


    SeoulSpa Quảng Ngãi là địa chỉ làm đẹp uy tín tại Quảng Ngãi. Đây là nơi mà chị em phụ nữ có thể yên tâm gửi gắm làn da, vóc dáng của mình; cũng như là một địa chỉ hoàn hảo để khách hàng có thể đến để được chăm sóc thư giãn.


    SeoulSpa Quảng Ngãi luôn chú trọng đầu tư vào các thiết bị máy móc, bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên cũng không ngừng nâng cao tay nghề và kĩ thuật, nhằm mang đến trải nghiệm làm đẹp an toàn và hiệu quả cho mọi khách hàng.


    SeoulSpa Quảng Ngãi luôn bắt trọn các xu hướng làm đẹp mới nhất trên thế giới, bảo đảm đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng, mang đến vẻ ngoài hiện đại, đậm chất xu thế.


    Mỗi khách hàng đến SeoulSpa Quảng Ngãi đều được nhận tư vấn cặn kẽ về quy trình làm đẹp và thẩm mĩ trước khi bắt đầu sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó, sau khi thẩm mĩ, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn dịch cách ăn uống, chăm sóc da tại nhà để đảm bảo hiệu quả làm đẹp tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Lê Trung Đình, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi.
    Điện thoại: 1800 3333
    Email: cskh@seoulspa.vn
    Website: https://seoulspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vuongquoctrimun/

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn

  2. Châu Sa International Clinic & Spa cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ thẩm mĩ uy tín và chất lượng nhất Quảng Ngãi hiện nay. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội của chuyên viên thẩm mỹ về trình độ chuyên môn và tay nghề cao, sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp toàn diện như bạn từng mong đợi.


    Những điều đó đều có ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ của phái đẹp. Vì vậy nhu cầu trị thâm lấy lại làn da đều màu và tươi tắn là điều cần thiết. Đến với Châu Sa International Clinic & Spa bạn sẽ được điều trị bằng liệu trình trị thâm chuyên sâu, 100% dịch vụ khách hàng đã sử dụng đều cho thấy kết quả khác biệt hoàn toàn trước và sau khi sử dụng.


    Châu Sa International Clinic & Spa có phương pháp điều trị thâm bằng laser. Đấy là một lựa chọn tiên tiến để trị thâm môi.


    Với công nghệ laser ablative, bạn có thể có được đôi môi mềm mại, hồng hào một cách dễ dàng. Phương pháp này sử dụng ánh sáng để thâm nhập sâu vào da và kích thích các tế bào mới đồng thời loại bỏ các tế bào da cũ bị hư hại. Nó giúp tẩy tế bào chết sâu cho da và loại bỏ sắc tố thông qua công nghệ phân đoạn. Đây là một điều trị không xâm lấn, an toàn và không đau. Các đợt điều trị liên tiếp nhau được khuyến nghị trong khoảng thời gian 3 – 4 tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Hai Bà Trưng, P. Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0936 177 333 & 0799 109 999
    Email: contact.chausa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chauspaqn/

    Gọi điện
    Châu Sa International Clinic & Spa
    Châu Sa International Clinic & Spa
    Châu Sa International Clinic & Spa
    Châu Sa International Clinic & Spa
  3. Để mang đến những dịch vụ làm đẹp, thẩm mĩ hiệu quả và an toàn cho những chị em phụ nữ, Louis Spa đã ra đời.


    Vết thâm được hình thành là do những tổn thương nặn mụn hoăc hoạt động liên tục trong một tư thế quá lâu, cạo nhổ lông vùng nách, dị ứng mỹ phẩm… Có rất nhiều cách trị vết thâm bằng các phương pháp tự nhiên nhưng hiệu quả không cao bởi khả năng tác động sâu xuống hạ bì của da là khó có thể thực hiện. Do đó, ngày càng nhiều chị em tin chọn cách sử dụng máy móc công nghệ cao tại Louis Spa để xóa đi nỗi tự ti về thâm mụn.


    Hiện nay Thẩm mỹ viện LOUIS SPA đang sử dụng các công nghệ trị thâm mụn hiện đại như Chạy C trị thâm, vi kim tảo biển, PRP 3.0, Doctor Laser Pico CS,…


    Louis Spa sử dụng toàn bộ sản phẩm cao cấp có chứng nhận và thương hiệu rõ ràng, kết hợp với các phương pháp trị liệu an toàn, tiên tiến nhất hiện nay, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.


    Bên cạnh đó, Louis Spa không ngừng hoàn thiện các liệu trình chăm sóc sắc đẹp từ cơ bản đến chuyên sâu, cập nhật nhanh chóng những công nghệ mới nhất để đa dạng hóa dịch vụ và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Cơ sở vật chất được chú trọng đầu tư, hệ thống dịch vụ đạt tiêu chuẩn điều trị với các quy tắc vệ sinh, cùng trang thiết bị tiên tiến, Louis Spa cam đoan mang đến khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Quang Trung, P. Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0931 933 111
    Email: louisspamkt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LouisSpaQuangNgai/

    Gọi điện
    LOUIS SPA
    LOUIS SPA
    LOUIS SPA
    LOUIS SPA
  4. Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế EVA - Một trong những viện thẩm mỹ uy tín tại Quảng Ngãi, với nhiều năm kinh nghiệm, không những giúp bạn loại bỏ nhanh mối bận tâm này mà còn giúp bạn quyến rũ, tuyệt vời hơn sau liệu trình trị liệu. Với phương pháp điều trị thâm body là sự kết hợp giữa việc loại bỏ các tế bào thâm, xỉn màu, các hắc sắc tố và nuôi dưỡng vùng da bị tổn thương bằng chuỗi công nghệ tân tiến trên thế giới được FDA chứng nhận. Phác đồ đặc trị thâm body của Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế EVA được tiến hành theo nguyên lý tái tạo và nuôi dưỡng vùng da thâm, nên mang lại hiệu quả cao, kết quả bền vững.


    Một số phương pháp trị thâm nổi bật tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế EVA là Pink Intimate System, nặn mụn trị thâm cấy diệp lục, Laser Revlite SI 360… tùy vào bộ phận, vùng da, tình trạng da, bạn sẽ được tư vấn để lựa chọn phương pháp hiệu quả dài lâu nhất.


    Điều trị thâm nách, mông và bẹn hiệu quả nhanh:

    • Trẻ hóa làn da sau liệu trình trị liệu.
    • Hiệu quả nhanh, tiết kiệm thời gian.
    • Sau khi điều trị bạn có thể quay trở về nhà và sinh hoạt bình thường, không mất thời gian nghĩ dưỡng.
    • Làm se khít lỗ chân lông, săn chắc da.
    • Làn da dưới nách được xóa mờ nếp nhăn.
    • Công nghệ an toàn, không gây hại và kích ứng da.
    • Cam kết hoàn tiền nếu điều trị không đạt hiệu quả như lời tư vấn tại trung tâm.

    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế EVA Quảng Ngãi được cấp giấy phép hoạt động của Sở Y Tế, vì thế khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây. Từ cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc, công nghệ làm đẹp, đội ngũ nhân viên tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế EVA đều được đầu tư tốt nhất có thể.


    Bên cạnh đó, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế EVA Quảng Ngãi sở hữu đội ngũ hơn 200 bác sĩ 100% được đào tạo bài bản tại các trường đại học hàng đầu, mỗi một lĩnh vực thẩm mĩ, làm đẹp đều được bác sĩ chuyên khoa đảm nhận nhằm mang đến những tư vấn và kĩ thuật chính xác, hợp lí nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 244 Phan Đình Phùng, P. Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi.
    • 46/2 Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi.

    Điện thoại: 0347 681 234
    Email: evaspaquocte@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/EvaSpaQuangNgai/

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế EVA
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế EVA
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế EVA
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế EVA



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy