Top 9 Địa chỉ dạy nghề uy tín nhất tỉnh Quảng Nam

Trần Linh 23 0 Báo lỗi

Học tại các trường nghề có lợi thế không yêu cầu thi đầu vào và mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn. Tuy nhiên, lựa chọn nơi để đầu tư niềm tin và học ... xem thêm...

  1. Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp Vận Tải có chức năng, nhiệm vụ đào tạo các nghề thuộc lĩnh vực giao thông vận tải đào tạo trình độ lái xe các hạng B1, B2,... Trong những năm qua, được sự quan tâm của các ngành, các cấp Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp Vận Tải đã tập trung đầu tư xây dựng, nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị giảng dạy, đặc biệt đã hoàn thành Trung tâm sát hạch cấp giấy phép lái xe và đưa trung tâm chính thức đi vào hoạt động.


    Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp Vận Tải là Trung tâm loại I trong hệ thống các Trung tâm sát hạch lái xe toàn quốc, được lắp hệ thống thiết bị chấm điểm tự động đáp ứng được các yêu cầu về kỹ thuật của Bộ Giao thông Vận tải. Bên cạnh đó, Trường không ngừng nâng cao chất lượng cho đội ngũ giảng viên để từng bước nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu học nghề ngày càng tăng của nhân dân trong và ngoài tỉnh. Ngoài ra, phương tiện dạy học tại Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp Vận Tải luôn được đổi mới để nâng cao chất lượng dạy học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cụm Công Nghiệp An Lưu, Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0978 767 000
    Email: hoangqw91@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Daotaolaixequangnam/

    Gọi điện
    Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp Vận Tải
    Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp Vận Tải
    Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp Vận Tải
    Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp Vận Tải

  2. Top 2

    Hội An Nail

    Gọi điện

    Hiện tại nghề nail nó không chỉ đơn giản là một nghề làm đẹp cho móng tay xinh, mà còn là một xu hướng rất hot của giới trẻ và cũng có thể giúp bạn kiếm được thu nhập khủng. Việc tìm một địa chỉ học nail không khó, nhưng khó là địa chỉ nào mới thật sự uy tín và chất lượng để bạn rèn luyện tay nghề.


    Nghề nail hiện nay không chỉ đơn thuần là cắt, sơn, giũa mà còn là cả một nghệ thuật với những hoa văn, họa tiết vẽ sinh động, tinh tế. Chính vì thế, người thợ cần có mắt thẩm mỹ tốt và khả năng vẽ cũng phải giỏi, tỉ mỉ trong từng thao tác và Hội An Nail hoàn toàn có thể giúp bạn làm điều đó.


    Chắc chắn rằng trong một môi trường học tập mở và năng động như tại Hội An Nail, bạn không chỉ nắm bắt tốt kiến thức, kỹ năng mà còn được truyền cảm hứng sáng tạo để ngọn lửa đam mê trong bạn bùng cháy. Đó sẽ là động lực để bạn có thể dấn thân và bám trụ lâu dài khi học làm nail. Vậy nên, không có gì là sai khi nói rằng Hội An Nail chính là lối ra cho những người muốn thay đổi cuộc đời bằng nghề vẽ móng mà chưa biết học nail ở đâu tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Ngô Sỹ Liên, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0934 721 822 & 0365 251 092
    Email: nguyennana092@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/na.hoiannail
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Hội An Nail
    Hội An Nail
    Hội An Nail
    Hội An Nail
  3. Top 3

    Naa Naa Nail

    Gọi điện

    Naa Naa Nail là một trong những địa chỉ đào tạo nghề nail được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với đội ngũ giảng viên giỏi, có tâm, Naa Naa Nail là cái tên được nhiều học viên nhắm đến giữa vô số những trung tâm dạy nghề nail ở Quảng Nam. Cho dù bạn bắt đầu từ con số 0, chưa biết gì về nail hay đã có những kiến thức căn bản đều được chỉ dạy và hướng dẫn tận tình.


    Học viên theo học tại Naa Naa Nail có thể thoải mái lựa chọn kĩ năng làm móng theo mong muốn của mình như đắp bột, đắp gel hay đính đá. Nếu có điều kiện hoặc muốn học tất tần tật, bạn nên lựa chọn gói học combo toàn bộ, mức giá sẽ ưu đãi hơn, kiến thức cũng nhiều hơn. Quy trình giảng dạy bài bản, tận tâm chắc chắn bạn sẽ lĩnh hội được vô vàn những kĩ thuật đã được Naa Naa Nail tích lũy trong suốt thời gian dài.


    Nhiều người đến với Naa Naa Nail đã có thể tự tin mở tiệm sau khi kết thúc khóa học. Bên cạnh kĩ thuật nghề nail, học viên còn được bổ sung vô số kĩ năng mềm khác, đó sẽ là hành trang theo bạn suốt chặng đường hành nghề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Hùng Vương, Huyện Quế Sơn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0907 104 306
    Email: duyna19923@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100043048496260

    Gọi điện
    Naa Naa Nail
    Naa Naa Nail
    Naa Naa Nail
    Naa Naa Nail
  4. Top 4

    Hair Salon Nhật Hội An

    Gọi điện

    Hair Salon Nhật Hội An là một địa chỉ hàng đầu và uy tín trong lĩnh vực làm tóc tại Quảng Nam, đã thu hút sự quan tâm rộng rãi từ cộng đồng. Với không gian sang trọng, trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ và thoải mái, cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình và chuyên nghiệp, salon này đã chinh phục lòng tin của rất nhiều khách hàng.


    Đặc điểm nổi bật của Hair Salon Nhật Hội An bao gồm:


    • Đội ngũ chuyên gia hàng đầu: Salon tự hào về đội ngũ chuyên gia có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp.
    • Chứng chỉ nghề chính quy: Nghề cắt tóc tại đây được công nhận và cấp phép bởi nhà nước. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ được trao chứng chỉ nghề chính quy, là một tài sản quý báu trong sự nghiệp của họ.
    • Quyền lợi trực tiếp cho học viên: Khóa học tại salon này không chỉ giúp học viên phát triển tay nghề, mà còn mang lại nhiều quyền lợi trực tiếp, giúp họ bắt đầu sự nghiệp của mình một cách tự tin.

    Khóa đào tạo tại Hair Salon Nhật Hội An luôn mở cửa đón chào các bạn trẻ có đam mê và yêu thích lĩnh vực tạo mẫu tóc. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để theo đuổi đam mê của mình, salon này là sự lựa chọn hoàn hảo để đảm bảo thành công trong sự nghiệp làm đẹp của bạn trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 520 Cửa Đại, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0775 555 886 & 0933 338 697
    Email: leducnhat200192@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kelvinnhat.79
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hair Salon Nhật Hội An
    Hair Salon Nhật Hội An
    Hair Salon Nhật Hội An
    Hair Salon Nhật Hội An
  5. Top 5

    Hair Salon Tóc Sơn

    Gọi điện

    Hair Salon Tóc Sơn hay còn được biết là trung tâm học nghề tóc chất lượng ở Quảng Nam. Hair Salon Tóc Sơn được thành lập những năm gần đây nhưng đã trở thành một đơn vị cực uy tín trong lĩnh vực học nghề cắt tóc ở Quảng Nam. Nếu bạn có đam mê và mơ ước trở thành thợ cắt tóc số 1 tại Việt Nam thì Hair Salon Tóc Sơn sẽ hỗ trợ bạn hết sức có thể từ những bước đầu tiên khi mới vào nghề.


    Hair Salon Tóc Sơn là nơi hội tụ các chuyên gia đầu ngành trong làm đẹp. Nghề cắt tóc tại đây đều đã được nhà nước cấp phép. Sau khi học viên học xong đều được cấp chứng chỉ nghề chính quy, khóa học sẽ bao gồm nhiều quyền lợi trực tiếp cho học viên.


    Các khóa đào tạo vẫn liên tục được tuyển sinh và sẵn sàng đón nhận bất kỳ bạn trẻ nào có chung niềm đam mê với ngành tạo mẫu tóc. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để thực hiện đam mê của mình thì đừng bỏ qua Hair Salon Tóc Sơn nhé. Đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn đảm bảo thành công trong sự nghiệp của bạn sau này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195 Lý Thái Tổ, Thị Xã Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0336 963 633
    Fanpage: www.facebook.com/TOCSONDIENBAN
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hair Salon Tóc Sơn
    Hair Salon Tóc Sơn
    Hair Salon Tóc Sơn
    Hair Salon Tóc Sơn
  6. Top 6

    Thẩm Mỹ Quốc Tế Kt Korea

    Gọi điện

    Bạn đang ở Quảng Nam và bạn có niềm đam mê với nghề thẩm mỹ nhưng không biết phải chọn địa chỉ đào tạo nào cho uy tín và chất lượng? Vậy thì Thẩm Mỹ Quốc Tế KT Korea chính là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Kể từ ngày thành lập đến giờ, Thẩm Mỹ Quốc Tế KT Korea đã đào tạo được hàng ngàn chuyên viên có tay nghề vững vàng trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm trong nghề cùng sự nhiệt tình trong việc truyền thụ kiến thức cho học viên, Thẩm Mỹ Quốc Tế KT Korea đảm bảo sẽ mang đến cho bạn phương pháp giảng dạy và truyền đạt vừa khoa học, vừa dễ hiểu, giúp học viên dễ dàng tiếp thu hơn.


    Với tiêu chí ''Thành công của bạn là thành công của chúng tôi'', Thẩm Mỹ Quốc Tế KT Korea tập trung nâng cao chất lượng giảng dạy, chú trọng các bài thực hành thực tế, để từ đó giúp học viên cập nhật các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất và vững vàng tay nghề sau khi tốt nghiệp. Bằng sự đam mê, nỗ lực, nhiệt huyết, và tận tâm Thẩm Mỹ Quốc Tế KT Korea đã, đang và sẽ luôn đảm bảo cam kết mang đến cho các học viên thân yêu những kiến thức chuyên sâu cùng những kinh nghiệm thực tế quý giá nâng cao tay nghề cho các học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 596 Hai Bà Trưng, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0799 178 689
    Email: ktkoreabeauty@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Ktkoreabeautycenter
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
  7. Bạn đang loay hoay tìm cho mình một nghề mà không mất quá nhiều thời gian để học? Không tốn nhiều chi phí vào dụng cụ? Thế nên, nghề nail đang là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người, cả nam và nữ đều có thể học và làm nghề. Tại Quảng Nam, Huyền Nail sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên con đường định hướng tương lai với các khóa học từ cơ bản đến chuyên nghiệp với học phí nhiều ưu đãi.


    Đến với khóa học nail tại Huyền Nail, đảm bảo sau khi học xong, nàng sẽ trở thành một chuyên viên làm nail đích thực. Không chỉ nhận được sự giảng dạy từ các giảng viên tận tâm và có chuyên môn cao, nàng còn nhận được sự hỗ trợ hết mình từ A-Z.


    Huyền Nail với kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm, bài giảng luôn cập nhật để bắt kịp những xu hướng mới nhất sẽ giúp học viên lành nghề vừa nhanh vừa vững tay nghề. Với tiêu chí lý thuyết đi đôi với thực hành, Huyền Nail có tuyển mẫu cho học viên miễn phí để thực hành nâng cao tay nghề. Không dập khuôn theo bài giảng, giáo viên 1 kèm 1 dạy theo quá trình học của từng bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Trần Cao Vân, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0919 030 289
    Fanpage: www.facebook.com/hoacutnhon

    Gọi điện
    Huyền Nail
    Huyền Nail
    Huyền Nail
    Huyền Nail
  8. Salon Tóc Viển Thảo ở Quảng Nam đã thành công trong việc đào tạo nghề cắt tóc với tận tâm và đam mê, giúp các học viên phát triển tay nghề cao. Đây là một cơ sở học nghề uy tín và chuyên nghiệp được nhiều bạn trẻ tin dùng và quan tâm.


    Lý do bạn nên đăng ký khóa đào tạo nghề tóc tại Salon Tóc Viển Thảo:


    • Phòng học riêng với tiện nghi đầy đủ và đồ thực hành miễn phí
    • Thực hành trực tiếp trên đầu thật 100% tại salon để học viên có thể nâng cao tay nghề
    • Hỗ trợ mở tiệm riêng và truyền đạt chiến lược phát triển cửa hàng
    • Cam kết không phát sinh thêm chi phí

    Khi tham gia khóa học tại Salon Tóc Viển Thảo, học viên sẽ được học với giáo trình đặc biệt và được hướng dẫn bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Họ cũng sẽ có cơ hội tiếp cận và làm việc trên thiết bị làm tóc hiện đại và tiên tiến nhất. Sau khi tốt nghiệp, học viên sẽ tự tin với kỹ năng nâng cao, sẵn sàng bước vào sự nghiệp làm tóc chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 236 Hùng Vương TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0967 035 034 & 0963 847 796
    Email: Truongthivien209209@icloud.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076507266289

    Gọi điện
    Salon Tóc Viển Thảo
    Salon Tóc Viển Thảo
    Salon Tóc Viển Thảo
    Salon Tóc Viển Thảo
  9. Trong bối cảnh về làm đẹp của phái đẹp, ngành nghề trang điểm đang trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho các bạn trẻ có niềm đam mê và khao khát thành công. Tại Quảng Nam, Hải Nguyễn Makeup Artist nổi tiếng là nơi mở ra cơ hội cho tương lai rạng ngời của các bạn. Đây không chỉ là một trường học, mà còn là chìa khóa dẫn đến sự thực hiện ước mơ của bạn.


    Chất lượng học tập luôn là ưu tiên hàng đầu tại Hải Nguyễn Makeup Artist. Điều này tạo ra một môi trường học tập chuyên nghiệp, đòi hỏi sự tập trung và cam kết đối với đam mê của mỗi học viên. Sau khi hoàn thành khóa học trang điểm chuyên nghiệp, bạn sẽ tự tin trở thành một chuyên viên trang điểm có kỹ năng vững vàng.


    Các ưu điểm của khóa học tại Hải Nguyễn Makeup Artist bao gồm:


    • Học cùng chuyên gia tài năng của Hải Nguyễn Makeup Artist, với phương châm "cầm tay chỉ việc."
    • Nội dung khóa học luôn được cập nhật theo xu hướng trang điểm mới nhất.
    • Cam kết đảm bảo 100% chất lượng học tập của học viên.
    • Không giấu nghề, đảm bảo rằng học viên có khả năng tự tin làm việc tại các studio lớn sau khi hoàn thành khóa học.
    • Môi trường học tập rộng rãi, thoải mái, và cung cấp cơ hội thực hành trên mẫu thật, giúp học viên trải nghiệm thực tế và phát triển kỹ năng.

    Nếu bạn đam mê lĩnh vực trang điểm và khao khát có sự nghiệp trong ngành này, Hải Nguyễn Makeup Artist có thể là lựa chọn lý tưởng để bắt đầu hành trình của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 295 Hùng Vương, Huyện Duy Xuyên, Quảng Nam
    Điện thoại: 0786 978 888
    Email: Haiminh050698@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100068249881946

    Gọi điện
    Hải Nguyễn Makeup Artist
    Hải Nguyễn Makeup Artist
    Hải Nguyễn Makeup Artist
    Hải Nguyễn Makeup Artist




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy