Top 5 Địa chỉ trị thâm uy tín nhất tỉnh Khánh Hòa

Thu Huynh 15 0 Báo lỗi

Việc sở hữu một ngoại hình đẹp mang đến sự tự tin cho rất nhiều người trong cuộc sống hằng ngày, tuy nhiên, sự xuất hiện của những nốt thâm khiến người bệnh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Seoul Center Khánh Hòa

    Gọi điện

    Seoul Center Khánh Hòa là một địa chỉ đã quá quen thuộc với các nàng yêu làm đẹp tại Khánh Hòa. Spa hình thành đã lâu và có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc da. Mang trong mình niềm tin về sứ mệnh đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi người, Seoul Center luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Không chỉ nằm ở kết quả mà Seoul Spa còn hướng tới thẩm mỹ khỏe, đẹp, an toàn. Với hơn 80 chi nhánh trải dài khắp cả nước, Seoul Spa tự hào là chuỗi hệ thống thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam, đáp ứng tốt mọi nhu cầu làm đẹp của chị em trên khắp vùng miền đất nước.

    Đến với dịch vụ trị thâm, nám, làm trắng da tại Seoul center Khánh Hòa, khách hàng sẽ được chăm sóc và điều trị bởi các bác sĩ được đào tạo bài bản từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, với kiến thức và kỹ năng trong nghề cùng với kinh nghiệm chữa trị nhiều năm với hàng nghìn ca trị thành công tốt đẹp. Hơn nữa, việc điều trị được thực hiện an toàn, tiến hành trong quy trình 14 bước chặt chẽ có sự hỗ trợ của máy móc, trang thiết bị tân tiến. Tất cả những lo âu về da kém sắc cùng mụn thâm hiện diện sẽ được can thiệp chỉ sau một liệu trình. Seoul Spa vẫn luôn nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, tập trung đầu tư mạnh vào hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, các loại mỹ phẩm cao cấp và đa dạng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 174 đường Ngô Gia Tự, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang, Nha Trang

    Điện thoại: 1800 3333

    Email: cskh@seoulcenter.vn

    Website: https://seoulcenter.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/seoulspa.vn.nhatrang/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

    Gọi điện
    Seoul Center Khánh Hòa
    Seoul Center Khánh Hòa
    Seoul Center Khánh Hòa
    Seoul Center Khánh Hòa

  2. Top 2

    Thẩm mỹ viện Ngọc Hường

    Gọi điện

    Thẩm mỹ viện Ngọc Hường là một đơn vị chuyên về thẩm mỹ được thành lập vào năm 2003. Cho đến nay, Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hưởng đã phát triển thành hệ thống thẩm mỹ với 23 chi nhánh trên cả nước và có thể nói đây là đơn vị "Dẫn đầu về phun xăm thẩm mỹ và làm đẹp da tại Việt Nam. Tại Ngọc Hường có đầy đủ các dịch vụ chuyên về da hoàn hảo, trong đó đặc biệt về trị nám, thâm, tàn nhang,... Đơn vị luôn áp dụng những công nghệ mới nhất,hiện đại nhất thế giới trong ngành thẩm mỹ mang lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng như trị nám,trị tàn nhang với Q-Swich Laser, mang lại hiệu quả trị nám, tàn nhang đến 90%, trị sẹo, sẹo rỗ với công nghệ Factional Fire Xel Co2 mà hiện nay là công nghệ mới nhất trong điều trị sẹo,...


    Ngoài ra, với các mức độ nám da được điều trị theo phương pháp phù hợp, giúp loại bỏ tối ưu tình trạng nám, sắc tố sậm màu biến mất, kích thích tăng sinh tế bào mới, để làn da trở nên sáng mịn, đồng màu. Hơn nữa, với liệu trình điều trị khoa học, an toàn, khách hàng không cần thời gian nghỉ dưỡng sau khi điều trị. Bên cạnh đó, Thẩm mỹ viện Ngọc Hường còn đầu tư hệ thống máy móc hiện đại máy Laser được nhập khẩu trực tiếp, trang thiết bị tân tiến, đảm bảo an toàn. Sản phẩm chăm sóc và mỹ phẩm cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Thụy Sĩ… đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Quy trình thực hiện chuyên nghiệp dưới bàn tay của các chuyên viên thẩm mỹ cao cấp,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 81 đường Thống Nhất, P. Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 1900 7067
    Email: phucngochuongco@gmail.com
    Website: thammyvienngochuong.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Thẩm-Mỹ-Viện-Ngọc-Hường-296278254146212/

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Ngọc Hường
    Thẩm mỹ viện Ngọc Hường
    Thẩm mỹ viện Ngọc Hường
    Thẩm mỹ viện Ngọc Hường
  3. Top 3

    Đẹp Spa & Clinic

    Gọi điện

    Đẹp Spa & Clinic Nha Trang là viện thẩm mỹ công nghệ cao chuyên điều trị mụn, nám, tàn nhang, xóa xăm, điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm, thâm mụn, trẻ hóa da và chăm sóc da chuyên nghiệp. Đẹp Spa & Clinic luôn mong muốn mang lại những dịch vụ chăm sóc da và điều trị da chuyên nghiệp tại Nha Trang góp phần hoàn thiện vẻ đẹp của các chị em phụ nữ thông qua nỗi thấu hiểu những băn khoăn, trăn trở của các chị em khi lựa chọn sản phẩm và dịch vụ chăm sóc điều trị cho làn da của mình.


    Với sự vượt trội về chất lượng dịch vụ, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cộng thêm kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn cao của các chuyên gia làm đẹp, Đẹp Spa Clinic đang dần khẳng định vị thế là một đại diện hàng đầu tại Nha Trang trong việc nghiên cứu, ứng dụng những công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới trong điều trị. Đặc biệt, Đẹp Spa & Clinic đã được chuyển giao độc quyền công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật tiên tiến hàng đầu thế giới hiện nay như. Đơn vị còn sử dụng các dòng mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng nhất hiện nay được nhập khẩu chính hãng từ các nước Pháp, Úc, Israel,... để đảm bảo an toàn, chất lượng, hiệu quả, mang đến uy tín, yên tâm cho quý khách khi đến với Đẹp Spa & Clinic để thoả sức làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 44 đường Văn Tiến Dũng, Khu VCN Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0915 779 120
    Email: depspanhatrang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ThammyvienDepSpaClinic/
    Giờ mở cửa: 08:00 AM - 20:00

    Gọi điện
    Đẹp spa & clinic
    Đẹp spa & clinic
    Đẹp spa & clinic
    Đẹp spa & clinic
  4. Top 4

    Quỳnh Anh Spa Nha Trang

    Gọi điện

    Quỳnh Anh Spa Nha Trang là một cơ sở thẩm mỹ ra đời năm 2009 với sứ mệnh mang lại những giải pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả nhất trao cho tất cả khách hàng nét đẹp toàn diện. Đây không chỉ nơi làm đẹp, mà còn luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu những nỗi niềm, những khát khao của khách hàng muốn được cải thiện sắc đẹp cho bản thân. Đến nay, spa đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp sẽ chia sẻ cho bạn những kiến thức làm đẹp hữu ích cũng là nơi bất kỳ ai cũng có thể thả mình thư giãn sau những bộn bề cuộc sống.


    Quỳnh Anh Spa là một trong những địa chỉ trị thâm mụn đáng tin cậy và tốt nhất tại Nha Trang sở hữu công nghệ trị thâm mụn hiện đại và an toàn - công nghệ trị thâm mụn siêu kim cương. Tiêu chí hàng đầu tại Quỳnh Anh Beauty & Spa là an toàn và hiệu quả tuyệt đối giúp tất cả khách hàng yên tâm về chất lượng và thấy được hiệu quả thật sự khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm, xây dựng đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo chuyên nghiệp, thân thiện cũng như thấu hiểu nhu cầu mong muốn cải thiện sắc đẹp của từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 27 Trần Nhật Duật, P. Phước Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0937 772 925 & 025 8351 1771
    Email: thammyvienquynhanh@gmail.com
    Website: quynhanhspa.com
    Fanpage: www.facebook.com/quynhanhspa.beauty/
    Giờ mở cửa: 08:00 AM - 20:00 PM

    Gọi điện
    Quỳnh Anh Spa Nha Trang
    Quỳnh Anh Spa Nha Trang
    Quỳnh Anh Spa Nha Trang
    Quỳnh Anh Spa Nha Trang
  5. Top 5

    Sera’s Spa & Clinic

    Gọi điện

    Sera’s Spa & Clinic là trung tâm chăm sóc sắc đẹp quen thuộc của khách hàng và được khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp, sự tận tụy bằng tất cả trái tim, lòng nhiệt huyết, và tình yêu dành cho khách hàng tại Khánh Hòa. Sera’s Spa & Clinic cung cấp các liệu trình điều trị về da như điều trị da cơ bản, chuyên sâu, mụn nám tàn nhang, thâm, điều trị sắc tố, trẻ hóa da các vùng,... cùng nhiều dịch vụ khác. Tại Sera’s Spa, việc điều trị mụn, thâm bằng laser sẽ được tiến hành dưới sự hỗ trợ các trang thiết bị đều được nhập khẩu từ Châu Âu, các qui trình luôn đảm bảo được các đòi hỏi khắt khe về quy trình sử dụng điều trị chuẩn y khoa.


    Ngoài thế mạnh và sự vượt trội về công nghệ, một yếu tố tạo dựng nên niềm tin và thương hiệu của Sera’s Spa & Clinic chính là đội ngũ nhân viên uy tín, có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, nắm vững các quy trình làm đẹp cũng như am hiểu tường tận về cấu trúc da và các phương pháp trị liệu phù hợp cho từng nhu cầu của khách hàng, mang lại sự hài lòng và chiếm trọn niềm tin tuyệt đối của mọi khách hàng. Ngoài ra, đến với Sera’s Spa quý khách không chỉ cảm nhận được nét đẹp văn hóa tại đây, mà còn trải nghiệp được không gian yên tĩnh, sự kết hợp hài hòa không gian thiết kế đến chi tiết ngay tại nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 50 đường Dã Tượng, P. Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8388 7798 & 0797 768 999
    Email: seraspaclinic@gmail.com
    Website: seraspa.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/seraspaclinic/
    Giờ mở cửa: 09:00 AM - 20:00 PM

    Gọi điện
    Sera’s Spa & Clinic
    Sera’s Spa & Clinic
    Sera’s Spa & Clinic
    Sera’s Spa & Clinic



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy