Top 4 Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Quảng Ngãi

Phan Thị Hoàng Diễm 193 0 Báo lỗi

Nếu bạn là người yêu âm nhạc, hay có thể là các bậc phụ huynh đang tìm kiếm cho con địa chỉ học đần chất lượng vậy hãy theo dõi bài viết sau. Bài viết sau đây ... xem thêm...

  1. Trung Tâm Đào Tạo Âm Nhạc Đô Rê Mi Quảng Ngãi là địa chỉ dạy đàn uy tín tại Quảng Ngãi mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Các khóa học tại đây được mở liên tục, chương trình học bài bản phù hợp với từng cấp độ và độ tuổi khác nhau. Giảng viên hướng dẫn chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm. giáo viên ở đây sẽ luôn tìm ra hướng dạy tốt nhất để học viên có thể dễ dàng tiếp thu bài tốt nhất.


    Trung Tâm Đào Tạo Âm Nhạc Đô Rê Mi Quảng Ngãi đào tạo rất nhiều các loại nhạc cụ như piano, guitar, thanh Nhạc... đồng thời đây cũng là địa chỉ cung cấp các loại nhạc cụ chất lượng trong khu vực. Tất cả giáo viên tại trung tâm đều là những người có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm giảng dạy, thầy cô hiểu được tâm lý của những học viên khi mới vào học, nên luôn hướng dẫn một cách nhiệt tình giúp học viên dễ dàng hòa nhập.


    Với sự đầu tư chuyên nghiệp về cơ sở vật chất lẫn chuyên môn, đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm giảng dạy đến từ các trường âm nhạc nổi tiếng cùng chương trình học đa dạng, thời gian học linh hoạt, học phí hợp lý, chắc chắn Trung Tâm Đào Tạo Âm Nhạc Đô Rê Mi Quảng Ngãi sẽ mang đến cho học viên một nền tảng âm nhạc vững chắc, giúp các học viên tự tin thể hiện bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 635 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0965 812 386 & 0931 963 653
    Fanpage: www.facebook.com/nhaccudoremiquangngai

    Gọi điện
    Trung Tâm Đào Tạo Âm Nhạc Đô Rê Mi Quảng Ngãi
    Trung Tâm Đào Tạo Âm Nhạc Đô Rê Mi Quảng Ngãi
    Trung Tâm Đào Tạo Âm Nhạc Đô Rê Mi Quảng Ngãi
    Trung Tâm Đào Tạo Âm Nhạc Đô Rê Mi Quảng Ngãi

  2. Top 2

    Việt Music School

    Gọi điện

    Không thể phủ nhận rằng, chơi piano hay bất kỳ nhạc cụ nào là một phương thức giải trí lành mạnh nhất. Nếu bạn yêu thích bộ môn nghệ thuật này hãy đến ngay với Việt Music School để cùng khơi nguồn cảm hứng và đam mê trong bạn. Hệ thống giáo viên dạy piano tại đây luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng. Với kỹ năng chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm. Cơ sở vật chất, phòng ốc hiện đại, luôn sẵn đàn chất lượng cao cho học viên học piano.


    Việt Music School tự hào thông báo về việc chiêu sinh lớp piano chuyên nghiệp, nơi bạn sẽ được học tập và trau dồi kỹ năng trống với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tận tâm. Việt Music School không chỉ để cao việc giảng dạy mà còn chú trọng, khuyến khích khả năng cảm thụ âm nhạc tự nhiên cũng như khơi gợi tiềm năng nghệ thuật bên trong bạn. Với phương pháp trọng tâm cảm xúc, bạn sẽ thể hiện được bản thân và cảm xúc thông qua phong cách âm nhạc mà bạn lựa chọn. Còn chần chờ gì mà không đăng ký học ngay tại trung tâm đi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 129 Nguyễn Công Phương, Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi
    • 70 Trương Định, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0982 493 451
    Email: maithuy271091@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054330588788

    Gọi điện
    Việt Music School
    Việt Music School
    Việt Music School
    Việt Music School
  3. Tận tâm, nhiệt tình để học viên thành thạo piano, hòa nhập với âm nhạc và nâng cao khả năng sáng tạo trong chơi nhạc. Đó là những gì mà trung tâm dạy đàn piano Guitar Phạm & G- Piano đã và đang truyền tải đến từng học viên của mình.


    Đây là môi trường mang đầy tinh thần yêu âm nhạc, mọi giảng viên đều mang trong mình niềm đam mê mãnh liệt dành cho âm nhạc và luôn mong muốn chia sẻ âm nhạc đến cộng đồng nhằm khuyến khích, ủng hộ mọi người tự tin thể hiện niềm yêu thích, năng khiếu của mình.


    Guitar Phạm & G-Piano không chỉ để cao việc giảng dạy mà còn chú trọng, khuyến khích khả năng cảm thụ âm nhạc tự nhiên cũng như khơi gợi tiềm năng nghệ thuật bên trong bạn. Với phương pháp trọng tâm cảm xúc, bạn sẽ thể hiện được bản thân và cảm xúc thông qua phong cách âm nhạc mà bạn lựa chọn. Hãy liên hệ ngay với Guitar Phạm & G-Piano để biết thêm thông tin chi tiết nào.


    Ngoài việc có môi trường học tập tốt,Guitar Phạm & G-Piano còn đưa ra một mức học phí cực kỳ ưu đãi, tạo điều kiện tốt nhất cho tất cả mọi người đều có thể tham gia các khóa học. Do đó mà nơi đây đã trở thành là một địa điểm học đàn uy tín, chất lượng và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • H59/54 Chu Văn An, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • 64 Nguyễn Thụy, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0919 639 876
    Fanpage: www.facebook.com/PhamGuitar

    Gọi điện
    Guitar Phạm & G-Piano
    Guitar Phạm & G-Piano
    Guitar Phạm & G-Piano
    Guitar Phạm & G-Piano
  4. Phú Piano là địa chỉ chuyên dạy Piano, Guitar, Organ, Thanh Nhạc, Mỹ Thuật... cho mọi lứa tuổi. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ dạy đàn uy tín chất lượng thì đây là nơi mà bạn cần phải lưu tâm. Đội ngũ giáo viên thân thiện và niềm nở mang đến những khóa học nghệ thuật mới mẻ và độc đáo, không gây áp lực cho học viên.


    Đến đây này bạn sẽ có cảm nhận đây không chỉ đơn thuần là nơi truyền đạt kiến thức đâu mà còn truyền đam mê chinh phục cây đàn, nó sẽ giúp bạn yêu âm nhạc, yêu đàn ca hơn. Đến với khóa học đàn tại trung tâm dù chưa hiểu một chút gì về đàn bạn vẫn có thể tự tin sẽ tiếp thu được nhanh chóng bởi cách truyền đạt của các giảng viên rất dễ hiểu và đơn giản, kết hợp nhiều giờ tự luyện tập để bạn chơi thành thạo hơn.


    Phú Piano chắc chắc là địa chỉ mà bạn vô cùng hài nếu tham gia các lớp học đàn tại đây. Học phí tại đây cũng thuộc diện vô cùng ưu đãi và hợp lý. Một môi trường mà bạn có thỏa sức theo đuôi đam mê âm nhạc như vậy thì còn ngần ngại gì mà không đăng ký ngay đi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Lê Đại Hành, Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0914 399 050
    Email: phamthanhphu.90@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trungtamamnhacphupiano
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phú Piano
    Phú Piano
    Phú Piano
    Phú Piano




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy