Top 5 Địa chỉ in Backdrop uy tín nhất tỉnh Nghệ An

Thu Huynh 213 0 Báo lỗi

Backdrop chỉ là một yếu tố trong sự kiện nhưng lại đóng vai trò vô cùng quan trọng và thường là phần nổi bật nhất và là ấn tượng đầu tiên của công chúng về ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Quảng Cáo & In ấn Misa là một đơn vị chuyên về lĩnh vực thiết kế in ấn tại Nghệ An, là doanh nghiệp trẻ, năng động, có uy tín trên thị trường, là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành thiết kế và thi công nội thất, quảng cáo; tổ chức sự kiện tại Nghệ An, thiết kế và thi công các công trình quảng cáo, tờ rơi, backdrop,... Bên cạnh đó, Công Ty Quảng Cáo & In Ấn Misa là đơn vị có tâm huyết xây dựng tốt đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp. Trong những năm qua, công ty đã nhận được sự ủng hộ lớn lao từ quý công ty, doanh nghiệp và khách hàng trong khu vực.


    Hiện nay Misa cung cấp dịch vụ in bạt hiflex làm backdrop giá rẻ cho khách hàng tại bất kỳ nơi đâu, kích cỡ tùy chọn theo mẫu backdrop từ 1-5m vuông hoặc mẫu backdrop từ 5-10m. Ngoài ra, công ty còn sử dụng bảng Alu để dán các yếu tố nội dung cho backdrop kết hợp thi công với khung sắt tạo nên một mặt phẳng chắc chắn; hoặc làm bằng bạt hiflex thông dụng hay in trên PP, màn hình led,... tất cả đều tùy theo nhu cầu của khách hàng


    Đã nhiều năm hoạt động trong nghề, cùng với sự uy tín trên thương trường và lòng đam mê quảng cáo, Công Ty Quảng Cáo & In Ấn Misa không ngừng học hỏi, phấn đấu để mang đến cho cuộc sống những gì tốt đẹp nhất, hãnh diện và hoàn toàn tự tin khi mang đến các sản phẩm đạt chất lượng và giá cả phù hợp. Với phương châm “Đam mê sự hoàn hảo" tập thể cán bộ công ty luôn coi trọng sự sáng tạo và phục vụ là mục tiêu hàng đầu, không ngừng sáng tạo để tìm ra những phong cách mới mẻ, ấn tượng, đồng thời cũng giúp cho khách hàng lự chọn những giải pháp tối ưu để khẳng định đẳng cấp thương hiệu, nâng cao sự hoàn thiện cho cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 294 Phong Định Cảng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0965 446 911
    Email: quangcaoinanmisa@gmail.com
    Website: quangcaomisa.com/?x=111/dich-vu/thi-cong-backdrop-gia-re-tai-vinh-nghe-an
    Fanpage: www.facebook.com/quangcaoinanmisa/

    Gọi điện
    Công Ty Quảng Cáo & In Ấn Misa
    Công Ty Quảng Cáo & In Ấn Misa
    Công Ty Quảng Cáo & In Ấn Misa
    Công Ty Quảng Cáo & In Ấn Misa

  2. Để phục vụ cho việc tổ chức sự kiện, họp báo bạn cần in ấn hàng loạt các ấn phẩm quảng cáo trong một thời gian ngắn: in pano, in appic, in banner, in banroll, in cờ phướn, in backdrop,... và bạn cần phải liên hệ một đơn vị chuyên nghiệp để thực hiện. Công Ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Hoàng Anh là đơn vị uy tín trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, trong đó có thiết kế, in ấn, thi công quảng cáo, backdrop cho sự kiện. Cho đến nay, công ty đã và đang cung cấp dịch vụ in backdrop bằng bạt Hiflex dành cho các loại phướn, biển hiệu, banzone, backdrop cho sân khấu,... in PP dùng cho backlit film trang trí văn phòng, trang trí showroom,...


    Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm và hệ thống máy in hiện đại, Công Ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Hoàng Anh đã tạo được thương hiệu và niềm tin của khách hàng trong việc thiết kế tạo mẫu in ấn chất lượng cao. Bên cạnh đó, Công ty Tổ Chức Sự Kiện Hoàng Anh tự hào có hệ thống nhà xưởng, trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên trẻ và năng động. Hơn nữa, chi phí dịch vụ tại đây khá phải chăng và tốc độ triển khai, thi công dự án cực kì nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 21, Ngõ 2, Ðường Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0979 290 229 & 0917 120 977
    Email: skhoanganh@gmail.com
    Website: sukienvinhnghean.com/thiet-ke-in-an-banner-backdrop-su-kien/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054306619026

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Hoàng Anh
    Công Ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Hoàng Anh
    Công Ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Hoàng Anh
    Công Ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Hoàng Anh
  3. Quảng cáo GoldBee là đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo và trang trí nội thất trên 6 năm. Với đội ngũ nhân viên, kỹ sư chuyên nghiệp, quy trình làm việc chặt chẽ, đơn vị tự hào luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất trên thị trường. Cụ thể, Quảng cáo GoldBee chuyên thực hiện thi công mặt dựng nhôm aluminium, thiết kế thi công bảng hiệu, hộp đèn quảng cáo, chữ nổi quảng cáo, bảng hiệu điện tử led, led ma trận, màn hình led; thiết kế thi công gian hàng triển lãm hội chợ, hệ thống quầy, tủ, kệ trưng bày sản phẩm, shop showroom, phòng karaoke,... trong đó bao gồm dịch vụ thi công backdrop.


    Cụ thể hơn, Quảng cáo GoldBee cung cấp khung mạng nhện, khung backdrop di động ngoài trời, trong nhà, khung backdrop 3x3 ô thẳng, 3x3 ô cong, 2.5x3m ngoài trời,... trong đó các công việc khó khăn là thiết kế, thi công đã được chuẩn bị sẵn, chỉ cần 15 phút trước giờ ghi hình hoặc sự kiện sẵn sàng để lắp đặt hoàn thành khung backdrop và khi đó trước mặt bạn là một sân khấu sang trọng và hoành tráng.


    Quảng cáo GoldBee sở hữu một đội nhân viên thiết kế và thi công với trình độ kỹ thuật cao, kinh nghiệm lâu năm đảm bảo cung cấp các sản phẩm ra thị trường một cách nhanh chóng và đạt yêu cầu chất lượng đã đề ra. Để tồn tại và phát triển được như ngày hôm nay Quảng cáo GoldBee luôn hoạt động với phương châm chất lượng sản phẩm và dịch vụ là uy tín và lợi ích của công ty. Công ty còn cung cấp nhiều gói giải pháp hiệu quả, các chính sách chương trình ưu đãi hậu mãi hấp dẫn cho khách. Vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm và tin cậy dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 56, Đường Namyangju Dasan, Phường Quán Bàu, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0886 683 337 & 0982 624 633
    Email: quangcaogoldbee@gmail.com
    Website: quangcaogoldbee.com
    Fanpage: www.facebook.com/quangcaogoldbee/

    Gọi điện
    Quảng cáo GoldBee
    Quảng cáo GoldBee
    Quảng cáo GoldBee
    Quảng cáo GoldBee
  4. Công ty thiết kế in ấn Thành Vinh được thành lập bởi những chuyên gia đầy tâm huyết trong lĩnh vực sáng tạo tại Nghệ An, là một nhà cung cấp nhãn hiệu, hàng hóa, bao bì từ khâu đầu tiên đến khâu cuối cùng, không những ở địa bàn thành phố Vinh, mà còn ở những tỉnh thành lân cận. Qua nhiều năm hoạt động các nhân sự chủ chốt của Công Ty in Thành Vinh có được nhiều kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực mỹ thuật ứng dụng, hoạ sỹ thiết kế in ấn, mỹ thuật công nghiệp, phát triển website…


    Về backdrop công ty chuyên về backdrop di động, khung mạng nhện, trong đó có những ưu điểm nổi trội như cấu tạo nhỏ gọn, khi mở lên và lắp ghép hoàn chỉnh thì sẽ tạo thành phông nền sân khấu trong thời gian ngắn. Một số kích cỡ backdrop Thành Vinh làm như: 230x230cm (300cm) loại thẳng và cong, trong từng loại được chia ra nhiều kích cỡ khác nhau.

    Tại Thành Vinh, đội ngũ các nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề trong lĩnh vực sáng tạo đã có nhiều kinh nghiệm ở tất cả các khâu của quá trình sáng tạo từ lập kế hoạch, thiết kế sáng tạo, in ấn, sản xuất chương trình. Từ việc phát triển một thương hiệu thành công đến việc tạo lập một ấn phẩm sáng tạo bất kể yêu cầu của bạn ra sao, Công Ty in Thành Vinh đều thực hiện tốt công việc của mình. Hơn nữa, công ty sẽ luôn thực hiện theo chính yêu cầu của khách hàng, nếu khách không có ý tưởng gì về thiết kế thì khi ấy nhân sự công ty sẽ tiến hành hỗ trợ khách một cách tận tình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Ngô Gia Tự, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0915 050 067 & 0966 050 067
    Email: inannghean@gmail.com
    Website: inannghean.com/

    Gọi điện
    Công Ty in Thành Vinh
    Công Ty in Thành Vinh
    Công Ty in Thành Vinh
    Công Ty in Thành Vinh
  5. Công ty CP Quảng Cáo Hùng Vinh là đơn vị ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng những giải pháp truyền thông tốt nhất nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và tăng tính cạnh tranh cho công ty trên thương trường. Hiện nay, công ty đã cho ra đời dịch vụ in bạt quảng cáo khổ lớn siêu nét, siêu rẻ dùng trong nhà và ngoài trời, nhận thiết kế in ấn thi công lắp đặt bảng biển quảng cáo, in bạt căng khung, in phông bạt sân khấu, với thời gian nhanh chóng, giá thành rẻ, chất lượng cao, miễn phí thiết kế. Backdrop, biển quảng cáo bạt hiflex là một dịch vụ nổi trội của Hùng Vinh, với thi công nhanh chóng, giá thành rẻ, thay thế sửa chữa dễ dàng, thiết kế đa dạng,... sản phẩm có độ dày và độ bền tốt, có thể để ngoài trời chịu mưa nắng và độ bền


    Cho đến nay, Công ty CP Quảng Cáo Hùng Vinh đã khẳng định tính chuyên nghiệp bằng những bước đi rất bài bản cả về khâu tổ chức, sản xuất, dịch vụ khách hàng… và hiện tại đang là đối tác truyền thông uy tín của nhiều tổ chức trong và ngoài nước. Quảng Cáo Hùng Vinh đã tự nhận định khách quan về năng lực của mình, đồng thời nắm bắt nhanh chóng nhu cầu của thị trường về một địa chỉ đáng tin cậy trong việc cung cấp các dịch vụ về truyền thông, quảng cáo và hướng tới mục tiêu trở thành một trong những công ty có dịch vụ làm biển hiệu quảng cáo có uy tín nhất trên thị trường Nghệ An nói riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Lý Tự Trọng, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0976 927 789 & 0386 666 683
    Email: qchungvinh888@gmail.com
    Website: quangcaohungvinh.com
    Fanpage: www.facebook.com/quangcaohungvinh

    Gọi điện
    Công ty CP Quảng Cáo Hùng Vinh
    Công ty CP Quảng Cáo Hùng Vinh
    Công ty CP Quảng Cáo Hùng Vinh
    Công ty CP Quảng Cáo Hùng Vinh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy