Top 8 Địa chỉ trị thâm uy tín nhất tỉnh Thanh Hóa

Thịnh Nguyễn Sỹ 162 0 Báo lỗi

Làm đẹp là nhu cầu tất yếu của chị em phụ nữ. Để sở hữu làn da mịn màng, không thâm nám, chị em cần lựa chọn địa chỉ trị thâm uy tín. Bài viết này, Toplist sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Viện Thẩm Mỹ Phương Anh

    Gọi điện

    Viện Thẩm Mỹ Phương Anh - Một trong những viện thẩm mỹ uy tín tại Thanh Hóa, với nhiều năm kinh nghiệm, không những giúp bạn loại bỏ nhanh mối bận tâm thâm mà còn giúp bạn quyến rũ, tuyệt vời hơn sau liệu trình trị liệu.


    Điều trị thâm nách, mông và bẹn hiệu quả nhanh ở Viện Thẩm Mỹ Phương Anh:

    • Trẻ hóa làn da sau liệu trình trị liệu.
    • Hiệu quả nhanh, tiết kiệm thời gian.
    • Sau khi điều trị bạn có thể quay trở về nhà và sinh hoạt bình thường, không mất thời gian nghĩ dưỡng.
    • Làm se khít lỗ chân lông, săn chắc da.
    • Làn da dưới nách được xóa mờ nếp nhăn.
    • Công nghệ an toàn, không gây hại và kích ứng da.
    • Cam kết hoàn tiền nếu điều trị không đạt hiệu quả như lời tư vấn tại trung tâm.

    Với phương pháp điều trị thâm body là sự kết hợp giữa việc loại bỏ các tế bào thâm, xỉn màu, các hắc sắc tố và nuôi dưỡng vùng da bị tổn thương bằng chuỗi công nghệ tân tiến trên thế giới được FDA chứng nhận. Phác đồ đặc trị thâm body của Viện Thẩm Mỹ Phương Anh được tiến hành theo nguyên lý tái tạo và nuôi dưỡng vùng da thâm, nên mang lại hiệu quả cao, kết quả bền vững.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Nguyễn Trinh Cơ, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0926 569 999 & 023 7327 2888 & 023 7327 5888
    Email: phambau.ht@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thammyvienphuonganhth/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Viện Thẩm Mỹ Phương Anh
      Viện Thẩm Mỹ Phương Anh
      Viện Thẩm Mỹ Phương Anh
      Viện Thẩm Mỹ Phương Anh

    • Bạn muốn trị thâm hiệu quả và an toàn? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín và chất lượng? Hãy đến với Viện Thẩm Mỹ Thái Bình Dương ở Thanh Hóa, nơi có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, thiết bị hiện đại và phương pháp trị thâm tiên tiến. Viện Thẩm Mỹ Thái Bình Dương sẽ giúp bạn lấy lại làn da sáng mịn, tự tin và hạnh phúc.


      Viện Thẩm Mỹ Thái Bình Dương áp dụng phương pháp trị thâm bằng công nghệ laser, một trong những phương pháp hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay. Công nghệ laser có khả năng tác động sâu vào các lớp da, kích thích tái tạo collagen, loại bỏ các sắc tố thâm nám và làm sáng da. Công nghệ laser còn có ưu điểm là không gây đau, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc của khách hàng.


      Viện Thẩm Mỹ Thái Bình Dương còn có các dịch vụ khác như: trị mụn, nám, tàn nhang, trẻ hóa làn da... với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết tại fanpage của Viện Thẩm Mỹ Thái Bình Dương.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 593 Khu 1, TT. Quán Lào, Yên Định, Thanh Hoá
      Điện thoại: 0869 822 678
      Email: nguyenhuyentrang11012001@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Chuoithammythaibinhduongtop1lamdepthanhhoa
      Gọi điện
      Viện Thẩm Mỹ Thái Bình Dương
      Viện Thẩm Mỹ Thái Bình Dương
      Viện Thẩm Mỹ Thái Bình Dương
      Viện Thẩm Mỹ Thái Bình Dương
    • Top 3

      Viện Thẩm Mỹ Xaki

      Gọi điện

      Thâm mụn, thâm nám, thâm quầng mắt... là những vấn đề da khiến bạn mất tự tin? Đừng lo lắng, Viện Thẩm Mỹ Xaki ở Thanh Hóa sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề này với dịch vụ trị thâm hiệu quả và an toàn.


      Viện Thẩm Mỹ Xaki sử dụng các phương pháp trị thâm như:

      • Lăn kim: Phương pháp này sử dụng các kim siêu nhỏ tác động lên bề mặt da, tạo ra các tổn thương nhỏ, giúp kích thích sản sinh collagen và elastin, mang lại làn da tươi sáng, mịn màng.
      • Peeling hóa học: Phương pháp này sử dụng các hóa chất tác động lên bề mặt da, giúp loại bỏ các tế bào da chết, thâm nám, tàn nhang.
      • Laser: Phương pháp này sử dụng các tia laser tác động lên các sắc tố melanin gây thâm, giúp loại bỏ các vết thâm một cách hiệu quả.

      Tùy theo tình trạng da của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp trị thâm phù hợp nhất. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, cùng với hệ thống máy móc hiện đại, Viện Thẩm Mỹ Xaki cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ trị thâm hiệu quả, an toàn, giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 468B Trần Phú, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
      Điện thoại: 0967 446 065
      Email: thammyxaki@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/thammyxaki
      Gọi điện
      Viện Thẩm Mỹ Xaki
      Viện Thẩm Mỹ Xaki
      Viện Thẩm Mỹ Xaki
      Viện Thẩm Mỹ Xaki
    • Top 4

      Thẩm Mỹ Viện Hà Hương

      Gọi điện

      Thẩm Mỹ Viện Hà Hương là địa chỉ làm đẹp uy tín với nhiều đặc điểm nổi bật nhận được vô số phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Hành trình chăm sóc sắc đẹp cho các nàng kéo dài nhiều năm, và từng đó thời gian với hàng trăm nghìn lượt khách là minh chứng rõ rệt nhất cho thấy sự uy tín mà Thẩm Mỹ Viện Hà Hương tạo ra. Đặc biệt dịch vụ trị thâm tại đây nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng trực tiếp trải nghiệm.

      Đến với Thẩm Mỹ Viện Hà Hương bạn sẽ được trải nghiệm:

      • Đội ngũ bác sĩ thường trực toàn thời gian đông đảo, với trình độ chuyên môn sâu, được đào tạo bài bản trong nước và quốc tế.
      • Dàn thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao dẫn đầu thị trường. Là các thiết bị đắt tiền, tối tân đến từ Korea, xử sở thẩm mỹ châu Á
      • Các loại mỹ phẩm được dùng tại Thẩm Mỹ Viện Hà Hương là các nhãn dược mỹ phẩm lớn, lâu đời trên thế giới như Toskani của SPAIN, Asap của Australia; Bellmona của Korea, Mibiti của USA, Nusco từ Japan,...
      • Quy trình vận hành, phục vụ chuẩn y khoa giúp khách hàng vừa thỏa mãn trong hiệu quả điều trị và phong cách phục vụ.

      Cùng với đó là các thiết bị công nghệ y tế tối tân, hiện đại nhất luôn được trang bị đầy đủ, bảo hành thường xuyên tại các chi nhánh. Một số phương pháp trị thâm nổi bật tại Thẩm Mỹ Viện Hà Hương là Pink Intimate System, nặn mụn trị thâm cấy diệp lục, Laser Revlite SI 360... tùy vào bộ phận, vùng da, tình trạng da, bạn sẽ được tư vấn để lựa chọn phương pháp hiệu quả dài lâu nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 09 Nguyễn Thái Bình, P. Điện Biên, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
      Điện thoại: 0975 801 748
      Fanpage: www.facebook.com/ThamMyVienHaHuong/

      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Viện Hà Hương
      Thẩm Mỹ Viện Hà Hương
      Thẩm Mỹ Viện Hà Hương
      Thẩm Mỹ Viện Hà Hương
    • Top 5

      Viện Thẩm Mỹ Ruby Luxury

      Gọi điện

      Thâm mụn, thâm nám, thâm do sẹo,... là những vấn đề khiến làn da của chị em phụ nữ trở nên kém sắc, mất đi vẻ tự tin. Để giải quyết những vấn đề này, nhiều chị em đã tìm đến các spa, thẩm mỹ viện để trị thâm. Trong đó, Viện Thẩm Mỹ Ruby Luxury là một địa chỉ trị thâm uy tín, chất lượng tại Thanh Hóa được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.


      Tại Viện Thẩm Mỹ Ruby Luxury, khách hàng có thể lựa chọn các phương pháp trị thâm phù hợp với tình trạng da của mình. Đặc biệt, Viện Thẩm Mỹ Ruby Luxury còn áp dụng các phương pháp trị thâm kết hợp, mang lại hiệu quả cao hơn, giúp khách hàng nhanh chóng lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng.

      Chi phí trị thâm tại Viện Thẩm Mỹ Ruby Luxury phụ thuộc vào tình trạng da, phương pháp trị thâm mà khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, mức giá tại đây luôn được niêm yết công khai, minh bạch, phù hợp với chất lượng dịch vụ.


      Với đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, hệ thống trang thiết bị hiện đại, cùng các phương pháp trị thâm hiệu quả, Viện Thẩm Mỹ Ruby Luxury là địa chỉ trị thâm uy tín, chất lượng tại Thanh Hóa mà chị em có thể tham khảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 180 Nguyễn Trãi, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
      • NQ7 - 03 Vinhomes Star City, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

      Điện thoại: 0972 969 669
      Email: rubyluxury2023@gmail.com
      Website: https://vienthammyruby.com/
      Fanpage: www.facebook.com/RubyLuxury180
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Viện Thẩm Mỹ Ruby Luxury
      Viện Thẩm Mỹ Ruby Luxury
      Viện Thẩm Mỹ Ruby Luxury
      Viện Thẩm Mỹ Ruby Luxury
    • Viện Thẩm Mỹ Ngọc Anh là một trong những cơ sở thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Thanh Hóa. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và các công nghệ trị thâm tiên tiến, Viện Thẩm Mỹ Ngọc Anh đã giúp hàng ngàn chị em phụ nữ lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng như ý muốn.


      Tại Viện Thẩm Mỹ Ngọc Anh, chị em có thể lựa chọn các phương pháp trị thâm phù hợp với tình trạng da của mình. Ngoài ra, Viện Thẩm Mỹ Ngọc Anh còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu khác, giúp chị em có được làn da khỏe mạnh, trắng sáng và rạng rỡ. Tại đây, Viện Thẩm Mỹ Ngọc Anh sẽ được tư vấn và chăm sóc bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia và nhân viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và tận tâm.


      Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trị thâm uy tín và hiệu quả, hãy đến với Viện Thẩm Mỹ Ngọc Anh. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với kết quả mà mình nhận được. Hãy đến với Viện Thẩm Mỹ Ngọc Anh để cảm nhận sự khác biệt và hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 68 Nguyễn Đình Thuần, P. Đông Tân, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
      Điện thoại: 0814 296 789 & 0941 931 668
      Fanpage: www.facebook.com/vtmngocanh.th
      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30
      Gọi điện
      Viện Thẩm Mỹ Ngọc Anh
      Viện Thẩm Mỹ Ngọc Anh
      Viện Thẩm Mỹ Ngọc Anh
      Viện Thẩm Mỹ Ngọc Anh
    • Top 7

      Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn

      Gọi điện

      Bạn cần tìm một địa chỉ trị thâm uy tín? Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn xứng đáng là một ứng cử viên sáng giá trong dịch vụ trị thâm uy tín tại Thanh Hóa. Những vùng da không đều màu trên cơ thể làm bạn khó chịu và mất tự tin khi giao tiếp hay diện các bộ cánh sexy. Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn sẽ giúp bạn lấy lại tự tin và nét đẹp tự nhiên hiệu quả nhất.


      Khách hàng có thể đến Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn để trị thâm mụn, thâm quầng mắt, thâm đầu gối,… với nhiều dạng công nghệ, liệu trình khác nhau như: Stem Cell, cấy vi điểm, Laser Revlite New,… Tất cả các dịch vụ Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn cung cấp cho khách hàng luôn được kiểm tra, đánh giá, thử nghiệm lâm sàng phù hợp với các đặc tính cơ địa phụ nữ Việt, đồng thời các dòng sản phẩm cung cấp được nhập khẩu với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhãn hiệu uy tín.


      Liệu trình trị thâm tại Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn không làm tốn nhiều thời gian của bạn. Đảm bảo không bị sưng tấy hay đau rát. Đặc biệt không ảnh hưởng đến thẩm mỹ hay để lại sẹo hoặc các tác dụng phụ khác. Có độ bền lâu năm.


      Bằng niềm tin "mỗi người phụ nữ là một viên ngọc thô đang đợi để tỏa sáng", Thẩm Mỹ Viện Việt Hàng ra sức "mài giũa" hàng triệu viên ngọc trong suốt nhiều năm qua. Không phải thứ gì khác, Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn sử dụng "đá mài" chính là Tâm của người trong nghề, để rèn nên cái Sắc vẹn toàn cho chị em phụ nữ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: MG1-21 Vincom, P. Điện Biên, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
      Điện thoại: 0566 363 999
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100040197172007

      Giờ mở cửa: 08:00–20:00

      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn
      Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn
      Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn
      Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn
    • Thâm nám, tàn nhang là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ. Chúng khiến làn da trở nên sạm đen, kém sắc, khiến chị em mất tự tin. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng này, hãy đến với Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Gangwhoo ở Thanh Hóa để được trị thâm hiệu quả.


      Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Gangwhoo là một trong những địa chỉ trị thâm uy tín hàng đầu tại Thanh Hóa. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu giỏi, giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Gangwhoo mang đến cho khách hàng những giải pháp trị thâm hiệu quả, an toàn, không xâm lấn.


      Một trong những phương pháp trị thâm được nhiều khách hàng lựa chọn tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Gangwhoo là công nghệ Laser. Đây là công nghệ hiện đại nhất hiện nay, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn và hiệu quả. Laser tác động trực tiếp vào các hắc sắc tố melanin, giúp phá vỡ chúng thành những mảnh nhỏ và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên của cơ thể. Nhờ đó, các vết thâm nám, tàn nhang được loại bỏ nhanh chóng, trả lại làn da trắng sáng, mịn màng.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 11 Hoàng Văn Thụ, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
      Điện thoại: 0358 267 534
      Email: gangwhoobeautycenter@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=61552946663631
      Gọi điện
      Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Gangwhoo
      Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Gangwhoo
      Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Gangwhoo
      Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Gangwhoo



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy