Top 9 Địa chỉ trị thâm uy tín nhất tỉnh Nghệ An

Thịnh Nguyễn Sỹ 524 0 Báo lỗi

Trị thâm là vấn đề được nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm. Để những vết thâm mụn, thâm sẹo,... không còn ảnh hưởng đến vẻ đẹp trên khuôn mặt, nhiều người đã chọn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center

    Gọi điện

    Thâm mụn, thâm nám, thâm quầng mắt là những vấn đề da phổ biến khiến chị em phụ nữ mất tự tin. Để khắc phục những vấn đề này, nhiều người đã tìm đến các phương pháp trị thâm tại thẩm mỹ viện. Trong đó, Thẩm Mỹ Viện Seoul Center ở Nghệ An là một địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn.


    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center là một trong những hệ thống thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam, với hơn 45 chi nhánh trên toàn quốc. Tại Nghệ An, Thẩm Mỹ Viện Seoul Center có địa chỉ tại 92A Lý Thường Kiệt, P. Lê Lợi, TP. Vinh.


    Dịch vụ trị thâm tại Thẩm Mỹ Viện Seoul Center được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Các phương pháp trị thâm tại đây được ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến, đảm bảo an toàn và hiệu quả cao.


    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center cung cấp đa dạng các phương pháp trị thâm, phù hợp với từng nguyên nhân và mức độ thâm của da. Một số phương pháp trị thâm phổ biến tại đây như:

    • Trị thâm bằng laser
    • Trị thâm bằng công nghệ IPL
    • Trị thâm bằng cấy Collagen
    • ...

    Chi phí dịch vụ trị thâm tại Thẩm Mỹ Viện Seoul Center phụ thuộc vào phương pháp trị thâm, mức độ thâm của da và tình trạng da của từng người. Tuy nhiên, chi phí dịch vụ tại đây luôn được công khai, minh bạch, phù hợp với chất lượng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92a Lý Thường Kiệt, P. Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An,
    Điện thoại: 1800 3333
    Email: cskh@seoulcenter.vn
    Website: https://seoulcenter.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/seoulcenter.vinh
    Giờ mở cửa: 08:30–19:30
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center

  2. Top 2

    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung là một trong những địa chỉ làm đẹp được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp cho bản thân. Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung cung cấp một số dịch vụ được khách hàng thường xuyên lựa chọn: trị thâm mụn, thâm nách, môi, mông,... bằng những loại công nghệ hiện đại được cập nhật thường xuyên từ nước ngoài. Tùy vào làn da của từng người, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn "giải pháp" phù hợp nhất.


    Tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung áp dụng liệu trình trị thâm chuyên sâu từ bên trong để loại bỏ hết hoàn toàn phần da bị tổn thương gây ra thâm sạm. Và giúp nuôi cấy các tế bào từ sâu bên trong để được làn da trắng sáng và đều màu tự nhiên.


    Suốt hơn 2 thập kỷ đồng hành cùng triệu phụ nữ Việt, TMV Ngọc Dung đã vươn mình trở thành hệ thống thẩm mỹ viện dẫn đầu về chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của phái đẹp. Mục tiêu của TMV Ngọc Dung chính là làm thế nào để tất cả Phụ Nữ Việt Nam đều có quyền và có thể đi làm đẹp.


    TMV Ngọc Dung luôn làm khách hàng hài lòng bởi:

    • Cơ sở vật chất đẳng cấp 5 sao, máy móc hiện đại được nhập khẩu 100% từ Mỹ.
    • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được tu nghiệp, đào tạo từ các nước trên thế giới.
    • Thường xuyên cập nhập, cải tiến những công nghệ mới nhất, kĩ thuật được nâng cấp.
    • Luôn luôn lắng nghe ý kiến khách hàng, tạo ra nhiều ưu đãi có lợi nhất cho khách hàng.
    • TMV Ngọc Dung cung cấp các giải pháp và dịch vụ làm đẹp cao cấp giúp phụ nữ sở hữu diện mạo và sắc vóc hoàn hảo, để từ đó tự tin gặt hái những thành công trong sự nghiệp và hưởng trọn cuộc sống viên mãn.


    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung tự hào đại diện Việt Nam duy nhất đạt giải thưởng quốc tế “Doanh nghiệp có Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất 2019” do Hội đồng Action Coach (Úc) bình chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà Eurowindow, 02 Trần Phú, P. Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 1800 6377
    Email: ngocdung@ngocdung.com
    Website: http://thammyvienngocdung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyVienNgocDungVinh/

    Giờ mở cửa: 09:00–19:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
  3. Top 3

    Viện Thẩm Mỹ Diva

    Gọi điện

    Viện Thẩm Mỹ Diva là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 60 chi nhánh trên toàn quốc. Tại Nghệ An, Viện Thẩm Mỹ Diva có chi nhánh tại Thành phố Vinh.


    Trong đó, dịch vụ trị thâm tại Viện Thẩm Mỹ Diva là một trong những dịch vụ được khách hàng ưa chuộng nhất. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, Viện Thẩm Mỹ Diva mang đến cho khách hàng những giải pháp trị thâm hiệu quả và an toàn.


    Ưu điểm của dịch vụ trị thâm tại Viện Thẩm Mỹ Diva:

    • Hiệu quả cao: Các phương pháp trị thâm tại Viện Thẩm Mỹ Diva đều được chứng minh lâm sàng về hiệu quả, giúp loại bỏ thâm sạm nhanh chóng và an toàn.
    • An toàn: Viện Thẩm Mỹ Diva sử dụng các sản phẩm và công nghệ trị thâm được Bộ Y tế cấp phép, đảm bảo an toàn cho da.
    • Giá cả hợp lý: Viện Thẩm Mỹ Diva thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí làm đẹp.

    Viện Thẩm Mỹ Diva tự hào là địa chỉ uy tín để khách hàng lựa chọn dịch vụ trị thâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Lê Hồng Phong, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 1900 2222
    Email: info@vienthammydiva.vn
    Website: https://vienthammydiva.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vienthammydivavinhh
    Giờ mở cửa: 08:00–20:00
    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Diva
    Viện Thẩm Mỹ Diva
    Viện Thẩm Mỹ Diva
    Viện Thẩm Mỹ Diva
  4. Top 4

    Thẩm mỹ viện Mailisa

    Gọi điện

    Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, thương hiệu Thẩm Mỹ Viện Mailisa là cái tên đình đám mà chắc hẳn bạn đã nghe qua.


    Về nhu cầu trị thâm, Thẩm Mỹ Viện Mailisa cung cấp khá đa dạng: trị thâm mụn, thâm nách, thâm sẹo, thâm nhũ hoa,... Thẩm Mỹ Viện Mailisa có khá nhiều công nghệ để trị thâm, tùy vào đối tượng khách hàng kỹ thuật viên sẽ tư vấn liệu trình phù hợp, trong đó liệu trình trị thâm Vitamin C nhận được phản hồi rất tốt. Không chỉ đem lại hiệu quả trị thâm nhanh chóng, công nghệ Thẩm Mỹ Viện Mailisan áp dụng còn giúp vùng da thêm mịn màng, mềm mại, se khít lỗ chân lông.


    Nổi tiếng với phong cách Người Thật – Việc Thật, Mailisa luôn mang lại những giá trị thực tế, đáp ứng được hầu hết nhu cầu làm đẹp và làm hài lòng tất cả các quý khách hàng khi tới với nhà Mailisa:

    • Đội ngũ nhân viên hùng hậu, giỏi chuyên môn, cứng tay nghề.
    • Phong cách phục vụ Chuyên Nghiệp luôn đặt vẻ đẹp và sự hài lòng của khách hàng làm Tôn Chỉ cố gắng làm việc.
    • Trang thiết bị máy móc hiện đại, luôn đi đầu tiên phong trong xu hướng làm đẹp.
    • Cơ sở vật chất sang trọng, sạch sẽ, thoáng mát chuẩn 5 sao mang lại cảm giác thoải mái thư giãn cho khách hàng khi tới làm đẹp.

    Với những điều trên không ngạc nhiên khi Thẩm Mỹ Viện Mailisa luôn là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy, là sự lựa chọn hàng đầu của dàn Sao Việt: Hoa hậu Mai Phương Thúy, Diệu Hân, Ngọc Hân, Á hậu Hoàng Anh, Huyền My, Tú Anh, Ca sĩ Bảo Thy, Nhật Kim Anh, Thủy Tiên - Công Vinh, Huy Khánh - Anh Thư...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    132 Nguyễn Văn Cừ, Khối Bình Phúc, P. Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại:
    0932 699 299
    Email:
    tuvan@mailisa.com
    Website:
    https://mailisa.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/mailisagroup

    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Mailisa
    Thẩm mỹ viện Mailisa
    Thẩm mỹ viện Mailisa
    Thẩm mỹ viện Mailisa
  5. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trị thâm uy tín ở Nghệ An thì Bệnh viện Thái Thượng Hoàng là một gợi ý bạn không nên bỏ qua. Điểm nổi bật ở Bệnh viện Thái Thượng Hoàng chính là trang thiết bị đều đi theo hướng hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp nhằm đưa đến chật lượng dịch vụ tốt nhất, đặc biệt là dịch vụ trị liệu công nghệ cao.


    Khi trị thâm mụn Bệnh viện Thái Thượng Hoàng, các chị em sẽ được tư vấn một cách chi tiết và hiệu quả. Các bác sĩ sẽ thăm khám cũng như lựa chọn liệu trình phù hợp với làn da của từng khách hàng. Không dừng lại ở đó, Bệnh viện Thái Thượng Hoàng còn sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm được FDA chứng nhận an toàn và không gây tình trạng kích ứng.


    Đây là nơi có được sự bảo trợ từ Viện Y Khoa Thẩm Mỹ Wonjin Hàn Quốc. Do đó, chất lượng trị thâm mụn tại đây cũng vô cùng hiệu quả và an toàn với sự hội tụ của các phương pháp trị thâm mụn như: Scaling, PDT, Aladin Peeling,.. Trong đó, phương pháp Aladin Peeling là cách trị mụn hiệu quả và nổi tiếng nhất tại đây. Phương pháp này có sử dụng các sản phẩm chiết xuất từ rong biển nhằm đảo thải độc tố và loại sạch mụn nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    28 Nguyễn Sỹ Sách, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại:
    0949 967 337
    Email:
    phongmarketing.na1@tthgroup.vn
    Website:
    https://thaithuonghoang.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/thaithuonghoanghospitals/

    Gọi điện
    Bệnh viện Thái Thượng Hoàng
    Bệnh viện Thái Thượng Hoàng
    Bệnh viện Thái Thượng Hoàng
    Bệnh viện Thái Thượng Hoàng
  6. Top 6

    Thẩm mỹ viện Hường Xô

    Gọi điện

    Trải qua gần 20 năm phát triển, Thẩm mỹ viện Hường Xô không chỉ là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ trình đội tay nghề cao giàu kinh nghiệm, tận tâm mà còn được đầu tư hệ thống máy móc, phòng mổ một chiều vô khuẩn hiện. Với phương châm phát triển lâu dài và bền vững lấy sự hài lòng và niềm tin của khách hàng làm tâm điểm, Thẩm Mỹ Viện Hường Xô luôn tự hào là một đơn vị đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao trong lĩnh vực làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ tại Nghệ An.


    Khách hàng có thể đến Thẩm mỹ viện Hường Xô để trị thâm mụn, thâm quầng mắt, thâm đầu gối,... với nhiều dạng công nghệ, liệu trình khác nhau như: Stem Cell, cấy vi điểm, Laser Revlite New,... Tất cả các dịch vụ Thẩm mỹ viện Hường Xô cung cấp cho khách hàng luôn được kiểm tra, đánh giá, thử nghiệm lâm sàng phù hợp với các đặc tính cơ địa phụ nữ Việt, đồng thời các dòng sản phẩm cung cấp được nhập khẩu với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhãn hiệu uy tín.


    Thẩm mỹ viện Hường Xô luôn xem lợi ích, sự thay đổi tích cực của khách hàng là mục tiêu, động lực phát triển của Thẩm mỹ viện. Và thực tế, Thẩm mỹ viện Hường Xô luôn là sự lựa chọn đầu tiên với nhiều dịch vụ tối ưu mang lại hiệu quả cao nhất trong công nghệ làm đẹp với khách hàng. Trong những năm vừa qua đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá đến từ các cơ quan, tổ chức có uy tín trong và ngoài nước đó là sự tôn vinh những đóng góp của Hường Xô. Thẩm mỹ viện Hường Xô luôn được sự tin tưởng của khách hàng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 02 Lê Nin, P. Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
    • 130 Đinh Công Tráng, P. Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0966 989 933 & 0327 130 130 & 0847 793 777
    Email: thammyhuongxo@gmail.com
    Website: https://thammyvienhuongxo.com/
    Fanpage: www.facebook.com/THAMMYVIENHUONGXO

      Gọi điện
      Thẩm mỹ viện Hường Xô
      Thẩm mỹ viện Hường Xô
      Thẩm mỹ viện Hường Xô
      Thẩm mỹ viện Hường Xô
    • Top 7

      Thẩm Mỹ Quốc Tế Andeva

      Gọi điện

      Vết thâm là một trong những vấn đề da liễu phổ biến nhất, khiến chị em phụ nữ mất tự tin về ngoại hình. Có rất nhiều nguyên nhân gây thâm, như mụn, sẹo, nám, tàn nhang,... Để loại bỏ vết thâm, chị em có thể lựa chọn nhiều phương pháp khác nhau, từ tự nhiên đến công nghệ cao. Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ trị thâm uy tín, chất lượng tại Nghệ An, Thẩm Mỹ Quốc Tế Andeva là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.


      Ưu điểm của dịch vụ trị thâm tại Thẩm Mỹ Quốc Tế Andeva:

      • Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm: Tất cả các y bác sĩ tại Thẩm Mỹ Quốc Tế Andeva đều được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ.
      • Hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ trị thâm tiên tiến: Andeva luôn cập nhật những công nghệ trị thâm tiên tiến nhất trên thế giới, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp hiệu quả và an toàn nhất.
      • Quy trình trị thâm chuẩn y khoa, an toàn: Tất cả các quy trình trị thâm tại Andeva đều được thực hiện theo đúng quy chuẩn y khoa, đảm bảo an toàn cho khách hàng.
      • Cam kết hiệu quả, bảo hành lâu dài: Andeva cam kết mang lại hiệu quả trị thâm rõ rệt chỉ sau một liệu trình, đồng thời bảo hành lâu dài cho khách hàng.
      • Giá cả hợp lý: Andeva luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng với giá cả hợp lý.
      • Tư vấn tận tình, miễn phí: Trước khi thực hiện trị thâm, bạn sẽ được các bác sĩ tại Andeva thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng về tình trạng da, lựa chọn phương pháp trị thâm phù hợp.

      Để trị thâm hiệu quả, bạn nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, có đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên chuyên môn cao, hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại. Đồng thời, bạn cần tuân thủ đúng hướng dẫn của bác sĩ sau khi thực hiện trị thâm để đạt được kết quả tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 66A Hà Huy Tập, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An - 0896 633 789 & 0986 199236
      • 160 Đường 25/8, Khối 3, TT. Yên Thành, Nghệ An - 0792 373 456

      Điện thoại: thammyquocteandeva@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054491348213

      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Quốc Tế Andeva
      Thẩm Mỹ Quốc Tế Andeva
      Thẩm Mỹ Quốc Tế Andeva
      Thẩm Mỹ Quốc Tế Andeva
    • Top 8

      Đỗ Trang Beauty & Spa

      Gọi điện

      Đỗ Trang Beauty & Spa là một thẩm mỹ viện uy tín tại Nghệ An, chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp đa dạng, trong đó có dịch vụ trị thâm.


      Thẩm mỹ viện sử dụng các phương pháp trị thâm tiên tiến, hiệu quả, an toàn, phù hợp với từng loại da và tình trạng thâm của khách hàng. Một số phương pháp trị thâm phổ biến tại Đỗ Trang Beauty & Spa như:

      • Trị thâm bằng công nghệ laser: Đây là phương pháp trị thâm hiệu quả và nhanh chóng, giúp loại bỏ thâm nám, tàn nhang, đồi mồi,...
      • Trị thâm bằng phương pháp lăn kim: Phương pháp này giúp kích thích sản sinh collagen, giúp da sáng đều màu và mờ thâm.
      • ...

      Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên tại Đỗ Trang Beauty & Spa đều có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm với khách hàng. Thẩm mỹ viện cũng được trang bị cơ sở vật chất, máy móc hiện đại, đảm bảo an toàn cho khách hàng trong quá trình trị thâm.


      Nếu bạn đang gặp vấn đề về thâm nám, tàn nhang, đồi mồi,... hãy liên hệ với Đỗ Trang Beauty & Spa để được tư vấn và điều trị hiệu quả nhất nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 26 Ngõ 71, Đường Nguyễn Đức Cảnh, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0978 277 742
      Email: dotrang240692@gamil.com
      Fanpage: www.facebook.com/dotrang1992
      Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00
      Gọi điện
      Đỗ Trang Beauty & Spa
      Đỗ Trang Beauty & Spa
      Đỗ Trang Beauty & Spa
      Đỗ Trang Beauty & Spa
    • Phương Thanh Beauty Spa & Clinic là một trong những thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu tại Nghệ An. Với đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm và tay nghề cao, Phương Thanh Beauty Spa & Clinic mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng, an toàn và hiệu quả. Trong đó, dịch vụ trị thâm là một trong những dịch vụ được khách hàng đánh giá cao tại đây.


      Phương Thanh Beauty Spa & Clinic sử dụng các công nghệ trị thâm tiên tiến nhất hiện nay, kết hợp với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm để mang đến cho khách hàng kết quả trị thâm tối ưu nhất. Ngoài ra, Phương Thanh Beauty Spa & Clinic còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu sau trị thâm, giúp da khỏe mạnh và mịn màng hơn.


      Với chất lượng dịch vụ và hiệu quả cao, Phương Thanh Beauty Spa & Clinic đã trở thành địa chỉ trị thâm uy tín được nhiều khách hàng tại Nghệ An và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trị thâm uy tín tại Nghệ An, Phương Thanh Beauty Spa & Clinic là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 50 Nguyễn Phong Sắc, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0364 952 782
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100094361114718
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Gọi điện
      Phương Thanh Beauty Spa & Clinic
      Phương Thanh Beauty Spa & Clinic
      Phương Thanh Beauty Spa & Clinic
      Phương Thanh Beauty Spa & Clinic



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy