Top 7 Địa chỉ in Backdrop uy tín nhất tỉnh Thanh Hóa

Trà Giang 112 0 Báo lỗi

Bạn có một sự kiện, một buổi ra mắt sản phẩm mới, lễ khai trương, hay các ngày lễ quan trọng sắp đến nhưng chưa biết thiết kế backdrop như thế nào để phù hợp ... xem thêm...

  1. Là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực in ấn, cắt khắc, thi công quảng cáo, truyền thông, Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo Dân An hiện không chỉ xây dựng uy tín thương hiệu của mình ở tại Thanh Hóa mà còn nhắm đến cả nước. Một trong những đối tác lớn mà công ty đã hợp tác không thể không kể đến là: Viettel, Mobifone, tôn Hoa Sen, Coopmart, BigC, Nguyễn Kim, Media Mart,...


    Đối với dịch vụ làm backdrop, công ty sẽ tư vấn chi tiết hơn các kích cỡ backdrop phù hợp với sự kiện của bạn. Tùy theo diện tích không gian mà kích thước backdrop sẽ được thiết kế khác nhau, vì vậy bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng để lựa chọn kích thước backdrop phù hợp nhất (kích thước được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là: 5m x 3m; 4m x 2,8m; 3m x 2m).


    Hoạt động cùng câu slogan "Đồng hành cùng thương hiệu của bạn", Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo Dân sẵn sàng cùng bạn đi trên khắp mọi nẻo đường từ phố thị nhộn nhịp, cho đến những miền quê đơn sơ, yên bình, từ đồng bằng cho đến trung du, miền núi, chỉ cần nhận được lời đề nghị từ bạn. Hiện tại công ty đang hoạt động chính trong các lĩnh vực như:

    • In ấn: in bạt, in decal, in giấy, in UV,...
    • Cắt khắc: cắt khắc CNC, cắt khắc Laser, cắt khắc Fiber,
    • Truyền thông: marketing thương hiệu, tổ chức sự kiện

    Nếu bạn đang có nhu cầu làm backdrop đẹp, đa phong cách và giá cả phải chăng thì không thể bỏ qua địa điểm này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 432 Quang Trung, Phường Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0977 224 224
    Email: dananmkt@gmail.com
    Website: http://quangcaotaithanhhoa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/quangcaodananthanhhoa

    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo Dân An
    Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo Dân An
    Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo Dân An
    Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo Dân An

  2. Backdrop là một nơi truyền tải thông tin và cũng là điểm nhấn trong một sự kiện, do đó khi thiết kế backdrop cần phải lên ý tưởng trước về chủ đề, màu sắc sao cho phù hợp với không khí cũng như ánh sáng tại nơi bạn tổ chức tiệc. Nếu bạn đang có nhu cầu làm biển quảng cáo, backdrop đẹp,... với dịch vụ trọn gói thì dường như không thể bỏ qua địa điểm Quảng Cáo & Sự Kiện H3 - một lựa chọn hàng đầu cho những ai đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Thanh Hóa. Công ty hiện cung cấp đa dạng các dịch vụ từ thiết kế, in ấn cho đến cắt CNC, laser, mica, gỗ, thi công biển quảng cáo trên mọi chất liệu: Aluminum, mica, đồng, inox, Foxmec, decan Pipi, Bạt Hiflex, Decan 3M,... tùy theo từng nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của bạn.


    Vì sao nên trải nghiệm dịch vụ tại Quảng Cáo & Sự Kiện H3?

    • Làm việc tuân thủ theo 3 tiêu chí "Chuyên nghiệp - Nhanh chóng - Hiệu quả", không đúng ý, không chất lượng sẽ không lấy tiền
    • Giá cạnh tranh nhất trên thị trường
    • Cam kết đúng tiến độ thi công như đã trao đổi
    • Bảo hành chất lượng cho khách hàng sau khi bàn giao
    • Nhân viên nhiệt tình, chu đáo, tận tâm

    Bạn đang phân vân về vấn đề giá cả thì không phải suy nghĩ quá nhiều bởi công ty luôn tìm cách tối ưu hóa các chi phí và đưa ra giải pháp khả thi nhất cho những ai đã tin tưởng Quảng Cáo & Sự Kiện H3. Vì vậy nếu có các nhu cầu về backdrop nói riêng cũng như in ấn quảng cáo nói chung thì đây là một lựa chọn rất đáng cân nhắc cho bạn đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Nam Đông, Phường Nam Ngạn, TP. Thanh Hóa
    Điện thoại: 0975 733 861 & 0961 882 970
    Email: quangcaosukienh3@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100049090127313

    Gọi điện
    Quảng Cáo & Sự Kiện H3
    Quảng Cáo & Sự Kiện H3
    Quảng Cáo & Sự Kiện H3
    Quảng Cáo & Sự Kiện H3
  3. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất, chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất, chi phí cạnh tranh nhất là những điều không thể bỏ qua khi nhắc đến cái tên Công Ty Quảng Cáo Linh Việt Anh. Cơ sở với nhiều năm hoạt động trong nghề cùng niềm đam mê trong lĩnh vực quảng cáo, công ty đến nay vẫn không ngừng học hỏi những công nghệ mới nhất, nhằm mang đến cho khách hàng sản phẩm đạt tiêu chuẩn, chất lượng nhất.


    Trong mỗi sự kiện, backdrop được biết đến là một phần quan trọng không thể thiếu, là tâm điểm của sự chú ý,.. vì vậy mỗi sản phẩm làm ra phải thật chính xác, tỉ mỉ, nổi bật nhưng không kém phần tinh tế. Công Ty Quảng Cáo Linh Việt Anh chuyên thi công các mẫu backdrop đám cưới, backdrop hội thảo, backdrop họp lớp, backdrop sinh nhật,... cam kết sẽ mang đến bạn những sản phẩm "đáng đồng tiền bát gạo" nhất, giúp bạn có một bữa tiệc thật như ý.


    Ngoài backdrop, cơ sở còn mang đến các dịch vụ in ấn khác như:

    • Biển Aluminium
    • Biển Báo Giao Thông Đường Bộ
    • Biển Hộp Đèn
    • Biển Led Matrix
    • Biển Led Vẫy
    • Biển Tên Chức Danh

    Linh Việt Anh sẽ luôn thực hiện theo đúng yêu cầu mà khách hàng đề ra, vì vậy nếu bạn có bất cứ ý tưởng gì thì có đề xuất với nhân sự công ty để được hỗ trợ khách một cách tận tình nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 486 Bà Triệu, Phường Trường Thi, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0913 630 386 & 0944 802 626
    Email: linhvietanh@gmail.com
    Website: http://quangcaolinhvietanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/congtyquangcaothanhhoa

    Gọi điện
    Công Ty Quảng Cáo Linh Việt Anh
    Công Ty Quảng Cáo Linh Việt Anh
    Công Ty Quảng Cáo Linh Việt Anh
    Công Ty Quảng Cáo Linh Việt Anh
  4. Ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng những giải pháp truyền thông tốt nhất đi cùng với mức chi phí hấp dẫn, Quảng Cáo Việt Trung luôn chỉn chu từ khâu tổ chức, sản xuất cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng đã thành công có được một chỗ đứng vững chắc trong lòng các quý khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại đây.


    Trong mỗi chương trình, sự kiện thì backdrop dường như là thứ không thể thiếu để buổi tiệc thêm phần trọn vẹn. Backdrop được thiết kế với những hình ảnh, màu sắc tạo nên sự nổi bật để thu hút các quan khách tham dự. Hiểu được điều đó, Quảng Cáo Việt Trung đã không ngừng cập nhật những công nghệ in ấn tốt nhất cũng như luôn học hỏi, phát triển kỹ năng thiết kế của mình để có được nụ cười và sự hài lòng của khách hàng đã đặt niềm tin tại Việt Trung.


    Để có được một lượng lớn khách hàng như ngày hôm nay, công ty luôn đã và đang hoạt động với phương châm "Đặt lợi ích của hàng lên hàng đầu" từ đó đưa ra các giải pháp hiệu quả, các chính sách chương trình hậu mãi hấp dẫn. Vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và sử dụng dịch vụ tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 1, Thị trấn Vĩnh Lộc, Huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0858 605 999
    Email: thomasnguyenad@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/viettrungart

    Gọi điện
    Quảng Cáo Việt Trung
    Quảng Cáo Việt Trung
    Quảng Cáo Việt Trung
    Quảng Cáo Việt Trung
  5. Việt Long - Quảng Cáo Thanh Hóa là một đơn vị chuyên nghiệp với hơn 15 năm hoạt động trong ngành quảng cáo - in ấn. Cụ thể về in backdrop, công ty sử dụng những vật liệu có tính ứng dụng cao như sắt, nhôm hợp kim aluminium, mica, đồng, inox, gỗ, nhôm, bạt,... Các mẫu thiết kế backdrop của công ty đều bám sát yêu cầu của khách hàng để backdrop thật sự có ý nghĩa đồng thời vẫn giữ được giá trị cao. Để làm tăng tính chuyên nghiệp và thẩm mỹ thì Việt Long đề xuất backdrop cùng ánh đèn tại nơi tổ chức sự kiện nên được thiết kế cùng tông màu, nhằm tạo nên sự hài hòa hơn khi nhìn vào.


    Một số dịch vụ tại Việt Long - Quảng Cáo Thanh Hóa cho ban tham khảo là:

    • In ấn chuyên nghiệp
    • Cắt khắc laser
    • In áo đồng phục
    • Thi công, lắp đặt bảng led điện tử
    • Khắc dấu

    Đội ngũ nhân viên tại Việt Long - Quảng Cáo Thanh Hóa đều được đánh giá năng động, sáng tạo cùng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản cam kết sẽ làm các bạn hài lòng chỉ trong lần đầu tiên trải nghiệm dịch vụ tại đây. Vậy nên nếu bạn đang mong muốn tìm một nơi làm backdrop đẹp, chất lượng thì có thể tham khảo địa điểm này nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Hải Thượng Lãn Ông, Phường Quảng Thắng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0963 939 162
    Email: vietlongmedia99@gmail.com
    Website: https://vietlongmedia.com/
    Fanpage: www.facebook.com/VietLongQuangCaoThanhHoa

    Gọi điện
    Việt Long - Quảng Cáo Thanh Hóa
    Việt Long - Quảng Cáo Thanh Hóa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  6. Backdrop được biết đến là bộ mặt của sự kiện, là địa điểm đầu tiên để chụp ảnh và check-in. Có lẽ sẽ không nói quá khi cho rằng backdrop là xương sống của buổi tiệc vì cái nhìn đầu tiên đập vào mắt và để lại ấn tượng nhiều nhất chính là backdrop. Quảng Cáo PT với kinh nghiệm dày dạn kết hợp cùng sự đổi mới liên tục, nhanh chóng bắt kịp tất cả các xu thế đang có hiện nay, công ty đảm bảo sẽ mang đến bạn mỗi chương trình là một phong cách, độc lạ chỉ bạn có.


    Quảng Cáo PT hoạt động chính trong các lĩnh vực:

    • Thiết kế - thi công biển hiệu
    • Cắt khắc CNC - laser - in bạt khổ lớn
    • Biển Led
    • Kệ Vách Các Loại
    • Thay thế, sửa chữa biển hiệu quảng cáo
    • ...

      Đặt niềm tin tại Quảng Cáo PT, cam kết mọi yêu cầu quý khách sẽ được đáp ứng một cách chỉn chu nhất. Nếu có bất kì thắc mắc gì, bạn có thể liên hệ qua số điện thoại 0989 625 078 để được tư vấn cụ thể và nhận báo giá chi tiết nhất, hoặc bạn có thể đến tận nơi để trao đổi dễ dàng hơn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 200 Lê Lợi, Thị trấn Thọ Xuân, Huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa
      Điện thoại: 0989 625 078
      Fanpage: www.facebook.com/quangcaopt88
      Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 22:00 | Chủ nhật: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Quảng Cáo PT
      Quảng Cáo PT
      Hình ảnh minh họa
      Hình ảnh minh họa
    • Cái tên tiếp theo không thể bỏ qua trong "danh sách vàng" của làng in ấn và quảng cáo là Quảng Cáo Tứ Linh A&E. Công ty luôn làm hài lòng các quý khách hàng dù là kỹ tính nhất bằng cách đưa cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn, đa dạng phong cách làm backdrop cho đến khi chốt được ý tưởng mới thôi. Một điểm cộng nữa là Tứ Linh A&E sở hữu một đội ngũ nhân lực vô cùng nhiệt tình, tận tâm từ bộ phận tư vấn, thiết kế cho đến thi công, nhằm tạo cho khách hàng một cảm giác thân thuộc, vui vẻ để dễ dàng trao đổi ý tưởng với nhau.


      Các loại backdrop thịnh hành hiện nay là:

      • Backdrop in trên hiflex hoặc giấy PP
      • Backdrop màn hình LED
      • Backdrop bằng vải và một số chất liệu khác

      Quảng Cáo Tứ Linh A&E cam kết với các quý khách hàng:

      • Giá luôn tốt nhất
      • Chất lượng chuẩn nhất
      • Tiến độ chính xác nhất
      • Thi công chuyên nghiệp nhất
      • Nhiệt tình, chu đáo, tận tâm nhất

      Đến với Quảng Cáo Tứ Linh A&E để sở hữu một sản phẩm backdrop đẹp và hợp thời nhất bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Quốc lộ 45, Tiểu Khu 4, Thị Trấn Thiệu Hóa, Huyện Thiệu Hóa
      Điện thoại: 0949 403 566
      Email: Trinhdinhtu90@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100050012456924

      Gọi điện
      Quảng Cáo Tứ Linh A&E
      Quảng Cáo Tứ Linh A&E
      Quảng Cáo Tứ Linh A&E
      Quảng Cáo Tứ Linh A&E



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy