Top 7 Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Quảng Nam

Phan Thị Hoàng Diễm 133 0 Báo lỗi

Bạn bắt đầu thích thú và muốn chinh phục bộ môn đánh đàn, bạn đặt mục tiêu cho việc học. Bạn có muốn tìm một giáo viên có thể giúp bạn thành thạo loại nhạc cụ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phúc Music

    Gọi điện

    Phúc Music là nơi đã đã đào tạo nhiều rất nhiều thế hệ học sinh tại Quảng Nam. Với sự đầu tư nghiêm túc về chương trình học, phương pháp giảng dạy, đội ngũ giáo viên cũng như về cơ sở vật chất, đơn vị đã, đang và hứa hẹn giúp các bạn yêu nhạc trở thành những người nghệ sĩ thực thụ. Đơn vị giúp cho học viên hiểu thêm những kiến thức chiều sâu về cấu trúc nhạc lý và các kỹ thuật chơi guitar chuyên nghiệp.


    Không gian tại trung tâm luôn được bố trí rộng rãi và thoải mái, mang đến sự thoải mái cho học viên trong quá trình học. Trung tâm trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, giúp học viên dễ dàng tiếp tiếp cận những thiết bị âm nhạc mới. Qua đó tạo điều kiện thuận lợi cho việc thực hành và nâng cao kỹ năng chơi guitar một cách hiệu quả.


    Thế nên, nếu bạn đang mãi tìm kiếm trung tâm về dạy đàn thì Phú Music là nơi mà bạn nên lựa chọn. Trung tâm tự hào là nơi gắn kết những người yêu âm nhạc, tạo nên môi trường giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm giữa các học viên. Tại đây, âm nhạc không chỉ là môn học mà còn là niềm đam mê, đưa học viên tiến bộ và trở thành những nghệ sĩ guitar tài năng và đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 240 Trần Cao Vân, An Sơn, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0901 097 111 & 0905 564 346
    Email: thienphuctk123@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phucguitarshop/

    Gọi điện
    Phúc Music
    Phúc Music
    Phúc Music
    Phúc Music

  2. Top 2

    Hiếu Nhạc Quảng Nam

    Gọi điện

    Trung tâm dạy piano Hiếu Nhạc tại Quảng Nam được đánh giá cao bởi những yếu tố quan trọng như giáo viên nhiệt tình, phòng học rộng rãi, dụng cụ chất lượng và đào tạo chuyên nghiệp. Sự tận tâm và niềm đam mê bất diệt với nghề của đơn vị luôn được mọi người đánh giá cao.


    Bên cạnh đó, Trung tâm dạy piano Hiếu Nhạc này còn ghi điểm trong lòng khách hàng với giáo viên có chuyên môn cao và hết sức nhiệt tình. Trung tâm luôn cố gắng đầu tư vào các cơ sở vật chất phòng học rộng rãi và thoải mái, tạo điều kiện lý tưởng cho quá trình học tập của các học viên. Phòng học rộng rãi sẽ giúp học viên thoải mái thực hành và tập trung hơn, không bị hạn chế không gian. Hơn nữa, mức học phí cho từng lớp học cũng rất hợp lý.


    Những điểm mạnh này cùng nhau tạo nên môi trường học tập thú vị và đầy đủ tiềm năng cho học viên tại trung tâm dạy piano Hiếu Nhạc Quảng Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ dạy piano và đang ở khu vực này, thì đây có thể là một điểm đến thích hợp để phát triển đam mê và tài năng âm nhạc của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 220 Huỳnh Thúc Kháng, An Xuân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0964 484 499
    Email: hieunhac@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hieunhactamkyquangnam

    Gọi điện
    Hiếu Nhạc Quảng Nam
    Hiếu Nhạc Quảng Nam
    Hiếu Nhạc Quảng Nam
    Hiếu Nhạc Quảng Nam
  3. Top 3

    Thanh Trung Music Center

    Gọi điện

    Thanh Trung Music Center trung tâm âm nhạc Tam Kỳ đào tạo nhạc cụ như guitar, piano, drum, organ,... được nhiều người lựa chọn theo học. Chương trình giảng dạy tại Trung tâm được xây dựng khéo léo, đáp ứng được nhu cầu học tập của mọi đối tượng học viên. Đội ngũ giáo viên tận tâm và chu đáo tại trung tâm luôn hết mình giúp đỡ học viên trong quá trình học tập, rèn luyện.


    Những người thầy tại đây không chỉ là những nhạc sĩ tài năng, mà còn là những người truyền cảm hứng và có niềm đam mê âm nhạc mãnh liệt. Họ luôn lắng nghe và đồng hành cùng học viên trong suốt quá trình học tập. Sự hỗ trợ và giúp đỡ từ đội ngũ giáo viên giúp học viên tự tin vượt qua khó khăn và tiến bộ mỗi ngày.


    Thanh Trung Music Center là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích âm nhạc và muốn trau dồi kỹ năng âm nhạc. Với chương trình giảng dạy đa dạng, đội ngũ giáo viên tận tâm, cơ sở vật chất hoàn thiện, chất lượng, học viên có thể hòa mình vào không gian âm nhạc tuyệt vời và tiến bộ mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 728 Phan Châu Trinh, Hoà Hương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0906 433 009
    Email: dothanhtrung18@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thanhtrungmusiccenter
    Giờ mở cửa: 08:30–22:00

    Gọi điện
    Thanh Trung Music Center
    Thanh Trung Music Center
    Thanh Trung Music Center
    Thanh Trung Music Center
  4. Học Đàn - Thanh Nhạc Tam Kỳ là nơi mà có thể lựa chọn theo học để theo đuổi đam mê ca nhạc của bản thân. Trung tâm luôn đặt cả tâm huyết vào việc xây dựng lộ trình học phù hợp tối đa với từng học viên. Tại đây, bạn sẽ được dạy những kiến thức âm nhạc từ cơ bản đến nâng cao sẽ được truyền tải một cách sinh động và dễ hiểu.


    Mỗi học viên đều được tập trung và phát triển sự tập trung, kiên nhẫn cần thiết trong hành trình âm nhạc của mình. Trung tâm luôn thấu hiểu những lo âu và áp lực, trung tâm giúp học viên tự tin thể hiện bản thân qua âm nhạc.


    Tại Học Đàn - Thanh Nhạc Tam Kỳ, môi trường học tập chuyên nghiệp, nơi bồi dưỡng tìm yêu âm nhạc bởi đội ngũ giáo viên với trình độ và chuyên môn cao. Họ là những người thầy, người bạn đồng hành, giúp bạn vươn tới những đỉnh cao âm nhạc. Học Đàn - Thanh Nhạc Tam Kỳ sẽ luôn là người bạn đồng hành tin cậy trên con đường chinh phục âm nhạc của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 454 Hùng Vương, An Sơn, TP. am Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0984 754 364
    Email: Hoaithuongbemit@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063584261000
    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Gọi điện
    Học Đàn - Thanh Nhạc Tam Kỳ
    Học Đàn - Thanh Nhạc Tam Kỳ
    Học Đàn - Thanh Nhạc Tam Kỳ
    Học Đàn - Thanh Nhạc Tam Kỳ
  5. Hệ thống Đào tạo Âm nhạc Piano Tam Kỳ là một cơ sở giáo dục tại Quảng Nam với việc cung cấp các khóa học piano chất lượng và đa dạng và nhiều loại đàn khác. Với mục tiêu giúp học viên phát triển tối đa khả năng âm nhạc, trung tâm đưa ra những chương trình học phù hợp cho cả người mới bắt đầu và học viên trình độ cao. Môi trường học tập tại Hệ thống Đào tạo Âm nhạc Piano Tam Kỳ được đánh giá cao, với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và đam mê nghệ thuật.


    Những người hướng dẫn tại đây luôn tận tâm và nhiệt huyết hỗ trợ từng học viên, giúp dỡ học viên tiến bộ và tự tin vượt qua những thử thách âm nhạc. Cơ sở vật chất tại trung tâm luôn được trang bị đầy đủ để phục vụ học viên tốt nhất trong quá trình học tập. Thời gian học tại đây vô cùng linh động, phù hợp theo từng khung thời gian của học viên.


    Ngoài việc dạy kỹ thuật chơi đàn, Hệ thống Đào tạo Âm nhạc Piano Tam Kỳ còn tập trung vào việc phát triển nghệ sĩ toàn diện bằng cách giảng dạy lý thuyết âm nhạc về nền văn hóa âm nhạc. Đo đó, việc lựa chọn theo học tại đây là điều vô cùng đúng đắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198 Hùng Vương, An Xuân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0934 494 357
    Email: pianotamkycenter@gmail.com
    Website: https://pianotamky.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100040639008442

    Gọi điện
    Hệ Thống Đào Tạo Âm Nhạc Piano Tam Kỳ
    Hệ Thống Đào Tạo Âm Nhạc Piano Tam Kỳ
    Hệ Thống Đào Tạo Âm Nhạc Piano Tam Kỳ
    Hệ Thống Đào Tạo Âm Nhạc Piano Tam Kỳ
  6. Top 6

    Trung tâm âm nhạc Tuệ Anh

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ học guitar, piano, violin được đông đảo mọi người biết đến tại Quảng Nam và trao gửi niềm đam mê phải kể đến là Trung tâm âm nhạc Tuệ Anh.

    Trung tâm âm nhạc Tuệ Anh mở đa dạng các lớp chiêu sinh cho mọi lứa tuổi. Chương trình học được biên soạn riêng phù hợp cho riêng người lớn và trẻ em nên ai cũng có thể dế dàng theo học. Giáo viên luôn nhiệt tình tận tâm với học viên từ cơ bản đến nâng cao.


    Cở sở vật chất của trung tâm thì luôn được trang bị đầy đủ để phục vụ cho quá trình học tập của học viên diễn ra tốt nhất. Đơn vị đã luôn cố gắng cải thiện hơn nữa để học viên có những trải nghiệm tuyệt vời khi tham gia các buổi học tại trung tâm.


    Nơi đây sẽ giúp cho bạn được nâng cao trình độ một cách nhanh chóng và được tham gia học tập với những giảng viên giàu kinh nghiệm. Không chỉ được học những điều cơ bản nhất về đàn, học viên còn biết nhiều điều hay ho trong âm nhạc cũng như phong cách biểu diễn sao để thể hiện sự chuyên nghiệp và có phong cách riêng của mình. Trung tâm âm nhạc Tuệ Anh thật sự là nơi lý tưởng cho những ai yêu thích âm nhạc và mong muốn trở thành một nghệ sĩ tài năng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiệt 290 Nguyễn Duy Hiệu, Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0906 475 558
    Fanpage: www.facebook.com/trungtamamnhacTueAnh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trung tâm âm nhạc Tuệ Anh
    Trung tâm âm nhạc Tuệ Anh
    Trung tâm âm nhạc Tuệ Anh
    Trung tâm âm nhạc Tuệ Anh
  7. Trung tâm Dương Cầm Music là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy cho những ai yêu thích guitar và muốn theo đuổi bộ môn này. Chương trình giảng dạy tại trung tâm được xây dựng một cách tỉ mỉ và khoa học, đảm bảo mang đến cho học viên những kiến thức cần thiết để xây dựng nền tảng vững chắc trong việc chơi guitar.


    Tại đây bạn sẽ được học về âm nhạc và phân phối nhạc cụ. Giáo viên tại trung tâm luôn hết mình, tận tâm giảng dạy cho học viên. Đến với Dương Cầm Music bạn sẽ được chỉ bảo tận tình. Nếu bạn có bất kỳ thắc nào đều sẽ được giải đáp tận tâm.


    Nếu bạn đang phân vân lựa chọn các trung tâm dạy guitar uy tín với chương trình giảng dạy chất lượng, đội ngũ giáo viên tận tâm, dụng cụ mới và không gian rộng rãi, thì Dương Cầm Music chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Hãy đến để trải nghiệm không gian âm nhạc đầy sáng tạo và đam mê tại trung tâm này! Tại đây bạn có thể thỏa sức để theo đuổi đam mê am nhạc của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Đỗ Thế Chấp, An Sơn, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0378 256 225
    Email: Nguyenkon021996@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100032210456086

    Gọi điện
    Dương Cầm Music
    Dương Cầm Music
    Dương Cầm Music
    Dương Cầm Music



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy