Top 4 Địa chỉ bán, cho thuê container uy tín nhất tỉnh Nghệ An

Thành Luân 135 0 Báo lỗi

Trong khoảng 5 năm trở lại đây, nhu cầu sử dụng container tại khu vực miền Trung tăng cao. Một phần lý do là các dự án xây dựng tại các khu đô thị, khu công ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần Máy và Thiết bị Sơn Lâm tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ cho thuê container và sửa chữa container tại Nghệ An uy tín, giá cả cạnh tranh tại khu vực Miền Trung, Việt Nam. Được thành lập với sứ mệnh là đem công nghệ từ các nước tiên tiến như: Mỹ, Nhật, Đức và các nước châu Âu tới Việt Nam với những thiết bị máy móc xây dựng công trình, đưa lại giải pháp tiết kiệm chi phí cho công trình, đẩy nhanh tiến độ, nâng cao chất lượng cho các công trình xây dựng và mang lại sự an toàn cho chính người lao động.


    Dịch vụ thuê container tại Sơn Lâm sẽ phù hợp với các khách hàng có nhu cầu làm văn phòng, phòng bảo vệ, nhà ở di động tạm thời thì đây là một giải pháp tối ưu nhất. Nó vừa giúp tiết kiệm chi phí tối đa, vừa tăng một phần lợi nhuận lớn, thời gian thực hiện nhanh chóng và quan trọng là có đủ không gian để chứa đầy đủ các trang thiết bị nội thất, phòng vệ sinh để ở tạm trong thời gian đang thi công.

    Các dịch vụ cho thuê container có tại Công ty Cổ phần Máy và Thiết bị Sơn Lâm:

    • Container văn phòng: Chứa đầy đủ các thiết bị nội thất và toilet để làm nhà ở, văn phòng hay trạm bảo vệ.
    • Container lạnh: Được sử dụng để bảo quản các loại thực phẩm và các sản phẩm đông lạnh như thủy sản, hải sản.
    • Container treo: Dùng để chở các sản phẩm may mặc, hàng hóa xuất nhập khẩu hay chở nguyên vật liệu, thành phẩm cho các công ty tại những khu công nghiệp, khu chế xuất.
    • Container rỗng: Bảo quản nguyên vật liệu, xe máy, hàng hóa, linh kiện, …

    Bên cạnh đó, đã có thời gian lâu dài hoạt động dài lâu trong ngành cho thuê container nên dịch vụ của công ty được thực hiện rất nhanh chóng, không rườm rà các thủ tục hợp đồng, đồng thời Sơn Lâm sẽ tư vấn cho quý khách hàng những giải pháp tối ưu nhất khi quý khách chọn dịch vụ cho thuê container tại đây. Với tiêu chí: An toàn – Chất lượng - Uy tín – Giá hợp lý, Công ty Cổ phần Máy và Thiết bị Sơn Lâm sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn tại Nghệ An đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm Hông Thái, Xã Hưng Thông, Huyện Hưng Nguyên, Nghệ An
    Hotline: 0976 213 336

    Điện thoại: 0913 862 237
    Email: mayvathietbisonlam@gmail.com | xenangsonlam@gmail.com
    Website: http://mayvathietbisonlam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/xenanangnguoi/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Máy và Thiết bị Sơn Lâm
    Công ty Cổ phần Máy và Thiết bị Sơn Lâm
    Công ty Cổ phần Máy và Thiết bị Sơn Lâm
    Công ty Cổ phần Máy và Thiết bị Sơn Lâm

  2. Đi vào hoạt động từ năm 1994, với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực cẩu và vận chuyển hàng hóa, bao gồm cả hàng hóa siêu trường siêu trọng, cùng đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình và sáng tạo trong công việc, Công ty TNHH Vận tải & Thương mại Quốc Bảo tự tin rằng mình sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho khách hàng, có thể hoàn thành tốt mọi yêu cầu từ đơn giản đến khó nhất mà quý khách hàng yêu cầu.


    Những lợi ích khi khách hàng lựa chọn dịch vụ thuê container tại Công ty TNHH Vận tải & Thương mại Quốc Bảo:

    • Tính thẩm mỹ: Hình dung container là 1 dạng thùng sắt nhưng nếu chúng ta tưởng tượng ”Tường sắt có thể sơn được – Tường sắt có thể sơn màu, …). Như vậy, đơn giản chúng ta có được container văn phòng đẹp như văn phòng công ty.
    • Chi phí: Nói đến xây dựng văn phòng không thể nói chi phí thấp, chỉ có thể nói chi phí tốt nhất. Nhưng nói đến container văn phòng là nói chi phí thấp.
    • Gọn nhẹ: Nhà xây không dễ duy chuyển nhưng container dạng thùng có thể di chuyển thuận lợi trong quá trình công trình di chuyển.
    • An toàn và bền bỉ: Container được thiết kế với mục đích là dùng để vận chuyển nên đáp ứng được tính an toàn và độ bền về sản phẩm trong quá trình vận chuyển. Nhưng khi ứng dụng container vào làm văn phòng thì càng khẳng định được độ bền của container hơn nữa bởi tính chịu được các tác động tự nhiên rất tốt.

    Những ưu điểm mà Công ty TNHH Vận tải & Thương mại Quốc Bảo mang lại cho khách hàng:

    • Nhanh và chính xác: Công nghệ cẩu hiện đại và phương tiện di chuyển đa dạng giúp hàng hóa của quý khách đến đúng vị trí một cách nhanh & chuẩn xác.
    • Đảm bảo an toàn: Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, tận tình và chưa bao giờ có sai xót là thước đo cho chất lượng dịch vụ của chúng tôi.
    • Công nghệ hiện đại: Chúng tôi không ngừng nghiên cứu và triển khai các công nghệ mới trong quá trình vận chuyển hàng hóa và cẩu hàng.
    • Khắp mọi nẻo đường: Dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng ở hầu hết các tỉnh thành, kể cả vận chuyển liên vận Việt, Lào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 161/3, Đường Trường Chinh, Phường Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 02383 539 668 & 0913 272 227
    Email: quocbaonghean@gmail.com
    Website: www.quocbaonghean.com
    Fanpage: www.facebook.com/VT.TM.QuocBao/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Vận tải & Thương mại Quốc Bảo
    Công ty TNHH Vận tải & Thương mại Quốc Bảo
    Công ty TNHH Vận tải & Thương mại Quốc Bảo
    Công ty TNHH Vận tải & Thương mại Quốc Bảo
  3. Là một trong những doanh nghiệp khai sáng trong lĩnh vực chuyển nhà, chuyển văn phòng tại Nghệ An với phương châm "Chăm như kiến, Chất lượng như Vàng" luôn đặt lợi ích của khách hàng làm động lực để không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, từ thời điểm thành lập đến nay, Dịch vụ vận tải Nghệ An luôn nhận được sự tin tưởng cũng như ủng hộ lớn từ nhiều khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ. Bên cạnh các lĩnh vực đã làm nên thương hiệu, dịch vụ thuê container trong những năm gần đây đang dần khẳng định vị thế của mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu chuyên cung cấp, cho thuê các loại container với chất lượng và giá cả tuyệt vời nhất.


    Đến với Dịch vụ vận tải Nghệ An, bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn những chính sách, ưu đãi ngoài mong đợi. Bạn lo lắng trong thời gian sử dụng container sẽ xảy ra những vấn đề hỏng hóc, tổn thất không đáng có? Tại đây, bạn có thể hoàn toàn xua tan những lo lắng đó bằng chế độ bảo hành trong suốt quãng thời gian khách hàng sử dụng dịch vụ. Đây là một trong những chính sách mà rất ít thương hiệu nào có được. Với dịch vụ cho thuê này, khách hàng hoàn toàn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể khi xây hay mua một gian hàng chứa đồ hay một cửa hàng với mục đích kinh doanh … Đặc biệt tại đây còn nhận thiết kế container theo mẫu mã mà khách hàng yêu cầu.


    Bên cạnh đó, Dịch vụ vận tải Nghệ An cũng hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tại nhiều tỉnh trên cả nước. Đến với Dịch vụ vận tải Nghệ An, bạn có thể lựa chọn rất nhiều mẫu container khác nhau mà chẳng phải lo lắng về giá cả và chất lượng bởi sản phẩm của cơ sở hoàn toàn được nhập khẩu 100%, không qua trung gian nên chi phí đảm bảo thấp hơn so với thị trường. Thay vì phải mất công xây dựng thì dịch vụ cho thuê container giá rẻ hiện nay là quyết định hoàn toàn sáng suốt. Đây là giải pháp giúp nhiều khách hàng tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 318, Đường Đặng Thai Mai, Xã Hưng Đông, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0941 377 371
      Email: dichvuvantainghean@gmail.com
      Website: http://dichvuvantainghean.com/

        Gọi điện
        Dịch vụ vận tải Nghệ An
        Dịch vụ vận tải Nghệ An
        Dịch vụ vận tải Nghệ An
        Dịch vụ vận tải Nghệ An
      • Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến với các bạn là Lục Vân Container. Với đội ngũ cán bộ, nhân viên giỏi chuyên môn nghiệp vụ, rất giàu kinh nghiệm trong quản lý, điều hành vận tải, sẵn sàng tư vấn miễn phí cho khách hàng, Lục Vân Container sẽ là một trong những địa chỉ rất đáng để bạn tin tưởng lựa chọn và trải nghiệm.

        Sở hữu cho mình mạng lưới kho bãi rộng khắp Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị … Lục Vân Container sẽ nhanh chóng đáp ứng được nhu cầu khách hàng với môi trường làm việc, quy trình giao dịch với khách hàng chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cao. Tính đến nay, mỗi năm, Lục Vân cung cấp cho thị trường hơn 50 container văn phòng đóng mới. Số lượng container khô bán ra năm 2021 hơn 100 con. Bên cạnh đó, cơ sở cũng luôn hướng đến môi trường làm việc thân thiện, năng động bởi khi tinh thần thoải mái chất lượng công việc sẽ được đảm bảo tốt nhất.

        Những lợi ích mà dịch vụ thuê container tại Lục Vân mang lại:

        • Thân thiện với môi trường.
        • Dễ di chuyển, chịu lực tốt.
        • Làm văn phòng tạm thời, hầu hết không cần xin giấy phép xây dựng.
        • Chi phí cơ bản thấp.
        • Khả năng chuyển đổi cao.

        Những lưu ý mà Lục Vân Container gửi đến khách hàng trước khi đến chọn thuê container:

        • Mục đích rõ ràng: vận chuyển, làm thùng chứa nhiên liệu, kho chứa hàng hay làm văn phòng…
        • Chọn loại container phù hợp:
          • Loại 1 tầng: kích thước không giới hạn (lắp ghép bằng các modul container 20 feet hoặc 40 feet).
          • Loại 2 tầng: bao gồm 1 tầng trệt và 1 tầng lầu giúp tăng diện tích sử dụng, ngoài ra có thể tùy chỉnh tăng số tầng,
        • Kiểm tra chất lượng container: độ mới từ 75% trở lên. Mặt khác, Container cần giữ được nguyên vỏ, không trầy sơn, không bị méo mó, kín nước, kín sáng, sàn chắc chắn, cửa dễ đóng mở, nội thất đảm bảo tiện lợi, thoải mái khi sử dụng.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 96, Đường Nguyễn Du, Phường Bến Thuỷ, TP. Vinh, Nghệ An
        Điện thoại: 0913 272 752 & 0949 734 568
        Email: xecaulucvan@gmail.com
        Website: https://xecauxenangnghean.com/

        Gọi điện
        Lục Vân Container
        Lục Vân Container
        Lục Vân Container
        Lục Vân Container




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy