Top 7 Địa chỉ trị thâm uy tín nhất Đà Nẵng

Trung Vũ 598 0 Báo lỗi

Làm đẹp là nhu cầu tất yếu của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, đôi khi những vết thâm trên da khiến các chị em mất tự tin. Dưới đây là top những địa chỉ trị thâm uy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center là một trong những thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với hệ thống chi nhánh trên toàn quốc, Seoul Center mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp đa dạng, an toàn và hiệu quả. Trong đó, dịch vụ trị thâm tại Seoul Center được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.


    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center sử dụng các công nghệ trị thâm hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay, mang lại hiệu quả cao và an toàn cho khách hàng. Ưu điểm của trị thâm tại Seoul Center

    • Sử dụng các công nghệ trị thâm hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay, mang lại hiệu quả cao và an toàn.
    • Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao.
    • Quy trình trị thâm được thực hiện theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn cho khách hàng.
    • Chi phí hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    Trị thâm tại Thẩm Mỹ Viện Seoul Center là một lựa chọn phù hợp cho những ai đang gặp phải tình trạng thâm mụn, thâm nám, thâm sẹo,... Chắc chắn Thẩm Mỹ Viện Seoul Center sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 266 Nguyễn Tri Phương, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1800 3333
    Email: cskh@seoulcenter.vn
    Website: https://seoulcenter.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SeoulCenter.DaNang
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center

  2. Top 2

    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung là địa chỉ làm đẹp uy tín với nhiều đặc điểm nổi bật nhận được vô số phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Hành trình chăm sóc sắc đẹp cho các nàng kéo dài nhiều năm, và từng đó thời gian với hàng trăm nghìn lượt khách là minh chứng rõ rệt nhất cho thấy sự uy tín mà Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung tạo ra. Đặc biệt dịch vụ trị thâm tại đây nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng trực tiếp trải nghiệm.


    Vết thâm được hình thành là do những tổn thương nặn mụn hoặc hoạt động liên tục trong một tư thế quá lâu, cạo nhổ lông vùng nách, dị ứng mỹ phẩm… Có rất nhiều cách trị vết thâm bằng các phương pháp tự nhiên nhưng hiệu quả không cao bởi khả năng tác động sâu xuống hạ bì của da là khó có thể thực hiện. Do đó, ngày càng nhiều chị em tin chọn cách sử dụng máy móc công nghệ cao tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung để xóa đi nỗi tự ti về thâm mụn.


    Đội ngũ bác sĩ thường trực toàn thời gian tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung đông đảo, với trình độ chuyên môn sâu, được đào tạo bài bản trong nước và quốc tế. Dàn thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao dẫn đầu thị trường. Là các thiết bị đắt tiền, tối tân đến từ Korea, xử sở thẩm mỹ châu Á. Các loại mỹ phẩm được dùng tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung là các nhãn dược mỹ phẩm lớn, lâu đời trên thế giới như Toskani của SPAIN, Asap của Australia; Bellmona của Korea, Mibiti của USA, Nusco từ Japan,... Quy trình vận hành, phục vụ chuẩn y khoa giúp khách hàng vừa thỏa mãn trong hiệu quả điều trị và phong cách phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 - 95 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1800 6377
    Email: ngocdung@ngocdung.com

    Website: https://thammyvienngocdung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyVienNgocDungDaNang
    Giờ mở cửa: 09:00–19:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
  3. Thâm mụn, thâm nám, thâm môi... là những vấn đề da khiến nhiều người mất tự tin. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp trị thâm hiệu quả tại Đà Nẵng, hãy tham khảo về Viện Thẩm Mỹ Nym Beauty nhé!


    Viện Thẩm Mỹ Nym Beauty là một trong những địa chỉ trị thâm uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, Viện Thẩm Mỹ Nym Beauty mang đến những giải pháp trị thâm hiệu quả, an toàn và phù hợp với từng tình trạng da của khách hàng.


    Viện Thẩm Mỹ Nym Beauty sử dụng các công nghệ trị thâm tiên tiến, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn và hiệu quả. Bên cạnh đó, Viện Thẩm Mỹ Nym Beauty còn sử dụng các sản phẩm trị thâm cao cấp, được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới. Các sản phẩm này giúp dưỡng da trắng sáng, đều màu, ngăn ngừa thâm tái phát. Ngoài ra, Viện Thẩm Mỹ Nym Beauty còn áp dụng quy trình trị thâm chuẩn y khoa, đảm bảo an toàn cho da.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Hoàng Hoa Thám, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0916 155 855
    Fanpage: www.facebook.com/nymskin1

    Giờ mở cửa: 08:00 – 19:00

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Nym Beauty
    Viện Thẩm Mỹ Nym Beauty
    Viện Thẩm Mỹ Nym Beauty
    Viện Thẩm Mỹ Nym Beauty
  4. Top 4

    Thẩm Mỹ Uyên Lee

    Gọi điện

    Thâm có thể xuất hiện ở bất kỳ vùng da nào trên cơ thể, nhưng thường gặp nhất là ở mặt, lưng, ngực,... Thâm mụn khiến làn da trở nên sạm nám, kém sắc, khiến chị em mất tự tin trong giao tiếp và cuộc sống. Có nhiều cách trị thâm mụn, nhưng không phải cách nào cũng mang lại hiệu quả như mong muốn. Có những người đã thử qua nhiều phương pháp khác nhau nhưng thâm mụn vẫn không thể mờ đi.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp trị thâm mụn hiệu quả, an toàn và phù hợp với làn da của mình, hãy thử trải nghiệm dịch vụ trị thâm mụn tại Thẩm Mỹ Uyên Lee ở Đà Nẵng.


    Các phương pháp trị thâm mụn tại Thẩm Mỹ Uyên Lee như:

    • Trị thâm bằng laser
    • Trị thâm bằng peel da
    • ...

    Tùy theo tình trạng thâm của mỗi khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp trị thâm mụn phù hợp.


    Ngoài các phương pháp trị thâm, Thẩm Mỹ Uyên Lee còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc da khác như:

    • Chăm sóc da cơ bản
    • Chăm sóc da chuyên sâu
    • Triệt lông vĩnh viễn
    • ...

    Với những dịch vụ chất lượng, giá cả hợp lý, Thẩm Mỹ Uyên Lee đã trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 829 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0789 474 222
    Email: thammyuyenlee@gmail.com
    Website: https://thammyuyenlee.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tmuyenlee.danang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Uyên Lee
    Thẩm Mỹ Uyên Lee
    Thẩm Mỹ Uyên Lee
    Thẩm Mỹ Uyên Lee
  5. Thâm mụn, thâm nám, thâm sạm là những vấn đề da thường gặp, khiến làn da không đều màu, kém rạng rỡ. Để khắc phục những vấn đề này, nhiều người đã tìm đến các phương pháp trị thâm tại spa, thẩm mỹ viện. Trong đó, Hệ Thống Thẩm Mỹ Godiva Korea ở Đà Nẵng là một địa chỉ được nhiều người tin tưởng lựa chọn.


    Hệ Thống Thẩm Mỹ Godiva Korea là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng. Với đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, Hệ Thống Thẩm Mỹ Godiva Korea mang đến cho khách hàng những dịch vụ trị thâm hiệu quả, an toàn.


    Để trị thâm hiệu quả, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

    • Tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ, kỹ thuật viên trong quá trình trị thâm.
    • Sử dụng các sản phẩm chăm sóc da phù hợp để hỗ trợ quá trình trị thâm.


    Chi phí trị thâm tại Hệ Thống Thẩm Mỹ Godiva Korea tùy thuộc vào tình trạng thâm và phương pháp điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Lê Đình Lý, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0911 110 562
    Email: Thammyhanquocgodiva@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Godivakoreadanang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Hệ Thống Thẩm Mỹ Godiva Korea
    Hệ Thống Thẩm Mỹ Godiva Korea
    Hệ Thống Thẩm Mỹ Godiva Korea
    Hệ Thống Thẩm Mỹ Godiva Korea
  6. Top 6

    Hoàng Mai Beauty & Academy

    Gọi điện

    Hoàng Mai Beauty & Academy là một trong những địa chỉ trị thâm uy tín và chất lượng tại Đà Nẵng. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, cùng phương pháp trị thâm tiên tiến, Hoàng Mai Beauty & Academy đã giúp hàng ngàn khách hàng lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng.


    Hoàng Mai Beauty & Academy cung cấp đa dạng các phương pháp trị thâm, phù hợp với từng loại da và mức độ thâm của khách hàng. Một số phương pháp trị thâm phổ biến tại đây như:

    • Trị thâm bằng laser: Đây là phương pháp trị thâm hiệu quả và nhanh chóng, giúp loại bỏ các hắc tố melanin gây thâm nám, tàn nhang.
    • Trị thâm bằng công nghệ ánh sáng IPL: Công nghệ ánh sáng IPL sử dụng ánh sáng cường độ cao để tác động vào các hắc tố melanin, phá vỡ chúng và đào thải ra khỏi cơ thể.
    • Trị thâm bằng peel da: Peel da là phương pháp sử dụng các loại hóa chất chuyên dụng để loại bỏ lớp da chết, kích thích sản sinh tế bào da mới, giúp da sáng mịn và đều màu hơn.
    • ...

    Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, cùng phương pháp trị thâm tiên tiến, Hoàng Mai Beauty & Academy là một địa chỉ uy tín và chất lượng để bạn lựa chọn khi có nhu cầu trị thâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 421 Âu Cơ, P. Hoà Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 735 611
    Fanpage: www.facebook.com/Hoangmaibeautyspa
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Hoàng Mai Beauty & Academy
    Hoàng Mai Beauty & Academy
    Hoàng Mai Beauty & Academy
    Hoàng Mai Beauty & Academy
  7. Top 7

    Spa Ngọc Trinh

    Gọi điện

    Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Spa Ngọc Trinh được biết đến là một trong những cơ sở đặt nền móng cho ngành làm đẹp tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành và trang thiết bị tiên tiến, hiện đại bậc nhất Đà Nẵng, Spa Ngọc Trinh là địa chỉ gửi gắm niềm tin của hàng triệu khách hàng trong nước và kiều bào quốc tế.


    Ưu điểm khi trị vết thâm tại Spa Ngọc Trinh:

    • Công nghệ trị vết thâm đều đã được FDA chứng nhận an toàn, thân thiện với làn da
    • Đội ngũ bác sĩ da liễu, chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành cùng kỹ thuật viên được đào tạo bài bản
    • Hệ thống trang thiết bị tiên tiến với máy móc nhập khẩu từ nước ngoài
    • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tâm

    Spa Ngọc Trinh sở hữu không gian xa hoa, sang trọng cùng dịch vụ đẳng cấp quốc tế. Từ lúc xây dựng, Spa Ngọc Trinh đã thiết kế theo phong cách hoàng gia ấm cúng, tạo cho khách hàng cảm giác thư thái và thoải mái nhất khi tới đây. Quy trình điều trị thâm được tiến hành theo từng bước nghiêm ngặt. Tùy vào làn da của từng người, đội ngũ nhân viên sẽ sử dụng sản phẩm phù hợp sao cho mang tới bạn dịch vụ hoàn hảo nhất. Ghé ngay Spa Ngọc Trinh để có được diện mạo mới đẹp hơn, tự tin hơn bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23/2 Tiểu La, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 279 898

    Fanpage: www.facebook.com/spangoctrinhdanang/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Spa Ngọc Trinh
    Spa Ngọc Trinh
    Spa Ngọc Trinh
    Spa Ngọc Trinh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy