Top 8 Địa chỉ trị thâm uy tín nhất tỉnh Quảng Trị

Thịnh Nguyễn Sỹ 41 0 Báo lỗi

Làm đẹp là niềm đam mê của nhiều chị em phụ nữ. Để trị thâm hiệu quả, cần sử dụng các biện pháp chuyên sâu, tác động tận sâu bên trong da. Hiểu rõ nhu cầu đó, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Viện Thẩm Mỹ Diva

    Gọi điện

    Nếu như nhắc tới các địa chỉ trị thâm thâm mụn ở Quảng Trị có chất lượng cao thì bạn không thể bỏ qua được Viện Thẩm Mỹ Diva. Viện Thẩm Mỹ Diva là một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam với hơn 45 chi nhánh được trải dài từ trong và ngoài nước. Đây là một trong những địa chỉ được các chị em và khách hàng hết sức quan tâm cũng như lựa chọn trong nhiều năm vừa qua.


    Hiện nay Viện Thẩm Mỹ Diva đang sử dụng các công nghệ trị thâm mụn hiện đại như Chạy C trị thâm, vi kim tảo biển, PRP 3.0, Doctor Laser Pico CS,… Các công nghệ này đều là dịch vụ trị thâm mụn độc quyền tại Viện Thẩm Mỹ Diva được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Bởi chúng mang lại hiệu quả cao lại vô cùng an toàn, không gây lại ảnh hưởng xấu cho da.


    Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, nhiệt tình, không ngừng trau dồi trình độ chuyên môn để phục vụ khách hàng. Bạn sẽ nhận thấy được sự khác biệt rõ rệt trước và sau khi tới Viện Thẩm Mỹ Diva. Đây không chỉ là nơi làm đẹp mà bạn sẽ có cảm giác như đang nghỉ dưỡng, bởi không khí thoải mái, tiện nghi hiện đại. Nhiều khách quen tới tiệm đều đặn đến mức tuần nào không ghé Viện Thẩm Mỹ Diva là không chịu được.


    Tất cả các dịch vụ cung cấp ra cho khách hàng luôn được kiểm tra, đánh giá, thử nghiệm lâm sàng phù hợp với các đặc tính cơ địa phụ nữ Việt, các dòng sản phẩm cung cấp được nhập khẩu với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhãn hiệu uy tín.


    Viện Thẩm Mỹ Diva đi đầu với công nghệ Hàn Quốc, máy móc hiện đại và sản phẩm chính hãng cam kết mang đến cho chị em những dịch vụ làm đẹp chất lượng, hiệu quả với chi phí tốt nhất. Nếu còn đang phân vân kiếm tìm viện thẩm mỹ chất lượng tại Quảng Trị, đừng bỏ qua Viện Thẩm Mỹ Diva bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Quốc lộ 9, Phường 5, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 1900 2222
    Email: info@vienthammydiva.vn
    Website: https://vienthammydiva.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vienthammydivaquangtri

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Diva
    Viện Thẩm Mỹ Diva
    Viện Thẩm Mỹ Diva
    Viện Thẩm Mỹ Diva

  2. Top 2

    Thẩm Mỹ Viện Aqua

    Gọi điện

    Thâm mụn, thâm nám, thâm do mụn ruồi,... là những vấn đề da khiến nhiều người mất tự tin. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trị thâm uy tín, chất lượng tại Quảng Trị thì Thẩm Mỹ Viện Aqua là một lựa chọn đáng cân nhắc.


    Thâm là tình trạng da bị sậm màu hơn so với vùng da xung quanh, thường do các tác nhân như mụn, nám, sẹo,... Tình trạng thâm khiến da trông kém mịn màng, thiếu sức sống, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sự tự tin của nhiều người.


    Thẩm Mỹ Viện Aqua là một địa chỉ làm đẹp uy tín tại Quảng Trị, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trị thâm. Tại đây, các chuyên gia da liễu sẽ thăm khám và tư vấn liệu trình trị thâm phù hợp với từng tình trạng da của khách hàng. Ngoài ra, Thẩm Mỹ Viện Aqua còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc da khác như: tắm trắng, điều trị mụn, triệt lông,...


    Với đội ngũ chuyên gia da liễu giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, Thẩm Mỹ Viện Aqua là địa chỉ uy tín để bạn tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu trị thâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Lê Duẩn, Phường 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0903 530 044
    Email: anechinh83@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyVienAQua
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Aqua
    Thẩm Mỹ Viện Aqua
    Thẩm Mỹ Viện Aqua
    Thẩm Mỹ Viện Aqua
  3. Viện Thẩm Mỹ Lavender là cái tên đã quá quen thuộc với các nàng yêu làm đẹp tại Quảng Trị. Thẩm mỹ viện hình thành đã lâu và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc da. Sở dĩ khách hàng kéo tới viện cực đông bởi chất lượng dịch vụ rất tốt, đồng thời thái độ phục vụ cũng hết sức nhiệt tình, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với Viện Thẩm Mỹ Lavender. Thêm nữa, không gian spa hiện đại, rộng lớn, khách hàng có thể thoải mái tận hưởng dịch vụ làm đẹp tại đây.

    Điều trị thâm bằng laser là một lựa chọn tiên tiến để trị thâm môi. Với công nghệ laser ablative, bạn có thể có được đôi môi mềm mại, hồng hào một cách dễ dàng. Phương pháp này sử dụng ánh sáng để thâm nhập sâu vào da và kích thích các tế bào mới đồng thời loại bỏ các tế bào da cũ bị hư hại. Nó giúp tẩy tế bào chết sâu cho da và loại bỏ sắc tố thông qua công nghệ phân đoạn. Đây là một điều trị không xâm lấn, an toàn và không đau. Các đợt điều trị liên tiếp nhau được khuyến nghị trong khoảng thời gian 3 – 4 tuần.


    Viện Thẩm Mỹ Lavender trong nhiều năm nay, khi đã trở thành địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam, Viện Thẩm Mỹ Lavender vẫn không ngừng hoàn thiện về mọi mặt để thực sự là điểm đến của chị em phụ nữ, xứng đáng để phái đẹp lựa chọn là nơi để “Gửi gắm niềm tin”. Hiện nay với khả năng phát triển và vươn xa của mình Viện Thẩm Mỹ Lavender đã mở chi nhánh nhiều nơi trên cả nước trong đó có Quảng Trị.


    Đội ngũ chuyên viên Viện Thẩm Mỹ Lavender luôn chu đáo, tận tình tư vấn cho khách hàng từng dịch vụ nhỏ nhất, bên cạnh việc chăm sóc khách hàng, Viện Thẩm Mỹ Lavender còn coi khách hàng là những người bạn, mong muốn lớn nhất của Viện Thẩm Mỹ Lavender. Chất lượng dịch vụ đỉnh cao, giá cả hợp lý, thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn cũng như chế độ chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại các địa chỉ của Viện Thẩm Mỹ Lavender chính là những điểm thu hút khách hàng đến với thẩm mỹ viện này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Hàm Nghi, Phường 5, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0911 191 579
    Email: Hoangthidiep@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SpaLavenderOfficial/

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Lavender
    Viện Thẩm Mỹ Lavender
    Viện Thẩm Mỹ Lavender
    Viện Thẩm Mỹ Lavender
  4. Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Thiên Kim là một trong những địa chỉ trị thâm uy tín và chất lượng nhất tại Quảng Trị. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, Viện Thẩm Mỹ Thiên Kim đã mang đến cho hàng ngàn khách hàng làn da trắng sáng, mịn màng, không tì vết.


    Ưu điểm của trị thâm tại Viện Thẩm Mỹ Thiên Kim:

    • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm
    • Hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến
    • Đa dạng các phương pháp trị thâm phù hợp với từng tình trạng thâm
    • Quy trình trị thâm an toàn, hiệu quả
    • Chi phí hợp lý

    Chi phí trị thâm tại Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Thiên Kim phụ thuộc vào nhiều yếu tố như phương pháp trị thâm, mức độ thâm của da, diện tích vùng da cần trị thâm. Tuy nhiên, mức chi phí tại đây luôn được niêm yết rõ ràng, minh bạch, phù hợp với chất lượng dịch vụ.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trị thâm uy tín và chất lượng tại Quảng Trị, Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Thiên Kim là một lựa chọn đáng cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68C QL9, Phường 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0982 315 434
    Fanpage: www.facebook.com/vienthammythienkim
    Giờ mở cửa: 09:00–18:00
    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Thiên Kim
    Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Thiên Kim
    Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Thiên Kim
    Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Thiên Kim
  5. Nỗi ám ảnh về thâm mụn, thâm nám, thâm sẹo luôn là nỗi niềm của nhiều chị em phụ nữ. Những vết thâm khiến làn da trở nên kém sắc, mất đi sự tự tin. Chính vì vậy, việc tìm kiếm một địa chỉ trị thâm hiệu quả, an toàn luôn được nhiều người quan tâm.


    NyNy Pham Beauty & Spa là một trong những địa chỉ trị thâm uy tín hàng đầu tại Quảng Trị. NyNy Pham Beauty & Spa sử dụng các công nghệ trị thâm hiện đại, kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da cao cấp, giúp mang lại hiệu quả trị thâm tối ưu.


    Liệu trình trị thâm tại NyNy Pham Beauty & Spa được thiết kế riêng cho từng tình trạng da và nhu cầu của từng khách hàng. Các chuyên viên sẽ thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng trước khi thực hiện liệu trình, giúp mang lại hiệu quả trị thâm tốt nhất. Chi phí trị thâm tại spa phụ thuộc vào tình trạng da và công nghệ trị thâm mà khách hàng lựa chọn. NyNy Pham Beauty & Spa luôn có các chương trình ưu đãi hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0914 444 426
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063944794340
    Gọi điện
    NyNy Pham Beauty & Spa
    NyNy Pham Beauty & Spa
    NyNy Pham Beauty & Spa
    NyNy Pham Beauty & Spa
  6. Thâm mụn, sẹo thâm, nám da là những vấn đề khiến nhiều chị em phụ nữ mất tự tin. Để khắc phục những vấn đề này, có rất nhiều phương pháp trị thâm khác nhau, trong đó phương pháp phi kim đang được nhiều chị em lựa chọn.

    Phi kim là phương pháp sử dụng đầu kim siêu nhỏ tác động lên bề mặt da, tạo các đường vi kim, giúp da hấp thu tốt hơn các dưỡng chất và kích thích sản sinh collagen, elastin. Đây là phương pháp trị thâm hiệu quả, an toàn, mang lại kết quả lâu dài.

    Doris Spa & Academy
    là một trong những địa chỉ trị thâm bằng phương pháp phi kim uy tín tại Quảng Trị. Spa sử dụng máy phi kim hiện đại, có đầu kim được làm từ chất liệu thép không gỉ, đảm bảo an toàn cho da.


    Liệu trình trị thâm bằng phương pháp phi kim tại Doris Spa & Academy thường kéo dài từ 5-10 buổi, tùy thuộc vào tình trạng thâm của da. Sau liệu trình, da sẽ trở nên đều màu, mịn màng hơn.

    Doris Spa & Academy cam kết sử dụng mỹ phẩm chính hãng, chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho da. Spa cũng có đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ trị thâm hiệu quả và an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Nguyễn Huệ, Phường 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0384 913 737
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100082954581604
    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30
    Gọi điện
    Doris Spa & Academy
    Doris Spa & Academy
    Doris Spa & Academy
    Doris Spa & Academy
  7. Top 7

    Thẩm Mỹ Nữ Hoàng 3

    Gọi điện

    Bạn cần tìm một địa chỉ trị thâm uy tín? Thẩm Mỹ Nữ Hoàng 3 xứng đáng là một ứng cử viên sáng giá trong dịch vụ trị thâm uy tín tại Quảng Trị. Những vùng da không đều màu trên cơ thể làm bạn khó chịu và mất tự tin khi giao tiếp hay diện các bộ cánh sexy. Thẩm Mỹ Nữ Hoàng 3 sẽ giúp bạn lấy lại tự tin và nét đẹp tự nhiên hiệu quả nhất.


    Liệu trình trị thâm tại Thẩm Mỹ Nữ Hoàng 3 không làm tốn nhiều thời gian của bạn. Đảm bảo không bị sưng tấy hay đau rát. Đặc biệt không ảnh hưởng đến thẩm mỹ hay để lại sẹo hoặc các tác dụng phụ khác. Có độ bền lâu năm. Luôn hướng tới giá trị cốt lõi khách hàng là người thân, mang cái đẹp tự nhiên đến với khách hàng và đặt hiệu quả sự phục vụ tận tâm lên hàng đầu. 100% bác sĩ da liễu tại Thẩm Mỹ Nữ Hoàng 3 đều tốt nghiệp từ các trường Đại học Y số 1 Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị các vấn đề về da và thẩm mỹ da. Đích thân các bác sĩ da liễu sẽ trực tiếp thăm khám, lên phác đồ và tự tay điều trị trong suốt liệu trình.


    Liệu pháp sử dụng xung ánh sáng mạnh (IPL) là phương pháp chủ yếu ở Thẩm Mỹ Nữ Hoàng 3. Liệu pháp IPL là một loại điều trị bằng laser không cắt bỏ (phân đoạn). Còn được gọi là liệu pháp photofacial. IPL kích thích tăng trưởng collagen trong lớp hạ bì. Nó thường đòi hỏi nhiều đợt điều trị.


    Bằng niềm tin "mỗi người phụ nữ là một viên ngọc thô đang đợi để tỏa sáng", Thẩm Mỹ Nữ Hoàng 3 ra sức "mài giũa" hàng triệu viên ngọc trong suốt nhiều năm qua. Không phải thứ gì khác, Thẩm Mỹ Nữ Hoàng 3 sử dụng "đá mài" chính là Tâm của người trong nghề, để rèn nên cái Sắc vẹn toàn cho chị em phụ nữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Phan Đình Phùng, Phường 2, TX. Quảng Trị, Quảng Trị
    Điện thoại: 0974 998 357
    Email: Chiibiinho@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LLethiyennhi/

    Giờ mở cửa: 07:00–21:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Nữ Hoàng 3
    Thẩm Mỹ Nữ Hoàng 3
    Thẩm Mỹ Nữ Hoàng 3
    Thẩm Mỹ Nữ Hoàng 3
  8. Làn da thâm sạm luôn là nỗi lo của nhiều chị em phụ nữ. Nó khiến khuôn mặt trở nên kém sắc, thiếu sức sống. Để khắc phục tình trạng này, nhiều người đã tìm đến các phương pháp trị thâm khác nhau. Trong đó, trị thâm tại Châu Loan Spa là một trong những lựa chọn được nhiều người tin tưởng.


    Châu Loan Spa mang đến cho khách hàng nhiều phương pháp trị thâm hiệu quả, phù hợp với từng tình trạng da. Một số phương pháp nổi bật tại spa có thể kể đến như:

    • Trị thâm bằng laser: Đây là phương pháp trị thâm hiện đại, sử dụng ánh sáng laser để phá vỡ các sắc tố melanin gây thâm sạm. Phương pháp này mang lại hiệu quả nhanh chóng, an toàn và không gây đau rát.
    • Trị thâm bằng peel da: Peel da là phương pháp sử dụng các loại hóa chất để loại bỏ lớp tế bào chết trên da, giúp da sáng mịn và đều màu hơn. Phương pháp này phù hợp với các trường hợp thâm sạm nặng.
    • Trị thâm bằng công nghệ cao: Các công nghệ này mang lại hiệu quả vượt trội, giúp da sáng mịn, săn chắc và đều màu hơn.

    Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, Châu Loan Spa sẽ giúp bạn lấy lại làn da hết thâm, sáng mịn và tự tin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Tôn Thất Thuyết, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0945 565 029
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065343015963
    Gọi điện
    Châu Loan Spa
    Châu Loan Spa
    Châu Loan Spa
    Châu Loan Spa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy