Top 7 Địa chỉ dạy nghề uy tín nhất tỉnh Thái Bình

Diệu Hoài 1165 0 Báo lỗi

Việc học tại các trường dạy nghề thì không cần phải thi đầu vào và mang lại nhiều cơ hội nghề nghiệp. Nhưng đâu là nơi bạn nên lựa chọn gửi gắm niềm tin để học ... xem thêm...

  1. Trường Cao đẳng nghề Thái Bình là cơ sở đào tạo nguồn nhân lực kỹ sư thực hành chất lượng cao ở bậc Cao đẳng và các bậc thấp hơn (Trung cấp, Sơ cấp) về lĩnh vực đào tạo nghề; phát triển năng lực tự học, năng lực ứng dụng sáng tạo của sinh viên; rèn luyện cho sinh viên kỹ năng làm việc, tự tạo việc làm trong môi trường hội nhập kinh tế quốc tế.

    Nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ mới phục vụ công tác đào tạo, sản xuất, kinh doanh; góp phần phát triển kinh tế xã hội và sự nghiệp giáo dục nghề nghiệp của tỉnh nói riêng, của quốc gia nói chung.


    Các ngành đào tạo: May thời trang, Điện công nghiệp, Cơ khí, Hàn, Công nghệ ô tô, Tin học... Với cơ sở vật chất, trang thiết bị đầy đủ: 3 xưởng may, 5 xưởng điện, 2 xưởng ô tô, 1 xưởng cơ khí hàn, 2 phòng máy, thuyết phục giảng dạy cho gần 1000 sinh viên.


    Đào tạo đạt chuẩn, đáp ứng nhu cầu xã hội; không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, đảm bảo cho người học sau khi tốt nghiệp đủ năng lực cạnh tranh và thích ứng nhanh với nền kinh tế toàn cầu. Nâng cao hiệu quả công tác nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ; tăng cường xây dựng cơ sở vật chất và nhân lực; phấn đấu trở thành một tr­ường chất lượng cao của cả nước và vươn tầm khu vực trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 514 đường Long Hưng, Hoàng Diệu, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 022 7374 7966
    Email: caodangnghethaibinh.edu@gmail.com
    Website: https://cdntb.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/truongcaodangnghethaibinh

    Gọi điện
    Cao đẳng nghề Thái Bình
    Cao đẳng nghề Thái Bình
    Cao đẳng nghề Thái Bình
    Cao đẳng nghề Thái Bình

  2. Trường Trung cấp nghề giao thông vận tải Thái Bình có chức năng, nhiệm vụ đào tạo các nghề thuộc lĩnh vực giao thông vận tải như: Đào tạo trình độ lái xe các hạng B1, B2, C, D, E; đào tạo trình độ thuyền trưởng hạng 3, máy trưởng hạng 3, cấp chứng chỉ huấn luyện an toàn cơ bản, chứng chỉ nghiệp vụ; đào tạo thợ cơ khí sửa chữa ô tô bậc 3/7; đào tạo, nâng bậc thợ công nhân kỹ thuật của các đơn vị trong ngành giao thông vận tải Thái Bình như kỹ thuật xây dựng cầu, xây dựng đường, lái xe cẩu, kích kéo và cán bộ quản lý giao thông nông thôn; đào tạo trình độ lái xe mô tô hạng A1.


    Trong những năm qua, được sự quan tâm của các ngành, các cấp Trường Trung cấp nghề giao thông vận tải Thái Bình đã tập trung đầu tư xây dựng, nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị giảng dạy, đặc biệt đã hoàn thành Trung tâm sát hạch cấp giấy phép lái xe và đưa trung tâm chính thức đi vào hoạt động từ tháng 7 năm 2007. Trung tâm sát hạch lái xe Thái Bình là Trung tâm loại I trong hệ thống các Trung tâm sát hạch lái xe toàn quốc, được lắp hệ thống thiết bị chấm điểm tự động đáp ứng được các yêu cầu về kỹ thuật của Bộ Giao thông Vận tải.


    Bên cạnh đó, Trường không ngừng nâng cao chất lượng cho đội ngũ giảng viên để từng bước nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu học nghề ngày càng tăng của nhân dân trong và ngoài tỉnh. Kết quả, năm 2007, Trường Trung cấp nghề giao thông vận tải Thái Bình đã đào tạo cấp giấy phép lái xe ô tô các hạng cho 2.543 người; trong đó, hạng B1 cho 456 người, hạng B2 cho 468 người, hạng C cho 968 người, nâng hạng D, E cho 651 người và hiện đang đào tạo các lớp lái xe ô tô với 620 người; đã đào tạo cấp giấy phép lái xe mô tô hạng A1 cho 24.438 người, đào tạo cấp giấy phép điều khiển phương tiện thủy cho 12 người, tập huấn kiến thức quản lý giao thông nông thôn cho 30 cán bộ, công nhân và đào tạo nâng bậc công nhân kỹ thuật cho 101 công nhân.


    Để thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, nâng cao chất lượng đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực lao động có kỹ thuật, có phẩm chất đạo đức và ý thức chấp hành pháp luật tốt cho sự phát triển kinh tế xã hội của ngành và địa phương trong giai đoạn tới, nhà trường mong muốn được nâng mức học phí cho phù hợp với thực tế, vì chi phí nhiên liệu chiếm tỉ trọng chủ yếu trong đào tạo (điều khiển phương tiện giao thông cơ giới), tăng cường hơn nữa nguồn hỗ trợ kinh phí cho việc đầu tư cơ sở vật chất để đảm bảo tiêu chuẩn của một cơ sở đào tạo và phục vụ hoạt động của nhà trường. Được sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh, sự giúp đỡ tạo điều kiện thuận lợi của các ngành, các đơn vị trong và ngoài ngành cùng với sự nỗ lực của cán bộ giáo viên, chắc chắn trường Trung cấp nghề GTVT Thái Bình sẽ phát huy tốt thành quả và tiếp tục phát triển vững chắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 323 Phan Bá Vành, Quang Trung, Thái Bình
    Điện thoại: 022 7383 5605 & 0982 926 980
    Email: loongtoong1980@gmail.com
    Website: http://sogtvt.thaibinh.gov.vn
    Fanpage: www.facebook.com/truongGTVTThaiBinh

    Gọi điện
    Trường Trung cấp nghề Giao thông vận tải Thái Bình
    Trường Trung cấp nghề Giao thông vận tải Thái Bình
    Trường Trung cấp nghề Giao thông vận tải Thái Bình
    Trường Trung cấp nghề Giao thông vận tải Thái Bình
  3. Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp - Giáo Dục Thường Xuyên Thành Phố Thái Bình với mục tiêu giáo dục và đào tạo đội ngũ công nhân có phẩm chất đạo đức có trình độ tay nghề, đáp ứng kịp thời nhu cầu phát triển công nghiệp hoá, hiện đại hoá tỉnh nhà nói riêng, xã hội nói chung, Trường dạy nghề Thái Bình không ngừng đa dạng hoá ngành nghề đào tạo, số lượng học sinh và lớp học mỗi năm một tăng. Năm học 2005 trường đã có trên 5000 học sinh theo học 30 nghề thuộc 5 ngành: Điện tổng hợp, Động lực máy công nghiệp, Cơ khí sửa chữa, May công nghiệp, dân dụng và Xây dựng công trình.


    Nhiệm vụ đào tạo nghề và giới thiệu việc làm dưới nhiều hình thức khác nhau:

    • Đào tạo ngắn hạn: Gồm các nghề (May công nghiệp, Điện công nghiệp, Hàn điện, Kỹ thuật chế biến món ăn, Dịch vụ chăm sóc gia đình, Tin học văn phòng....) để cung cấp nguồn lao động có tay nghề cao cho các khu CN trong và ngoài tỉnh.
    • Bồi dưỡng kiến thức, tay nghề theo Mô đun (Kiến thức phòng chống suy dinh dưỡng cho trẻ em và bà me mang thai, nghiệp vụ ngân hàng, an toàn điện..) cho mọi đối tượng có nhu cầu ở nhiều trình độ khác nhau.
    • Đào tạo dài hạn như: Liên kết với các trường Cao đẳng, ĐH mở các lớp ĐHSPKT Điện, CĐ May thời trang, ĐH Thể chất, CĐSP Mầm non...

    Nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng đào tạo nghề và học nghề của học viên, Trường dạy nghề Thái Bình đã mở rộng liên doanh liên kết với các trướng đại học, cao đẳng, trung học dạy nghề trong nước và các trưởng dạy nghề Quốc tế như: Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Hàng hải Hải Phòng, Cao đẳng Kinh tế Hà Nội, Đại học Thái Nguyên, Đại học Sư phạm kỹ thuật Hưng Yên, Cao đẳng kinh tế kỹ thuật Nam Định, Trường dạy nghề của Cộng hoà Liên bang Đức v.v.. đào tạo nhiều nghề, cung ứng lượng lớn lao động có kỹ thuật cho các nhà máy xí nghiệp trong và ngoài tỉnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 117 Hoàng Công Chất, Quang Trung, Thái Bình
    Điện thoại: 0962 010 299
    Email: minhtoan.eleven@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ttgdnngdtctptb

    Gọi điện
    Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp - Giáo Dục Thường Xuyên Thành Phố Thái Bình
    Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp - Giáo Dục Thường Xuyên Thành Phố Thái Bình
    Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp - Giáo Dục Thường Xuyên Thành Phố Thái Bình
    Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp - Giáo Dục Thường Xuyên Thành Phố Thái Bình
  4. Đào Tạo Nghề Nails Mi Thái Bình tự tin là cơ sở dạy nghê Nail - Nối mi uy tín là một trong những nơi cập nhật kỹ thuật nối mi chuẩn quốc tế tại Thái Bình.


    Quyền lợi học viên khi tham gia khóa học:

    • Môi trường đào tạo chuyên nghiệp
    • Giảng viên kinh nghiệm – theo sát học viên
    • Thực hành trực tiếp trên mẫu thật
    • Đảm bảo chất lượng đầu ra
    • Được mua dụng cụ nối mi với giá ưu đãi
    • Được luyện thi để tham dự Lash Festival hằng năm
    • Học xong được hỗ trợ kiến thức vĩnh viễn
    • Tặng khoá học Uốn Mi trị giá 500k

    Giảng viên ONS duy nhất tại Thái Bình với những thành tích đáng kể:

    • Học cô Hứa Thanh Vy 2013
    • Học bột nhúng cô Hương Phan 2014
    • Tốt nghiệp khoá học đắp bột cô Trang Phạm - Hải Phòng 2016
    • Học hoa fantasy Hương Nail - Hà Nội 2017
    • Tốt nghiệp khoá học đại sứ thương hiệu Ambassador ONS Tuấn Anh Nguyễn - Hà Nội 2017
    • Tốt nghiệp khoá đào tạo giảng viên ONS tại Sài Gòn
    • Học gel - bột cô Thuỷ Nail - Hà Nội 2018
    • Học Fantasy cô Ngọc Ngô -Sài Gòn 2018
    • Học Hoa Fantasy Việt Tiến - Hải Phòng 2018

    Không cần đăng ký quá nhiều lớp cho một môn học, chỉ cần 1 lớp là bao gồm kiến thức cả từ cơ bản đến nâng cao (giá học hoàn toàn hợp lý và bạn nhận được kiến thức xứng đáng với những gì bạn bỏ ra). Phương thức học được giáo viên kèm 1-1, dạy kỹ- tỉ mỉ. Tư vấn mở tiệm và xây dựng thương hiệu cho học viên có nhu cầu. Khai giảng liên tục hàng ngày. Thời gian học linh hoạt theo ca sáng, chiều đáp ứng phù hợp với nguyện vọng học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 228 Ngô Thì Nhậm, Kỳ Bá, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0979 188 861
    Email: anh244600@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Đào-Tạo-Nghề-Nails-Mi-Thái-Bình-111895207256131

    Gọi điện
    Đào Tạo Nghề Nails Mi Thái Bình
    Đào Tạo Nghề Nails Mi Thái Bình
    Đào Tạo Nghề Nails Mi Thái Bình
    Đào Tạo Nghề Nails Mi Thái Bình
  5. Huong Victoria Makeup & Bridal Limited được biết đến là một trong những chuyên viên trang điểm ''đắt show'' nhất Thái Bình hiện nay, Huyen Make Up luôn là cái tên quen thuộc không chỉ đối với nhiều cô dâu trên địa bàn mà còn là điểm đến của nhiều nghệ sĩ. Không dừng lại ở việc làm đẹp cho các cô dâu, ‎Huyen Make Up còn mang những kỹ năng tinh hoa do chị tự trau dồi được để truyền nghề lại cho các bạn trẻ có sự đam mê đối với nghề make up và muốn khởi nghiệp. Từ cơ bản cho đến chuyên sâu, ở khóa học nào chị cũng tận tâm chỉ bảo nên các học viên luôn được hướng dẫn cụ thể từ cách chăm sóc da, đến kỹ thuật trang điểm theo từng style cho các sự kiện đặc trưng thường ngày như mak eup đi làm, đi chơi hay đi tiệc.


    Với khoá học make up của Huong Victoria Makeup Academy, bạn sẽ được:

    • Chuyên gia make up Huong Victoria trực tiếp chịu trách nhiệm chính trong quá trình giảng dạy.
    • Lớp học có không gian chuyên nghiệp.
    • Dưỡng da, chăm sóc da đúng cách.
    • Lựa chọn được mỹ phẩm thích hợp với mình, sử dụng đúng các loại mỹ phẩm.
    • Bí quyết nào để lớp nền không trôi che hết khuyết điểm mà lớp nền vẫn mỏng mịn trong veo.
    • Đặc biệt kỹ thuật vẽ lông mày phẩy sợi.

    Không chỉ là môi trường đào tạo chuyên nghiệp, Huyen Make Up luôn là nơi truyền cảm hứng và nuôi dưỡng đam mê gắn bó với nghề trang điểm cho các học viên. Và suốt thời gian vừa qua, từng khóa học viên đăng ký học lớp trang điểm chuyên nghiệp ở Thái Bình và trưởng thành từ Huyen Make Up ngày càng nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 155 Trần Hưng Đạo, Đề Thám, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0986 101 992 & 0969 556 610 & 0916 162 288
    Email: huongvictoriamakeup92@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HuongVictoriaBridalLimited

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dạy nghề make up Huong Victoria Makeup & Bridal Limited
    Dạy nghề make up Huong Victoria Makeup & Bridal Limited
    Dạy nghề make up Huong Victoria Makeup & Bridal Limited
    Dạy nghề make up Huong Victoria Makeup & Bridal Limited
  6. Oanh Uông Makeup Academy nhất định sẽ là lựa chọn phù hợp nhất nếu bạn muốn chi phí đào tạo giá mềm, mà vẫn có thể học được đầy đủ phong cách trang điểm chuyên nghiệp. Khoá học tại học viện tập trung đào tạo những kiến thức make up bài bản và chuyên nghiệp, có tính ứng dụng cao giúp các học viên hoàn toàn tự tin sau khi tốt nghiệp khoá học.


    Lý do nên học khóa makeup chuyên nghiệp tại Oanh Uông Makeup Acadamy:

    • Học theo giáo trình siêu tỉ mỉ được biên soạn cập nhật theo các xu hướng, kỹ thuật mới nhất.
    • Được update các kiến thức mới khi đã hoàn thành khoá học về sau.
    • Được hỗ trợ trang phục, phụ kiện,... làm hình ảnh concept
    • Có các buổi học ngoại khoá thực tiễn được tổ chức có ekip photo.
    • Củng cố tư duy về makeup và bản lĩnh xử lý tình huống trong makeup.
    • Tìm ra phong cách riêng biệt và điểm mạnh của từng học viên
    • Make up đa dạng phong cách theo tone Tây, Hàn Quốc, Thái.....

    Oanh Uông Makeup Acadamy cam kết:

    • Đảm bảo không giấu nghề, luôn tận tâm hướng dẫn học viên bằng tất cả kinh nghiệm đã có.
    • Được đảm bảo tiêu chuẩn khi tốt nghiệp, học viên phải thành thạo các bước make up mới được tốt nghiệp.
    • Các khóa học đều giới hạn số lượng học viên, đảm bảo chất lượng đầu ra của lớp học.
    • Không bán mỹ phẩm tại lớp hay yêu cầu mua mỹ phẩm ở bất cứ đâu. Học viên thoải mái lựa chọn nơi mua mỹ phẩm cũng như kinh phí của từng bạn.

    Nếu bạn đã có sự đam mê và lòng quyết tâm đi theo nghề vậy thì hãy nhanh tay đăng kí các khoá học tại Oanh Uông Makeup Academy để up date xu hướng và có cơ hội nâng trình makeup nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 155 Trần Phú, Trần Hưng Đạo, Thái Bình
    Điện thoại: 0946 931 136 & 0971 912 689
    Fanpage: www.facebook.com/OanhUongMakeupAcademy

    Gọi điện
    Dạy makeup Oanh Uông Makeup Academy
    Dạy makeup Oanh Uông Makeup Academy
    Dạy makeup Oanh Uông Makeup Academy
    Dạy makeup Oanh Uông Makeup Academy
  7. Phuong Trann Makeup & Academy nhất định là địa chỉ học make up ở Thái Bình chuyên nghiệp mà bạn nên đến. Nơi đây sẽ là bước đà để tạo dụng một tương lai tươi sáng cho bạn, là nơi giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực, trao cho bạn chiếc chìa khoá để có thể mở được cánh cửa cho tương lai. Với nhiệt huyết mang đến những kiến thức tinh tuý và sẻ chia bí quyết tạo nên những hình ảnh đẹp với màu sắc rất riêng mang đậm chất nhà Phuong Trann bạn sẽ luôn tự tin về kỹ thuật makeup và kĩ thuật Tóc chuyên nghiệp, bởi chất lượng của học viên là tiêu chí quan trọng nhất của khoá học.


    Phuong Trann Makeup & Academy cam kết:

    • Củng cố lại kiến thức lý thuyết căn bản (đặc biệt là nền).
    • Giáo trình riêng cho từng người, dựa trên tay nghề hiện tại và nhu cầu công việc.
    • Cập nhật những kĩ năng trang điểm, những style tóc mới nhất cho mùa cưới.
    • Nâng cao kĩ năng tương tác phục vụ khách hàng, tự tin xử lý mọi tình huống phức tạp.
    • Được chính giảng viên hướng dẫn sửa bài trực tiếp.

    Đến với Phuong Trann Makeup Artist & Academy học viên không chỉ học được kiến thức trang điểm, xu hướng mới nhất mà còn được học tập và rèn luyện trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, nắm bắt những kĩ năng mà một makeup artist cần có như setup chụp hình, làm việc đội nhóm… cùng việc nâng cao kĩ năng tương tác phục vụ khách hàng, tự tin xử lý mọi tình huống phức tạp. Nếu bạn đã có sự đam mê và lòng quyết tâm đi theo nghề vậy thì đừng ngần ngại lựa chọn khóa học make up chuyên nghiệp tại Phuong Trann Makeup & Academy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Phan Bội Châu, Lê Hồng, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0961 161 994
    Fanpage: www.facebook.com/phuongtrannmakeup

    Gọi điện
    Phuong Trann Makeup & Academy
    Phuong Trann Makeup & Academy
    Phuong Trann Makeup & Academy
    Phuong Trann Makeup & Academy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy