Top 6 Địa chỉ in Backdrop uy tín nhất tại TP. HCM

Hòa Dương 852 0 Báo lỗi

Backdrop là một yếu tố không thể thiếu vắng trong các chương trình, sự kiện. Bất cứ một sự kiện nào dù là nhỏ hay đến lớn đều nên có backdrop. Nó nói lên thông ... xem thêm...

  1. Top 1

    In Ấn Sắc Kim

    Gọi điện

    Dịch Vụ In ấn Sắc Kim là địa chỉ in ấn quen thuộc tại Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, In ấn Sắc Kim luôn đảm bảo khách hàng sẽ nhận được sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Một số dịch vụ tại đây gồm in kỹ thuật số, in offset, thiết kế in ấn, ấn phẩm và thương hiệu.

    Đội ngũ nhân viên tại đây chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Sản phẩm có giá cả hợp lý. Khách hàng thường rất hài lòng về dịch vụ tại In ấn Sắc Kim và có những phản hồi rất tốt. Vì vậy, đây xứng đáng là địa chỉ in ấn uy tín và chất lượng tại Gò Vấp nói riêng và thành phố Hồ Chí Minh nói chung.


    Một trong những dịch vụ nổi bật tại đây chính là in backdrop, dưới đây là quy trình đặt in backdrop nhanh, hiệu quả nhất khi tới Dịch vụ in ấn Sắc Kim:

    • Khách gửi file in backdrop tại TP. HCM qua email: sackim.ltd@gmail.com hoặc theo zalo: 0907 831 345. Trong trường hợp bạn cần lắp đặt tận nơi công ty sẽ xin địa chỉ để đến nơi khảo sát đo đạc thực tế.
    • Sau khi kiểm tra file và báo giá, khách cọc trước 50% để tiến hành đặt hàng.
    • Tiến hành sản xuất, hàn khung backdrop theo quy cách trong đơn đặt hàng
    • Sắc Kim sẽ tiến hành vận chuyển tới tận nơi và lắp đặt theo vị trí khách hàng yêu cầu
    • Khách hàng nghiệm thu và thanh toán số tiền còn lại của đơn hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 24 Trần Thị Nghỉ, P. 7, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    • 169 Đường số 4, P. 16, Q. Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0907 831 345 & 028 3894 3744
    Email: sackim.ltd@gmail.com
    Website: https://sackim.com/
    Fanpage: www.facebook.com/inansackim/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    In Ấn Sắc Kim
    In Ấn Sắc Kim
    In Ấn Sắc Kim
    In Ấn Sắc Kim

    • Hệ thống cửa hàng in ấn Now ads là nơi chuyên in ấn và thiết kế chuyên nghiệp hỗ trợ ngành quảng cáo tại Việt Nam. Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất in ấn thiết kế và hỗ trợ khách hàng trên toàn cầu được 6 năm, Now ads đã trở thành một thương hiệu quen thuộc trong tâm trí khách hàng. Now ads cam kết miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng trên 1 triệu đồng, hoàn tiền 100% nếu có sai sót và luôn hỗ trợ khách hàng 24/7.

      Now ads
      sở hữu hơn 20 nhân sự thiết kế được đào tạo bài bản chuyên ngành in ấn và thương hiệu. Không chỉ vậy, tại đây có xưởng in gia công hơn 500m vuông sẽ luôn đáp ứng đơn hàng với số lượng lớn. Nhờ có đội ngũ nhân viên và thợ in lành nghề, nhiệt tình, các khách hàng để lại rất nhiều phản hồi tích cực.


      Một số dịch vụ tại Now ads:

      • In ấn phục vụ văn phòng kinh doanh: tờ rơi, name card, cataloge, bao thư…
      • In ấn phục vụ Marketing – thương hiệu: menu, sổ tay, túi giấy, backdrop, vé mời, voucher…
      • In ấn phục vụ sản xuất – gia công: decal, mica, hiflex, sản xuất hộp, in trực tiếp sứ…
      • In ấn bao bì – nhãn mác: banh golf, bật lửa, mác áo, tag quần áo…

      Hiện nay việc thiết kế backdrop và in backdrop đang có nhu cầu rất cao, nắm bắt được nhu cầu đó cho nên Now Ads mong muốn hỗ trợ khách hàng để khách hàng có thể có được backdrop thật đẹp, chuẩn về kích thước và độ nét cũng như thời gian để phục vụ cho công việc của khách. Với nguồn nhân sự cực lớn trong ngành thiết kế cho nên Now Ads sẽ nhận và thiết kế cho khách một cách đẹp và hoàn mỹ nhất.

      Ngoài ra nếu thiết kế lại y chang mẫu khách cung cấp thì chi phí thiết kế là 250.000 vnđ và thời gian 1-2 ngày làm việc trừ chủ nhật. Trường hợp khách cần gấp vào ngày chủ nhật thì chi phí sẽ được nhân đôi dựa trên bảng giá. Nếu khách thiết kế backdrop từ 3 mẫu trở lên thì liên hệ phòng kinh doanh để báo giá chi tiết hơn.


      Hiện nay chất liệu in backdrop đó là hiflex 0.32 dem hoặc hiflex 0.36 dem. Về đặc điểm thì hai loại bạt này đảm bảo đủ tiêu chuẩn về độ bền cũng như về độ phủ màu. Tuy nhiên hiện nay với các loại bạt có thể in ở mặt sau của bạt để tránh bị chói sáng khi có ánh đèn soi trực tiếp, đó là bạt Nhật cao cấp, đây là loại bạt được sử dụng cho các chương trình hội nghị cấp cao. Ngoài ra bạn còn có thể dùng PP cán format ốp lên khung sắt, tuy nhiên với chất liệu này thì về phương diện vận chuyển không được hiệu quả cho lắm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 79 Hẻm 7B Thành Thái, P. 14, Q. 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0915 520 580 & 0911 350 580 & 0915 500 380
      Email: info@nowads.com.vn
      Website: https://www.nowads.com.vn/

      Gọi điện
      Hệ Thống Now Ads
      Hệ Thống Now Ads
      Hệ Thống Now Ads
      Hệ Thống Now Ads
    • Connect Việt là đơn vị chuyên thi công các loại backdrop như: backdrop PP, backdrop khai trương, backdrop hội thảo, backdrop gian hàng triễn lãm, backdrop cưới với chi phí hợp lý. Với lợi thế kho xưởng nằm gần trung tâm thành phố, các máy móc chuyên dụng có sẵn, hiện đại, đội ngũ công nhân lành nghề, đáp ứng được những yêu cầu khắc khe của khách hàng.


      Khi bạn đặt hàng tại Connect Việt bạn sẽ được:

      • Thiết kế, in ấn, thi công không qua một đơn vị trung gian nào cả nên chi phí hợp lí.
      • Nhận thi công tất cả các ngày trong năm kể cả thứ 7 và chủ nhật
      • Thi công đúng giờ.
      • Công nhân được đào tạo lành nghề.
      • Thi công đẹp thẩm mỹ.
      • In ấn, thi công có trong ngày.
      • Backdrop thiết kế chân có thể tự di chuyển được
      • Làm trong nhà hàng, khách sạn, tòa nhà, chúng tôi kê lót tháo dỡ theo yêu cầu.

      Chi phí in backdrop và PP (giá chưa VAT), ngoài ra còn có chi phí vận chuyển, tùy vào khu vực mà có giá vận chuyển khác nhau

      • In backdrop bạt 3.2z (mỏng, lộ khung): 22.000 – 50.000 VNĐ/m²
      • In backdrop bạt 2 da, 2 lớp (bạt dày, ko lộ khung): 30.000 – 60.000 VNĐ/m²
      • In PP , in decal: 70.000 – 90.000 VNĐ/m²

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 321/15 Đường 3/2, P.15, Q.10, TP. HCM
      Điện thoại: 0785 695 535 - 0931 275 520
      Email: connectviet365@gmail.com
      Website: https://connectviet365.com/
      Fanpage: www.facebook.com/connectviet365/

      Gọi điện
      Công ty Connect Việt
      Công ty Connect Việt
      Công ty Connect Việt
      Công ty Connect Việt
    • Được thành lập năm 2006, Công ty In Kỹ Thuật Số là đơn vị đi đầu trong ứng dụng in kỹ thuật số vào in offset. Đây còn là đơn vị khai sinh ra thuật ngữ “In Kỹ Thuật Số” tại Việt Nam. Xưởng in của công ty rộng trong trung tâm thành phố, rất dễ tìm và thuận tiện cho việc vận chuyển. Công ty cũng sở hữu các máy móc in ấn hiện đại. Một số máy tiêu biểu tịa đây là máy in nhanh, máy in offset, máy in kỹ thuật số, máy in uv…

      Do tất cả sản phẩm đều được in trực tiếp không qua trung gian nên giá cả tại đây rất phải chăng. Sở hữu đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, công ty luôn đảm bảo về số lượng, chất lượng và thời gian giao hàng. Nhờ vậy, khách hàng thường để lại những phản hồi rất tích cực và thường xuyên tái đặt mua tại xưởng.


      Các loại hình Backdrop Công ty In kỹ thuật số đang cung cấp gồm:


        • Backdrop lụa
        • Backdrop hoa giấy
        • Backdrop hoa tươi
        • Backdrop mêka, gỗ, da: Loại backdrop kết hợp từ các chết liệu công nghiệp này thường sử dụng ở các sảnh, quầy lễ tân của các công ty lớn, khách sạn, nhằm nổi bật thương hiệu của chủ sở hữu.
        • Backdrop nghệ thuật: Là loại backdrop được thiết kế riêng bởi các Designer chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về nghệ thuật thiết kế cũng như nghệ thuật sắp đặt. Loại backdrop này không quy định chất liệu cố định, mà tùy vào ý tưởng thiết kế người Designer sẽ chọn các chất liệu phù hợp. Nếu là Backdrop đám cưới có thể sử dụng hoa giấy, hoa lụa, hoa tươi kết hợp với vải lụa mỏng, đèn rọi, đèn hắt sân khấu, mê ka nhựa làm bảng tên, kim tuyến, ngọc trai…
        • Backdrop 3D: Đây thực sự là đỉnh cao của nghệ thuật sắp đặt, tất cả những đơn vật nhờ vào kích thước màu sắc mà có thể nổi lên không gian 3D, tựa như không gian thật chỉ trên 1 tấm background (nền) 2D.
        Để tạo điều kiện tốt nhất cho mọi khách hàng sớm nhận được thảnh phẩm in ấn của mình, Công ty In Kỹ Thuật Số cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi. Giao hàng trong thành phố: nhân viên sẽ trực tiếp giao hàng cho bạn. Bạn chỉ cần để lại địa chỉ, số điện thoại liên hệ rồi nhân viên giao hàng sẽ liên lạc với bạn. Giao hàng ngoài thành phố sẽ tiến hành chuyển phát nhanh hoặc gửi ô tô, xe khách tùy vào nhu cầu của bạn.



        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 365 Lê Quang Định, P. 5, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
        Điện thoại: 0906 961 365 & 0901 180 365 & 0909 357 365
        Email: in@inkythuatso.com
        Website: https://inkythuatso.com/
        Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:00–19:00

        Gọi điện
        Công Ty In Kỹ Thuật Số
        Công Ty In Kỹ Thuật Số
        Công Ty In Kỹ Thuật Số
        Công Ty In Kỹ Thuật Số
      • Công ty Việt ADV là một trong những đơn vị đi đầu về ngành in ấn kỹ thuật số, in offset, in nhanh, thiết kế và thi công quảng cáo. Tới nay công ty đã có 8 năm kinh nghiệm trong nghề, nên công ty luôn tự tin là đơn vị in ấn uy tín và chất lượng hàng đầu. Một số dịch vụ có tại công ty là thiết kế ấn phẩm, in ấn quảng cáo và thi công quảng cáo.


        Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên thiết kế và in ấn lành nghề, chuyên nghiệp. Các sản phẩm được in trữ tiếp tại xưởng, không qua trung gian. Vì vậy, các sản phẩm luôn được đảm chất lượng từ đầu vào tới đầu ra. Giá cả hợp lý, thời gian giao hàng nhanh chóng. Đây xứng đáng là một trong những địa chỉ in backdrop tại TP. HCM uy tín và chất lượng.


        Thi công backdrop trọn gói chỉ (120.000-200.000 VNĐ/m2) bao gồm thiết kế, in backdrop, khung sắt backdrop, lắp đặt tận nơi tại TP. HCM. Với 8 năm trong ngành thi công backdrop, Công ty Việt ADV cam kết mang lại cho bạn một phông nền sân khấu cực đẹp với giá ưu đãi cho mọi khách hàng. Bạn cần tư vấn thi công backdrop AZ hay thuê khung backdrop sự kiện? Liên hệ ngay để được báo giá chi tiết nhé.


        Các backdrop thường được Công ty Việt ADV cung cấp:

        • Thi công backdrop sự kiện
        • Thi công backdrop công trình
        • Thi công backdrop khai trương
        • Thi công backdrop sinh nhật
        • Thi công backdrop triển lãm
        • Thi công backdrop đám cưới, sinh nhật, thôi nôi
        • Thi công backdrop Yeah End Party
        • Thi công backdrop số lượng lớn

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 449/62/28 Trường Chinh, P. 14, Q.Tân Bình, TP. HCM
        Điện thoại: 0938 735 138
        Email: invietadv@gmail.com
        Website: https://vietadv.net/

        Gọi điện
        Công ty Việt ADV
        Công ty Việt ADV
        Công ty Việt ADV
        Công ty Việt ADV
      • Công ty Phương Đông là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực in ấn giá tại Tp. HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty đã có rất nhiều sản phẩm hợp tác với các đối tác lớn nhỏ khác nhau. Công ty luôn cập nhật kỹ thuật in, sau in và các nguyên vật liệu, phụ liệu mới để tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất. Đội ngũ công nhân viên tại công ty chuyên nghiệp, nhiệt tình. Sản phẩm luôn đảm bảo sáng tạo, chất lượng cao, giao hàng đúng nơi, đúng thời điểm. Vì vậy, công ty Phương Đông xứng đáng thuộc top những dịch vụ in backdrop HCM tốt nhất.


        Chất liệu thường dùng làm backdrop tại Công ty Phương Đông:

        • Khung sắt và bạt hiflex: Đây là chất liệu thường dùng làm backdrop sân khấu. Chất liệu in backdrop này in 1 chiều lớn còn 1 chiều khố rộng nên tới 3m, nếu lớn hơn 3m thì chúng ta phải nối. Chất liệu này có giá thành rẻ, mà chất lượng tương đối tốt.Khố in backdrop loại này thường là : 2,5m x 3m, 3m x 4m, nhưng khổ backdrop cả 2 chiều đều lớn hơn 3m thi phải nối như 4m x 6m, 5m x 8m,…Giá loại này từ 150.000đ – 200.000 VNĐ/m2
        • PP cán Formex: Đây là chất liệu backdrop tương đối phổ biến. Chất lượng in đẹp hơn loại trên bạt hiflex nhưng in khổ nhỏ hơn thường là 1,5 x 2,4m, khổ lớn cũng phải nối nhưng loại bakdrop hiflex. Giá thành loại này thường cao hơn loại trên.Giá loại này từ: 350.000đ – 450.000đ /m2

        Giá thi công backdrop bặt hiflex thường từ 120.000 VNĐ - 180.000 VNĐ/m2, PP bồi Formex giá từ 300.000 VNĐ - 450.000VNĐ/ m2.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 17H1, Đường 40, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
        Điện thoại: 0949 557 986
        Email: info@inanphuongdong.com
        Website: https://inanphuongdong.com/

        Gọi điện
        Công ty Phương Đông
        Công ty Phương Đông
        Công ty Phương Đông
        Công ty Phương Đông



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy