Top 4 Địa chỉ in Backdrop uy tín nhất tỉnh Khánh Hòa

  1. Top 1 AdsViet
  2. Top 2 In ấn Nam Anh Nha Trang
  3. Top 3 Công ty TNHH Quảng Cáo Tứ Quý
  4. Top 4 In ấn Nha Trang

Top 4 Địa chỉ in Backdrop uy tín nhất tỉnh Khánh Hòa

Thu Huynh 264 0 Báo lỗi

Ấn phẩm truyền thông quảng cáo là những phụ kiện cực kì quan trong trong bất kì sự của các mọi công ty bởi nó giúp tăng độ nhận diện thương hiệu. Vì thế, việc ... xem thêm...

  1. Top 1

    AdsViet

    Gọi điện

    AdsViet là một trong những công ty uy tín hàng đầu tại Nha Trang trong lĩnh vực quảng cáo và truyền thông. Hiện nay, AdsViet tự hào là một trong những nhà phân phối chính vật liệu Pima tại thị trường Nha Trang, với đội ngũ đã có nhiều kinh nghiệm và công trình thực hiện chỉn chu các yêu cầu khách hàng. Ngoài ra, AdsViet chuyên nhận thiết kế thi công mặt dựng alu với độ tinh xảo cao, và đạt được nhiều sự hài lòng từ khách hàng, chuyên thiết kế thi công bảng hiệu, hộp đèn, tại các nhà hàng, khách sạn tại địa bàn, thiết kế thi công các ấn phẩm truyền thông sự kiện,... và rất được đánh giá cao bởi mức độ hoàn thiện và chất lượng thành phẩm.


    Bạn đang muốn in backdrop hay thi công backdrop checkin cần chuẩn bị các bước sau:

    • Cần chuẩn bị file thiết kế backdrop sự kiện bằng Ai, Photoshop, Corel…
    • Liên hệ ngay với nhân viên để được tư vấn và báo giá
    • Gửi file thiết kế cho công ty để kiểm tra file in
    • Duyệt file in và tiến hành triển khai in và giao cho khách hàng

    Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật hùng hậu, có thể chinh phục các loại ấn phẩm, các thiết kế, thi công khó nhằn nhất, AdsViet tự tin có thể thực hiện hóa mọi ý tưởng khách hàng. Ngoài ra với sự sáng tạo, năng nổ, nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên từ truyền thông, marketing đến thiết kế, kỹ thuật viên, công ty cam đoan khiến bạn hài lòng nhất. Với phương châm "Phải làm hài lòng khách hàng dù chỉ một yêu cầu nhỏ", v luôn lấy nó động lực để không ngừng nghỉ và tạo nên các thành tích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 168 Củ Chi, P. Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0976 148 368 & 0942 893 208
    Email: gm@adsviet.vn
    Website: https://www.adsviet.vn
    Fanpage: www.facebook.com/AdsViet.VN/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    AdsViet
    AdsViet
    AdsViet
    AdsViet

  2. Top 2

    In ấn Nam Anh Nha Trang

    Gọi điện

    Nói đến công ty in ấn quảng cáo uy tín tại Khánh Hòa chắc hẳn bạn sẽ biết đến Công ty TNHH thiết kế in ấn Nam Anh. In ấn Nam Anh Nha Trang chuyên thiết kế và in ấn các ấn phẩm quảng cáo với giá rẻ nhất trên thị trường sử dụng phương pháp in ghép bài, nhận in ghép các loại name card, tờ rơi, catalogue, túi giấy, các loại decal, tag treo, bao thư, phiếu thu – chi – hóa đơn, bìa hồ sơ, banner, poster, in và thi công backdrop… với giá rẻ nhất trên thị trường và sản phẩm in ra đạt chất lượng cao nhất, chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. Với backdrop công ty nhận thiết kế - in ấn Backdrop sinh nhật, hội nghị,... phù hợp cho gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn. Đặc biệt nhận in cả sáng và chiều chủ nhật và sẽ ship free khu vực Nha Trang cho khách hàng có nhu cầu.


    Để có thể thực hiện được những đơn hàng, dự án độc đáo, In ấn Nam Anh Nha Trang xây dựng đội ngũ gồm những nhà thiết kế, kỹ thuật viên tràn đầy kinh nghiệm và sự sáng tạo cùng với đội ngũ tư vấn tận tình, giỏi làm hài lòng khách hàng. Hơn nữa, In ấn Nam Anh Nha Trang còn hỗ trợ ship khắp mọi nơi từ nông thôn tới đô thị giá cả phải chăng và nỗ lực thực hiện các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng hết mức có thể, không để khách hàng phải chờ đợi. Với mong muốn trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tại Khánh Hòa, In ấn Nam Anh Nha Trang ngày càng nâng cao phương pháp in ấn cùng đa dạng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tổ 10, Vĩnh Hội, Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Hẻm 68 Tô ký, Phước Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0905 043 303
    Email: innamanh.nt@gmail.com
    Website: https://innamanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/InNamAnhNhaTrang

    Gọi điện
    In ấn Nam Anh Nha Trang
    In ấn Nam Anh Nha Trang
    In ấn Nam Anh Nha Trang
    In ấn Nam Anh Nha Trang
  3. Công ty TNHH Quảng Cáo Tứ Quý là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo được thành lập từ năm 2012 tại TP. Nha Trang. Cho đến nay, trải qua gần 10 năm hoạt động, công ty đang ngày càng tiến tới ngôi vị cao hơn trong lòng người dân và hướng đến mục tiêu giúp doanh nghiệp tại Khánh Hòa nâng cao hiệu quả kinh doanh, tiếp cận được nhiều khách hàng hơn thông qua việc đầu tư vào trang trí quảng cáo mặt tiền showroom với các loại bảng hiệu đẹp, nổi bật được làm ra bằng các công nghệ máy móc hiện đại nhất hiện nay.


    Một trong những dịch vụ tiêu biểu tại Tứ Quý là in backdrop – hiflex cho sân khấu, triển lãm, hội chợ, backdrop – hiflex trên đường phố. Ưu điểm của loại backdrop này là: tiết kiệm chi phí đầu tư - hình ảnh đẹp - độ bền cao.


    Quy trình làm việc tại Công ty TNHH Quảng Cáo Tứ Quý cực kì khoa học tối ưu hóa hiệu quả làm việc. Ban đầu, sau khi hoàn thành bản thiết kế, các kỹ thuật viên sẽ tiếp cận bản vẽ kỹ thuật, đọc bản vẽ, tiến hành bóc tách vật tư, xác định không gian thi công, định hướng giải pháp thi công cho nhân viên. Đội ngũ công nhân viên Quảng Cáo Tứ Quý luôn đặt nguyện vọng của khách hàng lên hàng đầu, sẵn sàng lắng nghe những phản hồi của quý khách để hoàn thành công việc một cách tốt nhất, tạo lập một sự tin tưởng và uy tín trong lòng khách hàng. Mục tiêu của Công ty TNHH Quảng Cáo Tứ Quý chính là trở thành một tổ chức được biết đến tại Việt Nam chuyên thiết kế, cung cấp các giải pháp quảng cáo đổi mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Tổ 5, Thôn Đông, Xã Vĩnh Phương, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0931 186 180 & 0931 186 182
    Email: quangcao@tuquy.com
    Website: https://tuquy.com/
    Fanpage: www.facebook.com/quangcaotuquy/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH Quảng Cáo Tứ Quý
    Công ty TNHH Quảng Cáo Tứ Quý
    Công ty TNHH Quảng Cáo Tứ Quý
    Công ty TNHH Quảng Cáo Tứ Quý
  4. Top 4

    In ấn Nha Trang

    Gọi điện

    In ấn Nha Trang cũng là một đơn vị uy tín trong lĩnh vực in ấn quảng cáo tại Khánh Hòa mà bạn có thể tin tưởng. Đây là đơn vị sở hữu một hệ thống nhà xưởng rộng lớn, hiện đại đầy đủ các máy móc như máy phục vụ cho công tác thiết kế, in ấn và thi công các biển hiệu quảng cáo, banner, phông bakt, backdrop, poster cho sự kiện, chiến dịch quảng cáo của các doanh nghiệp. Cụ thể, In ấn Nha Trang cung cấp in ấn gia công quảng cáo như in bạt hiflex, in pp, in decal, in blacklit file, in uv... chuyên thiết kế logo, card visit, bộ nhận diện, brochure, tờ rơi, poster... chuyên làm tem, nhãn, mác các loại... in lịch tết như lịch treo tường, lịch bàn,...


    Về dịch vụ in backdrop, công ty chú trọng và chất lượng của backdrop và không làm backdrop theo những mẫu có sẵn trên mạng, với phương châm sáng tạo, tạo nên giá trị đã phục vụ hàng ngàn khách hàng gần xa. Các mẫu thiết kế backdrop của công ty đều bám sát yêu cầu của khách hàng để backdrop thật sự có ý nghĩa có giá trị cao và tăng tính thương hiệu. Khách hàng có thể tùy chọn backdrop in mỏng, in dày, kích cỡ yêu cầu để mọi thứ được ưng ý nhất.


    In ấn Nha Trang sở hữu đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm về lĩnh vực thiết kế đồ họa, thi công biển bảng quảng cáo. Họ đều là những người trẻ đầy sáng tạo và năng động có thể thiết kế In ấn bất cứ có trên thị trường hiện nay, chính vì thế bạn hoàn toàn có thể an tâm khi trình bày ý tưởng yêu cầu của mình, đảm bảo nhân viên sẽ thực hiện hóa dự án cho bạn với thành quả ấn tượng nhất. Hơn nữa, In ấn Nha Trang cũng hỗ trợ nhiều chi phí dịch vụ kèm theo cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 378 Đường 2/4, P.Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0976 148 368
    Email: gm@adsviet.vn
    Website: https://www.inannhatrang.com/

    Gọi điện
    In ấn Nha Trang
    In ấn Nha Trang
    In ấn Nha Trang
    In ấn Nha Trang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy