Top 4 Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Quảng Trị

Phan Thị Hoàng Diễm 125 0 Báo lỗi

Đàn là một nhạc cụ khá quen thuộc, chúng ta thường thấy qua màn ảnh tivi hoặc trên đường phố. Nhiều bạn trẻ rất ngưỡng mộ và muốn thử chơi loại nhạc cụ này. ... xem thêm...

  1. Trung tâm âm nhạc Quang Thắng là một trong những trung tâm đào tạo guitar nổi tiếng tại Quảng Trị mà những người yêu thích bộ môn này không nên bỏ qua. Tại đây có các khóa học từ cơ bản đến nâng cao dành cho mọi đối tượng, không cần kiến thức về âm nhạc, nhạc lý chỉ cần đam mê, sự quyết tâm luyện tập là đã có thể học được.


    Trung tâm âm nhạc Quang Thắng là nơi được nhiều người lựa chọn để tham gia học đàn guitar. Nơi đây được trang bị cơ sở vật chất chuyên nghiệp, đầy đủ để phục vụ cho việc học. Đội ngũ giảng viên tốt nghiệp từ các trường nhạc uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong việc dạy nhạc cùng với sự tận tình trong công việc, sẽ luôn hướng dẫn từng chút một cho học viên.


    Học phí tại đây vô ưu đãi, cạnh tranh nhất trên thị trường. Bạn có thể tự tin thể hiện sau khi hoàn thành khóa học. Hãy liên hệ ngay với đơn vị Quang Thắng ngay để được tư vấn và chọn cho mình khó học guitar phù hợp nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75B Ngô Quyền, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0777 557 789
    Email: Lienhe.guitarmientrung@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076560677078

    Gọi điện
    Trung tâm âm nhạc Quang Thắng
    Trung tâm âm nhạc Quang Thắng
    Trung tâm âm nhạc Quang Thắng
    Trung tâm âm nhạc Quang Thắng

  2. Top 2

    Mỹ An Music

    Gọi điện

    Mỹ An Music được hình thành và phát triển với mục đích tìm kiếm và giúp những trẻ có năng khiếu, đam mê, yêu thích âm nhạc có nhận thức rõ ràng hơn về tầm quan trọng của âm nhạc đời sống thường ngày của mọi người. Âm nhạc đóng vai trò lớn trong việc định hình và phát triển nhân cách của mỗi người, đội ngũ giáo viên của Mỹ An Music hiểu được điều đó và với nhiều năm kinh nghiệm dạy học cùng chuyên môn cao trong lĩnh vực sư phạm, Mỹ An Music tự tin sẽ giúp trẻ có một nền tảng kiến thức vững chắc giúp các em có thể tự tin khai thác và phát triển âm nhạc của riêng mình.


    Mỹ An Music mở các lớp về dạy guitar, piano, organ, ukulele để bạn có thỏa sức theo đuổi đam mê của bản thân. Đến đối với trung tâm, học viên sẽ được học những kỹ thuật liên quan về các loại và được tiếp thêm sức mạnh thỏa niềm đam mê âm nhạc của từng học viên. Trung tâm được điều hành và giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên tâm huyết, luôn hết mình giảng dạy. Các lớp học đều được học rất bài bản, chuyên nghiệp, có tính chuyên môn cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171b Lê Lợi, Đông Lương, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0989 613 590
    Fanpage: www.facebook.com/MyAnmusicclass
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Mỹ An Music
    Mỹ An Music
    Mỹ An Music
    Mỹ An Music
  3. Top 3

    Trung tâm guitar Sỹ Phụng

    Gọi điện

    Trung tâm guitar Sỹ Phụng là 1 địa chỉ được rất nhiều học viên tin tưởng lựa chọn để học đàn guitar, đây là nơi dạy đàn guitar uy tín tại Quảng Trị với chương trình đào tạo dạy học guitar hiện đại, tài liệu bài bản. Tại trung tâm có đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản tại các trường âm nhạc hàng đầu tại Việt Nam, cam kết đảm bảo chất lượng dạy tốt nhất cho bạn.


    Bên cạnh đó với phương pháp giảng dạy khoa học giúp bạn tiếp cận với khoá học đàn guitar 1 cách đơn giản nhất, dễ hiểu nhất, cùng với môi trường học tập chuyên nghiệp giúp cho học viên có 1 không gian tốt nhất để học tập và nâng cao trình độ của mình. Ngoài việc có môi trường học tập tốt, Trung tâm guitar Sỹ Phụng còn đưa ra một mức học phí cực kỳ ưu đãi, tạo điều kiện tốt nhất cho tất cả mọi người đều có thể tham gia các khóa học. Do đó mà Trung tâm guitar Sỹ Phụng đã trở thành là một địa điểm học Guitar uy tín, chất lượng và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Đào Duy Từ, Phường 1, Đông Hà, TP. Quảng Trị
    Điện thoại: 0329 023 444
    Fanpage: https://trung-tam-guitar-sy-phung.business.site/

    Gọi điện
    Trung tâm guitar Sỹ Phụng
    Trung tâm guitar Sỹ Phụng
    Trung tâm guitar Sỹ Phụng
    Trung tâm guitar Sỹ Phụng
  4. Trung Tâm Âm Nhạc A.T là một trong những trung tâm dạy đàn piano uy tín, chất lượng tại Quảng Trị. Với mục đích là chia sẻ, truyền lại những trang kiến thức, niềm đam mệ với âm nhạc một cách khoa học và mang tính hỗ trợ giúp học viên có thể tự tin thể hiện tài năng của mình.


    Trung Tâm Âm Nhạc A.T là trung tâm được nhiều phụ huynh tin tưởng đăng ký học cho con em mình và được đánh giá là có một môi trường dạy học chất lượng cao cùng đội ngũ giảng viên thân thiện, gần gũi. Đến với trung tâm Trung Tâm Âm Nhạc A.T, học viên sẽ được giảng viên hướng dẫn tận tình và chi tiết trong toàn bộ quá trình học từ lý thuyết đến thực hành giúp các bé dễ dàng tiếp cận với môi trường âm nhạc.


    Với những cá nhân học viên chưa từng tiếp xúc với âm nhạc, chưa có kiến thức nào liên quan đến nhạc lý… thì bạn không có gì cần phải lo lắng cả, vì đến với A.T bạn sẽ được đội ngũ giáo viên tận tình và có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy âm nhạc hướng dẫn chi tiết từ cơ bản đến nâng cao, và theo sát tiến độ học tập nhằm giúp học viên nắm chắc căn bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiệt 195 Lê Lợi, Đông Hải, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0967 173 713 & 0944 469 625
    Email: duyanh215@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ATMusicCenter

    Gọi điện
    Trung Tâm Âm Nhạc A.T
    Trung Tâm Âm Nhạc A.T
    Trung Tâm Âm Nhạc A.T
    Trung Tâm Âm Nhạc A.T



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy