Top 5 Trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Bình Thuận

Trương Mỹ Diệp 190 0 Báo lỗi

Hiện nay, các trung tâm dạy nghề đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi vì tính thực tiễn cũng như tiện lợi trong quá trình học tập, rèn luyện tay nghề. Vậy tại ... xem thêm...

  1. Nhắc đến một trong số những trung tâm chuyên đào tạo nghề nổi tiếng tại Bình Thuận thì chắc chắn không thể thiếu cái tên Công ty TNHH tư vấn và đào tạo nghề Bách Việt. Ở đây chuyên đào tạo các lớp sơ cấp nghề chẳng hạn như bếp chuyên nghiệp, bếp Âu - Á căn bản, pha chế thức uống, kết và cắm hoa, trang điểm thẩm mỹ, kỹ thuật làm bánh Âu, kỹ thuật làm bánh kem...

    Công ty TNHH tư vấn và đào tạo nghề Bách Việt
    có những ưu điểm nổi trội sau, giúp bạn có thể yên tâm hơn khi lựa chọn học tập. Thứ nhất, sau khi hoàn thành các khóa học, bạn sẽ được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề do Tổng cục dạy nghề cấp và có giá trị trên toàn quốc. Ngoài ra, đội ngũ giảng viên tại trung tâm có rất nhiều kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, luôn nâng cao tay nghề để có thể đào tạo chính xác những kiến thức cần thiết đến học viên. Hơn thế nữa, mô hình đào tạo thực hành đến 90%, đảm bảo học viên hoàn thành khóa học đều nắm rõ tất cả kiến thức từ lý thuyết đến thực tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: H6 Nguyễn Phúc Nguyên, P. Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2372 0730 & 0914 532 729
    Fanpage: www.facebook.com/daynghebachvietbinhthuan
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Tư Vấn & Đào Tạo Nghề Bách Việt
    Công Ty TNHH Tư Vấn & Đào Tạo Nghề Bách Việt
    Công Ty TNHH Tư Vấn & Đào Tạo Nghề Bách Việt
    Công Ty TNHH Tư Vấn & Đào Tạo Nghề Bách Việt

  2. Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Bình Thuận là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách lần này. Với các ngành nghề đào tạo đa dạng như kĩ thuật chế biến món ăn, kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí, kế toán doanh nghiệp, công nghệ thông tin, công tác xã hội, quản trị resort...Các học viên khi đến với trường có nhiều sự lựa chọn hơn để phát triển nghề nghiệp ổn định cho tương lai.


    Cơ sở vật chất tại Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Bình Thuận được đầu tư khá mới và hiện đại. Ngoài ra, đội ngũ giảng viên tại trường cũng rất chuyên nghiệp với chuyên môn vững vàng và nhiều năm kinh nghiệm nên đảm bảo sẽ hướng dẫn và chỉ dạy nghề nhiệt tình cho học sinh, sinh viên. Bên cạnh đó, chương trình học của nhà trường có sự gắn kết chặt chẽ với yêu cầu của doanh nghiệp, đúng với tình hình thực tế hiện tại, nhằm đảm bảo chất lượng giáo dục, đào tạo ra đội ngũ nhân lực đáp ứng ngay với tình hình thực tế của địa phương. Vậy nên, khi ra trường, bạn sẽ có nhiều cơ hội việc làm hơn đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2382 9342
    Email: phongtuyensinhbthuan@gmail.com
    Website: http://www.dncdbt.edu.vn/trang-chu.html
    Fanpage: www.facebook.com/trungcapcongdoan/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Bình Thuận
    Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Bình Thuận
    Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Bình Thuận
    Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Bình Thuận
  3. Top 3

    Hướng Nghiệp Á Âu

    Gọi điện

    Hướng Nghiệp Á Âu chuyên đào tạo các ngành học về nấu ăn từ cơ bản đến nâng cao, pha chế từ pha chế tổng hợp đến bar trưởng, làm bánh các cấp độ, quản trị nhà hàng khách sạn. Ngoài ra, còn đào tạo các chuyên đề, các món ăn đang được ưa chuộng hiện nay. Học phí đào tạo nghề khi đăng kí các khoá tại trung tâm đã bao gồm đồng phục, giáo trình, nguyên vật liệu trong suốt quá trình học trên lớp nên bạn không cần lo lắng về vấn đề chi phí phát sinh nhé. Ngoài ra, sau khi hoàn thành khóa học, các bạn sẽ được cấp chứng chỉ và chính sách hỗ trợ việc làm nữa đấy.


    Học viên Hướng Nghiệp Á Âu được lĩnh hội giá trị nghề và năng lực nghiệp vụ chất lượng bằng phương pháp đào tạo sát thực tiễn. Hơn thế nữa, Hướng Nghiệp Á Âu không ngừng phát triển các chương trình đào tạo mới cũng như xây dựng cơ sở vật chất hiện đại nhằm mang đến cho học viên môi trường học tập lý tưởng. Đến với Hướng Nghiệp Á Âu, chắc chắn bạn sẽ tiếp thu và lĩnh hội được nhiều kiến thức cũng như kỹ năng liên quan đến các chuyên ngành về nhà hàng, khách sạn để từ đó tạo nền tảng phát triển hơn nữa trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Từ Văn Tư, P. Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 1800 6148
    Email: hnaau@huongnghiepaau.com
    Website: https://www.huongnghiepaau.com/
    Fanpage: www.facebook.com/huongnghiepaau.phanthiet/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Hướng Nghiệp Á Âu
    Hướng Nghiệp Á Âu
    Hướng Nghiệp Á Âu
    Hướng Nghiệp Á Âu
  4. Top 4

    Trường Cao Đẳng Bình Thuận

    Gọi điện

    Trường Cao đẳng Bình Thuận được thành lập trên cơ sở sáp nhập nguyên trạng Trường Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận, Trường Cao đẳng Y tế Bình Thuận vào Trường Cao đẳng Nghề Bình Thuận và đổi tên thành Trường Cao đẳng Bình Thuận. Đây là cơ sở giáo dục nghề nghiệp công lập trực thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận, hoạt động theo cơ chế của đơn vị sự nghiệp công lập tự đảm bảo một phần chi thường xuyên.


    Trường cao đẳng Bình Thuận hiện có 4 cơ sở tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận chuyên đào tạo về các lĩnh vực công nghệ may, công nghệ ô tô, điện công nghiệp, công nghệ kỹ thuật điện - điện tử, tin học ứng dụng, quản trị khu resort...Bởi vì là cơ sở công lập nên trường cao đẳng Bình Thuận có chương trình đào tạo chuyên nghiệp và khoa học hơn nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong nhiều lĩnh vực. Bạn có thể ghé website của trường để tham khảo rõ hơn về lộ trình học của các ngành nghề cũng như cơ sở vật chất và đội ngũ giảng viên tại trường nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 05 Tôn Thất Bách, P. Phú Tài, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • 205 Lê Lợi, P. Hưng Long, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • 274 Nguyễn Hội, P. Xuân An, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • Xem thêm chi nhánh tại https://tcdbt.edu.vn/

    Điện thoại: 025 2382 8150 & 025 2383 5324
    Email: cdbt@binhthuan.gov.vn
    Website: https://tcdbt.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TruongCaoDangBinhThuan

    Gọi điện
    Trường Cao Đẳng Bình Thuận
    Trường Cao Đẳng Bình Thuận
    Trường Cao Đẳng Bình Thuận
    Trường Cao Đẳng Bình Thuận
  5. Đối với các bạn nữ mong muốn được học tập và đi theo nghề nghiệp spa, chăm sóc sắc đẹp thì Trường đào tạo thẩm mỹ quốc tế Seoul Academy chắc chắn là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Trường Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Academy luôn tự hào về chất lượng đào tạo, chất lượng giảng viên cũng như nuôi dưỡng niềm say mê học tập làm đẹp của học viên, giúp học viên phát huy tối đa tiềm năng của mình.


    Đặc biệt, Seoul Academy luôn cập nhật, đổi mới và áp dụng những phương pháp đào tạo, kỹ thuật công nghệ tiên tiến giúp học viên nhanh chóng lĩnh hội được các kiến thức nghiệp vụ chuyên sâu. Ngoài ra, Seoul Academy luôn đón đầu xu hướng mới trong môi trường thẩm mỹ chuyên nghiệp, hướng đến khả năng sáng tạo nhạy bén của học viên trong mọi trường hợp. Không chỉ cam kết về chất lượng khóa học, Seoul Academy còn hỗ trợ tài chính với chương trình trả góp 0% và cấp chứng chỉ sơ cấp của Sở lao động thương binh và xã hội cho học viên sau khi hoàn thành khóa học. Đặc biệt, học viên sau khi tốt nghiệp còn được hỗ trợ giới thiệu việc làm cho các spa chuyên nghiệp.


    Nghề spa chắc chắn là một hướng đi có tiềm năng rất lớn trong tương lai. Chính vì thế, nếu bạn yêu thích ngành nghề này thì hãy nhanh chóng đến Seoul Academy và đăng ký ngay các khóa học tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 - 154 Trương Hán Siêu, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 1800 0084
    Email: tuyensinhseoulacademy@diemnhan.net
    Website: https://seoulacademy.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/seoulacademy.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Academy
    Trường Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Academy
    Trường Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Academy
    Trường Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Academy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy