Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung

top 2
Trung Vũ

Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung là địa chỉ làm đẹp uy tín với nhiều đặc điểm nổi bật nhận được vô số phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Hành trình chăm sóc sắc đẹp cho các nàng kéo dài nhiều năm, và từng đó thời gian với hàng trăm nghìn lượt khách là minh chứng rõ rệt nhất cho thấy sự uy tín mà Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung tạo ra. Đặc biệt dịch vụ trị thâm tại đây nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng trực tiếp trải nghiệm.


Vết thâm được hình thành là do những tổn thương nặn mụn hoặc hoạt động liên tục trong một tư thế quá lâu, cạo nhổ lông vùng nách, dị ứng mỹ phẩm… Có rất nhiều cách trị vết thâm bằng các phương pháp tự nhiên nhưng hiệu quả không cao bởi khả năng tác động sâu xuống hạ bì của da là khó có thể thực hiện. Do đó, ngày càng nhiều chị em tin chọn cách sử dụng máy móc công nghệ cao tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung để xóa đi nỗi tự ti về thâm mụn.


Đội ngũ bác sĩ thường trực toàn thời gian tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung đông đảo, với trình độ chuyên môn sâu, được đào tạo bài bản trong nước và quốc tế. Dàn thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao dẫn đầu thị trường. Là các thiết bị đắt tiền, tối tân đến từ Korea, xử sở thẩm mỹ châu Á. Các loại mỹ phẩm được dùng tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung là các nhãn dược mỹ phẩm lớn, lâu đời trên thế giới như Toskani của SPAIN, Asap của Australia; Bellmona của Korea, Mibiti của USA, Nusco từ Japan,... Quy trình vận hành, phục vụ chuẩn y khoa giúp khách hàng vừa thỏa mãn trong hiệu quả điều trị và phong cách phục vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 93 - 95 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 1800 6377
Email: ngocdung@ngocdung.com

Website: https://thammyvienngocdung.com/
Fanpage: www.facebook.com/ThamMyVienNgocDungDaNang
Giờ mở cửa: 09:00–19:00

Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy