Top 10 Địa chỉ trị thâm uy tín nhất tỉnh Quảng Nam

Thịnh Nguyễn Sỹ 94 0 Báo lỗi

Trị thâm là vấn đề được nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm. Để những vết thâm mụn, thâm sẹo,... không còn ảnh hưởng đến vẻ đẹp trên khuôn mặt, nhiều người đã chọn ... xem thêm...

  1. Trải qua gần 3 thập kỷ hình thành và phát triển, hệ thống thẩm mỹ của Viện Thẩm Mỹ DIVA được biết đến là một trong những cơ sở đặt nền móng cho ngành làm đẹp tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành và trang thiết bị tiên tiến, hiện đại bậc nhất Quảng Nam, Viện Thẩm Mỹ DIVA là địa chỉ gửi gắm niềm tin của hàng triệu khách hàng trong nước và kiều bào quốc tế.


    Công nghệ Laser Nd Yag vốn đã có tiếng vang trong lĩnh vực thẩm mỹ, đặc biệt là trong việc điều trị thâm nách. Chị, em khách hàng đến với DIVA với nỗi lo về vùng da dưới cánh tay thâm sạm và không thể khắc phục dù đã thử qua nhiều cách trước đó. Sau thời gian tìm hiểu, chị đã quyết định đặt niềm tin vào Viện Thẩm Mỹ DIVA. Quy trình điều trị thâm được tiến hành theo từng bước nghiêm ngặt. Tùy vào làn da của từng người, đội ngũ nhân viên sẽ sử dụng sản phẩm phù hợp sao cho mang tới bạn dịch vụ hoàn hảo nhất. Ghé ngay Viện Thẩm Mỹ DIVA để có được diện mạo mới đẹp hơn, tự tin hơn bạn nhé!


    Các cơ sở của Viện Thẩm Mỹ DIVA sở hữu không gian xa hoa, sang trọng cùng dịch vụ đẳng cấp quốc tế. Từ lúc xây dựng, Viện Thẩm Mỹ DIVA đã thiết kế theo phong cách hoàng gia ấm cúng, tạo cho khách hàng cảm giác thư thái và thoải mái nhất khi tới đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 556 đường Phan Chu Trinh, P. Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • Số 568 đường Hai Bà Trưng, P. Cẩm Phô, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0858 698 979
    Email: info@vienthammydiva.vn
    Website: http://vienthammydiva.vn/

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ DIVA
    Viện Thẩm Mỹ DIVA
    Viện Thẩm Mỹ DIVA
    Viện Thẩm Mỹ DIVA

  2. Sự phát triển vượt bậc của thời đại, nhiều thẩm mỹ viện mọc lên để đáp ứng việc làm đẹp của mọi người, không riêng gì của chị em phụ nữ, kể cả cánh đàn ông cũng có nhu cầu làm đẹp. Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Tam Kỳ tự tin là nơi điều trị thâm uy tín dành cho mọi khách hàng.


    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Tam Kỳ - Một trong những viện thẩm mỹ uy tín tại Quảng Nam, với nhiều năm kinh nghiệm giúp bạn loại bỏ những vết thâm trên cơ thể của mình.


    Với phương pháp điều trị thâm body là sự kết hợp giữa việc loại bỏ các tế bào thâm, xỉn màu, các hắc sắc tố và nuôi dưỡng vùng da bị tổn thương bằng chuỗi công nghệ tân tiến trên thế giới được FDA chứng nhận. Phác đồ đặc trị thâm body của Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Tam Kỳ được tiến hành theo nguyên lý tái tạo và nuôi dưỡng vùng da thâm, nên mang lại hiệu quả cao, kết quả bền vững. Hãy đến Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Tam Kỳ để có thể trải nghiệm dịch vụ uy tín và điều trị thâm tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 374 Phan Châu Trinh, P. Phước Hòa, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 1900 6947
    Email: cskh@seoulspa.vn
    Website: https://seoulspa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/seoulcenter.tamky

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Tam Kỳ
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Tam Kỳ
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Tam Kỳ
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Tam Kỳ
  3. Top 3

    Yên Beauty & Spa

    Gọi điện

    Là dịch vụ điều trị da được nhiều chị em quan tâm, “spa, thẩm mỹ viện nào trị thâm tốt, hiệu quả?” luôn là chủ đề hot nhận được nhiều review từ cộng đồng. Nhắc tới trị thâm tại Quảng Nam chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ tới ngay Yên Beauty & Spa.


    Tại đây sử dụng Liệu pháp trị thâm: Sử dụng xung ánh sáng mạnh (IPL). Liệu pháp IPL là một loại điều trị bằng laser không cắt bỏ (phân đoạn). Còn được gọi là liệu pháp photofacial. IPL kích thích tăng trưởng collagen trong lớp hạ bì. Nó thường đòi hỏi nhiều đợt điều trị. IPL được sử dụng cho các vấn đề tăng sắc tố tổng thể. Ngoài ra phương pháp này còn có thể giúp làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, thu hẹp lỗ chân lông. Yên Beauty & Spa có không gian rộng rãi ấm cúng với cách bài trí đơn giản, ngăn nắp, đáp ứng đủ ba tiêu chí: "đẹp, bền, an toàn" đang được cộng đồng tại Quảng Nam đánh giá rất cao thời gian qua. Bằng những loại công nghệ hiện đại được cập nhật thường xuyên từ nước ngoài. Tùy vào làn da của từng người, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn "giải pháp" phù hợp nhất.


    Bên cạnh đó, Yên Beauty & Spa cam kết chỉ sử dụng sản phẩm chất lượng đến từ các dòng thương hiệu hàng đầu trên thế giới, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Mức giá của dịch vụ chăm sóc da tại Yên Beauty & Spa được đánh giá là phù hợp với hiệu quả và chất lượng phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Đặng Dung, P. An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0329 455 678 - 0325 115 679
    Fanpage: www.facebook.com/Yên-Beauty-Spa-111967890208328

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Yên Beauty & Spa
    Yên Beauty & Spa
    Yên Beauty & Spa
    Yên Beauty & Spa
  4. Top 4

    HuSa Spa and Clinic

    Gọi điện

    HuSa Spa and Clinic là một thương hiệu spa uy tín tại tỉnh Quảng Nam, nổi tiếng với việc điều trị mụn và các vấn đề về da. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn cao, HuSa Spa and Clinic cam kết mang đến những dịch vụ điều trị mụn - thâm chuyên sâu chất lượng và hiệu quả.


    Điều đặc biệt về HuSa Spa and Clinic là phương pháp điều trị được tiến hành bởi các chuyên gia được đào tạo chuyên sâu và sử dụng công nghệ tiên tiến. Ngoài ra, spa cũng sử dụng các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao và được kiểm chứng. Khách hàng có thể yên tâm rằng họ sẽ nhận được sự chăm sóc tận tâm và chuyên nghiệp nhất tại đây. Hãy chọn HuSa Spa and Clinic là nơi bạn có thể tin tưởng vì sự uy tín để điều trị thâm một cách hiệu quả tại đây bạn nhé!


    Với tầm nhìn làm đẹp và sức khỏe của mình, HuSa Spa and Clinic không chỉ là điểm đến lý tưởng để giải quyết các vấn đề về da mặt mà còn là nơi mà khách hàng có thể trải nghiệm không gian thư giãn và thoải mái. Địa chỉ của HuSa Spa and Clinic tại tỉnh Quảng Nam đã nhận được sự tin tưởng và phản hồi tích cực từ phía khách hàng, là nơi lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm giải pháp chuyên nghiệp cho vấn đề về da và trị thâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Trần Dư, P. An Xuân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0366 359 114 - 0934 819 226
    Email: Huynhsangsang37@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/husaspa/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    HuSa Spa and Clinic
    HuSa Spa and Clinic
    HuSa Spa and Clinic
    HuSa Spa and Clinic
  5. Top 5

    Thẩm Mỹ Uyên Lee

    Gọi điện

    Bạn cần tìm một địa chỉ trị thâm uy tín? Thẩm Mỹ Uyên Lee xứng đáng là một ứng cử viên sáng giá trong dịch vụ trị thâm uy tín tại Quảng Nam. Những vùng da không đều màu trên cơ thể làm bạn khó chịu và mất tự tin khi giao tiếp hay diện các bộ cánh sexy. Thẩm Mỹ Uyên Lee sẽ giúp bạn lấy lại tự tin và nét đẹp tự nhiên hiệu quả nhất.


    Ở đây sử dụng phương pháp điều trị chủ yếu là bằng laser. Điều trị bằng laser là một lựa chọn tiên tiến để trị thâm. Với công nghệ laser ablative. Phương pháp này sử dụng ánh sáng để thâm nhập sâu vào da và kích thích các tế bào mới đồng thời loại bỏ các tế bào da cũ bị hư hại. Nó giúp tẩy tế bào chết sâu cho da và loại bỏ sắc tố thông qua công nghệ phân đoạn. Đây là một điều trị không xâm lấn, an toàn và không đau. Các đợt điều trị liên tiếp nhau được khuyến nghị trong khoảng thời gian 3 – 4 tuần. Liệu trình trị thâm tại thẩm Mỹ Uyên Lee không làm tốn nhiều thời gian của bạn. Đảm bảo không bị sưng tấy hay đau rát. Đặc biệt không ảnh hưởng đến thẩm mỹ hay để lại sẹo hoặc các tác dụng phụ khác. Có độ bền lâu năm.


    Tất cả các dịch vụ cung cấp ra cho khách hàng luôn được kiểm tra, đánh giá, thử nghiệm lâm sàng phù hợp với các đặc tính cơ địa phụ nữ Việt, các dòng sản phẩm cung cấp được nhập khẩu với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhãn hiệu uy tín. Bằng niềm tin "mỗi người phụ nữ là một viên ngọc thô đang đợi để tỏa sáng", Thẩm Mỹ Uyên Lee ra sức "mài giũa" hàng triệu viên ngọc trong suốt nhiều năm qua. Không phải thứ gì khác,Thẩm Mỹ Uyên Lee sử dụng "đá mài" chính là Tâm của người trong nghề, để rèn nên cái Sắc vẹn toàn cho chị em phụ nữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 143 Lê Lợi, P. An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • Đường số 4 , TT. Núi Thành, H. Núi Thành, Quảng Nam

    Điện thoại: 0789 474 222
    Email: uyenxinh92@gmail.com
    Website: https://thammyuyenlee.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/uyenlee.babyskin/

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Uyên Lee
    Thẩm Mỹ Uyên Lee
    Thẩm Mỹ Uyên Lee
    Thẩm Mỹ Uyên Lee
  6. Top 6

    Thẩm Mỹ Linh Anh

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Linh Anh là một cơ sở thẩm mỹ chuyên nghiệp và uy tín tại tỉnh Quảng Nam. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, Thẩm Mỹ Linh Anh cam kết cung cấp dịch vụ trị thâm chất lượng cao và an toàn.


    Với sự nhiệt tình và tận tâm, nhân viên tại Thẩm Mỹ Linh Anh luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Thẩm mỹ Linh Anh sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong mọi quy trình để đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối. Đặc biệt, nơi đây nổi tiếng với các dịch vụ trị thâm như trị thâm nách, mông, mắt, gối,...


    Thẩm Mỹ Linh Anh đã tạo nên niềm tin và uy tín trong cộng đồng. Khách hàng có thể tin tưởng vào chất lượng dịch vụ và kỹ thuật tại đây, cũng như sự chuyên nghiệp và công tâm trong mọi quy trình điều trị.Với cam kết về chất lượng và sự uy tín, Thẩm Mỹ Linh Anh là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm các giải pháp trị thâm hiệu quả và an toàn tại tỉnh Quảng Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Tôn Đức Thắng, P. An Sơn, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0979 679 959
    Email: Nguyenlienhuong11@gmail.com
    Website: https://thammylinhanh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Thẩm-Mỹ-Linh-Anh-100063501341745
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Linh Anh
    Thẩm Mỹ Linh Anh
    Thẩm Mỹ Linh Anh
    Thẩm Mỹ Linh Anh
  7. Top 7

    Mây Spa Beauty

    Gọi điện

    Mây spa beauty được ra đời với mong muốn tạo niềm tin cho khách hàng về một địa chỉ spa làm đẹp đáng tin cậy để khách hàng có thể gửi gắm khi trên thị trường có quá nhiều spa trôi nổi. Là nơi khách hàng thay đổi được làn da, vóc dáng khi đến cũng như mang lại một nơi thư giãn nhẹ nhàng cho khách hàng sau những bộ bề của cuộc sống. Để chứng minh điều đó, Mây spa beauty không những tạo ra một phong cách spa mới - chú tâm vào tay nghề kỹ thuật viên, máy móc, không gian và quy trình phục vụ của spa.


    Chắc hẳn nếu kể đến các spa trị thâm mụn ở Quảng Nam thì Mây spa beauty cũng là một trong những địa chỉ các chị em thường xuyên nhắc tới. Đây là spa có quy mô lớn tại Việt Nam với các công nghệ làm đẹp vô cùng hiện đại. Hiện nay, Mây spa beauty áp dụng phương pháp trị mụn thâm Acne Plus với cơ chế phá hủy nhân mụn, se khít lỗ chân lông và chống lại các thâm sẹo. Ngoài việc sở hữu trang thiết bị hiện đại và tân tiến thì Mây spa beauty còn có thế mạnh là đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao.

    Mây spa beauty được thiết kế dựa trên nội thất độc đáo, mang đậm phong cách Hy Lạp tao nhã mà sang trọng với gam màu gold ấm áp, lịch thiệp đặc biệt đẳng cấp cùng tiếng nhạc du dương, êm tai giúp thư thái tinh thần, tạo hiệu quả trong quá trình chăm sóc và điều trị của khách hàng. Không những vậy, Mây spa beauty là sự kết hợp giữa mô hình Spa và mô hình thẩm mỹ công nghệ cao đảm bảo sẽ mang đến cảm giác thư giãn tối ưu nhất cho khách hàng. Ngoài ra, Mây spa beauty cam kết chỉ sử dụng những mỹ phẩm đã được chứng nhận an toàn từ những hãng uy tín. Đồng thời, những thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao của Spa đều là những công nghệ mới nhất được FDA chứng nhận là an toàn cho sức khỏe người sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lê Thị Hồng Gấm, P. Điện An, TP. Điện Bàn, Quảng Nam
    • 24 Trần Quý Cáp, P. Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 474/1 Hùng Vương, P. Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0975 181 863
    Email: tranhuyentram1991@gmil.com
    Fanpage: www.facebook.com/Mây-spa-beauty-329951664375932

    Gọi điện
    Mây spa beauty
    Mây spa beauty
    Mây spa beauty
    Mây spa beauty
  8. Top 8

    SION Spa

    Gọi điện

    SION Spa là một địa chỉ chăm sóc da và trị thâm uy tín tại tỉnh Quảng Nam. Với sứ mệnh mang đến làn da đẹp mịn màng, SION Spa đã xây dựng một không gian thoáng đãng để khách hàng có thể tận hưởng những liệu pháp chăm sóc da chất lượng cao.


    Nổi bật với việc áp dụng công nghệ và phương pháp làm đẹp hiện đại, SION Spa cung cấp các dịch vụ đa dạng như trị thâm, làm sáng da, cung cấp dưỡng chất cần thiết cho làn da. Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tại SION Spa luôn đồng hành cùng khách hàng, tư vấn và đề xuất các giải pháp phù hợp với tình trạng da cũng như nhu cầu cá nhân. Đặc biệt, đây là địa chỉ trị thâm uy tín tại tỉnh Quảng Nam.


    Không chỉ là một địa chỉ chăm sóc da, SION Spa còn tạo nên trải nghiệm thư giãn, làm đẹp toàn diện từ cơ thể đến tinh thần cho khách hàng. Với không gian sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp và cam kết hiệu quả, SION Spa đã đạt được sự tin tưởng và hài lòng từ đông đảo khách hàng. Hãy đến SION Spa để có thể trải nghiệm phương pháp trị thâm uy tín tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 Phan Bội Châu, P. Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0967 717 426
    Fanpage: https://www.facebook.com/myphamchinhhangleethao/
    Gọi điện
    SION Spa
    SION Spa
    SION Spa
    SION Spa
  9. Top 9

    Thẩm Mỹ Viện BENA USA

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Viện BENA USA là một trong những hệ thống chăm sóc da hàng đầu tại nhiều tỉnh thành với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. BENA USA nổi tiếng với việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp và thẩm mỹ chất lượng cao, đem đến sự hài lòng và tin tưởng từ phía khách hàng.


    Với tiêu chí "Địa chỉ trị thâm uy tín tại tỉnh Quảng Nam", Thẩm Mỹ Viện BENA USA đảm bảo sử dụng các công nghệ, dược mỹ phẩm và phương pháp điều trị hiện đại, an toàn, hiệu quả để giúp khách hàng giải quyết vấn đề thâm,. hỗ trợ điều trị da đồi mồi, trị nám, tàn nhang, viêm nang lông, trị thâm do mụn, thâm do tổn thương và xỉn màu da,...


    Ngoài ra, BENA USA còn có đội ngũ chuyên viên chăm sóc da giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và được đào tạo chuyên sâu, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng tận tình, chu đáo, từ đó tạo dựng được lòng tin và sự hài lòng cao từ phía khách hàng. Thẩm Mỹ Viện BENA USA sẽ là lựa chọn uy tín để bạn có thể tin tưởng trị thâm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:196 Đường Trưng Nữ Vương, P. Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 421 899
    Website: https://thammyvienbena.com/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện BENA USA
    Thẩm Mỹ Viện BENA USA
    Thẩm Mỹ Viện BENA USA
    Thẩm Mỹ Viện BENA USA
  10. Top 10

    Nhi Spa

    Gọi điện

    Nhi spa trong nhiều năm nay, khi đã trở thành địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam, Nhi spa vẫn không ngừng hoàn thiện về mọi mặt để thực sự là điểm đến của chị em phụ nữ, xứng đáng để phái đẹp lựa chọn là nơi để “Gửi gắm niềm tin”. Hiện nay với khả năng phát triển và vươn xa của mình Nhi spa đã mở chi nhánh nhiều nơi trên cả nước trong đó có Quảng Nam.


    Nếu như nhắc tới các địa chỉ trị thâm thâm mụn ở Quảng Nam có chất lượng cao thì bạn không thể bỏ qua được Nhi spa. Nhi spa là một trong những spa hàng đầu Quảng Nam. Đây là một trong những địa chỉ được các chị em và khách hàng hết sức quan tâm cũng như lựa chọn trong nhiều năm vừa qua. Hiện nay Nhi spa đang sử dụng các công nghệ trị thâm mụn hiện đại như Chạy C trị thâm, vi kim tảo biển, PRP 3.0, Doctor Laser Pico CS,… Các công nghệ này đều là dịch vụ trị thâm mụn độc quyền tại Nhi spa được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Bởi chúng mang lại hiệu quả cao lại vô cùng an toàn, không gây lại ảnh hưởng xấu cho da.


    Đội ngũ chuyên viên Nhi spa luôn chu đáo, tận tình tư vấn cho khách hàng từng dịch vụ nhỏ nhất, bên cạnh việc chăm sóc khách hàng, Nhi spa còn coi khách hàng là những người bạn, mong muốn lớn nhất của Nhi spa. Chất lượng dịch vụ đỉnh cao, giá cả hợp lý, thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn cũng như chế độ chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại các địa chỉ của Nhi spa chính là những điểm thu hút khách hàng đến với spa này. Nhi spa đã và đang nỗ lực từng ngày để có nhiều phương pháp điều trị mới nhất về điều trị thâm phục vụ quý khách hàng thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Nguyễn Thái Học, P. An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 554 024
    Fanpage: www.facebook.com/bum.tun/

    Gọi điện
    Nhi spa
    Nhi spa
    Nhi spa
    Nhi spa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy